Ta mụ mụ ly hôn sau, 05 năm cùng hiện tại người này ở bên nhau, 19 năm, bọn họ người này mặc kệ, hướng loại này vấn đề thưa kiện có thể giải quyết sao?

Đổi mới thời gian: 2024-03-17 22:15:04
Vấn đề miêu tả:
Ngài hảo! Hỏi hạ, ta mụ mụ ly hôn sau, 05 năm cùng hiện tại người này ở bên nhau, 19 năm, bởi vì ta mụ mụ có não ngạnh, hiện tại thân thể không được động, nửa nằm liệt, bọn họ người này mặc kệ, cũng không ra tiền, hướng loại này vấn đề thưa kiện có thể giải quyết sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
6 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lăng mậu kỳ luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Tây An 199-9145-3556
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo! Đầu tiên, phu thê gian có lẫn nhau nuôi nấng nghĩa vụ. Một phương không thực hiện nuôi nấng nghĩa vụ khi, yêu cầu nuôi nấng một phương có yêu cầu đối phương phó cấp nuôi nấng phí quyền lợi. Tiếp theo, nếu đối phương cự tuyệt chiếu cố hoặc là chi trả phí dụng, kiến nghị đi trước lựa chọn đến Thôn Ủy Hội, Tổ Dân Phố, phụ liên hoặc tư pháp sở chờ bộ môn thỉnh cầu hỗ trợ phối hợp câu thông xử lý, nếu vô pháp hiệp nghị giải quyết, phu thê một phương nhưng lựa chọn đến toà án khởi tố yêu cầu một bên khác gánh vác nuôi nấng nghĩa vụ. Đệ tam, nếu phu thê một phương vứt bỏ gia đình thành viên, vô sai lầm mới có quyền thỉnh cầu tổn hại bồi thường. Nếu vứt bỏ hành vi tính chất nghiêm trọng, còn khả năng cấu thành vứt bỏ tội, người bị hại có thể căn cứ pháp luật có quan hệ quy định, hướng toà án nhân dân tiến hành tự khởi tố. Cũng có thể lựa chọn báo án, từ công an cơ quan căn cứ thực tế tình huống phân biệt tiến hành xử lý. Đệ tứ, phu thê một phương nhưng ở hôn nhân quan hệ tồn tục trong lúc thỉnh cầu phân cách cộng đồng tài sản. Cụ thể như sau: Có dưới đây trọng đại lý do thả không tổn hại chủ nợ ích lợi dưới tình huống, có thể ở thỉnh cầu phân cách phu thê cộng đồng tài sản: 1. Một phương có che giấu, dời đi, bán của cải lấy tiền mặt, tổn hại, tiêu xài phu thê cộng đồng tài sản hoặc là giả tạo phu thê cộng đồng nợ nần chờ nghiêm trọng tổn hại phu thê cộng đồng tài sản ích lợi hành vi;2. Một phương phụ có pháp định nuôi nấng nghĩa vụ người hoạn trọng đại bệnh tật yêu cầu trị liệu, một bên khác không đồng ý chi trả chữa bệnh phí. Thứ năm, nếu hôn sau có cộng đồng tài sản, cũng có thể lựa chọn nhắc tới ly hôn yêu cầu phân cách cộng đồng tài sản do đó lấy về thuộc về chính mình kia một nửa tài sản, sau đó tiếp tục trị liệu bệnh tật, không đến vạn bất đắc dĩ không kiến nghị đi này một bước. Cuối cùng, hy vọng tận khả năng hảo hảo câu thông hiệp thương xử lý, nếu vẫn như cũ vô pháp đạt thành nhất trí ý kiến, có thể lựa chọn thông qua pháp luật con đường duy quyền.
    2024.03.02 07:43:31
    Điểm tán
  • Thôi bân luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Tây An 187-0922-5550
    Cố vấn ta
    Nếu ngươi cha kế đối với ngươi mẫu thân sinh bệnh không chiếu cố cũng không ra tiền, ngươi có thể suy xét thông qua pháp luật con đường giải quyết. Căn cứ 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà luật dân sự 》 thứ hai mươi sáu điều đệ nhị khoản quy định, thành niên con cái đối cha mẹ phụ có phụng dưỡng, trợ giúp cùng bảo hộ nghĩa vụ.
    2024.03.17 22:15:04
    Điểm tán
  • Lý triều luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Tây An 134-6886-5997
    Cố vấn ta
    Có hay không lãnh giấy kết hôn? Nếu không có lãnh giấy kết hôn nói, cái này cần phải có pháp định người giám hộ hoặc là nuôi nấng người tới gánh vác trách nhiệm. Sống chung quan hệ cho nhau chi gian không tồn tại chiếu cố nâng đỡ chờ nghĩa vụ
    2024.03.02 07:58:12
    Điểm tán
  • La tiểu tĩnh luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Tây An 132-0158-8936
    Cố vấn ta
    Muốn xem kết hôn không có, nếu không có, chỉ là sống chung nghĩa vụ
    2024.03.02 08:38:53
    Điểm tán
  • Triệu hồng sinh luật sư
    Phục vụ khu vực: Thiểm Tây - Tây An 187-1074-0209
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, hai bên chi gian hay không có giấy hôn thú
    2024.03.02 07:08:10
    Điểm tán
  • Hôn nhân gia đình luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp463003Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật phân tích: Nếu phu thê trung một phương hoạn có trọng đại bệnh tật, một bên khác không muốn ra tiền trị liệu nói, như vậy lúc này làm bị bệnh một phương hoặc là này họ hàng gần thuộc tưởng duy quyền, đầu tiên muốn minh xác biết phu thê gian có lẫn nhau nuôi nấng nghĩa vụ. Một phương không thực hiện nuôi nấng nghĩa vụ khi, yêu cầu nuôi nấng một phương, có yêu cầu đối phương phó cấp nuôi nấng phí quyền lợi.
    Minh xác biết phu thê hai bên có nuôi nấng nghĩa vụ sau, một phương có thể yêu cầu này chiếu cố hoặc là chi trả phí dụng phương thức, nếu đối phương cự tuyệt, có thể thông qua dưới hai loại phương thức duy quyền: Phu thê một phương nhưng khởi tố đến toà án yêu cầu một bên khác gánh vác nuôi nấng nghĩa vụ, vứt bỏ gia đình thành viên, vô sai lầm mới có quyền thỉnh cầu tổn hại bồi thường.
    Như vứt bỏ hành vi tính chất nghiêm trọng, còn khả năng cấu thành vứt bỏ tội, người bị hại có thể y theo 《 tố tụng hình sự pháp 》 có quan hệ quy định, hướng toà án nhân dân tự khởi tố.Công anCơ quan hẳn là theo nếp điều tra, viện kiểm sát nhân dân hẳn là theo nếp nhắc tới công tố. Truy cứu này hình sự trách nhiệm. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc dân điển pháp 》 thứ 1050 chín điều phu thê có lẫn nhau nuôi nấng nghĩa vụ. Yêu cầu nuôi nấng một phương, ở một bên khác không thực hiện nuôi nấng nghĩa vụ khi, có yêu cầu này trao nuôi nấng phí quyền lợi.
    2024.03.01 23:22:46
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Xem xét mặt khác 1 vị luật sư giải đáp nội dung
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Luật sư giải đáp động thái
27 phút trước
Vương dục nghị luật sư
Sắp tới trợ giúp 2180 người
Có một bút 100 vạn thọ hiểm lý bồi, hài tử vị thành niên. Trên pháp luật có hay không cái gì điều khoản có thể yêu cầu bồi thường khoản chờ hài tử thành niên lại phát
1 giờ trước
Đồ minh song luật sư
Sắp tới trợ giúp 4286 người
Sự cố giao thông dẫn tới 63 tuổi lão nhân qua đời, người điều khiển toàn trách như thế nào bồi thường
2 giờ trước
Chu hải luật sư
Sắp tới trợ giúp 3571 người
Ta hôn trước mua phòng, lão công vay tiền cho ta viết giấy vay nợ hắn, hiện tại ly hôn muốn dùng một lần còn khoản hắn? Vẫn là có thể phân kỳ
3 giờ trước
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 119650 người
Ngươi hảo đồ ăn vặt cửa hàng sa thải công nhân nhập chức trước thuyết minh thời gian thử việc một tháng hiện tại mới vừa thượng một tháng rưỡi công nhân muốn gấp đôi bồi thường hợp lý sao
Hôm nay 01:22
Trần vì dân luật sư
Sắp tới trợ giúp 3807 người
Nói dối tuổi tác lão bản không cho tiền lương làm sao bây giờ
Hôm nay 01:03
Quảng Đông thiên tập luật sư
Sắp tới trợ giúp 119650 người
Chính là ta làm đưa cơm hộp tháng sau cuối tháng không làm, quốc khánh xin nghỉ 9 thiên, mặt trên người ta nói vượt qua 5 thiên không phát phục vụ phí, cũng chính là công tác
Hôm nay 01:02
Trần thế huyễn luật sư
Sắp tới trợ giúp 28503 người
Xin hỏi tại tuyến sao?
Hôm nay 00:32
Trương nắng sớm luật sư
Sắp tới trợ giúp 8937 người
Chúng ta bên này mua second-hand di động, bằng không lui?
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn