Lâu chủ
Phát biểu với 2024-07-12 14:57:11Xem xét 4228Hồi phục2Xem 4228

# “Dật” khởi xem cuộc đời của ta VCR#

Ở ta nhân sinh sông dài trung, có như vậy một vị “Ông bạn già”, nó không nói một lời, lại lấy nó độc hữu phương thức, yên lặng ký lục ta sinh hoạt điểm điểm tích tích. Nó, chính là ta 14 đại hiên dật, một chiếc không chỉ có làm bạn ta xuyên qua với đô thị bận rộn, càng ở mỗi năm Tết Âm Lịch trong lúc, không chối từ vất vả mà tái ta xuyên qua thiên sơn vạn thủy, từ đông hoàn đến Tứ Xuyên, kia xa xôi 1500 km vềChi lộTrung thực đồng bọn.

Nhớ rõ mới quen nó khi, ta còn là cái đắm chìm ở luyến ái ngọt ngào trung thiếu niên. Khi đó chúng ta, luôn là thừa dịp cuối tuần hoặc kỳ nghỉ, mở ra nó đi vùng ngoại ô du ngoạn, hưởng thụ hai người thế giới yên lặng cùng tốt đẹp. Mà theo thời gian trôi qua, chúng ta quan hệ cũng từ người yêu đi vào hôn nhân điện phủ, nhưng nó trước sau như một, làm bạn ở chúng ta tả hữu, chứng kiếnNhóm áiTrưởng thành cùng lột xác.

Mỗi khi Tết Âm Lịch tiến đến, gia kêu gọi liền như nam châm hấp dẫn ta. Mà 14 đại hiên dật, luôn là không chút do dự gánh vác khởi này phân trọng trách, chở ta bước lên đường về. Kia 1500 km đường xá, đối với rất nhiều người tới nói có lẽ dài lâu thả gian khổ, nhưng có nó làm bạn, hết thảy đều trở nên như vậy an tâm cùng thông thuận. Vô luậnTrên đường cao tốcBay nhanh, vẫn là gập ghềnh sơnUốn lượn, nó đều có thể thành thạo mà ứng đối, làm taĐã chịuXưa nay chưa từng cóToàn cùngLại.

Trả lại gia trên đường, ta thường thường sẽ nhìn ngoài cửa sổ chạy như bay mà qua phong cảnh, trong lòng tràn ngập người đối diện tưởng niệm cùng chờ mong. Mà 14 đại hiên dật, giống như là một vị lão bằng hữu, dùng nó kia trầm ổn mà kiên định thân ảnh, nói cho ta: “Đừng sợ, có ta ở đây.” Này phân làm bạn cùng bảo hộ, làm ta cảm nhận được xưa nay chưa từng có ấm áp cùng lực lượng.

Hiện giờ, mỗi khi ta hồi tưởng khởi kia đoạn cùng 14 đại hiên dật cộng đồng vượt qua Tết Âm Lịch trở về nhà chi lữ, trong lòng đều tràn ngập cảm kích cùng hoài niệm. Nó không chỉ có là ta trở về nhà chi lộ người thủ hộ, càng là ta tình yêu cùng gia đình sinh hoạt người chứng kiến. Trong tương lai nhật tử, ta tin tưởng chúng ta còn sẽ tiếp tục nắm tay đi trước, cộng đồng viết càng nhiều tốt đẹpHồi ức.