Bị lừa dối có thể truy hồi khoản tiền sao?

Đổi mới thời gian: 2024-01-11 16:36:10
Vấn đề miêu tả:
Bị lừa dối có thể truy hồi khoản tiền sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
5 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Hồ Nam thế kỷ 21 luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Nam - Trường Sa 186-8496-9881
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, ngài có thể kịp thời báo nguy, đồng thời thu thập hảo tương ứng chứng cứ, thông qua pháp luật con đường truy hồi tổn thất. y2
    2024.01.11 16:36:10
    Điểm tán
  • Dư hi luật sư
    Phục vụ khu vực: Hồ Nam - Trường Sa 186-9226-0591
    Cố vấn ta
    Là như thế nào bị lừa dối, cụ thể tình huống như thế nào
    2024.01.11 13:59:47
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp1823867Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta

    1,
    ( 1 ) đương sự bị lừa dối tiền khoản là có thể truy hồi.
    ( 2 ) nếu đương sự bị lừa dối sau, kịp thời hướngCông anCơ quan tiến hành cử báo, thì tại công an cơ quan phá án án kiện, bắt được hành vi người sau, có thể giao trách nhiệm này đối đương sự tiến hành bồi thường.
    ( 3 ) tình tiết nghiêm trọng, còn có thể truy cứu này hình sự trách nhiệm.
    ( 4 ) lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim.
    2, pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp
    200 66 điều
    Lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ ba năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn, cũng xử phạt kim; mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản. Bổn pháp có khác quy định, y theo quy định.

    2024.01.11 13:10:33
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1268379Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Lừa dối tiền khoản có thể truy hồi, nhưng là xác suất so thấp.
    Lừa dối tiền khoản có thể truy hồi, đương sự hẳn là hướng công an cơ quan cung cấp sở hữu có thể cung cấp manh mối, bảo tồn hảo sở hữu cùng án kiện có quan hệ vật phẩm, tư liệu, liên hệ phương thức chờ, tích cực phối hợp cũng hiệp trợ công an cơ quan phá án án kiện.
    Lừa dối tộiLừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim số, ngạch thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ ba năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn cũng xử phạt kim, mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hình pháp 》
    200 66 điều 【 lừa dối tội 】 lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ ba năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn, cũng xử phạt kim; mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản. Bổn pháp có khác quy định, y theo quy định.
    Thứ một trăm 92 điều 【Góp vốn lừa dối tội】 lấy phi pháp chiếm hữu vì mục đích, sử dụng lừa dối phương pháp phi pháp góp vốn, mức trọng đại, chỗ ba năm trở lên bảy năm dưới tù có thời hạn, cũng xử phạt kim; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ bảy năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản.
    Đơn vị phạm trước khoản tội, đối đơn vị phán xử phạt tiền, cũng đối này trực tiếp phụ trách chủ quản nhân viên cùng mặt khác trực tiếp trách nhiệm nhân viên, y theo trước khoản quy định xử phạt. Thứ một trăm 93 điều 【Cho vay lừa dối tội】 có dưới đây tình hình chi nhất, lấy phi pháp chiếm hữu vì mục đích, lừa dối ngân hàng hoặc là mặt khác cơ quan tài chính cho vay, mức trọng đại, chỗ 5 năm dưới tù có thời hạn hoặc là giam ngắn hạn, cũng chỗ hai vạn nguyên trở lên hai mươi vạn nguyên dưới phạt tiền; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ 5 năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn, cũng chỗ năm vạn nguyên trở lên 50 vạn nguyên dưới phạt tiền; mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng chỗ năm vạn nguyên trở lên 50 vạn nguyên dưới phạt tiền hoặc là tịch thu tài sản:
    ( một ) bịa đặt tiến cử tài chính, hạng mục chờ giả dối lý do;
    ( nhị ) sử dụng giả dối kinh tế hợp đồng;
    ( tam ) sử dụng giả dối chứng minh văn kiện;
    ( bốn ) sử dụng giả dối quyền tài sản chứng minh làm đảm bảo hoặc là vượt qua thế chấp giá hàng giá trị lặp lại đảm bảo;
    ( năm ) lấy mặt khác phương pháp lừa dối cho vay.
    2024.01.11 13:10:37
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp1266258Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta

    1, đương sự bị lừa dối tiền khoản là có thể truy hồi. Nếu đương sự bị lừa dối sau, kịp thời hướng công an cơ quan tiến hành cử báo, thì tại công an cơ quan phá án án kiện, bắt được hành vi người sau, có thể giao trách nhiệm này đối đương sự tiến hành bồi thường. Tình tiết nghiêm trọng, còn có thể truy cứu này hình sự trách nhiệm. Lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim.
    2, pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc hình pháp 》
    200 66 điều
    Lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ ba năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn, cũng xử phạt kim; mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản. Bổn pháp có khác quy định, y theo quy định.


    2024.01.11 13:10:54
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
被诈骗可以追回钱吗
Bị lừa dối có thể truy hồi tiền sao
Internet an toàn cùng phạm tội 16918
Bị lừa tiền có thể truy hồi sao?
Gặp được internet lừa dối vấn đề, bởi vì đối phương hành vi bị nghi ngờ có liên quan lừa dối tội, kiến nghị đến internet trái pháp luật phạm tội cử báo trang web cử báo lừa dối hành vi hoặc là gọi 110 cập đến địa phương đồn công an báo nguy. Ở báo án lúc sau, công an bộ môn sẽ thu thập trên mạng tin tức, sau đó khóa
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Bị kẻ lừa đảo lừa, có thể truy hồi tiền sao?
Ngươi hảo, có hay không đối phương tin tức, có lời nói, có thể trực tiếp khởi tố
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta bị lừa dối có thể truy hồi sao?
Bị lừa dối sau ứng nhanh chóng áp dụng thi thố. Đầu tiên lập tức báo nguy, cung cấp kỹ càng tỉ mỉ tin tức cùng chứng cứ. Tiếp theo, liên hệ ngân hàng nếm thử ngăn phó, đông lại bị lừa tài khoản. Đồng thời, giữ lại tương quan chứng cứ, như lịch sử trò chuyện, chuyển khoản ký lục chờ, lấy bị kế tiếp truy tố chi cần.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ước bao bị lừa dối tiền còn có thể phải về sao?
Ngươi hảo kỹ càng tỉ mỉ giao lưu một chút gặp được vấn đề
Toàn bộ 8 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bị lừa dối tiền có thể truy hồi tới sao?
Nếu muốn đem bị lừa dối tiền truy hồi tới, đầu tiên có thể báo nguy, hướng cảnh sát cung cấp tương ứng tài sản chứng cứ cùng với bị nghi ngờ có liên quan lừa dối nhân viên các loại tin tức. Bị lừa dối tiền không nhất định có thể truy hồi tới, chỉ có thể nói có bị truy hồi tới khả năng, nhưng xác suất rất thấp, yêu cầu người bị hại
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
我被骗的钱能追回吗
Ta bị lừa tiền có thể truy hồi sao
Hình sự biện hộ 1550
Ta bị lừa tiền có thể truy hồi sao?
Một, tiền bị lừa có thể truy hồi sao 1, tiền bị lừa có thể hay không truy hồi, cần coi tình huống mà định: ( 1 ) thông qua tư pháp con đường tới truy hồi bị lừa tiền tài, yêu cầu từ tư pháp cơ quan điều tra lấy được bằng chứng, cũng đối có quan hệ tài sản chảy về phía tiến hành khống chế, có thể truy hồi;
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
WeChat bị lừa dối có thể đem tiền truy hồi sao?
Bị lừa dối tiền có thể truy hồi, yêu cầu thông qua tư pháp con đường tới truy hồi bị lừa tiền tài, yêu cầu từ tư pháp cơ quan điều tra lấy được bằng chứng, cũng đối có quan hệ tài sản chảy về phía tiến hành khống chế. Công an cơ quan cũng yêu cầu kịp thời thông qua đông lại tài sản, niêm phong giam phương thức tới cưỡng chế nộp của phi pháp
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bị lừa còn có thể truy hồi sao?
Bị lừa dối tiền có thể truy hồi, yêu cầu thông qua tư pháp con đường tới truy hồi bị lừa tiền tài, yêu cầu từ tư pháp cơ quan điều tra lấy được bằng chứng, cũng đối có quan hệ tài sản chảy về phía tiến hành khống chế. Công an cơ quan cũng yêu cầu kịp thời thông qua đông lại tài sản, niêm phong giam phương thức tới cưỡng chế nộp của phi pháp
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bị lừa dối tiền có thể truy hồi tới sao?
Ngươi hảo, bị lừa kiến nghị kịp thời báo nguy, lưu trình như sau: 1. Tận khả năng mà bảo tồn hảo sở hữu cùng lừa dối phần tử tiến hành liên hệ biên lai, như điện tử bưu kiện, ngân hàng gửi tiền đơn, di động tin nhắn từ từ; 2. Đem bị lừa trải qua lấy văn bản hình thức ký lục xuống dưới; 3. Mang
Toàn bộ 10 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bị lừa dối tiền có thể truy hồi sao?
Ngươi hảo, bị lừa dối, kiến nghị mau chóng báo nguy xử lý.
Toàn bộ 10 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Tân thuận hỉ luật sư
Sắp tới trợ giúp 7233 người
Ngươi hảo, luật sư, là tối hôm qua vấn đề, nên như thế nào khởi tố đối phương truy hồi chưa thực hiện khoản?
24 giây trước
Trương nhân sơn luật sư
Sắp tới trợ giúp 31730 người
Tiểu hài tử lấy di động bị không biết cũng không quen biết người từ di động tài khoản trung ăn trộm 3 vạn nhiều làm sao bây giờ
1 phút trước
Quảng Đông lam ốc luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 4257 người
Ngươi hảo. Ở công ty 5 năm không nói một tiếng kêu ta đừng tới đi làm miệng nói mặt sau không thừa nhận làm sao bây giờ
2 phút trước
Trương nhân sơn luật sư
Sắp tới trợ giúp 31730 người
Xem là 12 tuổi nữ sinh riêng tư bộ vị sẽ thế nào
2 phút trước
Trương nhân sơn luật sư
Sắp tới trợ giúp 31730 người
Bút tâm lừa dối 5500
5 phút trước
Trịnh tiểu khắc luật sư
Sắp tới trợ giúp 24925 người
Dật dung hoa cưỡng chế hạ khoản
5 phút trước
Hợp Phì trung thuẫn sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 14720 người
Bính Đa Đa mua đồ vật, vẫn luôn biểu hiện chưa giao hàng, kết quả xin lui khoản, lui khoản thành công, sau lại thu được hàng hóa, không lùi trở về có việc sao?
5 phút trước
Trần thế huyễn luật sư
Sắp tới trợ giúp 27389 người
Ngươi hảo, hai vợ chồng đánh nhau đánh tới người khác, có tính không ngộ thương
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn