Ta mua xe giao tiền trả trước nhưng không có ký hợp đồng có thể lui sao?

Đổi mới thời gian: 2023-11-05 08:04:42
Vấn đề miêu tả:
Ta mua xe giao tiền trả trước nhưng không có thiêmHợp đồngCó thể lui sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1569254Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Mua xe giao tiền đặt cọc chưa ký kết hợp đồng trong tình huống bình thường không thể lui. Nếu là cho phó tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến hợp đồng không thể ký kết, tắc không có quyền thỉnh cầu trả về tiền đặt cọc; nếu là thu chịu tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến hợp đồng không thể ký kết, chi trả tiền đặt cọc một phương không những có thể yêu cầu lui tiền đặt cọc, còn có thể yêu cầu gấp đôi trả về. Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự》 thứ năm 180 bảy điều người đi vay thực hiện nợ nần, tiền đặt cọc hẳn là để định giá khoản hoặc là thu hồi. Trao tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, không có quyền thỉnh cầu trả về tiền đặt cọc; thu chịu tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, hẳn là gấp đôi trả về tiền đặt cọc.
    2023.11.05 08:04:06
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp993542Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Mua xe giao tiền đặt cọc không ký hợp đồng, tiền đặt cọc giống nhau không thể lui. Nhưng phù hợp trở về tiền đặt cọc tình hình, có thể đúng hẹn định cập tương quan pháp luật quy định yêu cầu này trở về tiền đặt cọc.
    Căn cứ 《Luật dân sự》 thứ năm 180 sáu điều đệ nhất khoản quy định, đương sự có thể ước định một phương hướng đối phương trao tiền đặt cọc làm trái quyền đảm bảo.
    Tiền đặt cọc hợp đồng tự thực tế giao phó tiền đặt cọc khi thành lập.
    Thứ năm 180 bảy nội quy định, người đi vay thực hiện nợ nần, tiền đặt cọc hẳn là để định giá khoản hoặc là thu hồi. Trao tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, không có quyền thỉnh cầu trả về tiền đặt cọc; thu chịu tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, hẳn là gấp đôi trả về tiền đặt cọc. Pháp luật căn cứ: 《 luật dân sự 》 thứ năm 180 sáu điều đệ nhất khoản
    Đương sự có thể ước định một phương hướng đối phương trao tiền đặt cọc làm trái quyền đảm bảo. Tiền đặt cọc hợp đồng tự thực tế giao phó tiền đặt cọc khi thành lập.
    Thứ năm 180 bảy điều
    Người đi vay thực hiện nợ nần, tiền đặt cọc hẳn là để định giá khoản hoặc là thu hồi.
    Trao tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, không có quyền thỉnh cầu trả về tiền đặt cọc; thu chịu tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến không thể thực hiện hợp đồng mục đích, hẳn là gấp đôi trả về tiền đặt cọc.
    2023.11.05 08:04:39
    Điểm tán
  • Hợp đồng tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1515857Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Mua xe không ký hợp đồng giao tiền có thể lui. Căn cứ quốc gia của ta tương quan pháp luật quy định, mua xe không ký hợp đồng, đương sự giao phó lưu trí kim, đảm bảo kim, tiền ký quỹ, đính ước kim, tiền thế chấp hoặc là tiền trả trước chờ, nhưng không có ước định tiền đặt cọc tính chất, cho dù tiền trả trước trao phương vi ước, thu chịu phương cũng ứng ban cho trở về.
    《 luật dân sự 》 thứ năm 180 sáu điều đương sự có thể ước định một phương hướng đối phương trao tiền đặt cọc làm trái quyền đảm bảo. Tiền đặt cọc hợp đồng tự thực tế giao phó tiền đặt cọc khi thành lập. Tiền đặt cọc mức từ đương sự ước định; nhưng là, không được vượt qua chủ hợp đồng bia ngạch 20%, vượt qua bộ phận không sinh ra tiền đặt cọc hiệu lực.
    Thực tế giao phó tiền đặt cọc mức nhiều hơn hoặc là thiếu với ước định mức, coi là thay đổi ước định tiền đặt cọc mức. Pháp luật căn cứ: 《 luật dân sự 》 thứ năm 180 sáu điều đương sự có thể ước định một phương hướng đối phương trao tiền đặt cọc làm trái quyền đảm bảo. Tiền đặt cọc hợp đồng tự thực tế giao phó tiền đặt cọc khi thành lập. Tiền đặt cọc mức từ đương sự ước định; nhưng là, không được vượt qua chủ hợp đồng bia ngạch 20%, vượt qua bộ phận không sinh ra tiền đặt cọc hiệu lực.
    Thực tế giao phó tiền đặt cọc mức nhiều hơn hoặc là thiếu với ước định mức, coi là thay đổi ước định tiền đặt cọc mức.
    《 luật dân sự 》 thứ năm 180 sáu điều đương sự có thể ước định một phương hướng đối phương trao tiền đặt cọc làm trái quyền đảm bảo. Tiền đặt cọc hợp đồng tự thực tế giao phó tiền đặt cọc khi thành lập.
    Tiền đặt cọc mức từ đương sự ước định; nhưng là, không được vượt qua chủ hợp đồng bia ngạch 20%, vượt qua bộ phận không sinh ra tiền đặt cọc hiệu lực. Thực tế giao phó tiền đặt cọc mức nhiều hơn hoặc là thiếu với ước định mức, coi là thay đổi ước định tiền đặt cọc mức.
    2023.11.05 08:04:42
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Mua xe second-hand giao một vạn tiền đặt cọc, không ký hợp đồng có thể lui sao?
Nếu là đối phương vi ước, cho dù không có ký hợp đồng cũng có thể lui tiền đặt cọc, như vậy ký hợp đồng càng có thể chủ trương trả về, hơn nữa áp dụng tiền đặt cọc phạt tắc, có thể chủ trương gấp đôi trả về. Nếu đối phương không có vi ước, là không thể đủ chủ trương trả về. Ngoài ra nếu gặp được
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Mua xe giao tiền đặt cọc không ký hợp đồng, có thể lui khoản sao?
Mua xe giao tiền đặt cọc không ký hợp đồng không thể lui. Nếu là cho phó tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ nần không phù hợp ước định, khiến hợp đồng không thể ký kết, tắc không có quyền thỉnh cầu trả về tiền đặt cọc; nếu là thu chịu tiền đặt cọc một phương không thực hiện nợ nần hoặc là thực hiện nợ
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mua xe giao tiền đặt cọc không ký hợp đồng, có thể lui khoản sao?
Mua xe giao tiền đặt cọc không ký hợp đồng, tiền đặt cọc giống nhau không thể lui. Nhưng phù hợp trở về tiền đặt cọc tình hình, có thể đúng hẹn định cập tương quan pháp luật quy định yêu cầu này trở về tiền đặt cọc. Căn cứ 《 luật dân sự 》 thứ năm 180 sáu điều đệ nhất khoản quy định, đương sự có thể ước định một phương
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mua xe thời điểm ký đính xe hợp đồng, ký hợp đồng cũng không có ngày, giao 1000 nguyên tiền đặt cọc có thể lui sao?
Đính xe hợp đồng ký giao tiền đặt cọc không thể lui. Tiền đặt cọc không thể lui. Tiền đặt cọc tính chất là vi ước tiền đặt cọc chịu tiền đặt cọc phạt tắc ước thúc, tức giao phó tiền đặt cọc phương vi ước, thu chịu mới có thể lấy chủ trương không lùi còn tiền đặt cọc; nếu thu chịu phương vi ước, giao phó mới có thể lấy chủ trương
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mua xe giao tiền trả trước, ký hợp đồng, không đề xe có thể lui sao?
Ngài hảo, căn cứ luật dân sự tương quan quy định, trong tình huống bình thường là không thể lui khoản; nhưng nếu tiêu thụ phương chưa ấn hợp đồng ước định cung cấp chiếc xe khiến hợp đồng mục đích vô pháp thực hiện, hẳn là gấp đôi trả về tiền đặt cọc.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Không ký hợp đồng, mua xe giao tiền đặt cọc có thể lui sao
Ngài hảo! Tiền đặt cọc trên nguyên tắc là không thể lui, ngươi có thể tìm đối phương hiệp thương giải quyết.
Toàn bộ 6 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mua xe giao tiền đặt cọc khi không ký hợp đồng, hiện tại có thể lui sao
Ngươi là hỏi có thể hay không lui tiền đặt cọc vẫn là hỏi có thể hay không lui xe, nếu hỏi chính là tiền đặt cọc liền không thể lui, căn cứ tiền đặt cọc pháp tắc chi trả tiền đặt cọc đã phó nếu vi ước, không có quyền yêu cầu trở về tiền đặt cọc, nếu thu tiền đặt cọc một phương trái với ước định tắc ứng chi trả gấp đôi tiền đặt cọc; nếu
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Mua xe khi bị tiêu thụ lừa giao tiền đặt cọc, không ký hợp đồng có thể trở về sao?
Căn cứ tiền đặt cọc định nghĩa có thể biết, tiền đặt cọc là một cái thực tiễn hợp đồng, nói cách khác chỉ cần đương sự một phương giao phó tiền đặt cọc, cho dù không có ký hợp đồng, cũng là có thể lui.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
2 giờ trước
Trương nắng sớm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7143 người
Ngài hảo, ta giao dịch bị lừa dối
2 giờ trước
Trương nắng sớm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7143 người
Bị đối phương lừa tiền! Có đối phương dãy số muốn tìm đến đối phương cha mẹ dãy số như thế nào tìm?
2 giờ trước
Trương nắng sớm luật sư
Sắp tới trợ giúp 7143 người
Ta là sớm 3 thiên nhân quá liều uống rượu sau bị mấy cái mới vừa nhận thức không lâu người mang đi đánh bài thua 5 vạn, ta hiện tại hồi tưởng lên bị người hạ bộ, báo nguy có thể truy hồi tài chính sao
2 giờ trước
Lữ giai phượng luật sư
Sắp tới trợ giúp 494 người
Ta xe bị bằng hữu mượn đi đâm hỏng rồi, ta nên làm cái gì bây giờ kêu hắn bồi ta tổn thất
3 giờ trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 170612 người
Cha mẹ ta không trả ta lễ hỏi tiền nói không thể phí công nuôi dưỡng ta không nói lý
3 giờ trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 170612 người
Ngài hảo ta gặp được một ít phiền toái, nha sở lão bản thuê không có gieo trồng nha tư cách nha sĩ, cho ta loại nha, nha phiến biểu hiện gieo trồng thể nghiêng, ta hẳn là làm sao bây giờ
3 giờ trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 170612 người
Xe mới không đến hai tháng bị đụng phải, đối phương toàn trách, thiệt hại phí tính toán
3 giờ trước
Lý hiểu hàng luật sư
Sắp tới trợ giúp 170612 người
Người khác lấy đồ vật đem ta đánh, cánh tay có ứ thanh, mới vừa đánh xong thời điểm, tính phạm pháp sao, có thể muốn tiền thuốc men, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn