Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-17 15:45:16Xem xét 160Hồi phục0Xem 160

Tân nhân kết hôn trên đường giọt nước quá đầu gối, hôn xe thiệp thủy chạy trực tiếp tắt lửa, đành phải tìm tới xe ba bánh đổi thừa. Kỳ thật chỉ cần không phải cực đoan thời tiết, không có mưa to tình huống, đón mưa nhỏ đi hô hấp mới mẻ không khí, càng là có khác một phen hương vị! Bất quá có cái tiền đề điều kiện đó chính là tọa giá đến tuyển hảo, theo ý ta, xa hoa cỡ trung SUV—— Audi Q5L chính là mùa mưa raHảo đồng bọn!

Ngày mưa du lịch, khó tránh khỏi muốn gặp được ướt hoạt giọt nước đoạn đường, Audi Q5L cường động lực cùng cao thông qua tính thiếu một thứ cũng không được. Audi Q5L chở khách 2.0T cao công suất động cơ, mạnh mẽ động lực không hổ là xa hoa xe hình, hơn nữa trí năng bốn đuổi hệ thống, nhỏ nhất cách mặt đất khoảng cách cũng đủ, sàn xe phòng hộ thiết kế, thong dong ứng đối phức tạp đoạn đường,Đến giọt nước khi cũng càng có đế.

360 độ toàn cảnh hình ảnh + trí năng điều khiển phụ trợ, thời khắc làm ngươi bảo trì tình hình giao thông toàn nắm giữ, đã tránh cho manh khu nguy hiểm, còn có thể rõ ràng quan sát thật khi tình hình giao thông, tiến thêm một bước bảo đảm ngày mưa đi ra ngoài an toàn đồng thời, càng là tiết kiệm thời gian dùng tâm linh nghe giọt mưa thanh âm, có được độc đáo giá thú.