Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-11 11:18:25Xem xét 662Hồi phục2Xem 662

🌞 nắng hè chói chang ngày mùa hè, sóng nhiệt cuồn cuộn, ra cửa một bước liền cảm giác muốn hòa tan, đúng không?Nhưng là, có ta tân sủng —— Volvo S60, cực nóng đi ra ngoài cũng có thể trở nên mát lạnh lại thích ý! 🍃

💺 ngồi xuống tiến trong xe, cảm giác toàn bộ thế giới đều mát lạnh. Ngươi biết vì cái gì sao? Bởi vì này xe có tòa ghế thông gió công năng!Giống như là ngồi ở khe núi mát lạnh trên tảng đá, cái loại này thoải mái cảm, thật sự quá tán!

🌬 hơn nữa, Volvo S60 còn có thanh khiết khoang hành khách công năng, một kiện mở ra, là có thể hô hấp đến giống rừng rậm giống nhau không khí thanh tân. 🌲 ở trong thành thị, này quả thực chính là một cái xa xỉ hưởng thụ a!

📱 nhất thần kỳ chính là, này chiếc xe còn duy trì viễn trình khống chế! Vô luận ta ở nơi nào, chỉ cần dùng di động nhẹ nhàng một chút, là có thể trước tiên mở ra bên trong xe điều hòa. 🌡 chờ ta lên xe thời điểm, độ ấm đã vừa vặn tốt! Này quả thực chính là ngày mùa hè tiểu xác hạnh a!

Mỗi lần mở ra Volvo S60 ra cửa, đều cảm giác chính mình giống cái tinh xảo nữ thần giống nhau, ưu nhã lại thong dong.Này chiếc xe không chỉ là một chiếc xe, càng là ta ngày mùa hè sinh hoạt tiểu trợ thủ hòa hảo đồng bọn!

Các ngươi mùa hè đều là như thế nào đi ra ngoài đâu? Có hay không cái gì tiểu diệu chiêu có thể chia sẻ cho ta? Hoặc là, các ngươi cũng muốn thử xem Volvo S60 mát lạnh một hạ sao?