Cảm giác bị lừa, có thể lui khoản sao?

Đổi mới thời gian: 2023-05-28 08:59:26
Vấn đề miêu tả:
Mua một đài học tập cơ, nói mặt sau thu 2999 nguyên, cảm giác bị lừa, có thể lui khoản sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Tổn hại bồi thường luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp647318Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Ngôi cao là có thể lui phí, nhưng là hết thảy đều phải giảng quy tắc, không thể nói không học, liền toàn ngạch lui khoản, đây là không có khả năng. Cho nên ở mua sắm phía trước, vẫn là yêu cầu suy xét, tránh cho tạo thành hai bên không cần thiết phiền toái, mua sắm khi khách phục nhân viên liền sẽ cùng giới thiệu, ở học tập trong một tháng, hoặc là sở học không vượt qua mười hai cái chương trình học, không hài lòng là có thể lui phí, khấu trừ sở học chương trình học phí dụng cùng tương ứng 10% phục vụ phí, còn thừa đem toàn bộ ở trong vòng nửa tháng trở về cho ngài. Có thể trên mạng trực tiếp xin lui khoản, cũng có thể viết văn bản xin, chờ ngôi cao trải qua xét duyệt về sau, khấu trừ tương ứng phí dụng, cũng là có thể nhanh chóng trả về, ngôi cao vẫn là sẽ giảng đại bộ phận phí dụng trở về cấp người dùng, rốt cuộc đây là một loại danh dự vấn đề, nhưng là hết thảy đều sẽ lấy ngôi cao lui khoản điều lệ vì chuẩn. Pháp luật căn cứ: 《Công thương hành chính quản lý bộ môn xử lý người tiêu thụ khiếu nại biện pháp》 thứ 15 điều có quản hạt quyền công thương hành chính quản lý bộ môn hẳn là tự thu được người tiêu thụ khiếu nại ngày khởi bảy cái thời gian làm việc nội, ban cho xử lý cũng báo cho khiếu nại người:
    ( một ) phù hợp quy định khiếu nại ban cho thụ lí, cũng báo cho khiếu nại người;
    ( nhị ) không phù hợp quy định khiếu nại không đáng thụ lí, cũng báo cho khiếu nại người không đáng thụ lí lý do.
    2023.05.28 08:57:40
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp930148Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Ngôi cao là có thể lui phí, nhưng là hết thảy đều phải giảng quy tắc, không thể nói không học, liền toàn ngạch lui khoản, đây là không có khả năng. Cho nên ở mua sắm phía trước, vẫn là yêu cầu suy xét, tránh cho tạo thành hai bên không cần thiết phiền toái, mua sắm khi khách phục nhân viên liền sẽ cùng giới thiệu, ở học tập trong một tháng, hoặc là sở học không vượt qua mười hai cái chương trình học, không hài lòng là có thể lui phí, khấu trừ sở học chương trình học phí dụng cùng tương ứng 10% phục vụ phí, còn thừa đem toàn bộ ở trong vòng nửa tháng trở về cho ngài. Có thể trên mạng trực tiếp xin lui khoản, cũng có thể viết văn bản xin, chờ ngôi cao trải qua xét duyệt về sau, khấu trừ tương ứng phí dụng, cũng là có thể nhanh chóng trả về, ngôi cao vẫn là sẽ giảng đại bộ phận phí dụng trở về cấp người dùng, rốt cuộc đây là một loại danh dự vấn đề, nhưng là hết thảy đều sẽ lấy ngôi cao lui khoản điều lệ vì chuẩn. Pháp luật căn cứ: 《 công thương hành chính quản lý bộ môn xử lý người tiêu thụ khiếu nại biện pháp 》 thứ 15 điều có quản hạt quyền công thương hành chính quản lý bộ môn hẳn là tự thu được người tiêu thụ khiếu nại ngày khởi bảy cái thời gian làm việc nội, ban cho xử lý cũng báo cho khiếu nại người:
    ( một ) phù hợp quy định khiếu nại ban cho thụ lí, cũng báo cho khiếu nại người;
    ( nhị ) không phù hợp quy định khiếu nại không đáng thụ lí, cũng báo cho khiếu nại người không đáng thụ lí lý do.
    2023.05.28 08:58:29
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp1354255Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta

    Có thể yêu cầu lui khoản.
    1, gặp được huấn luyện cơ cấu lừa gạt người tiêu thụ tình huống khi, đương nhiên có thể xin yêu cầu lui khoản, cùng đối phương tiến hành hiệp thương, đối phương nếu minh xác cho thấy không lùi khoản tình huống khi, yêu cầu sưu tập thực tiễn tínhChứng cứ,Chứng minh đối phương xác thật tồn tại lừa gạt hành vi.
    2, nếu sở lừa tiền khoản đạt tới lập án tiêu chuẩn thời điểm, kiến nghị trực tiếp đi địa phương đồn công an tiến hành báo án.
    Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà người tiêu thụ quyền lợi bảo hộ pháp》 đệ thập nhất điều 【Tổn hại bồi thườngQuyền 】 người tiêu thụ nhân mua sắm, sử dụng thương phẩm hoặc là tiếp thu phục vụ đã chịu nhân thân, tài sản tổn hại, được hưởng theo nếp đạt được bồi thường quyền lợi.
    Thứ ba mươi bốn điều 【 tranh luận giải quyết con đường 】 người tiêu thụ cùng kinh doanh giả phát sinh người tiêu thụ quyền lợi tranh luận, có thể thông qua dưới đây con đường giải quyết:
    ( một ) cùng kinh doanh giả hiệp thương giải hòa;
    ( nhị ) thỉnh cầu Hiệp Hội Người Tiêu Dùng điều giải;
    ( tam ) hướng có quan hệ hành chính bộ môn khiếu nại;
    ( bốn ) căn cứ cùng kinh doanh giả đạt thành trọng tài hiệp nghị đệ trình trọng tài cơ cấu trọng tài;
    ( năm ) hướng toà án nhân dân đề khởi tố tụng.
    Cho nên, giống nhau người tiêu thụ gặp được yêu cầu duy quyền tình huống, có thể đánh 12315 hướng Hiệp Hội Người Tiêu Dùng khiếu nại, tiêu hiệp hội hỗ trợ chỉ đạo đến cụ thể chức năng bộ môn tiến hành xử lý.

    2023.05.28 08:59:26
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ta bị bọn họ lừa nói gia nhập 3d năng lượng, làm hắn lui khoản có thể lui khoản sao?
Pháp luật phân tích: Trước mắt pháp luật không có đối ác ý lui khoản hành vi làm ra cụ thể quy định, như tao ngộ ác ý lui khoản có thể hướng ngôi cao khiếu nại tiến hành xử lý. Nếu ác ý lui khoản hành vi bị nghi ngờ có liên quan cấu thành lừa dối tội, căn cứ 《 Hình Pháp 》 quy định, lừa dối công và tư tài vật, mức so
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Hôm nay nói x học tập cơ miễn phí đưa, kết quả bị lừa 2500, tiền có thể trở về sao?
Nếu bị lừa liền báo nguy, báo nguy sau ở cảnh sát xét xử sau sẽ căn cứ vụ án tới lui về bị lừa tiền khoản, có án kiện bị lừa tiền bị tiêu xài không còn sau liền không có biện pháp lui, nhưng không thể bởi vì có khả năng truy không trở lại liền không báo nguy,
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta ở XX công ty giao 6800, ký hiệp nghị thư, cảm giác bị lừa có thể lui khoản sao?
Bị lừa tiền báo nguy lập án có thể hay không lấy về tới muốn coi tình huống mà định. Nếu lừa dối người bị cảnh sát bắt giữ quy án, này có hoàn lại năng lực cùng nhất định kinh tế năng lực, là có thể lấy về tới; nếu này vô lực hoàn lại, giống nhau liền không thể lấy về tới. <b
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta đêm qua ở ven đường mua một cái học tập cơ, phát hiện bị lừa, có thể lui sao
Trên mạng bị lừa yêu cầu kịp thời báo nguy. Đầu tiên muốn bảo tồn chứng cứ, sau đó hướng công an cơ quan ngôn luận án, tiền có khả năng truy hồi tới. Pháp luật quy định, đối hình sự án kiện điều tra, câu lưu, chấp hành bắt, dự thẩm, từ công an cơ quan phụ trách. Cho nên, ở bị lừa sau muốn đệ nhất
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Hoa 3180 mua sắm Douyin video ngắn chương trình học, cái gì cũng không học được, cảm giác bị lừa, có thể hay không lui tiền
Nếu đương sự ở trên mạng bị lừa tiền, có thể kịp thời bảo tồn tương quan chứng cứ, đi báo nguy; nếu có thể bắt giữ đến trái pháp luật hoặc là phạm tội hành vi người, thả này có nhất định tài sản, tiền là có thể truy hồi tới. Đối với trái pháp luật kẻ phạm tội đoạt được hết thảy tài vật, đều sẽ
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Hoa 3180 mua sắm Douyin video ngắn chương trình học, cái gì cũng không học được, cảm giác bị lừa, có thể hay không lui tiền
Ngươi hảo, hay không có thể lui khoản muốn xem thương phẩm hay không có vấn đề, mặt khác còn muốn xem hợp đồng ước định.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Hoa 3180 mua Douyin video ngắn chương trình học, cái gì cũng không học được, cảm giác bị lừa, có thể hay không lui tiền
Ngươi hảo, hay không có thể lui khoản muốn xem thương phẩm hay không có vấn đề, mặt khác còn muốn xem hợp đồng ước định.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Hôm nay ta ở mỹ dung cửa hàng hoa 3000 đa nguyên, ta cảm thấy bị lừa, có thể lui tiền sao?
Ngươi hảo, có hay không đối phương tin tức, có lời nói, có thể trực tiếp khởi tố
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta ở trên mạng mua di động, bị lừa 1000 đa nguyên, có thể thu hồi sao?
Ngài hảo, gặp được internet lừa dối có không truy hồi tổn thất muốn xem án kiện tiến triển, kịp thời báo nguy, tận lực phối hợp cảnh sát phá án.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
6 phút trước
Tiếu dục hồng luật sư
Sắp tới trợ giúp 865 người
Chính là ta nếu nói đúng đói bụng sao, cái kia lý bồi kết quả không hài lòng xử lý như thế nào đâu?
6 phút trước
Vân Nam định cùng luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 3879 người
Phu thê chi gian như thế nào có thể tra được đối phương tài sản
24 phút trước
Tạ thành luật sư
Sắp tới trợ giúp 56 người
Bất động sản lên xuống côn tạp xe vấn đề
26 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 169003 người
Ngươi hảo, ta tưởng đem hài tử hộ khẩu liệt đến bằng hữu danh nghĩa
27 phút trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 169003 người
Bán phòng ở ta thu tiền đặt cọc không ký kết kim hợp đồng phòng ở không bán được không
37 phút trước
Dương vân bảo luật sư
Sắp tới trợ giúp 389 người
Ta tưởng ly hôn bởi vì, hắn cùng khác phái nói chuyện phiếm ái vị
39 phút trước
Trùng Khánh trạch du luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 701 người
Vô cớ sa thải công nhân
43 phút trước
Hợp Phì trung thuẫn sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 10536 người
Ngươi hảo, xin hỏi ta chị em dâu phải làm cái tiểu phẫu thuật, ta có thể ký tên sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn