Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-08 17:51:08Xem xét 1229Hồi phục0Xem 1229

Các bạn nhỏ! Gần nhất siêu nhiều bác chủ đều ở điên cuồng an lợi cát lợi tinh thụy L trí kình, không biết ngươi môn đều thử qua không có? 🤔 kỳ thật, ta ngày hôm qua vừa mới có được chính mình lần đầu tiên cao cấp cục thể nghiệm!

Đầu tiên không thể không nhắc tới chính là nó kia khốc huyễn vẻ ngoài thiết kế, thật là làm người nhất kiến chung tình tiết tấu a!Xe đầu khí phách phác hoạ, lưu sướng đường cong, đều làm người phảng phất thấy được một con mãnh hổ ở phía trước tùy thời mà động! Khai thượng nó, trên đường đều cảm thấy chính mình khí tràng tràn đầy!

Khai lên cũng là một loại hưởng thụ ~ từ khởi động đến gia tốc toàn bộ quá trình mượt mà đến ngươi đều không cảm giác được bất luận cái gì ngừng ngắt cảm! Quả thực chính là nước chảy mây trôi a 🚀 động thái điều khiển hình thức làm ngươi càng có thể ở thành thị cùng cao tốc lộ chi gian qua lại cắt, ai không thích loại cảm giác này đâu?

Hơn nữa tinh thụy L trí kình nội sức cũng thật sự siêu cấp ~ khoa học kỹ thuật cảm tràn đầy trung khống đài, còn có siêu thoải mái ghế dựa, làm người ngồi xuống hạ liền không nghĩ tái khởi tới. 📱 trung khống màn hình cũng siêu đại, thao tác lên phi thường phương tiện, phỏng chừng ta ở trong xe đãi một ngày cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán!

Cuối cùng, này khoản xe trí năng hệ thống cũng đặc biệt nhân tính hóa, điều khiển phụ trợ công năng đầy đủ hết, làm ta làm một cái tay mới tài xế cũng có thể khai đến thành thạo, cảm giác an toàn tăng gấp bội! Trí năng hướng dẫn cùng giọng nói trợ thủ cũng thực tri kỷ, làm ngươi càng an tâm mà hưởng thụ điều khiển lạc thú! 🔑