Xin hỏi một chút, lão bà của ta cùng ta kết hôn không có ly hôn, lại cùng người khác kết hôn, không có lấy giấy hôn thú, này có tính không trùng hôn tội a

Đổi mới thời gian: 2023-06-20 14:11:25
Vấn đề miêu tả:
Xin hỏi một chút, lão bà của ta cùng ta kết hôn không cóLy hôn,Lại cùng người khác kết hôn, không có lấyKết hônChứng, này có tính khôngTrùng hôn tộiA
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
14 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Hoàng long tuyền luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 159-7212-4568
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, nếu lão bà ngươi đã cùng người khác trường kỳ ở bên nhau, hơn nữa này đây phu thê danh nghĩa ở bên nhau, kia lão bà liền bị nghi ngờ có liên quan trùng hôn tội, ngài có thể suy xét đến công an cơ quan ngôn luận án.
    2023.06.03 08:24:20
    Điểm tán
  • Đỗ hồng đào luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 136-2861-8395
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, bọn họ hay không sống chung? Nếu tồn tại sự thật hôn nhân nói, khả năng cấu thành trùng hôn tội.
    2023.06.05 16:22:35
    Điểm tán
  • Đinh yên luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 195-2297-5905
    Cố vấn ta
    Không ly hôn cùng người khác cử hành hôn lễ không tính trùng hôn lấy phu thê danh nghĩa sinh hoạt thuộc về trùng hôn tội
    2023.06.20 14:11:25
    Điểm tán
  • Trịnh rừng non luật sư
    Phục vụ khu vực: An Huy - Hợp Phì 133-6551-5969
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, đối ngoại có hay không lấy phu thê danh nghĩa sống chung? Có hay không bảo tồn tương quan chứng cứ?
    2023.06.05 15:21:22
    Điểm tán
  • Diêu tú tú luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 135-1727-1450
    Cố vấn ta
    Có chứng cứ chứng minh nàng lấy phu thê danh nghĩa đối ngoại tuyên bố cũng sinh hoạt nói, cấu thành trùng hôn
    2023.06.06 15:58:40
    Điểm tán
  • Viên tiểu tuệ luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 180-6296-6225
    Cố vấn ta
    Nếu ngươi có chứng cứ chứng minh người khác lấy phu thê danh nghĩa sống chung, là tính trùng hôn,
    2023.06.05 10:40:25
    Điểm tán
  • Hoàng huy luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 180-6401-4480
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, loại tình huống này khả năng xem như hôn nội xuất quỹ
    2023.06.03 09:59:13
    Điểm tán
  • Lý cầm luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 180-6401-4480
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, nên hành vi đã bị nghi ngờ có liên quan trùng hôn tội
    2023.06.03 09:39:14
    Điểm tán
  • Phương phóng luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán 180-7174-1877
    Cố vấn ta
    Nên hành vi đã bị nghi ngờ có liên quan trùng hôn tội
    2023.06.02 21:21:02
    Điểm tán
  • Hôn nhân gia đình luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp215162Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Không giấy hôn thú lão bà giống nhau sẽ không cấu thành trùng hôn tội. Nhưng chưa kinh theo nếp đăng ký kết hôn thả nhận định vì sự thật hôn nhân, cấu thành trùng hôn tội. Trùng hôn tội là chỉ hành vi người có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi đăng ký kết hôn trái pháp luật hành vi.
    Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự》 đệ nhất ngàn lẻ chín mười một điều có dưới đây tình hình chi nhất, dẫn tới ly hôn, vô sai lầm mới có quyền thỉnh cầuTổn hại bồi thường:( một ) trùng hôn; ( nhị ) cùng người khác sống chung; ( tam ) thực thi bạo lực gia đình; ( bốn ) ngược đãi, vứt bỏ gia đình thành viên; ( năm ) có mặt khác trọng đại sai lầm. 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn lẻ chín mười một điều có dưới đây tình hình chi nhất, dẫn tới ly hôn, vô sai lầm mới có quyền thỉnh cầu tổn hại bồi thường: ( một ) trùng hôn; ( nhị ) cùng người khác sống chung; ( tam ) thực thi bạo lực gia đình; ( bốn ) ngược đãi, vứt bỏ gia đình thành viên; ( năm ) có mặt khác trọng đại sai lầm. 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp 》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn lẻ chín mười một điều có dưới đây tình hình chi nhất, dẫn tới ly hôn, vô sai lầm mới có quyền thỉnh cầu tổn hại bồi thường: ( một ) trùng hôn; ( nhị ) cùng người khác sống chung; ( tam ) thực thi bạo lực gia đình; ( bốn ) ngược đãi, vứt bỏ gia đình thành viên; ( năm ) có mặt khác trọng đại sai lầm. 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp 》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    2023.06.02 20:18:45
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp1896158Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Không có lãnh giấy kết hôn cùng người khác kết hôn không tínhTrùng hôn.Trùng hôn tội là chỉ bản nhân có phối ngẫu mà lại cùng người khác kết hôn hoặc bản nhân tuy vô phối ngẫu nhưng biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn hành vi. Bổn tội chủ thể vì giống nhau chủ thể, chủ quan phương diện biểu hiện vì trực tiếp cố ý; bổn tội xâm phạm khách thể là chế độ một vợ một chồng hôn nhân quan hệ, khách quan phương diện biểu hiện vì có phối ngẫu người lại cùng người khác kết hôn hành vi. Pháp luật căn cứ: 《 Hình Pháp 》 thứ 250 tám điều
    Có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    Thứ 250 chín điều
    Biết rõ là thời hạn nghĩa vụ quân sự quân nhân phối ngẫu mà cùng chiSống chungHoặc là kết hôn, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    2023.06.02 20:18:47
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1104134Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Không có lãnh giấy kết hôn cùng người khác kết hôn không tính trùng hôn. Trùng hôn tội là chỉ bản nhân có phối ngẫu mà lại cùng người khác kết hôn hoặc bản nhân tuy vô phối ngẫu nhưng biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn hành vi. Bổn tội chủ thể vì giống nhau chủ thể, chủ quan phương diện biểu hiện vì trực tiếp cố ý; bổn tội xâm phạm khách thể là chế độ một vợ một chồng hôn nhân quan hệ, khách quan phương diện biểu hiện vì có phối ngẫu người lại cùng người khác kết hôn hành vi.
    《 Hình Pháp 》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn. Thứ 250 chín điều biết rõ là thời hạn nghĩa vụ quân sự quân nhân phối ngẫu mà cùng chi sống chung hoặc là kết hôn, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn. Pháp luật căn cứ: 《 Hình Pháp 》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn. Thứ 250 chín điều biết rõ là thời hạn nghĩa vụ quân sự quân nhân phối ngẫu mà cùng chi sống chung hoặc là kết hôn, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    《 Hình Pháp 》 thứ 250 tám điều có phối ngẫu mà trùng hôn, hoặc là biết rõ người khác có phối ngẫu mà cùng chi kết hôn, chỗ hai năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn. Thứ 250 chín điều biết rõ là thời hạn nghĩa vụ quân sự quân nhân phối ngẫu mà cùng chi sống chung hoặc là kết hôn, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn.
    2023.06.02 20:19:01
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp98955Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Tính trùng hôn tội, ngươi bên này hay không còn cần cố vấn
    2023.06.05 18:11:48
    Điểm tán
  • Vương thuận như luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Bắc - Vũ Hán
    Nếu ngươi có chứng cứ nhiều nhất xem như phi pháp sống chung
    2023.06.02 21:26:51
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Xem xét mặt khác 9 vị luật sư giải đáp nội dung
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ngươi hảo, ta muốn hỏi một chút ta bạn trai trước kia cùng người khác kết hôn quá, nhưng là không có lãnh giấy kết hôn. Nếu ta hiện tại cùng hắn kết hôn, đó là trùng hôn tội sao?
Không tính. Không có đăng ký kết hôn hai bên thuộc về sống chung quan hệ, kế tiếp tiến hành kết hôn đăng ký không cấu thành trùng hôn tội. Nhưng biết rõ người khác có phối ngẫu, hơn nữa lấy phu thê danh nghĩa cộng đồng cư trú sinh hoạt tính trùng hôn tội. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp 》 đệ nhị
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Lão bà của ta cùng ta kết hôn nhưng là không có giấy hôn thú, sau đó cùng người khác kết hôn cái này có tính không trùng hôn a?
Không giấy hôn thú hôn nhân giống nhau không cấu thành trùng hôn tội. Nhưng nếu là cùng người khác hình thành sự thật hôn nhân, cứ việc không có giấy hôn thú cũng có thể cấu thành trùng hôn tội. Trùng hôn tội pháp định cấu thành là: Xâm phạm khách thể là chế độ một vợ một chồng hôn nhân quan hệ; khách quan phương diện biểu hiện vì
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Cùng tiền nhiệm không có giấy hôn thú có hài tử, ở cùng người khác kết hôn tính trùng hôn tội sao
Cấu thành trùng hôn tội hành vi không nhất định bao gồm đã kết hôn nam cùng người khác con ngoài giá thú hành vi, nếu là đã kết hôn lại cùng người khác xử lý kết hôn đăng ký, hoặc là tuy rằng không có tiến hành hôn nhân đăng ký, nhưng là biết rõ người khác có phối ngẫu, mà lấy phu thê danh nghĩa cộng đồng cư trú
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ngươi hảo ta kết hôn có kết hôn ta đối tượng cùng nhân gia chạy có kết hôn tính trùng hôn tội sao
Ngài hảo! Lĩnh giấy hôn thú cùng người khác sống chung thuộc về trùng hôn
Toàn bộ 8 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tổ chức hôn lễ không có giấy hôn thú, có hài tử tổ chức hôn lễ không có giấy hôn thú, có hài tử xuất quỹ sống chung tính trùng hôn sao
Cái này không tính sống chung, không có giấy hôn thú liền không phải vì vợ chồng hợp pháp, liền không tồn tại trùng hôn vấn đề.
Toàn bộ 4 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tổ chức hôn lễ không có giấy hôn thú, có hài tử xuất quỹ sống chung tính trùng hôn sao
Không tính trùng hôn, bởi vì xử lý hôn lễ không có lĩnh giấy hôn thú cuộc hôn nhân này thuộc về phi pháp sống chung quan hệ
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi thành niên nam tính cùng vị thành niên nữ tính kết hôn, sau lại có hài tử, không có giấy hôn thú, ở trên pháp luật xem như kết hôn sao?
Chưa tới kết hôn tuổi tác công dân lấy phu thê danh nghĩa sống chung, hoặc phù hợp kết hôn điều kiện đương sự chưa kinh đăng ký lấy phu thê danh nghĩa sống chung tính sự thật hôn nhân, sự thật hôn nhân là không hợp pháp, hợp pháp hôn nhân quan hệ cần thiết phù hợp kết hôn điều kiện đương sự tiến hành rồi kết
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Chính là sinh tiểu hài tử không lấy giấy hôn thú có tính không kết hôn? Mặt sau bởi vì nhiều loại nguyên nhân không có cùng nhau! Mặt khác kết hôn có tính không trùng hôn tội
Đã kết hôn nam lại cùng người con ngoài giá thú không nhất định sẽ cấu thành trùng hôn tội, nếu là đã kết hôn lại cùng người khác xử lý kết hôn đăng ký, hoặc là tuy rằng không có tiến hành hôn nhân đăng ký, nhưng là biết rõ người khác có phối ngẫu, mà lấy phu thê danh nghĩa cộng đồng cư trú sinh hoạt, mới cấu thành trọng
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
8 phút trước
Trần mẫn luật sư
Sắp tới trợ giúp 896 người
Nếu là toà án phán hoãn nam nhân cùng người khác quá một đêm tình tính trái pháp luật sao
18 phút trước
Trần mẫn luật sư
Sắp tới trợ giúp 896 người
Ta là trị xương cổ bệnh ở trung y phòng khám châm cứu cho ta trát hết giận ngực cũng, chứng tràn khí ngực lượng thiếu không nằm viện, hiện tại trung y phòng khám không bồi phó
20 phút trước
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 96956 người
Ngươi hảo, an nhàn hoa ta điểm mượn tiền 7 ngàn nó tự động giúp ta mượn một vạn năm như thế nào giải quyết
31 phút trước
Gì giang luật sư
Sắp tới trợ giúp 36564 người
Trên mạng đại khoản hiện tại muốn ta phó tiền vi phạm hợp đồng
32 phút trước
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 96956 người
Di động ở nghỉ trước một ngày bị trường học thu. Trường học nói khai giảng mới còn
32 phút trước
Dương lị luật sư
Sắp tới trợ giúp 44 người
3 hào câu lưu câu lưu 12 thiên mấy hào ra tới
40 phút trước
Đặng khai sáng luật sư
Sắp tới trợ giúp 11713 người
Mua được quá thời hạn đồ uống uống lên
41 phút trước
Gì giang luật sư
Sắp tới trợ giúp 36564 người
Võng thải chưa tới trướng liền sinh thành đơn đặt hàng
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn