Ở công ty liên tục công tác mười năm, không thiêm hợp đồng lao động, không mua xã bảo. Có thể từ công yêu cầu bồi thường sao

Đổi mới thời gian: 2024-02-17 09:52:15
Vấn đề miêu tả:
Ở công ty liên tục công tác mười năm, không thiêm lao độngHợp đồng,Không mua xã bảo. Có thể từ công yêu cầu bồi thường sao
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
4 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Triệu kiến hoa luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Hán Trung 138-9261-3342
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo! Kể trên dưới tình huống muốn xin sự thật lao động quan hệ nhận định. Cập chính là có lao động quan hệ, nếu người lao động cá nhân chủ động đưa ra từ chức, dùng người đơn vị cũng có thể không đáng bồi thường.
    2024.02.17 09:52:15
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp227116Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta

    Một, công nhân từ chức khi công ty không giao xã bảo bồi thường tiêu chuẩn
    Người lao động lấy dùng người đơn vị chưa giao nộp xã hội bảo hiểm vì từ đưa ra giải trừLao động quan hệ,Có thể xin lao động trọng tài, yêu cầu chi trả kinh tế bồi thường kim; công tác 1 năm chi trả 1 tháng tiền lương.
    Hơn nữa có thể xin lao động trọng tài hoặc lao động giám sát khiếu nại, yêu cầu bổ chước xã bảo. Pháp luật căn cứ: 《Hợp đồng lao động pháp》 thứ ba mươi tám điều dùng người đơn vị có dưới đây tình hình chi nhất, người lao động có thể giải trừ hợp đồng lao động:
    ( một ) chưa dựa theo hợp đồng lao động ước định cung cấpBảo hộ lao độngHoặc là điều kiện lao động;
    ( nhị ) chưa kịp khi đủ ngạch chi trả lao động báo đáp;
    ( tam ) chưa theo nếp vì người lao động giao nộp xã hội bảo hiểm phí;
    Thứ 46 điều có dưới đây tình hình chi nhất, dùng người đơn vị hẳn là hướng người lao động chi trả kinh tế bồi thường:
    ( một ) người lao động y theo bổn pháp thứ ba mươi tám nội quy định giải trừ hợp đồng lao động;
    Đệ tứ mười bảy điều kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường.
    《 xã hội bảo hiểm pháp 》 thứ tám mười bốn điều dùng người đơn vị không làm lý xã hội bảo hiểm đăng ký, từ xã hội bảo hiểm hành chính bộ môn giao trách nhiệm ngày quy định sửa lại; quá hạn không thay đổi chính, đối dùng người đơn vị chỗ ứng chước xã hội bảo hiểm phí mức gấp đôi trở lên gấp ba dưới phạt tiền, đối này trực tiếp phụ trách chủ quản nhân viên cùng mặt khác trực tiếp trách nhiệm nhân viên chỗ 500 nguyên trở lên 3000 nguyên dưới phạt tiền.

    Thỉnh điểm đánh đưa vào hình ảnh miêu tả ( nhiều nhất 18 tự )
    2024.02.16 21:22:13
    Điểm tán
  • Lao động tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1172437Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Công ty không có thiêm hợp đồng lao động, cũng không mua xã bảo, hẳn là chi trả từ dùng công ngày tháng thứ hai khởi gấp đôi tiền lương. Căn cứ tương quan pháp luật quy định, đơn vị không giao nộp xã bảo, nếu công nhân bởi vậy từ chức, có thể yêu cầu đơn vị chi trả giải trừ lao động quan hệ kinh tế bồi thường. Pháp luật căn cứ: 《 hợp đồng lao động pháp 》 thứ 82 điều
    Dùng người đơn vị tự dùng công ngày khởi vượt qua một tháng bất mãn một năm chưa cùng người lao động ký kết văn bản hợp đồng lao động, hẳn là hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương. Dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định không cùng người lao động ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động, tự hẳn là ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động ngày khởi hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương.
    Dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định không cùng người lao động ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động, tự hẳn là ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động ngày khởi hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương.
    Thứ tám mười ba điều
    Dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định cùng người lao động ước định thời gian thử việc, từ lao động hành chính bộ môn giao trách nhiệm sửa lại; trái pháp luật ước định thời gian thử việc đã thực hiện, từ dùng người đơn vị lấy người lao động thời gian thử việc trăng tròn tiền lương vì tiêu chuẩn, ấn đã thực hiện vượt qua pháp định thời gian thử việc trong lúc hướng người lao động chi trả bồi thường kim.
    2024.02.16 21:22:16
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp236446Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    Căn cứ quốc gia của ta hợp đồng lao động pháp quy định, dùng người đơn vị cùng người lao động không ký kết hợp đồng lao động, hơn nữa khai trừ người lao động, người lao động có thể yêu cầu dùng người đơn vị tiến hành bồi thường. Đầu tiên là không có ký kết hợp đồng gấp đôi bồi thường, giống nhau tính toán 11 tháng tiền lương; tiếp theo như công ty không có giao xã bảo, có thể yêu cầu bổ chước xã bảo.
    Mặt khác có thể chủ trương giải trừ hợp đồng kinh tế bồi thường kim. Nếu đơn vị là trái pháp luật giải trừ lao động quan hệ, người lao động có thể yêu cầu chi trả bồi thường kim, bồi thường kim tiêu chuẩn là kinh tế bồi thường kim gấp hai. Dùng người đơn vị hợp pháp giải trừ lao động quan hệ nói, tắc trong tình huống bình thường là không có kinh tế bồi thường.
    Bất quá, bởi vì lúc này đơn vị không có cùng người lao động ký kết văn bản hợp đồng lao động trái với pháp luật quy định, bởi vậy người lao động có thể từ phương diện này truy cứu đơn vị trách nhiệm. Kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả.
    Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường. Nơi này tiền lương là chỉ người lao động ở lao độngHợp đồng giải trừHoặc là ngưng hẳn tiền mười hai tháng bình quân tiền lương. Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hợp đồng lao động pháp》 đệ tứ mười bảy điều kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường.
    Người lao động lương tháng cao hơn dùng người đơn vị nơi thành phố trực thuộc trung ương, thiết khu thị cấp chính phủ nhân dân công bố bản địa khu năm ngoái độ công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba, hướng này chi trả kinh tế bồi thường tiêu chuẩn ấn công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba mức chi trả, hướng này chi trả kinh tế bồi thường niên hạn tối cao không vượt qua 12 năm.
    Bổn điều sở xưng lương tháng là chỉ người lao động ở hợp đồng lao động giải trừ hoặc là ngưng hẳn tiền mười hai tháng bình quân tiền lương. 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc hợp đồng lao động pháp 》 thứ 82 điều dùng người đơn vị tự dùng công ngày khởi vượt qua một tháng bất mãn một năm chưa cùng người lao động ký kết văn bản hợp đồng lao động, hẳn là hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương.
    Dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định không cùng người lao động ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động, tự hẳn là ký kết vô cố định kỳ hạn hợp đồng lao động ngày khởi hướng người lao động mỗi tháng chi trả gấp hai tiền lương.
    2024.02.16 21:22:48
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Ở công ty đi làm hai năm, chưa ký kết hợp đồng lao động, chưa giao nộp xã bảo, chủ động từ chức có bồi thường kim sao
Dùng người đơn vị chưa giao nộp xã hội bảo hiểm người lao động có thể đưa ra giải trừ lao động quan hệ, có thể xin lao động trọng tài, yêu cầu chi trả kinh tế bồi thường kim
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Công tác hai tháng đã bị sa thải, không có ký hợp đồng, không có mua xã bảo, có thể xin bồi thường sao
Không ký hợp đồng từ chức sau có thể yêu cầu bồi thường, không ký hợp đồng là trái pháp luật, có thể yêu cầu công ty chi trả chưa ký kết văn bản hợp đồng lao động gấp đôi tiền lương, nếu không ký hợp đồng nói giống nhau cũng không có giao xã bảo, cũng là có thể yêu cầu bồi thường xã bảo, nếu là người lao động
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Từ chức sau công ty không mua xã bảo cùng không thiêm hợp đồng lao động, có thể yêu cầu bồi thường sao
Nếu công nhân là bởi vì công ty không mua xã bảo mà yêu cầu từ chức, có thể bắt được kinh tế bồi thường. Dùng người đơn vị chưa theo nếp vì người lao động giao nộp xã hội bảo hiểm phí, người lao động có thể đơn phương giải trừ hợp đồng lao động, hơn nữa yêu cầu dùng người đơn vị chi trả kinh tế bồi thường. Kinh tế bổ
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta ở một nhà công ty công tác 12 năm, không thiêm hợp đồng lao động, lại không mua bảo hiểm, từ công có thể bồi thường
Nhập chức không có ký kết hợp đồng lao động từ chức có thể yêu cầu bồi thường, công ty ứng ở công nhân nhập chức khởi trong một tháng cùng công nhân ký kết văn bản hợp đồng lao động, nếu không có ký kết văn bản hợp đồng lao động, đồng ý tháng thứ hai khởi chi trả công nhân gấp đôi tiền lương. Bởi vì đơn vị trái pháp luật trước đây
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Công tác hai mươi mấy năm, nhà xưởng không mua xã bảo, tưởng từ công, có thể yêu cầu bồi thường sao
Giống nhau công nhân chủ động đưa ra từ chức là không có bồi thường, nhưng bị bắt từ chức ngoại trừ. Nếu công ty chưa giúp công nhân giao nộp xã bảo, hoặc là chưa kịp khi đủ mức phân phát tiền lương, chưa cung cấp điều kiện lao động hoặc là bảo hộ lao động, công nhân có thể dưới đây đưa ra bị bắt từ chức
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Quách về phía trước luật sư
Sắp tới trợ giúp 3304 người
Quán bar nhận thức một nữ hài mang thai hiện tại yêu cầu ta ra một vạn hai bên không có luyến ái guqn xi
10 phút trước
Trần xa tinh luật sư
Sắp tới trợ giúp 16309 người
Kết phường mở tiệm cơm, liên tục hao tổn 10 tháng, có thể cưỡng chế lui cổ sao? Tiền thuê nhà giao cho sang năm 3 tháng, còn có 20 vạn tiền ký quỹ áp ở đại cổ đông nơi đó
15 phút trước
Bao kính lập luật sư
Sắp tới trợ giúp 3691 người
Trảo oa oa cửa hàng nên như thế nào cử báo
18 phút trước
Dương lâm lễ luật sư
Sắp tới trợ giúp 19505 người
Nhà ta ngưu chạy đến quốc lộ thượng bị đâm chết, như thế nào bồi thường
39 phút trước
Đại hải hiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 2987 người
Ta năm nay tháng tư phân đủ mười năm xã bảo xin hỏi nên có mấy ngày nghỉ đông
43 phút trước
Nguyễn hưng quân luật sư
Sắp tới trợ giúp 16256 người
Chúng ta hiện tại không có ly hôn tiểu hài tử nàng cũng không cần vẫn luôn không liên hệ chính mình chạy cấp hai cái tiểu hài tử vứt bỏ
45 phút trước
Nguyễn hưng quân luật sư
Sắp tới trợ giúp 16256 người
Nhà trai cùng nhà gái giao bằng hữu, tổng cộng hoa 1 vạn 5 ngàn nguyên, nữ bên ngoài kết giao thật nhiều nam, hiện tại nhà gái muốn kết thúc giao bằng hữu, hoa tiền có thể phải về tới sao
47 phút trước
Đại hải hiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 2987 người
Đã chịu đảng nội cảnh cáo con cái nhập cảnh chính thẩm có thể thông qua sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn