Ta muốn hỏi một chút ở nghề mộc trang trí có công ty làm 5 năm không có cấp giao xã bảo tự động từ chức có hay không bồi thường

Đổi mới thời gian: 2024-02-26 20:23:04
Vấn đề miêu tả:
Ta muốn hỏi một chút ở nghề mộc trang trí có công ty làm 5 năm không có cấp giao xã bảo tự động từ chức có hay không bồi thường
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
4 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Khương nguyệt luật sư
    Phục vụ khu vực: Chiết Giang - Hàng Châu 182-6802-0357
    Cố vấn ta
    Hai bên chi gian có ký kết văn bản hợp đồng sao?
    2024.02.26 20:23:04
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp1620360Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Nếu chính mình chủ động từ chức, có thể yêu cầu đơn vị bổ giao sở hữu xã bảo chờ tương quan phúc lợi, nếu công ty đuổi việc, như vậy căn cứ lao động pháp, ngươi công tác mỗi mãn 1 năm, công ty ấn một tháng chi trả bồi thường kim. Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà lao động pháp
    Thứ tám mười chín điều dùng người đơn vị chế định lao động điều lệ chế độ trái với pháp luật, pháp quy quy định, từ lao động hành chính bộ môn cho cảnh cáo, giao trách nhiệm sửa lại; đối người lao động tạo thành tổn hại, hẳn là gánh vác bồi thường trách nhiệm.
    Thứ 90 điều dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định,Kéo dàiNgười lao động công tác thời gian, từ lao động hành chính bộ môn cho cảnh cáo, giao trách nhiệm sửa lại, cũng có thể chỗ lấy phạt tiền.
    Thứ 91 điều dùng người đơn vị có dưới đây xâm hại người lao động hợp pháp quyền lợi tình hình chi nhất, từ lao động hành chính bộ môn giao trách nhiệm chi trả người lao động tiền lương thù lao, kinh tế bồi thường, cũng có thể giao trách nhiệm chi trả bồi thường kim:
    ( một ) cắt xén hoặc là vô cớ khất nợ người lao động tiền lương;
    ( nhị ) cự chống đỡ hết nổi phó người lao động kéo dài công tác thời gian tiền lương báo đáp;
    ( tam ) thấp hơn địa phương thấp nhất tiền lương tiêu chuẩn chi trả người lao động tiền lương;
    ( bốn ) giải trừ lao độngHợp đồngSau, chưa y theo bổn pháp quy định cho người lao động kinh tế bồi thường.
    2024.02.26 19:56:32
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1954719Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Giống nhau công ty không giao xã bảo tự động từ chức là có thể muốn bồi thường, bởi vì này không phải người lao động sai lầm, nếu đối phương không cho có thểLao động trọng tàiHoặc đề khởi tố tụng. Pháp luật căn cứ: 《Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà hợp đồng lao động pháp》 đệ tứ mười bảy điều kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường.
    Người lao động lương tháng cao hơn dùng người đơn vị nơi thành phố trực thuộc trung ương, thiết khu thị cấp chính phủ nhân dân công bố bản địa khu năm ngoái độ công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba, hướng này chi trả kinh tế bồi thường tiêu chuẩn ấn công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba mức chi trả, hướng này chi trả kinh tế bồi thường niên hạn tối cao không vượt qua 12 năm.
    Bổn điều sở xưng lương tháng là chỉ người lao động ở lao độngHợp đồng giải trừHoặc là ngưng hẳn tiền mười hai tháng bình quân tiền lương.
    2024.02.26 19:56:53
    Điểm tán
  • Lao động tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp465984Người · hưởng ứng thời gianBình quân 3 phút nội
    Cố vấn ta
    【 pháp luật phân tích 】: Căn cứ quốc gia của ta tương quan pháp luật quy định, đối với công ty không có mua xã bảo bồi thường vấn đề, người lao động là có thể lấy này từ chức yêu cầu bồi thường, này cụ thể bồi thường tiêu chuẩn vì: Ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường.
    Người lao động lương tháng cao hơn dùng người đơn vị nơi thành phố trực thuộc trung ương, thiết khu thị cấp chính phủ nhân dân công bố bản địa khu năm ngoái độ công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba, hướng này chi trả kinh tế bồi thường tiêu chuẩn ấn công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba mức chi trả, hướng này chi trả kinh tế bồi thường niên hạn tối cao không vượt qua 12 năm.
    Này cụ thể bồi thường kim ngạch thỉnh lấy thực tế vì chuẩn.
    【 pháp luật căn cứ:: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốcHợp đồng lao động pháp
    【 thứ ba mươi tám điều dùng người đơn vị có dưới đây tình hình chi nhất, người lao động có thể giải trừ hợp đồng lao động:
    ( một ) chưa dựa theo hợp đồng lao động ước định cung cấpBảo hộ lao độngHoặc là điều kiện lao động;
    ( nhị ) chưa kịp khi đủ ngạch chi trả lao động báo đáp;
    ( tam ) chưa theo nếp vì người lao động giao nộp xã hội bảo hiểm phí;
    ( bốn ) dùng người đơn vị điều lệ chế độ trái với pháp luật, pháp quy quy định, tổn hại người lao động quyền lợi;
    ( năm ) nhân bổn pháp thứ hai mươi sáu điều đệ nhất khoản quy định tình hình khiến hợp đồng lao động không có hiệu quả;
    ( sáu ) pháp luật, hành chính pháp quy quy định người lao động có thể giải trừ hợp đồng lao động mặt khác tình hình. Dùng người đơn vị lấy bạo lực, uy hiếp hoặc là phi pháp hạn chế tự do thân thể thủ đoạn cưỡng bách người lao động lao động, hoặc là dùng người đơn vị bất hợp pháp chỉ huy, cường lệnh mạo hiểm tác nghiệp nguy hiểm cho người lao động nhân thân an toàn, người lao động có thể lập tức giải trừ hợp đồng lao động, không cần trước đó báo cho dùng người đơn vị.
    【 đệ tứ mười bảy điều kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường. Người lao động lương tháng cao hơn dùng người đơn vị nơi thành phố trực thuộc trung ương, thiết khu thị cấp chính phủ nhân dân công bố bản địa khu năm ngoái độ công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba, hướng này chi trả kinh tế bồi thường tiêu chuẩn ấn công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba mức chi trả, hướng này chi trả kinh tế bồi thường niên hạn tối cao không vượt qua 12 năm. Bổn điều sở xưng lương tháng là chỉ người lao động ở hợp đồng lao động giải trừ hoặc là ngưng hẳn tiền mười hai tháng bình quân tiền lương.

    【 ấm áp nhắc nhở 】
    Trở lên trả lời, chỉ vì trước mặt tin tức kết hợp bản nhân đối pháp luật lý giải làm ra, thỉnh ngài cẩn thận tiến hành tham khảo!
    Nếu ngài đối này vấn đề vẫn có nghi vấn, kiến nghị ngài sửa sang lại tương quan tin tức, cùng chuyên nghiệp nhân sĩ tiến hành kỹ càng tỉ mỉ câu thông.
    2024.02.26 19:57:06
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ngươi cũng may công ty làm mười một năm hiện tại công ty sa thải ta kỳ trung có 5 năm không có ký hợp đồng vẫn luôn không có mua cái xã bảo như thế nào yêu cầu bồi thường
Nếu công ty không lý do sa thải ngươi, ngươi có thể yêu cầu bồi thường ngươi công tác niên hạn 1 năm tương đương 2 tháng tiền lương, tức 2N bồi thường, đến nỗi xã bảo vấn đề, ngươi có thể xác nhận lao động quan hệ sau, đi thuế đất bộ môn yêu cầu bổ chước.
Toàn bộ 16 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Không nghĩ làm là công ty vẫn luôn ta có hay không giao xã bảo? Xin hỏi một chút ta đi, có thể hay không bắt được bồi thường
Ngươi hảo, không giao xã bảo có thể đi lao động giám sát đại đội cử báo, muốn n bồi thường
Toàn bộ 9 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
劳动法法定3倍工资怎么算
Lao động pháp pháp định 3 lần tiền lương như thế nào tính
Tiền lương phúc lợi vấn đề giải đáp 8646
Ta thượng 15 năm ban chỉ giao 13 năm xã bảo từ chức, có hay không bổ
Xã bảo là cưỡng chế hiểm, công ty cần thiết phải vì công nhân mua sắm, công ty ứng ở công nhân nhập chức khởi trong một tháng cùng cho ngươi giao xã bảo, nếu công ty không có mua xã bảo hoặc không có ấn thực tế công tiền lương giao xã bảo, công nhân có thể hướng xã bảo cục yêu cầu công ty bổ giao qua đi 15 tháng
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ở một cái xưởng làm mười mấy năm nhưng là không có mua xã bảo chủ động từ chức có hay không bồi thường
Nếu đơn vị không giao xã bảo mà công nhân bị vô sai lầm tính sa thải, có thể yêu cầu bồi thường. Công nhân mỗi ở đơn vị công tác mãn một năm, liền có thể yêu cầu một tháng tiền lương bồi thường kim, hơn nữa có thể yêu cầu đơn vị kịp thời bổ chước các hạng xã bảo phí dụng. Pháp luật căn cứ: 《 trung
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Trong xưởng đi làm 10 nhiều năm có xã bảo không có hợp đồng lao động tự động từ chức công ty có hay không bồi thường
Đơn vị không giao xã bảo hẳn là cho người lao động kinh tế bồi thường. Căn cứ hợp đồng lao động pháp cùng xã hội bảo hiểm pháp tương quan quy định, dùng người đơn vị cùng người lao động từ dùng công ngày khởi thành lập lao động quan hệ, trong một tháng ký kết hợp đồng lao động cũng giao nộp xã bảo, đây là người lao động
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Trong xưởng đi làm 10 nhiều năm không có xã bảo không có hợp đồng lao động tự động từ chức công ty có hay không bồi thường
Công nhân cùng công ty nhân thực hiện hợp đồng lao động phát sinh tranh cãi, hai bên có thể hiệp thương giải quyết, cũng có thể thỉnh cầu công hội hoặc là bổn đơn vị lao động tranh luận điều giải ủy ban điều giải, hiệp thương cùng điều giải không thành, xin lao động tranh luận trọng tài; cũng có thể trực tiếp xin lao động tranh luận trọng tài
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ở một nhà tư nhân xí nghiệp làm 15 năm, không có mua xã bảo, chỉ chính mình từ chức có hay không bồi thường?
Nếu là bởi vì xã bảo khiến cho mặt khác vấn đề, tắc trọng tài ủy sẽ thụ lí. Tỷ như nói bởi vì đơn vị không có mua sắm xã bảo mà từ chức, lúc này có thể chủ trương kinh tế bồi thường, lúc này ngươi xin kinh tế bồi thường trọng tài ủy liền sẽ thụ lí.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Lý hải giang luật sư
Sắp tới trợ giúp 20651 người
Một rương rượu có cái trống không bình rượu, nắp bình hoàn hảo, có thể yêu cầu bồi thường sao
Vừa mới
Vương kha luật sư
Sắp tới trợ giúp 80508 người
Ta chính là nóng lên sau đó đi bệnh viện cho ta khai một đống lớn kiểm tra dẫn tới ta hoa rất nhiều tiền tiêu uổng phí
Vừa mới
Vương kha luật sư
Sắp tới trợ giúp 80508 người
WeChat bị đông lại
Vừa mới
Du siêu cường luật sư
Sắp tới trợ giúp 7779 người
Ta là mỹ đoàn nghỉ hè công shipper ra ngoài ý muốn toàn trách mỹ đoàn công ty sẽ bồi thường sao
11 giây trước
Vương kha luật sư
Sắp tới trợ giúp 80508 người
Bị lòng dạ hiểm độc nhân sự lừa đi làm nói có trợ cấp cuối cùng liên hệ không thượng nhân
18 giây trước
Dương tuấn luật sư
Sắp tới trợ giúp 133 người
4 tháng không phát tiền lương
1 phút trước
Vương kha luật sư
Sắp tới trợ giúp 80508 người
Ta bởi vì võng thải quá hạn, một trương tranh cãi điều giải thư. Hắn nói buổi chiều 6 điểm trước không còn khoản, liền sẽ đề khởi tố tụng
2 phút trước
Quảng Đông tam Phật luật sư
Sắp tới trợ giúp 16456 người
Ngươi hảo ta cùng nữ nhân nhận thức ba năm chuyển khoản cái gì bổn không thể lấy kêu nàng trả về sao?
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn