Từ chức tiền lương cuối tháng phát, hợp pháp sao

Đổi mới thời gian: 2024-04-05 21:11:55
Vấn đề miêu tả:
Từ chức tiền lương cuối tháng phát, hợp pháp sao
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
6 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Lưu Giang luật sư
    Phục vụ khu vực: Trùng Khánh - Trùng Khánh 184-0230-3232
    Cố vấn ta
    Nếu công ty cùng ngươi ký kết hợp đồng lao động trung có minh xác quy định tiền lương phát thời gian, như vậy công ty hẳn là dựa theo hợp đồng ước định thời gian phát tiền lương. Nếu công ty không có dựa theo hợp đồng ước định thời gian phát tiền lương, như vậy ngươi có thể hướng công ty đưa ra yêu cầu, yêu cầu công ty dựa theo hợp đồng ước định thời gian phát tiền lương. Nếu công ty vẫn cứ cự tuyệt dựa theo hợp đồng ước định thời gian phát tiền lương, như vậy ngươi có thể hướng địa phương lao động giám sát bộ môn khiếu nại, hoặc là hướng toà án đề khởi tố tụng, yêu cầu công ty dựa theo hợp đồng ước định thời gian phát tiền lương.
    2024.04.05 20:55:23
    Điểm tán
  • Phùng trung sơn luật sư
    Phục vụ khu vực: Trùng Khánh - Trùng Khánh 152-1306-9799
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, từ chức, hẳn là cùng ngày thanh toán sở hữu tiền lương
    2024.04.05 21:11:55
    Điểm tán
  • Từ tiệp luật sư
    Phục vụ khu vực: Trùng Khánh - Trùng Khánh 153-2040-1482
    Cố vấn ta
    Ngươi hảo, hay không có khất nợ tiền lương đâu
    2024.04.05 19:37:12
    Điểm tán
  • Tìm lưới pháp luật cố vấn cố vấn
    Đã trợ giúp191945Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật không có quy định từ chức sau nhất vãn bao lâu phát tiền lương. Pháp luật quy định dùng người đơn vị ứng ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương. Dùng người đơn vị không đáng thanh toán có thể xin lao động trọng tài. Thực tiễn trung giống nhau từ chức sau nhất vãn trong một tháng chi trả tiền lương. Pháp luật căn cứ: 《 hợp đồng lao động pháp 》 đệ 50 điều, dùng người đơn vị hẳn là ở giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động khi ra cụ giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động chứng minh, cũng ở mười lăm nay mai vì người lao động xử lý hồ sơ cùng xã hội bảo hiểm quan hệ dời đi thủ tục. Người lao động hẳn là dựa theo hai bên ước định, xử lý công tác giao tiếp.
    Dùng người đơn vị y theo bổn pháp có quan hệ quy định hẳn là hướng người lao động chi trả kinh tế bồi thường, ở làm kết công tác giao tiếp khi chi trả. Dùng người đơn vị đối đã giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động văn bản, ít nhất bảo tồn hai năm để làm rõ.
    2024.04.05 17:44:32
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1469172Người · hưởng ứng thời gianBình quân 1 phút nội
    Cố vấn ta
    Từ chức phát tiền lương nhất thời kì cuối hạn giống nhau là dùng người đơn vị giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động thời điểm, nhưng là dùng người đơn vị cùng người lao động theo nếp có khác ước định ngoại trừ. Đơn vị yêu cầu căn cứ hợp đồng lao động ước định cùng người lao động từ chức trước thực tế công tác số trời tới phát tiền lương. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc lao động pháp 》 thứ năm mươi điều
    Tiền lương hẳn là lấy tiền hình thức ấn nguyệt chi trả cấp người lao động bản nhân. Không được cắt xén hoặc là vô cớ khất nợ người lao động tiền lương.
    Thứ bảy mười bảy điều
    Dùng người đơn vị cùng người lao động phát sinh lao động tranh luận, đương sự có thể theo nếp xin điều giải, trọng tài, đề khởi tố tụng, cũng có thể hiệp thương giải quyết.
    《 tiền lương chi trả tạm thi hành quy định 》 thứ bảy điều
    Tiền lương cần thiết ở dùng người đơn vị cùng người lao động ước định ngày chi trả. Như ngộ tiết ngày nghỉ hoặc nghỉ ngơi ngày, tắc ứng trước tiên ở gần nhất thời gian làm việc chi trả. Tiền lương ít nhất mỗi tháng chi trả một lần, thực hành chu, ngày, giờ tiền lương chế nhưng ấn chu, ngày, giờ chi trả tiền lương.
    Thứ tám điều
    Đối hoàn thành dùng một lần lâm thời lao động hoặc mỗ hạng cụ thể công tác người lao động, dùng người đơn vị ứng ấn có quan hệ hiệp nghị hoặc hợp đồng quy định ở này hoàn thành lao động nhiệm vụ sau tức chi trả tiền lương.
    Thứ chín điều
    Lao động quan hệ hai bên theo nếp giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi, dùng người đơn vị ứng ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương.
    2024.04.05 17:44:55
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp748475Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Pháp luật không có quy định từ chức sau nhất vãn bao lâu phát tiền lương. Pháp luật quy định dùng người đơn vị ứng ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương. Dùng người đơn vị không đáng thanh toán có thể xin lao động trọng tài. Thực tiễn trung giống nhau từ chức sau nhất vãn trong một tháng chi trả tiền lương. Pháp luật căn cứ: 《 hợp đồng lao động pháp 》 đệ 50 điều, dùng người đơn vị hẳn là ở giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động khi ra cụ giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động chứng minh, cũng ở mười lăm nay mai vì người lao động xử lý hồ sơ cùng xã hội bảo hiểm quan hệ dời đi thủ tục.
    Người lao động hẳn là dựa theo hai bên ước định, xử lý công tác giao tiếp.
    Dùng người đơn vị y theo bổn pháp có quan hệ quy định hẳn là hướng người lao động chi trả kinh tế bồi thường, ở làm kết công tác giao tiếp khi chi trả. Dùng người đơn vị đối đã giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động văn bản, ít nhất bảo tồn hai năm để làm rõ.
    2024.04.05 17:45:07
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Xem xét mặt khác 1 vị luật sư giải đáp nội dung
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Từ chức tiền lương tháng sau phát hợp pháp sao
Ngươi hảo, ngươi nơi này có thiêm hợp đồng lao động sao?
Toàn bộ 4 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Tiền lương đệ nhị nguyệt cuối tháng phát thuộc về không hợp pháp sao
Tiền lương không có phát, thu thập hợp đồng lao động, tiền lương điều tương quan bằng chứng, xin lao động trọng tài.
Toàn bộ 7 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Từ chức tiền lương muốn thứ nguyệt phát này trái pháp luật sao
Pháp luật phân tích: Từ chức tiền lương muốn thứ nguyệt phát thuộc về trái pháp luật hành vi, lao động quan hệ hai bên theo nếp giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi, dùng người đơn vị ứng ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương. Hiệp thương không thành đến công ty sở tại nhân lực tài nguyên
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
20万的车辆购置税如何算
20 vạn chiếc xe mua thuế như thế nào tính
Chiếc xe mua thuế tính toán
Từ chức tiền lương tháng sau phát hợp pháp sao
Căn cứ quốc gia của ta tương quan pháp luật quy định, người lao động từ chức sau liền giải trừ hợp đồng lao động, tiền lương hẳn là ở giải trừ hợp đồng lao động khi chi trả, mà giải trừ hợp đồng lao động, cũng không nhất định là chỉ giải trừ hợp đồng cùng ngày, mà là ở một hợp lý kỳ hạn nội, cho nên tháng sau phát
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Lão bản đuổi việc cho ta nói cuối tháng phát tiền lương cùng nhau thanh toán hợp pháp sao
Ngươi hảo! Loại tình huống này có thể xin lao động trọng tài bồi thường gấp đôi tiền lương
Toàn bộ 9 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Từ công đến kỳ tiền lương tháng sau mới phát là hợp pháp sao
Từ chức tiền lương tháng sau phát hợp lý sao: Căn cứ quốc gia của ta tương quan pháp luật quy định, người lao động từ chức sau liền giải trừ hợp đồng lao động, tiền lương hẳn là ở giải trừ hợp đồng lao động khi chi trả, mà giải trừ hợp đồng lao động, cũng không nhất định là chỉ giải trừ hợp đồng cùng ngày, mà là ở một cái hợp
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
公司可以克扣员工的工资吗
Công ty có thể cắt xén công nhân tiền lương sao
Lao động quan hệ tranh luận 606
Từ chức sau tiền lương tháng sau ở phát phạm pháp sao
Từ chức tiền lương muốn thứ nguyệt phát là trái pháp luật. Lao động quan hệ hai bên theo nếp giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi, dùng người đơn vị ứng ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương. Đương sự có thể trước cùng đơn vị hiệp thương, hiệp thương không thành đến công ty nơi
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Từ chức tiền lương tháng sau phát hợp pháp sao
Từ chức tiền lương muốn thứ nguyệt phát, đây là trái pháp luật, dùng người đơn vị hẳn là ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương cũng ra cụ giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động chứng minh, ở từ chức sau mười lăm nay mai vì người lao động xử lý hồ sơ cùng xã hội bảo
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Làm mãn bảy ngày từ chức tiền lương muốn tới tháng sau đế phát này hợp pháp sao
Từ chức tiền lương muốn thứ nguyệt phát, đây là trái pháp luật, dùng người đơn vị hẳn là ở giải trừ hoặc ngưng hẳn hợp đồng lao động khi một lần thanh toán tiền người lao động tiền lương cũng ra cụ giải trừ hoặc là ngưng hẳn hợp đồng lao động chứng minh, ở từ chức sau mười lăm nay mai vì người lao động xử lý hồ sơ cùng xã hội bảo
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Bên này từ chức tiền lương muốn tháng sau phát phạm pháp sao
Hai bên hiệp thương đồng ý là có thể
Toàn bộ 2 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
1 phút trước
Gì nguyên kim luật sư
Sắp tới trợ giúp 31482 người
Nhi tử ở bên ngoài mượn tiền khoản, ở cha mẹ không hiểu rõ dưới tình huống, viết cha mẹ tên, cha mẹ yêu cầu gánh vác trách nhiệm sao
10 phút trước
Hoàng quốc khải luật sư
Sắp tới trợ giúp 4617 người
Cưỡng chế ái có phải hay không hạn chế tự do thân thể
11 phút trước
Trăm toàn luật sở luật sư
Sắp tới trợ giúp 35819 người
Trên mạng nhận không ra người. Làm ta hỗ trợ thao tác cổ phiếu, có nguy hiểm sao
19 phút trước
Hoàng quốc khải luật sư
Sắp tới trợ giúp 4617 người
Ta thông qua bằng hữu đề cử video bỏ thêm tên là Triệu lộ tư minh tinh QQ, sau đó hắn cho ta phát tới mấy trương hình ảnh, xin hỏi đây là kẻ lừa đảo sao
21 phút trước
Hoàng quốc khải luật sư
Sắp tới trợ giúp 4617 người
Bản nhân là hôn nhân vấn đề, thực đã ly hôn tám chín năm, 2015 năm ly hôn, ly hôn khi đối phương muốn bồi nếm 20 vạn trợ cấp, cái này án kiện như thế nào lộng đâu?
22 phút trước
Lý hải cương luật sư
Sắp tới trợ giúp 2581 người
Ngươi hảo! Luật sư, xin hỏi một chút ta với 2024 năm 9 nguyệt 29 ngày bị công ty hơi nước uất thương tay, nên như thế nào bị nhận định vì tai nạn lao động cùng nên như thế nào bồi phó đâu? Cảm ơn
25 phút trước
Diêm vận tăng luật sư
Sắp tới trợ giúp 5800 người
Mặt khác đồng sự đều bị sa thải. Nếu loại tình huống này không câu thông hảo bị sa thải, hoặc là này đó bồi thường là ta có thể tranh thủ?
31 phút trước
Lý bình minh luật sư
Sắp tới trợ giúp 35147 người
Hài tử bị xe đụng phải, rất nhỏ cơ bắp bầm tím, đối phương ngẫu nhiên muốn gánh vác cái gì
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn