Xin hỏi một chút, phụ thân bệnh nặng, nhi nữ trung một vị nợ cho hắn chữa bệnh, phụ thân sau khi chết, nợ nần là mỗi cái con cái đều đều phân sao?

Đổi mới thời gian: 2024-02-05 14:52:52
Vấn đề miêu tả:
Xin hỏi một chút, phụ thân bệnh nặng, nhi nữ trung một vị nợ cho hắn chữa bệnh, phụ thân sau khi chết, nợ nần là mỗi cái con cái đều đều phân sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
5 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lý bình minh luật sư
    Phục vụ khu vực: Liêu Ninh - Thẩm Dương 133-9010-7601
    Cố vấn ta
    Ngài hảo, ngài có thể thông qua toà án tố tụng chủ trương ngài quyền lực.
    2024.02.05 10:25:22
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp118907Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Phụ thân nợ nần, giống nhau cùng này con cái là không quan hệ. Nếu phụ thân qua đời, con cái kế thừa di sản, tắc ứng hoàn lại phụ thân sinh thời sở phụ nợ nần, nhưng là hoàn lại phạm vi không vượt qua kế thừa di sản phạm vi. Từ kinh tế đi lên nói, phụ thân cùng nhi tử là hai cái độc lập kinh tế thân thể, chỉ cần nhi tử đã thành niên, phụ thân liền không có thế nhi tử còn khoản nghĩa vụ; đồng dạng, nhi tử cũng không có thế phụ thân còn khoản nghĩa vụ, trừ phi một loại tình huống, một phương qua đời, mặt khác một phương kế thừa di sản, kia nếu có nợ nần chưa còn xong dưới tình huống, kế thừa di sản bộ phận yêu cầu trước hoàn lại nợ nần, nếu có còn thừa bộ phận có thể tiếp tục kế thừa, nếu di sản không đủ chi trả nợ nần, kia không đủ bộ phận kế thừa phương vẫn cứ không có nghĩa vụ dùng chính mình tiền chi trả.
    Kế thừa di sản liền cần kế thừa nợ nần, tức cha mẹ sau khi chết con cái kế thừa này di sản, yêu cầu ở di sản giá trị trong phạm vi trả nợ. Con cái cá nhân tài sản không cần tới trả nợ, hoặc là tiếp nhận rồi phụ thân tặng dẫn tới phụ thân đơn giản hoàn lại nợ nần, cũng cần thay thế phụ thân hoàn lại nợ nần.
    Mặt khác pháp luật văn bản rõ ràng quy định đối với nợ cờ bạc là không đáng lấy thừa nhận, nếu chỉ có giấy nợ chưa ghi rõ là nợ cờ bạc, như vậy cái này giấy nợ ở chứng cứ không đủ dưới tình huống là thành lập. Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự
    Thứ năm trăm lẻ chín điều đương sự hẳn là dựa theo ước định toàn diện thực hiện chính mình nghĩa vụ.
    Đệ nhất ngàn 161 điều người thừa kế lấy đoạt được di sản thực tế giá trị làm hạn định bồi thường toàn bộBị người thừa kếTheo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần.
    Vượt qua di sản thực tế giá trị bộ phận, người thừa kế tự nguyện hoàn lại không ở này hạn. Người thừa kếTừ bỏ kế thừa,Đối bị người thừa kế theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần có thể không phụ bồi thường toàn bộ trách nhiệm.
    2024.02.05 09:33:21
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp785424Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Phụ thân thiếu nợ sau khi chết con cái hay không muốn còn, phân dưới tình huống:
    1, trên nguyên tắc cá nhân nợ nần cá nhân gánh vác, cha mẹ nợ nần cha mẹ gánh vác;
    2, con cái từ bỏ kế thừa, con cái không gánh vác cha mẹ nợ nần;
    3, con cái kế thừaCha mẹ di sản,Muốn ởDi sản phạm viNội gánh vác tương ứng nợ nần;
    4, con cái tự nguyện gánh vác cha mẹ nợ nần, dựa theo tự nguyện gánh vác kim ngạch hoàn lại.
    5, nếu cha mẹ là vô dân sự hành vi năng lực hoặc hạn chế hành vi năng lực người, làm người đại lý con cái, nếu cha mẹ sở phụ nợ nần là dùng cho gia đình chi ra, cộng đồng sinh hoạt con cái hẳn là gánh vác tương ứng trách
    Nhậm.
    Phụ thân sau khi chếtDi sản kế thừa trình tựLà cái gì
    Phụ thân sau khi chết di sản dựa theo dưới đây trình tự kế thừa:
    1, đệ nhất trình tự: Phối ngẫu, con cái, cha mẹ.
    2, đệ nhị trình tự: Huynh đệ tỷ muội, tổ phụ mẫu, ông ngoại bà ngoại. Kế thừa bắt đầu sau, từ đệ nhất trình tự người thừa kế kế thừa, đệ nhị trình tự người thừa kế không kế thừa.
    Không có đệ nhất trình tự người thừa kế kế thừa, từ đệ nhị trình tự người thừa kế kế thừa.
    : 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn 161 điều pháp luật căn cứ:: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn 161 điều
    Người thừa kế lấy đoạt được di sản thực tế giá trị làm hạn định bồi thường toàn bộ bị người thừa kế theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần. Vượt qua di sản thực tế giá trị bộ phận, người thừa kế tự nguyện hoàn lại không ở này hạn.
    Người thừa kế từ bỏ kế thừa, đối bị người thừa kế theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần có thể không phụ bồi thường toàn bộ trách nhiệm.
    2024.02.05 09:33:37
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1464412Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Người sau khi chết nợ nần cha mẹ hay không yêu cầu còn coi tình huống mà định.
    1, nếu nên nợ nần thuộc về cộng đồng nợ nần, trong đó con cái phương tử vong, cha mẹ yêu cầu cộng đồng hoàn lại.
    2, nếu nên nợ nần thuộc về cá nhân nợ nần, nhưng là nên người đi vay tử vong sau, này cha mẹ người nhà kế thừa này di sản, hẳn là lấy di sản làm hạn định gánh vác bịNgười thừa kếSinh thời nợ nần.
    3, nếu người nhà cha mẹ không có kế thừa di sản, cha mẹ người nhà không có nghĩa vụ hoàn lại, nhưng là tự nguyện hoàn lại, pháp luật cũng không cấm.
    Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoàLuật dân sự》 đệ nhất ngàn 144 điềuDi chúc kế thừaHoặc là di tặng phụ có nghĩa vụ, người thừa kế hoặc là chịu di tặng người hẳn là thực hiện nghĩa vụ. Không có lý do chính đáng không thực hiện nghĩa vụ, kinh lợi hại quan hệ người hoặc là có quan hệ tổ chức thỉnh cầu, toà án nhân dân có thể hủy bỏ này tiếp thu phụ nghĩa vụ bộ phận di sản quyền lợi.
    《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn 161 điều người thừa kế lấy đoạt được di sản thực tế giá trị làm hạn định bồi thường toàn bộ bị người thừa kế theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần. Vượt qua di sản thực tế giá trị bộ phận, người thừa kế tự nguyện hoàn lại không ở này hạn.
    Người thừa kế từ bỏ kế thừa, đối bị người thừa kế theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần có thể không phụ bồi thường toàn bộ trách nhiệm.
    《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 đệ nhất ngàn 162 điều chấp hành di tặng không được gây trở ngại bồi thường toàn bộ di tặng người theo nếp hẳn là giao nộp thuế khoản cùng nợ nần.
    2024.02.05 09:34:15
    Điểm tán
  • Lưu Trung bân luật sư
    Phục vụ khu vực: Liêu Ninh - Thẩm Dương
    Phụ thân nợ nần con cái là không gánh vác, như phụ thân có di sản, là có thể ở di sản trong phạm vi tới gánh vác trách nhiệm.
    2024.02.05 14:52:52
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
父亲生前所欠债务,子女有义务偿还吗?
Phụ thân sinh thời sở thiếu nợ nần, con cái có nghĩa vụ hoàn lại sao?
Trái quyền nợ nần tố tụng có tác dụng trong thời gian hạn định 24921
Xin hỏi, nếu cha mẹ qua đời sau lưu lại nợ nần, hài tử hay không yêu cầu phụ trách hoàn lại?
Chỉ cần cha mẹ khoẻ mạnh, hài tử liền sẽ không bởi vì cha mẹ dân sự hành vi mà gánh vác liên quan trách nhiệm, phụ nợ cũng không cần hài tử hoàn lại. Nhưng là, nếu cha mẹ là không có dân sự hành vi năng lực hoặc là hạn chế hành vi năng lực người, làm người đại lý con cái, cha mẹ nợ
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi, cha mẹ ở sinh thời thiếu hạ nợ nần, con cái hay không yêu cầu phụ trách hoàn lại?
Pháp luật phân tích: Nếu cha mẹ có lưu lại di sản, thả con cái kế thừa nên di sản, như vậy cha mẹ sinh thời nợ nần con cái hẳn là bồi thường toàn bộ, bồi thường toàn bộ nợ nần lấy này di sản thực tế giá trị làm hạn định. Vượt qua di sản thực tế giá trị bộ phận, người thừa kế tự nguyện hoàn lại không ở này hạn. Kế
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi phụ thân qua đời sau thiếu nợ, con cái hay không có hoàn lại nợ nần pháp luật nghĩa vụ?
Pháp luật phân tích: Ở quốc gia của ta nợ cha con trả là không có pháp luật căn cứ, nhưng ở một ít đặc thù tình hình hạ, cha mẹ thiếu hạ nợ nần, con cái là có hoàn lại trách nhiệm. 1, căn cứ 《 tiếp tục pháp 》 quy định, cha mẹ tử vong sau con cái theo nếp tiếp tục di sản,
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tái hôn phu thê, trong đó nhà trai sinh bệnh qua đời, này con cái ở phụ thân sinh bệnh trong lúc vay tiền dùng cho phụ thân chữa bệnh, hay không có nghĩa vụ hoàn lại nợ nần
Ngài hảo, ứng trước từ nhà trai di sản trung hoàn lại, di sản không đủ bộ phận, từ đệ nhất trình tự người thừa kế hiệp thương xử lý.
Toàn bộ 4 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi phụ thân ở bên ngoài thiếu rất nhiều nợ nần, vô lực hoàn lại,? Yêu cầu con cái gánh vác sao? Không có kế thừa quá bất luận cái gì tài sản.
Phụ thân nợ nần con cái không có hoàn lại nghĩa vụ, như phụ thân không còn nữa, con cái không kế thừa phụ thân tài sản cũng không cần gánh vác cha mẹ có nợ nần. Nếu kế thừa tài sản cũng chỉ là ở kế thừa tài sản trong phạm vi gánh vác, vượt qua bộ phận không cần gánh vác
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Xin hỏi, lão ba đã chết, hắn nợ nần có phải hay không muốn nhi tử hoàn lại
Ngài hảo, nếu nên nhi tử có kế thừa phụ thân di sản, là yêu cầu ở kế thừa tài sản hạn độ nội hoàn lại phụ thân nợ nần
Toàn bộ 5 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
10 phút trước
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 103261 người
Ta ở trên mạng hoa 3 vạn đồng tiền mua phong ngực sản phẩm không có hiệu quả làm sao bây giờ
12 phút trước
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 103261 người
Tai nạn lao động như thế nào đi tư pháp trình tự
14 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Tuyến thượng võng khóa yêu cầu nộp phí yêu cầu chúng ta cung cấp thẻ ngân hàng hào tiến hành phân kỳ nộp phí đồng thời yêu cầu chụp ảnh thân phận chứng chính phản diện xác minh học viên tin tức
15 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Nội địa người đi Hong Kong công tác mấy ngày bị trảo muốn quan bao lâu
15 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Chính là ta là cha mẹ ở ta lúc còn rất nhỏ nhặt được phụ thân ở ta tiểu học thời điểm qua đời cũng vẫn luôn không nói cho ta rốt cuộc có bao nhiêu tiền ở biểu tỷ nơi đó
16 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Thấp bảo bên cạnh hộ danh nghĩa có thể có 3 vạn trong vòng xe máy sao
16 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Điện thoại Iphone ở duy tu quá trình khóa hỏng rồi thương gia không thừa nhận có thể đến bán sau điều tra ra sao
17 phút trước
Khương nguyệt luật sư
Sắp tới trợ giúp 36177 người
Rượu sau cởi vị thành niên quần áo có phải hay không phạm tội
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn