Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-01 11:58:00Xem xét 636Hồi phục0Xem 636

Vì cái gì nói đồ thắng L là 20 vạn trong vòng giá cả lời nhất xe đâu? Đầu tiên đồ thắng L chở khách Bắc Kinh hiện đại động cơ mới nhất kỹ thuật CVVD kỹ thuật, có thể khống chế khí khổng mở ra thời gian, lấy đạt tới nhất tỉnh du trạng thái, hơn nữa Bắc Kinh hiện đại còn dùng thượng 8AT động cơ, thật là người trong nước yêu cầu cái gì, hắn liền sẽ cho ngươi cái gì, hàoBủn xỉn!

Tiếp theo, đời thứ năm đồ thắng L không gian đại, ghế dựa càng thoải mái, tuy nói là năm tòa chặt chẽ cấp SUV, nhưng là so với mặt khác SUV, ngồi năm người không chút nào chen chúc, chân bộ không gian lớn hơn nữa, hàng phía sau ghế dựa góc độ có thể căn cứ chính mình thực tế tình huống điều tiết góc độ, thật là phi thường nhân tính hóa thả hợp lý! Cốp xe không gianLà phi thường rộng mở, một nhà đi ra ngoài, nhẹ nhàng tùngThỏa mãn các loại đại kiện hành lýChuyên chở!

Sau đó, đời thứ năm đồ thắng L, có thể ở động lực, ở lượng dầu tiêu hao, ở các phương diện cho ngươi lớn nhất kinh hỉ, lượng dầu tiêu hao thấp nhất có thể làm được 5 thăng du tả hữu, động lực, ở trên đường có thể nhẹ nhàng nháy mắt hạ gục cùng cấp bậc chiếc xe, hơn nữa ở thủ công thượng, Bắc Kinh hiện đại cho ngươi lớn nhất thành ý!

Nhoáng lên ta cũng khai này đài đồ thắng đã hơn một năm thời gian, chạy hai vạn km, các loại thể nghiệm còn là phi thường thư thái, này một năm, ta cũng nhận thức rất nhiều xe hữu, rất nhiều bạn cùng lứa tuổi! Hậu kỳ vẫn là hy vọng hắn có thể đại bán, có thể có nhiều hơn xe hữu gia nhập vòng!