Ta ở Quảng Châu tam nguyên phụ cận thương trường mua một đài thấu thị dụng cụ, bị lừa 1.4 vạn nguyên. Nếu ta không lùi hóa, ta nên làm cái gì bây giờ?

Đổi mới thời gian: 2024-04-06 00:36:40
Vấn đề miêu tả:
Ta ởQuảng ChâuTam nguyênPhụ cận thương trường mua một đài thấu thị dụng cụ, bị lừa 1.4 vạn nguyên. Ta một lần cũng không có làm. Thử qua một lần cũng vô dụng. Nếu ta không lùi hóa, ta nên làm cái gì bây giờ?
Hứa hẹn: Bảo đảm ngài quyền lợi, giải quyết ngài nghi hoặc, chúng ta luật sư vì ngài cung cấp chuyên nghiệp phục vụ, 5 phút nội hưởng ứng
Lập tức cố vấn
3 vị luật sư giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
  • Tổn hại bồi thường luật sư đoàn độiĐề cử
    Đã trợ giúp373686Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Trên mạng mua đồ vật bị lừa có thể hướng Hiệp Hội Người Tiêu Dùng tiến hành khiếu nại. Căn cứ tương quan quy định, kinh doanh giả chọn dùng internet, TV, điện thoại, thư đặt hàng chờ phương thức tiêu thụ thương phẩm, người tiêu thụ có quyền tự thu được thương phẩm ngày khởi trong bảy ngày lui hàng, thả không cần thuyết minh lý do. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc người tiêu thụ quyền lợi bảo hộ pháp 》 thứ 25 điều kinh doanh giả chọn dùng internet, TV, điện thoại, thư đặt hàng chờ phương thức tiêu thụ thương phẩm, người tiêu thụ có quyền tự thu được thương phẩm ngày khởi trong bảy ngày lui hàng, thả không cần thuyết minh lý do, nhưng dưới đây thương phẩm ngoại trừ: ( một ) người tiêu thụ định làm; ( nhị ) tươi sống dễ hủ; ( tam ) tại tuyến download hoặc là người tiêu thụ hủy đi phong ghi âm và ghi hình chế phẩm, máy tính phần mềm chờ con số hóa thương phẩm; ( bốn ) giao phó báo chí, tập san. Trừ trước khoản sở liệt thương phẩm ngoại, mặt khác căn cứ thương phẩm tính chất cũng kinh người tiêu thụ ở mua sắm khi xác nhận không nên lui hàng thương phẩm, không thích hợp không lý do lui hàng. Người tiêu thụ lui hàng thương phẩm hẳn là hoàn hảo. Kinh doanh giả hẳn là tự thu được lui về thương phẩm ngày khởi trong bảy ngày trả về người tiêu thụ chi trả thương phẩm khoản giá. Lui về thương phẩm phí chuyên chở từ người tiêu thụ gánh vác; kinh doanh giả cùng người tiêu thụ có khác ước định, dựa theo ước định.
    2024.04.06 00:35:53
    Điểm tán
  • Ngôi cao đặc mời luật sưĐề cử
    Đã trợ giúp601902Người · hưởng ứng thời gianBình quân 5 phút nội
    Cố vấn ta
    Đầu tiên, phát hiện bị lừa sau, có thể trước cùng thương gia hiệp thương lui hàng, bởi vì thương gia có lừa gạt người tiêu thụ cảm kích quyền hành vi, mặt khác ngươi tài sản đã chịu tổn thất, bảo tồn hảo hóa đơn, đây là ngươi mua sắm sản phẩm chứng minh. Tiếp theo, nếu hiệp thương không thành, có thể gọi 12315 đường dây nóng tiến hành duy quyền, 12315 khiếu nại cử báo điện thoại, có thể trợ giúp ngài điều giải tranh cãi; như phát hiện kinh tế trái pháp luật vi phạm quy định hành vi, 12315 cũng đem theo nếp xét xử. Cuối cùng, thương gia hành vi khả năng đề cập tội phạm hình sự tội, tức lừa dối tội, có thể báo nguy xử lý. Pháp luật căn cứ: 《 Hình Pháp 》 200 66 điều lừa dối công và tư tài vật, mức trọng đại, chỗ ba năm dưới tù có thời hạn, giam ngắn hạn hoặc là quản chế, cũng chỗ hoặc là đơn xử phạt kim; mức thật lớn hoặc là có mặt khác nghiêm trọng tình tiết, chỗ ba năm trở lên mười năm dưới tù có thời hạn, cũng xử phạt kim; mức đặc biệt thật lớn hoặc là có mặt khác đặc biệt nghiêm trọng tình tiết, chỗ mười năm trở lên tù có thời hạn hoặc là ở tù chung thân, cũng xử phạt kim hoặc là tịch thu tài sản. Bổn pháp có khác quy định, y theo quy định.
    2024.04.06 00:36:23
    Điểm tán
  • Ngôi cao pháp luật cố vấn đoàn độiPhía chính phủ
    Đã trợ giúp1081125Người · hưởng ứng thời gianBình quân 4 phút nội
    Cố vấn ta
    Trên mạng mua đồ vật bị lừa, đương sự có thể yêu cầu thương gia lui hàng, đổi mới. Nếu tìm không thấy lừa dối hành vi người, đương sự có thể theo nếp thu thập tương quan chứng cứ, hướngCông anCơ quan ngôn luận án, từ công an cơ quan theo nếp thụ lí cũng ban cho điều tra xử lý. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà trị an quản lý xử phạt pháp 》 thứ 49 điều trộm cướp, lừa dối, tranh đoạt, cướp đoạt, tống tiền làm tiền hoặc là cố ý tổn hại công và tư tài vật, chỗ 5 ngày trở lên 10 ngày dưới câu lưu, có thể cũng chỗ 500 nguyên dưới phạt tiền; tình tiết so trọng, chỗ 10 ngày trở lên mười lăm ngày dưới câu lưu, có thể cũng chỗ một ngàn nguyên dưới phạt tiền. Thứ bảy mười bảy điều công an cơ quan đối báo án, khống cáo, cử báo hoặc là trái với trị an quản lý hành vi người chủ động đầu thú, cùng với mặt khác hành chính chủ quản bộ môn, tư pháp cơ quan di đưa trái với trị an quản lý án kiện, hẳn là kịp thời thụ lí, cũng tiến hành đăng ký. Đệ 78 điều công an cơ quan thụ lí báo án, khống cáo, cử báo, đầu thú sau, cho rằng thuộc về trái với trị an quản lý hành vi, hẳn là lập tức tiến hành điều tra; cho rằng không thuộc về trái với trị an quản lý hành vi, hẳn là báo cho báo án người, khống cáo người, cử báo người, đầu thú người, cũng thuyết minh lý do.
    2024.04.06 00:36:40
    Điểm tán
  • Chuyên nghiệp bản địa luật sư đoàn đội · 7x 24 giờ tại tuyến phục vụ
    Cố vấn ta
    Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
1 phút vấn đề, rộng lượng luật sư tại tuyến giải đáp
  • Miêu tả vấn đề
  • Tiếp nhập luật sư
  • Vấn đề giải quyết suất 99%
Lập tức cố vấn
Trước mặt đã có3456Vị người dùng đang ở cố vấn
Tương quan tri thức đề cử
Trịnh Châu tuyết tỷ nhanh tay phòng phát sóng trực tiếp mua một bộ di động. Bọn họ thậm chí không có lui hàng. Ta thậm chí chưa thấy qua bọn họ không lùi hóa. Dưới tình huống như vậy ta nên làm cái gì bây giờ?
Người tiêu thụ khiếu nại duy quyền hẳn là cụ bị nội dung: ① hẳn là hướng Hiệp Hội Người Tiêu Dùng văn bản khiếu nại, có chút Hiệp Hội Người Tiêu Dùng cũng có thể tiếp thu vẽ truyền thần phương thức khiếu nại. ② hẳn là có minh xác khiếu nại đối tượng, tức bị khiếu nại phương, cũng cung cấp chuẩn xác địa chỉ. ③ hẳn là có
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ
Phía chính phủ
Trước mặt tại tuyến
Lập tức cố vấn
Tìm lưới pháp luật cố vấn trợ thủ nhắc nhở ngài:
Pháp luật sở thiệp vấn đề phức tạp, mỗi cái chi tiết đều có khả năng quyết định án kiện đi hướng, nếu vấn đề khẩn cấp, kiến nghịLập tức cố vấnLuật sư, cũng kỹ càng tỉ mỉ miêu tả tự thân vấn đề, lấy đạt đượcNhằm vào giải đáp. 24 giờ tại tuyến, bình quân 5 phút hồi phục.
Ta ở trên mạng mua một cái không cần bao ship đồ vật hoa 40, còn chưa tới hóa không nghĩ muốn, làm thương gia lui khoản nàng chỉ cho ta lui 10 nguyên. Làm sao bây giờ?
Pháp luật phân tích: Có thể lui khoản, nhưng là muốn cùng bán gia tiến hành hiệp thương. Chờ đợi ôm kiện trạng thái chính là nhân viên chuyển phát nhanh còn không có tới cửa lấy kiện, không có rà quét đơn hào, còn không có giao hàng liền sẽ không sinh ra bưu phí, trong tình huống bình thường cùng bán gia hiệp thương sau, đều là có thể lui khoản
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ở điện tử thư trung nhìn đến quảng cáo, mua cảm thấy bị lừa, tưởng lui khoản lui hàng, nhưng thương gia như thế nào cũng không trở về lời nói, nên như thế nào thao tác
Pháp luật phân tích: Võng mua lui khoản, lui hàng đầu tiên muốn cùng thương gia khách phục lấy được liên hệ, điền yêu cầu lui khoản, lui hàng lý do, ở ngôi cao liên hệ thương gia khi, nếu gặp được ác ý không lùi khoản, phải chú ý bảo lưu lại đơn chụp hình, cùng với cùng khách hàng lịch sử trò chuyện chờ làm chứng
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ngươi hảo, ta ở x ngôi cao một cái phòng phát sóng trực tiếp mua một bộ 110 ánh sáng màu liệu keo, bán 30
Pháp luật phân tích: Trên mạng mua được giả dược có thể ở tương quan quản lý ngôi cao cử báo, cũng có thể hướng địa phương thị trường giám sát quản lý bộ môn cử báo. Người tiêu thụ ứng trước đem mua được giả dược đưa đến dược phẩm kiểm nghiệm sở tiến hành kiểm nghiệm, nếu kiểm nghiệm kết quả không đủ tiêu chuẩn, lúc này người tiêu thụ có thể cầm
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta ở nhàn cá ngôi cao thượng mua một đài 500 khối di động, cùng ngày ta liền phát hiện có vấn đề, ta xin lui hàng lui khoản, hắn không có lui tiền, làm sao bây giờ?
Ngài hảo, dục song luật sư đoàn tôn trước cách luật sư vì ngài phục vụ! Có khả năng lui khoản yêu cầu thời gian, có thể hỏi một chút đại khái có mấy ngày rồi sao? Kế tiếp có bất luận cái gì pháp luật vấn đề có thể tùy thời liên hệ chúng ta.
Toàn bộ 1 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ngươi hảo, ta ở x ngôi cao một cái phòng phát sóng trực tiếp mua một bộ 110 ánh sáng màu liệu keo, bán 30
Pháp luật phân tích: Tao ngộ lừa gạt, có thể thông qua gọi “12315” điện thoại, thư tín, điện tử bưu kiện, trên mạng nhắn lại chờ phương thức hướng giá hàng bộ môn khiếu nại. Khiếu nại khi, yêu cầu cung cấp bị cử báo người trái pháp luật vi phạm quy định sự thật cập có quan hệ chứng cứ. Cho nên, đại gia ở
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Ta hôm nay ở cửa siêu thị rút thăm trúng thưởng, mua một cái hòa điền ngọc mặt dây. Giác bị lừa, lui không được.
Người tiêu thụ muốn lui hàng mà lui không được, có thể lựa chọn cùng thương gia tiến hành hiệp thương xử lý, hiệp thương không thành, có thể báo Hiệp Hội Người Tiêu Dùng điều giải xử lý, điều giải không thành, có thể hướng tương quan toà án nhân dân đề khởi tố tụng xử lý.
Toàn bộ 3 cái đáp án >
888Người cố vấn quá
Đi cố vấn
Luật sư giải đáp động thái
Vừa mới
Cận trinh luật sư
Sắp tới trợ giúp 939 người
Ta phía trước cho rằng ra cái tam phương sự cố giao thông, nhưng là hiện tại tiền thuốc men có điểm nhiều, bởi vì huỷ bỏ rớt lúc sau tiền thuốc men có thể dùng y bảo
1 phút trước
Chu thanh trí luật sư
Sắp tới trợ giúp 35785 người
Lam tư giờ công 7 nguyệt thượng một tháng, 8 nguyệt chỉ thượng mấy ngày tự ly sẽ phát 7 lương tháng sao?
1 phút trước
Từ tân khoa luật sư
Sắp tới trợ giúp 2910 người
Douyin thượng có người chụp lén ta, cùng sử dụng tới thương nghiệp sử dụng làm quảng cáo, vẫn là nhiều lần báo cho, lại lần nữa báo cho lại bị đối phương nhục mạ, nên làm cái gì bây giờ
2 phút trước
Trác văn cường luật sư
Sắp tới trợ giúp 5233 người
Bản nhân nữ 53 một tuổi, mua 161 tháng, có thể một không tính bổ giao xã tỉ bảo sao
2 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 79309 người
Chính là cùng giá giáo ký hợp đồng, hiện tại không có mãn ba năm, ta cũng không có đi khảo khoa một dưới tình huống, giá giáo bên kia nói ta hợp đồng đến kỳ, không thể lại đi học tập
3 phút trước
Khương phong luật sư
Sắp tới trợ giúp 30101 người
Công ty khấu tích hiệu, công nhân cự tuyệt, hoàn thành sau không có đạt tới lãnh đạo muốn tiêu chuẩn, sau đó phát sinh tranh chấp, loại này có thể trọng tài sao, tuy rằng khấu trừ kim ngạch không nhiều lắm
3 phút trước
Từ tiệp luật sư
Sắp tới trợ giúp 79309 người
Ta bởi vì phần eo gồ lên gian sưng to đến nông thôn đường phố thôn bác sĩ trị liệu dẫn tới phần eo xuất hiện cơ bắp héo rút sau đó tiến hành nhân dân điều giải không biết xin tố cầu như thế nào chính xác điền
6 phút trước
Lưu cùng phát luật sư
Sắp tới trợ giúp 167035 người
Mỗi người thuê cơ mãn 16 một tuổi có thể thuê sao
1 phút vấn đề Rộng lượng luật sư cung cấp tại tuyến giải đáp
  • 1
    Đệ trình cố vấn
    Kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ngài sở gặp được vấn đề hoặc tranh cãi đồng phát đưa
  • 2
    Tiếp nhập luật sư
    Kiên nhẫn chờ đợi luật sư giải đáp, bình quân 5 phút kịp thời hưởng ứng
  • 3
    Thu hoạch giải đáp
    Còn có nghi vấn? 60 phút vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn