Ta là lao động phái công ở Hợp Phì bên này làm 4 năm, hiện tại bị thông tri làm được cuối tháng kết thúc. Ta như vậy có thể tìm công ty muốn bồi thường kim sao?

Đổi mới thời gian: 2024-03-17 11:58:37
Vấn đề miêu tả:
Ta là lao động phái công ởHợp PhìBên này làm 4 năm, hiện tại bị thông tri làm được cuối tháng kết thúc. Ta như vậy có thể tìm công ty muốn bồi thường kim sao?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp546568Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, ngươi có hay không cùng quốc xí đơn vị ký hợp đồng
    2024.03.17 11:58:07
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1244876Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Xin lao động trọng tài duy quyền
    2024.03.17 11:58:18
    Điểm tán
  • Lao động tranh cãi luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp1202272Người · hưởng ứng thời gianBình quân 2 phút nội
    Cố vấn ta
    Có thể tố thỉnh kinh tế bồi thường kim. Lao động phái đơn vị hoặc là bị phái người lao động theo nếp giải trừ, ngưng hẳn hợp đồng lao động kinh tế bồi thường, từ lao động phái đơn vị chi trả.
    Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc hợp đồng lao động pháp thực thi điều lệ 》
    Thứ 31 điều lao động phái đơn vị hoặc là bị phái người lao động theo nếp giải trừ, ngưng hẳn hợp đồng lao động kinh tế bồi thường, y theo hợp đồng lao động pháp thứ 46 điều, đệ tứ mười bảy điều quy định chấp hành. Căn cứ pháp luật quy định, kinh tế bồi thường kim hẳn là từ lao động phái đơn vị chi trả.
    Đệ tứ mười bảy điều kinh tế bồi thường ấn người lao động ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả. Sáu tháng trở lên bất mãn một năm, ấn một năm tính toán; bất mãn sáu tháng, hướng người lao động chi trả nửa tháng tiền lương kinh tế bồi thường.
    Người lao động lương tháng cao hơn dùng người đơn vị nơi thành phố trực thuộc trung ương, thiết khu thị cấp chính phủ nhân dân công bố bản địa khu năm ngoái độ công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba, hướng này chi trả kinh tế bồi thường tiêu chuẩn ấn công nhân viên chức nguyệt bình quân tiền lương gấp ba mức chi trả, hướng này chi trả kinh tế bồi thường niên hạn tối cao không vượt qua 12 năm.
    Bổn điều sở xưng lương tháng là chỉ người lao động ở hợp đồng lao động giải trừ hoặc là ngưng hẳn tiền mười hai tháng bình quân tiền lương.
    Đệ tứ mười tám điều dùng người đơn vị trái với bổn pháp quy định giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động, người lao động yêu cầu tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động, dùng người đơn vị hẳn là tiếp tục thực hiện; người lao động không cần cầu tiếp tục thực hiện hợp đồng lao động hoặc là hợp đồng lao động đã không thể tiếp tục thực hiện, dùng người đơn vị hẳn là y theo bổn pháp thứ 87 nội quy định chi trả bồi thường kim.
    2024.03.17 11:58:37
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Ta là ở lao động phái ở công ty làm hai năm sau đó hôm nay công ty đánh cho ta nói hợp đồng đến kỳ
Ngài hảo, hợp đồng lao động đến kỳ như dùng người đơn vị không tục thiêm, ngài nhưng chủ trương tự nhập chức tới nay một năm một tháng kinh tế bồi thường kim. Lao động phái hợp đồng cùng hợp đồng lao động là không giống nhau, tình hình cụ thể và tỉ mỉ ngài có thể điện tuân
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Ta ở công ty làm hai chỉnh năm, thiêm lao động hợp đồng, hiện tại công ty bất hòa ta tục ký hợp đồng, xin hỏi ta có thể bắt được bồi thường kim sao?
Ta ở công ty làm hai chỉnh năm, thiêm lao động hợp đồng, hiện tại công ty không tục ký hợp đồng, giống nhau là không có bồi thường kim, hợp đồng lao động mới có bồi thường kim vừa nói
Toàn bộ 8 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta bị vô cớ sa thải, chúng ta nói chính là tám tháng đế từ chức. Hợp đồng lao động chỉ có một phần, nói như vậy ta có thể hướng công tác địa phương muốn bồi thường kim sao?
Có thể yêu cầu bồi thường kim, căn cứ ngươi miêu tả, khả năng yêu cầu trước tiến hành lao động quan hệ xác nhận trọng tài. Như cần trợ giúp, nhưng đến sở cố vấn.
Toàn bộ 5 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta là một cái gia cụ trang bị công, ở công ty làm có năm sáu năm thời gian, không có thiêm lao động hợp đồng
Người lao động ở ký kết hợp đồng lao động bất mãn một năm sau bị sa thải, thuộc về phi khuyết điểm tính sa thải, người lao động có quyền yêu cầu dùng người đơn vị ấn ở bổn đơn vị công tác niên hạn, mỗi mãn một năm chi trả một tháng tiền lương tiêu chuẩn hướng người lao động chi trả kinh tế bồi thường; thuộc về trái pháp luật
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta chủ động xin làm đến cuối tháng liền từ chức, nhưng là không tới cuối tháng cơ cấu liền đóng cửa, lão bản nói cho
Người lao động ở đơn vị công tác 15 năm, nếu nhân tư tưởng từ chức, đơn vị giống nhau không thể cấp bồi thường. Nếu người lao động có theo nếp đơn phương cùng đơn vị giải ước hoặc là bị đơn vị giảm biên chế vân vân hình, đơn vị mới yêu cầu theo nếp chi trả kinh tế bồi thường. Pháp luật căn cứ: 《
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta là cùng người môi giới công ty ký hai năm hợp đồng, bị phái đến mỗ công ty đi làm, kết quả ta tài cán
Người lao động nếu là bởi vì cá nhân nguyên nhân tự nguyện giải trừ lao động quan hệ, không có bồi thường; nếu là bởi vì đơn vị có không cung cấp bảo hộ lao động điều kiện, khất nợ tiền lương, hạ thấp hợp đồng lao động ước định điều kiện tới gia hạn hợp đồng chờ hành vi mà giải trừ lao động quan hệ, có bồi thường. &l
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
4 phút trước
Ngô đinh á luật sư
Sắp tới trợ giúp 81746 người
Bắc Kinh sinh viên từ chức như thế nào bồi thường
4 phút trước
Trăm toàn luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 35814 người
Tưởng nhận nuôi một cái tiểu cô nương mười tuổi tả hữu
5 phút trước
Diêm vận tăng luật sư
Sắp tới trợ giúp 5784 người
Chủ nhiệm lớp ở phòng học cả ngày nội hàm ta, nói ta, mắng ta, chúng ta đều chịu đựng không nổi, ảnh hưởng đến chúng ta bình thường đi học học tập thời gian
7 phút trước
Ngô đinh á luật sư
Sắp tới trợ giúp 81746 người
Ta ở Bắc Kinh đi làm, nhập chức hai năm, công ty bởi vì một ít nguyên nhân muốn dọn đến Hà Bắc, hợp đồng không rõ xác ghi rõ công tác địa điểm có thể yêu cầu công ty làm bồi thường sao?
8 phút trước
Diêm vận tăng luật sư
Sắp tới trợ giúp 5784 người
Có người nói cho ta lãi nặng tức đầu tư, ấn nguyệt kết tức, nhưng là một tháng cũng không có đúng hạn hồi báo, hơn nữa còn làm ta dùng võng thải cho hắn đầu tư lãi nặng tức sinh ý
9 phút trước
Diêm vận tăng luật sư
Sắp tới trợ giúp 5784 người
Tiền hàng số thẻ không phải ta nhưng còn khoản người là ta APP có thể là giả. Có pháp luật ước thúc sao
13 phút trước
Diêm vận tăng luật sư
Sắp tới trợ giúp 5784 người
Thu được kết án, phương thức vì mặt khác
17 phút trước
Chương cười cười luật sư
Sắp tới trợ giúp 826 người
Ta nãi nãi tỷ tỷ nhi tử sinh hài tử là họ hàng gần sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn