Xin hỏi làm gia công sống, nhà máy không cho kết tiền hàng cùng gia công phí

Đổi mới thời gian: 2024-07-19 09:08:20
Vấn đề miêu tả:
Tưởng cố vấn luật sư, bản nhân ở sơnĐông thànhDương, xin hỏi làm gia công sống, nhà máy không cho kết tiền hàng cùng gia công phí,
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lao động tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1072248Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta

    Không cần tiền. Hướng dùng người đơn vị sở tại hoặc hợp đồng lao động thực hiện mà ( đi làm địa phương ) lao động tranh luận trọng tài ủy ban ( thiết lập tại khu huyện lao động cục ) xin.
    Pháp luật căn cứ: 《 lao động tranh luận trọng tài điều tiết pháp 》
    Thứ năm mươi ba điều lao động tranh luận trọng tài không thu phí. Lao động tranh luận trọng tài ủy ban kinh phí từ tài chính ban cho bảo đảm.
    Thứ 21 điều lao động tranh luận trọng tài ủy ban phụ trách quản hạt bổn khu vực nội phát sinh lao động tranh luận.
    Lao động tranh luận từ hợp đồng lao động thực hiện mà hoặc là dùng người đơn vị sở tại lao động tranh luận trọng tài ủy ban quản hạt.
    Hai bên đương sự phân biệt hướng hợp đồng lao động thực hiện mà cùng dùng người đơn vị sở tại lao động tranh luận trọng tài ủy ban xin trọng tài, từ hợp đồng lao động thực hiện mà lao động tranh luận trọng tài ủy ban quản hạt.
    Thứ 27 điều lao động tranh luận xin trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc vì một năm.
    Trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc từ đương sự biết hoặc là hẳn là biết này quyền lợi bị xâm hại ngày khởi tính toán.
    Trước khoản quy định trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định, nhân đương sự một phương hướng đối phương đương sự chủ trương quyền lợi, hoặc là hướng bộ môn liên quan thỉnh cầu quyền lợi cứu tế, hoặc là đối phương đương sự đồng ý thực hiện nghĩa vụ mà gián đoạn.
    Từ giữa đoạn khi khởi, trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc một lần nữa tính toán.
    Nhân không thể đối kháng hoặc là có mặt khác lý do chính đáng, đương sự không thể ở bổn điều đệ nhất khoản quy định trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc xin trọng tài, trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định bỏ dở. Từ giữa ngăn có tác dụng trong thời gian hạn định nguyên nhân tiêu trừ ngày khởi, trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc tiếp tục tính toán.
    Lao động quan hệ tồn tục trong lúc nhân khất nợ lao động thù lao phát sinh tranh luận, người lao động xin trọng tài không chịu bổn điều đệ nhất khoản quy định trọng tài có tác dụng trong thời gian hạn định trong lúc hạn chế; nhưng là, lao động quan hệ ngưng hẳn, hẳn là tự lao động quan hệ ngưng hẳn ngày khởi một năm nội đưa ra.
    Thứ hai mươi tám điều xin người xin trọng tài hẳn là đệ trình văn bản trọng tài xin, cũng dựa theo bị xin mỗi người số đệ trình phó bản.
    Trọng tài xin thư hẳn là tái minh dưới đây hạng mục công việc:
    ( một ) người lao động tên họ, giới tính, tuổi tác, chức nghiệp, công tác đơn vị cùng nơi ở, dùng người đơn vị tên, nơi ở cùng pháp định đại biểu người hoặc là chủ yếu người phụ trách tên họ, chức vụ;
    ( nhị ) trọng tài thỉnh cầu cùng sở căn cứ sự thật, lý do;
    ( tam ) chứng cứ cùng chứng cứ nơi phát ra, chứng nhân tên họ cùng nơi ở.
    Viết trọng tài xin xác có khó khăn, có thể miệng xin, từ lao động tranh luận trọng tài ủy ban nhớ nhập ghi chép, cũng báo cho đối phương đương sự.
    2024.07.19 09:07:31
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp795759Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Đi địa phương lao động cục thỉnh cầu trợ giúp. Trước cùng lão bảnHữu hảoHiệp thương giải quyết, hiệp thương không thành, có thể trực tiếp đi tìm hắn mặt trên cụ bị nhận thầu tư chất công ty tác muốn tiền lương, còn không được hành nói, tố tụng giải quyết, nếu lão bản không cụ bị nhận thầu tư chất, các ngươi có thể đem lão bản cùng cụ bị nhận thầu tư chất công ty liệt vào cộng đồng bị cáo, yêu cầu này gánh vác liên quan trách nhiệm.
    Đãi phán quyết sau, xin cưỡng chế chấp hành. Pháp luật căn cứ: 《 xây dựng lĩnh vực nông dân công tiền lương chi trả quản lý tạm thi hành biện pháp 》
    Mười hai, công trình tổng nhận thầu xí nghiệp không được đem công trình trái với quy định phát bao, diễn hai nơi cấp không cụ bị dùng công chủ thể tư cách tổ chức hoặc cá nhân, nếu không ứng thừa gánh bồi thường toàn bộ khất nợ tiền lương liên quan trách nhiệm.
    2024.07.19 09:07:41
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp398293Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, kiến nghị mau chóng khởi tố xử lý
    2024.07.19 09:08:20
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
夫妻假离婚购买二套房有什么风险
Phu thê giả ly hôn mua sắm nhị phòng xép có cái gì nguy hiểm
Nhị phòng xép thuế trước bạ tin tức
Bản nhân khai xưởng gia công, có cái khách hàng không phó gia công phí, xin hỏi như thế nào thúc giục thu?
Lão bản thiếu gia công phí không cho, nếu các ngươi có hợp đồng tồn tại, ở hiệp thương giải quyết không được dưới tình huống, có thể trực tiếp đi toà án đề khởi tố tụng, từ pháp luật phán quyết. Lão bản thiếu ngươi gia công phí, thực mau liền sẽ tới tay.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bản nhân mở xưởng gia công, tưởng cố vấn một chút gia công phí không trả tiền vấn đề
1, chi trả phí dụng từ trên nguyên tắc tới nói là công ty đối với ngươi mượn tiền, là đối với ngươi mắc nợ, đều không phải là tiền lương, cho nên, ngươi nơi này tranh luận trên nguyên tắc không thích hợp lao động tương quan pháp luật, cũng không thể trực tiếp đi lao động tranh luận trọng tài; 2, ngươi nhưng thu thập hạ đơn vị quan
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư tại tuyến cố vấn, ta là làm gia công sống, ta cấp một cái tư nhân lão bản gia công xong sống hắn không cho
Người lao động có thể hướng địa phương lao động giám sát bộ môn khiếu nại, hoặc xin lao động trọng tài giải quyết.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi, ở không có cùng cùng, làm xong gia trang, chủ nhân nói sống sao làm hảo, không kết tiền công, ta nên sao
Trang hoàng sinh ra tranh cãi sau, đương sự hẳn là hữu hảo hiệp thương, lấy cầu thích đáng giải quyết; nếu xác thật hiệp thương không thành, đương sự có thể căn cứ hợp đồng trung trọng tài điều khoản hoặc là sinh ra tranh cãi sau đạt thành trọng tài hiệp nghị, hướng trọng tài ủy ban xin trọng tài.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi ta giúp nhà thầu làm việc, nói làm tốt là 4000 đồng tiền, có thể làm tốt hắn không trả tiền,
Người lao động ở công trường thượng làm việc, lão bản không ký hợp đồng thả không trả tiền, người lao động có thể hướng địa phương lao động hành chính bộ môn khiếu nại, từ lao động bộ môn giao trách nhiệm lão bản sửa lại; lão bản quá hạn vẫn không phó, tắc giao trách nhiệm lão bản thêm phó bồi thường kim cấp người lao động. Hoặc là lao động
Toàn bộ 4 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Ngô đinh á luật sư
Sắp tới trợ giúp 82648 người
Đem phòng ốc trang hoàng nhanh nhanh nhận thầu phương, phí dụng đều chi trả cấp nhận thầu phương, nhưng nhận thầu phương không cho công nhân phát tiền lương, như thế nào tất miễn phát bao phương gánh vác trách nhiệm
Vừa mới
Lưu vĩ lợi luật sư
Sắp tới trợ giúp 1211 người
Ở trường học yêu đương liền nói chuyện phiếm cái gì cũng chưa làm trường học liền khai trừ học sinh là có thể sao?
11 giây trước
Lưu vĩ lợi luật sư
Sắp tới trợ giúp 1211 người
Lão bà của ta trộm ký thương phẩm phòng nhận mua hiệp nghị cũng giao nhận mua tiền trả trước, ta không đồng ý mua phòng, có thể truy hồi nhận mua tiền đặt cọc sao
1 phút trước
Chu khánh soái luật sư
Sắp tới trợ giúp 5408 người
Ngươi hảo phương tiện gọi điện thoại sao
2 phút trước
Dương lâm lễ luật sư
Sắp tới trợ giúp 21060 người
Thân thể công thương hộ năm trước gạch bỏ nhìn ngươi văn chương nói có thể cho nên cố vấn hạ các ngươi hay không cung cấp tương quan phục vụ
2 phút trước
Trâu bội nghiên luật sư
Sắp tới trợ giúp 758 người
Một giờ phía sau vựng ghê tởm sau lại tiêu chảy, ngày hôm sau rút máu kiểm tra bình thường, còn là mỗi ngày đầu váng mắt hoa ghê tởm tứ chi vô lực
5 phút trước
Đặng phi na luật sư
Sắp tới trợ giúp 9083 người
Ta là 2OO9 năm chinh địa, lúc ấy chính phủ là 2 vạn đánh gãy, cái gì cũng không có. Ý tứ là 18 tuổi không thể mua xã bảo, 09 năm chính sách là như vậy sao?
11 phút trước
Lý vĩnh sẽ luật sư
Sắp tới trợ giúp 6100 người
Bản nhân là 1984 năm ở Ô Lỗ Mộc Tề khu vực tham gia công tác, mấy năm trước có bổ giao tiền dưỡng lão chính sách, xin hỏi một chút về hưu khi 84 năm 85 năm có không tính toán
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn