Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-07 15:18:19Xem xét 218Hồi phục0Xem 218

1 cần gạt nước: Lại lần nữa phun tào, phun pha lê thủy khi trước động cần gạt nước, lại phun nước, làm sát, thật khó chịu.

2 điều hòa: Mùa đông sử dụng, thuần điện khi, chế nhiệt chậm, háo điện cao. Động cơ khởi động khi, chế nhiệt thực mau.

3 xe cơ: Đơn giản giọng nói mệnh lệnh, hướng dẫn, truyền phát tin âm nhạc gì đó, còn có thể. Ta nhu cầu chủ yếu là hướng dẫn, không duy trì đường xe chạy hướng dẫn.

4 cốp xe: Chạy bằng điện sau đuôi môn, khá tốt, nhưng không thể cảm ứng mở cửa, vẫn là thiếu chút nữa ý tứ. Nếu có thể mang theo chìa khóa trạm mặt sau vài giây, hoặc là giọng nói mở ra, liền phương tiện quá nhiều.

5 cách âm: Cách âm giống nhau đi, cao tốc khi tạp âm đại, hơn nữa bên trong xe tuần hoàn khi còn gió lùa rõ ràng.

6 đèn xe: Đèn pha cảm giác vẫn là không quá lượng.

7 chìa khóa xe: Cảm ứng tự động giải khóa, lạc khóa, cơ bản không có không nhạy quá, rất phương tiện.

8 phụ trợ điều khiển: Phân xưởng cự ta vẫn luôn điều lớn nhất. Đường xe chạy bảo trì vẫn luôn sử dụng, ta thói quen biến nói đánh đèn, cho nên thực thói quen. Cao tốc dùng trí năng tuần tra, vẫn là rất phương tiện, đáng tiếc là trung xứng, không có trí năng điều khiển. Tự động tuần tra, kẹt xe khi rất phương tiện, tiền đề là không ai cắm đội, nếu không khó chịu.

9 bao tay rương: Không có bao tay rương cảm giác thiếu chút nữa đồ vật, thu nạp hơi không có phương tiện. Sau đó điều hòa lự tâm đổi mới, kia càng đừng nói nữa.

10 đuôi xe đèn: Nước chảy đèn, bổn hẳn là thực tịnh, bất quá sao……11 toàn cảnh giếng trời: Tạm thời không cảm giác quá lớn tác dụng.

12 treo: Hắn cái này sàn xe thật sự cùng lãnh khắc 05 rất giống, đặc biệt khẩn trí, chính là ở quá cong thời điểm là có thể cảm giác ra tới, thường xuyên tốc độ nhanh lên quá

Cong, cái này tuy rằng là SUV, tuy rằng nó sàn xe cũng không thấp, nhưng là cảm giác sườn khoảnh cảm còn hảo, bao gồm cấp gia tốc cấp giảm tốc độ thời điểm, sẽ không có tùng suy sụp cảm, đặc biệt khẩn trí.