Không có hiệu quả hợp đồng có gì pháp luật hậu quả

Đổi mới thời gian: 2009-06-10 10:40:03
Vấn đề miêu tả:
2009 năm 4 nguyệt 18 ngày, ta đại biểu công ty cùng mỗ phần mềm công ty giám đốc Ngô mỗ ký kết một phần tiêu thụ hợp đồng, sau biết được Ngô mỗ nhân nghiêm trọng vi phạm quy định đã bị công ty sa thải, hợp đồng hiệu lực không chiếm được truy nhận, hợp đồng thành không có hiệu quả hợp đồng, ta công ty đã hướng Ngô mỗ chi trả toàn ngạch tiền hàng, xin hỏi không có hiệu quả hợp đồng có này đó pháp luật hậu quả? Không có hiệu quả hợp đồng có thể toàn ngạch lui khoản sao? Ta công ty hiện tính toán khởi tố Ngô mỗ!
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
10 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lý lương thanh luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Đầu tiên, ngài khả năng tồn tại một ít lầm khu. Ngô mỗ nhân nghiêm trọng vi phạm quy định bị công ty sa thải, cũng không tất nhiên dẫn tới hợp đồng thành không có hiệu quả hợp đồng, dẫn tới hợp đồng không có hiệu quả tình hình chủ yếu có:
    ( một ) một phương lấy lừa gạt, hiếp bức thủ đoạn ký kết hợp đồng, tổn hại quốc gia ích lợi;
    ( nhị ) ác ý thông đồng, tổn hại quốc gia, tập thể hoặc là người thứ ba ích lợi;
    ( tam ) lấy hợp pháp hình thức che giấu phi pháp mục đích;
    ( bốn ) tổn hại xã hội công cộng ích lợi;
    ( năm ) trái với pháp luật, hành chính pháp quy cưỡng chế tính quy định.
    Hợp đồng không có hiệu quả hậu quả vì: Nhân nên hợp đồng lấy được tài sản, hẳn là ban cho trả về; không thể trả về hoặc là không cần phải trả về, hẳn là giảm giá bồi thường. Từng có sai một phương hẳn là bồi thường đối phương bởi vậy sở đã chịu tổn thất, hai bên đều từng có sai, hẳn là từng người gánh vác tương ứng trách nhiệm.
    Từ ngài tự thuật trung có thể biết, trong tình huống bình thường ngài hai vị đều là công ty công nhân, đều đại biểu công ty ký kết tiêu thụ hợp đồng, thực hiện thiêm chương chờ thủ tục, như vậy cái này hợp đồng chính là hữu hiệu hợp đồng, không bởi vì Ngô mỗ bị sa thải mà dẫn tới hợp đồng không có hiệu quả. Ngươi có thể yêu cầu đối phương thực hiện hợp đồng
    2009.06.09 16:05:51
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp140265Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Nếu ngay lúc đó hợp đồng cái có công ty con dấu nói, này hợp đồng không nhân Ngô mỗ từ chức mà không có hiệu quả, hợp đồng ứng tiếp tục thực hiện;
    Nếu này hợp đồng là cùng Ngô mỗ cá nhân ký kết nói, ngươi mới có thể lấy trực tiếp truy cứu Ngô mỗ vi ước trách nhiệm, toàn ngạch lui khoản cũng hảo, bồi thường cũng hảo, dựa theo hợp đồng ước định tới.
    2009.06.09 14:33:35
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp424665Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Nếu hợp đồng không có hiệu quả đương nhiên có thể yêu cầu lui về tiền hàng. Nhưng ngươi hợp đồng hay không không có hiệu quả còn cần xem hợp đồng ký kết tình huống, có vô đóng dấu chờ
    2009.06.09 16:56:20
    Điểm tán
  • Hợp đồng tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1625113Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Hợp đồng không thuộc về không có hiệu quả hợp đồng, ngươi hẳn là khởi tố phần mềm công ty. Kiến nghị mời luật sư đại lý tố tụng.
    2009.06.09 17:23:04
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp1196591Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Không có hiệu quả hợp đồng có thể yêu cầu toàn ngạch lui khoản. Căn cứ 《 hợp đồng pháp 》 đệ 56, 58, 59 điều quy định, hợp đồng bị xác nhận không có hiệu quả hoặc bị huỷ bỏ pháp luật hậu quả chủ yếu có:
    1, trả về tài sản: Không thể trả về hoặc không cần phải trả về, hẳn là giảm giá bồi thường;
    2, bồi thường tổn thất — ký hiệp ước khuyết điểm trách nhiệm;
    3, đặc thù hậu quả: Đương sự ác ý thông đồng, tổn hại quốc gia, tập thể hoặc là người thứ ba ích lợi, bởi vậy lấy được tài sản thu về quốc hữu ( cưỡng chế nộp của phi pháp tài sản ) hoặc là trả về tập thể, người thứ ba;
    4, 《 hợp đồng pháp 》 đệ 57 điều quy định: “Hợp đồng không có hiệu quả, bị huỷ bỏ hoặc là ngưng hẳn, không ảnh hưởng hợp đồng trung độc lập tồn tại có quan hệ giải quyết tranh luận phương pháp điều khoản hiệu lực”;
    5, hợp đồng bộ phận không có hiệu quả, không ảnh hưởng mặt khác bộ phận hiệu lực, mặt khác bộ phận vẫn cứ hữu hiệu.
    2009.06.10 10:40:03
    Điểm tán
  • Dương lôi luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Muốn xem Ngô mỗ lúc ấy cùng ngươi công ty ký kết hợp đồng hay không phù hợp biểu thấy đại lý, nói cách khác tuy rằng hắn không có đại lý quyền, nhưng là từ hình thức thượng hắn còn có thể cung cấp đối phương công ty hợp đồng cũng gõ công ty chương, cũng không phải lấy cá nhân danh nghĩa cùng quý công ty đính hợp đồng, các ngươi cũng không biết tình. Kia cái này hợp đồng vẫn là hữu hiệu, có thể yêu cầu phần mềm công ty dựa theo hợp đồng nội dung thực hiện.

    Nếu là không có hiệu quả hợp đồng, nhân hợp đồng lấy được tài sản ứng dư trả về, từng có sai một phương gánh vác tổn thất.

    Cá nhân cho rằng, Ngô mỗ biết rõ chính mình không ở đảm nhiệm công ty này giám đốc, không có thực hiện năng lực, lại vẫn lấy nguyên công ty danh nghĩa đối ngoại ký kết hợp đồng, lừa gạt mức trọng đại công ty tài sản, khả năng bị nghi ngờ có liên quan hợp đồng lừa dối tội.
    2009.06.09 14:39:04
    Điểm tán
  • Trương cao chót vót luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Ký kết hợp đồng khi Ngô mỗ vẫn là công ty công nhân sao? Nếu Ngô mỗ lúc ấy cho ngươi công ty cung cấp tương quan tài liệu, chứng minh hắn là công ty công nhân, đồng thời hợp đồng có công ty đóng dấu, như vậy đây là hữu hiệu hợp đồng, hơn nữa hợp đồng đương sự là hai bên công ty. Ngươi có thể khởi tố công ty. Nếu hắn không đại biểu công ty, khởi tố hắn cá nhân cũng có thể, đây là hữu hiệu hợp đồng.
    2009.06.09 15:02:13
    Điểm tán
  • Trình hiếu bằng luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Hai bên ký kết hợp đồng hẳn là có từng người đơn vị con dấu đi? Chỉ cần có con dấu liền nên là hữu hiệu hợp đồng, cho dù Ngô mỗ đã bị thôi giữ chức vụ cũng không ảnh hưởng hợp đồng hiệu lực. Nếu liền con dấu đều không có, Ngô mỗ lấy công ty danh nghĩa ký kết vô pháp thực tế thực hiện hợp đồng, chính là hợp đồng lừa dối.
    2009.06.09 15:39:31
    Điểm tán
  • Ngô giai luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Nếu cấu thành biểu thấy đại lý, hợp đồng hữu hiệu. Nếu hợp đồng bị nhận định không có hiệu quả, có thể yêu cầu trả về căn cứ vào nên hợp đồng chi trả tiền hàng.
    2009.06.09 23:29:15
    Điểm tán
  • Tả nguyên hoành luật sư
    Phục vụ khu vực: Thượng Hải - Thượng Hải
    Có thể yêu cầu toàn ngạch còn khoản, cũng gánh vác ký hiệp ước khuyết điểm trách nhiệm.
    2009.06.10 00:29:52
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Xem xét mặt khác 5 vị luật sư giải đáp nội dung
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ta bằng hữu mua xe đi đảm bảo công ty ta ở đảm bảo công ty trúng thăm danh là đảm bảo người vẫn là liên hệ người còn gánh nặng pháp luật trách nhiệm sao?
Ngươi hảo, có thể khởi tố. Ngươi tốt nhất đem toàn bộ án kiện kỹ càng tỉ mỉ tự thuật rõ ràng, còn muốn kết hợp ngươi trên tay chứng cứ mới có thể cho ngươi kỹ càng tỉ mỉ tiến hành giải đáp, kiến nghị giáp mặt hoặc là điện thoại cố vấn luật sư. Nếu yêu cầu Quý Dương luật sư hỗ trợ, ngươi có thể liên hệ ta
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Bằng hữu đánh nhau một phương dùng chọc đến một bên khác trên bụng, người bị thương ở cứu trị trong quá trình bụng bị cắt một chút, lộng phá phùng 11 châm. Như vậy có cái gì pháp luật hậu quả
Dưới tình huống như vậy, yêu cầu làm pháp y giám định, căn cứ giám định kết luận tới xác định hành hung giả yêu cầu gánh vác bị nghi ngờ có liên quan cố ý thương tổn tội hình sự trách nhiệm, đồng thời, yêu cầu gánh vác dân sự bồi thường trách nhiệm.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
合同无效的法律后果
Hợp đồng không có hiệu quả pháp luật hậu quả
Không có hiệu quả hợp đồng lao động 3382
合同无效的法律后果
Hợp đồng không có hiệu quả pháp luật hậu quả
Không có hiệu quả hợp đồng lao động 28523
Hợp đồng không thành lập pháp luật hậu quả
Không thành lập Kiến nghị trực tiếp điện báo cố vấn
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Không có hiệu quả hợp đồng pháp luật hậu quả có này đó?
Không có hiệu quả hợp đồng tự thủy không có hiệu quả, chiếm hữu đối phương tài sản yêu cầu trả về, từng có sai còn muốn bồi thường đối phương tổn thất.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
合同无效的法律后果
Hợp đồng không có hiệu quả pháp luật hậu quả
Không có hiệu quả hợp đồng lao động 9697
Không có hiệu quả hợp đồng hậu quả có này đó?
Kiến nghị tìm luật sư tiến thêm một bước thuyết minh tình huống cố vấn.
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
无效合同的法律后果
Không có hiệu quả hợp đồng pháp luật hậu quả
Không có hiệu quả hợp đồng lao động 8585
无效合同的法律后果
Không có hiệu quả hợp đồng pháp luật hậu quả
Không có hiệu quả hợp đồng 34737
Sinh ra cái gì pháp luật hậu quả
Án kiện tình hình cụ thể và tỉ mỉ???
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ở trên pháp luật có cái gì hậu quả
Kiến nghị ước định thời gian giáp mặt nói chuyện.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Giả mạo có cái gì pháp luật hậu quả
Ngươi là tưởng đối gia nhân này thực thi trộm cướp vẫn là tưởng thực thi cướp bóc? Ngươi không phải là vì thực thi phạm tội mà ở trước đó điều nghiên địa hình hoặc hiểu rõ đi?
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Vương chí vĩ luật sư
Sắp tới trợ giúp 1575 người
Trong lúc phòng ở xuất hiện quá trên lầu lậu thủy vấn đề ta hiện tại hoàn toàn mỗi ngày đều thực lo lắng cho mình nhân thân an toàn vấn đề, loại tình huống này ta có thể hay không trước tiên thoái tô
Vừa mới
Gì giang luật sư
Sắp tới trợ giúp 39389 người
Cho vay chưa tới trướng ký điện tử hợp đồng còn dùng còn khoản sao bọn họ đánh khoản cái kia tài khoản không phải ta
1 phút trước
Lý hoa luật sư
Sắp tới trợ giúp 223 người
Ta có cái nữ sinh bằng hữu, sau đó bị một cái bất động sản xem theo dõi phát hiện, hắn uy hiếp nói, “Cùng ta làm một lần” nếu không hắn liền đem cái này video công bố đi ra ngoài
4 phút trước
Trương nhân sơn luật sư
Sắp tới trợ giúp 34480 người
Nhà ở ấn bóc cho vay tiền ký quỹ toà án có thể chấp hành sao?
4 phút trước
Thiên Tân giản dương luật sư
Sắp tới trợ giúp 45196 người
Giao dịch miêu yêu cầu đề cao tích phân làm giao dịch điều kiện hành vi, ở trên pháp luật yêu cầu đánh giá này hay không cấu thành bá vương điều khoản hoặc lừa gạt hành vi.
4 phút trước
Trương văn võ luật sư
Sắp tới trợ giúp 3116 người
Chính là tìm một phần công tác, phát hiện không tốt, nhưng là ấn hắn yêu cầu đi kiểm tra sức khoẻ, hiện tại không nghĩ thượng, có thể lui sao,
4 phút trước
Gì giang luật sư
Sắp tới trợ giúp 39389 người
Ngươi hảo! Bình an công ty cho vay có phải hay không muốn bản nhân ngân hàng 30%-50% tài chính làm xét duyệt tài chính?
5 phút trước
Thiên Tân giản dương luật sư
Sắp tới trợ giúp 45196 người
Đem 29.8 nguyên trả lại cho ta, ta không cố vấn!!
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn