Leo núi chu nhớ ( lựa chọn phương án tối ưu 17 thiên )
Đừng lấy thanh xuân đánh cuộc ngày mai
2023-11-29 00:19:35
Sơ tam
Chu nhớ

Leo núi chu nhớ ( 1 )

Sáng sớm, ấm lục trong sơn cốc, trăm điểu pi minh, tươi đẹp ánh nắng, chiếu nở rộ cây bông gạo thụ, phảng phất một mảnh đỏ thắm ánh bình minh đãng ở trong sơn cốc. Ta hôm nay dậy thật sớm, chuẩn bị cùng các bạn nhỏ cùng đi leo núi.

Chúng ta ăn qua cơm sáng, chuẩn bị hảo nhu yếu phẩm, liền xuất phát. Vùng núi hẻo lánh vài sợi nhàn nhạt sương sớm chậm rãi bốc lên, ở giữa sườn núi quanh quẩn phiêu đãng, giống như một cái trắng tinh khăn ha-đa nhẹ nhàng treo ở tiên nữ trên cổ. Một lát sau, ánh sáng mặt trời công công tới thế sương sớm tỷ tỷ trực ban lạp! Xem a, ven đường trên cây kia trong suốt sương sớm ánh sơ thăng ánh sáng mặt trời, giống pha lê hạt châu dường như, chợt lóe chợt lóe mà ở lá cây mũi nhọn rung động. Chúng ta một bên thưởng thức phong cảnh, một bên tiếp tục hướng đỉnh núi bò.

Chúng ta bò a bò a, bất tri bất giác đã đến giữa sườn núi, mọi người đều cảm thấy chân có chút toan, quyết định ở chỗ này nghỉ một lát nhi, chỉ có một khắc cũng không ngừng nghỉ Ngô tĩnh ở chung quanh chạy tới chạy lui. Một lát sau, nàng giống phát hiện tân đại lục dường như hô to: “Mau tới nha, mau tới nha, nơi này có một cái dòng suối nhỏ!” Chúng ta bay nhanh mà chạy tới. Kia thanh triệt suối nước theo sơn thế ở ven đường chảy xuôi, “Leng keng leng keng”, phảng phất một đầu đang ở diễn tấu tiểu khúc. Chúng ta cao hứng cực kỳ, không hẹn mà cùng mà đem đồ vật ném ở một bên, đem giày cởi ra, trần trụi chân nhảy vào trong nước. Chúng ta dùng chân chụp phủi mặt nước, yên lặng suối nước nổi lên vi ba, phản xạ thái dương quang mang, tựa như phủ kín bạc vụn, vừa rồi vẫn là lẳng lặng dòng suối nhỏ, đột nhiên ầm ĩ lên: Tiếng quát tháo, cười đùa thanh hết đợt này đến đợt khác; liêu thủy, vỗ lên mặt nước, bọt nước vẩy ra; ngươi trốn, ta truy, loạn thành một đoàn.

Không biết là ai hô một tiếng: “Đình.” Mọi người đều ngừng lại, dòng suối nhỏ lại khôi phục bình tĩnh, nguyên lai là tiểu tiến sĩ văn văn ở kêu, nàng nghiêm trang mà nói: “Chúng ta ở chỗ này dừng lại thời gian rất lâu, hẳn là xuất phát hướng lên trên bò.” Chúng ta nhất trí tán đồng, vì thế chúng ta liền mặc vào giày, lấy thứ tốt, hướng đỉnh núi xuất phát.

Chúng ta bò a bò a, bỗng nhiên, thiên âm xuống dưới. Không tốt, nhìn dáng vẻ là muốn trời mưa. Quả nhiên không ra ta sở liệu, nghịch ngợm tiểu mưa bụi, bắt đầu tầm tã mà bay lả tả, nhắm thẳng chúng ta nóng hôi hổi trên mặt phi, cho người ta một loại mát lạnh cảm giác.

Leo núi chu nhớ ( 2 )

Ở một cái cuối tuần sáng sớm, tinh không vạn lí, thanh phong thổi quét mỗi người gương mặt, mang đến nhè nhẹ thích ý, ở như vậy một cái lệnh nhân thần thanh khí sảng nhật tử, ta cùng ba ba mụ mụ quyết định cùng đi leo núi.

Chúng ta đi đến chân núi, ngẩng đầu vừa nhìn: A, đỉnh núi như vậy cao, ở đám mây mặt trên lý! Thạch cấp hai bên thụ, bình thường giống như là thủ sơn rừng phòng hộ chiến sĩ, mà hôm nay lại như là duy trì trật tự, bảo hộ du khách an toàn cảnh sát.

Chúng ta từng bước một mà hướng lên trên đi, đăng đến giữa sườn núi, ta lấy ra bỏ túi kính viễn vọng hướng nơi xa nhìn ra xa: Oa, đường cái tế đến giống thân cây, ô tô tiểu đến giống bánh mì, người đi đường mấp máy, tựa như từng con tiểu con kiến. Xuất ngoại xem xong sau, ta tiếp tục hướng về phía trước đi. Mới đi đến cái thứ ba đình, chúng ta cũng đã thở hổn hển. Nhưng là vì nhanh lên bò đến đỉnh núi, cũng chỉ có thể bài trừ khó khăn, dũng cảm tiến tới.

Cũng không biết trải qua bao lâu, rốt cuộc bước lên đỉnh núi. Chúng ta từng ngụm từng ngụm mà hút trên đỉnh núi không khí thanh tân, đôi mắt giống máy quay phim giống nhau đem một vài bức cảnh đẹp hút vào trong óc: Nhìn một cái không sót gì biển rộng, bích ba như tẩy trời xanh, cùng với thiên thủy chi gian Hong Kong…… Thực sự có một loại “Đại địa ở ta dưới chân” cảm giác.

Trời sắp tối rồi thời điểm chúng ta tới rồi đỉnh núi. Đạt nổi lên lều trại chuẩn bị nghỉ ngơi. Sáng mai chuẩn bị xuống núi. Xuống núi khi, chúng ta còn thưởng thức rất nhiều mỹ lệ cảnh sắc, có rậm rạp rừng cây. Phát ra nồng đậm mùi hương hoa cỏ. Còn thấy mấy chỉ sóc con ở nhánh cây gian nhảy lên đi vào chân núi ta cùng ba ba mụ mụ đều lưu luyến không rời.

Leo núi chu nhớ ( 3 )

Hôm nay, ta đi theo ba ba đến hồ nhân tạo đi leo núi.

Hồ nhân tạo ngọn núi này không cao, nhưng là thực vật quanh quẩn, cảnh sắc còn tính mỹ lệ, ở bò lên trên đỉnh núi trên đường là một ít đan xen có hứng thú cầu thang, đặc biệt thú vị.

Ta cùng ba ba đi tới hồ nhân tạo núi giả chân núi, ta ngẩng đầu vừa nhìn còn hảo không rất cao, ba ba nói: “Đừng nhìn không cao, đối với ngươi tới nói, cầu thang nhiều một ít, đi lên cũng muốn có trong chốc lát” lòng ta yên lặng tưởng chỉ cần 5 phút ta là có thể bò lên trên đi, vì thế ta đầu tàu gương mẫu xông lên sơn, chỉ chớp mắt ta liền đem ba ba cấp quăng. Ta bò trong chốc lát, liền dừng lại chờ ba ba, một lát sau ba ba rốt cuộc bò đi lên, ba ba nói: “Tiểu tử không cần nóng vội mặt sau lộ còn trường đâu! Chậm rãi bò, nhiều giữ lại một chút thể lực.” Lòng ta tưởng ai tin, ta mới vừa bò này vừa đứt lộ bò đến nhiều nhẹ nhàng, liền đem ba ba nói vứt tới rồi sau đầu, tiếp tục hướng đỉnh núi xuất phát, ta một đường chạy như bay chạy 1 phút liền mệt đến thở hồng hộc, chạy trốn chân đều rút gân, tưởng nâng lên chân đều rất khó, ta lúc này mới nhớ tới ba ba lời nói, cảm thấy phi thường hối hận, đành phải ngồi ở một bên chờ ba ba tới nói. Một lát sau rốt cuộc bò đi lên, ba ba hỏi ta đã xảy ra chuyện gì, ta ngượng ngùng, cúi đầu nói ta chân rút gân, vì thế ba ba đem ta bối hạ sơn nghỉ ngơi.

Thông qua lần này leo núi ta hiểu được làm chuyện gì đều không thể nóng vội, bằng không liền sẽ chẳng làm nên trò trống gì.

Leo núi chu nhớ ( 4 )

Kia một lần, ta cùng ba ba · mụ mụ · đệ đệ còn có một cái thúc thúc cùng a di cùng đi leo núi, chúng ta vừa vào cửa liền thấy một tòa mấy chục mét cao Thái Thượng Lão Quân giống, kim hoàng sắc thân thể hùng vĩ đồ sộ. Ta cùng đệ đệ cao hứng đi phía trước chạy, hảo cao sơn nha! Hướng lên trên xem rậm rạp trong rừng cây có đủ loại chim chóc ở vui sướng xướng ca, cao hứng cực kỳ. Bởi vì ta cùng đệ đệ tiểu cho nên chúng ta cùng ba ba mụ mụ ngồi đường cáp treo lên núi, thúc thúc cùng a di đi tới thượng, tuy rằng không thể xem một đường phong cảnh nhưng ở mặt trên ngắm phong cảnh càng mỹ, sóc con ở thụ trung gian chạy tới chạy lui, giống như tự cấp chúng ta chào hỏi, chỉ chốc lát chúng ta liền đến đỉnh núi, đi xuống xem, sương mù mênh mông như là từ bầu trời đi xuống xem giống nhau, mây trắng đều ở chúng ta dưới chân xinh đẹp cực kỳ. Này thật là cái phong cảnh duyên dáng địa phương nha!

Leo núi chu nhớ ( 5 )

Chủ nhật tới rồi, ta cùng ba ba cùng đi leo núi.

Đi vào chân núi, ta vừa nhấc đầu, a! Đỉnh núi như vậy cao, ta bò đi lên sao? Ba ba thấy ta rút lui có trật tự bộ dáng, liền đối với ta nói: “Hài tử, chúng ta làm cuống chuyện gì tình đều không thể bỏ dở nửa chừng, huống chi là leo núi đâu.” Ta nghe xong sau, tức khắc tinh lực mười phần, vì thế, ta ra sức hướng về phía trước bò. Bò nha bò, rốt cuộc bò lên trên đỉnh núi.

Trên đỉnh núi hoa tươi nở rộ, cây xanh thành bóng râm. Còn có không ít lão nhân ở vận động đâu. Ta thật sâu mà hít một hơi, cảm thấy không khí là như vậy ' tươi mát, xuống chút nữa xem, xe cùng người đều giống con kiến giống nhau lớn nhỏ.

Lần này leo núi ta hiểu được một đạo lý: Làm mỗi một sự kiện thời điểm đều không thể bỏ dở nửa chừng, nói cách khác, ngươi liền sẽ ly thành công càng ngày càng xa.

Leo núi chu nhớ ( 6 )

Hôm nay chúng ta cả nhà còn có a di muốn đi đại châu sơn leo núi.

Tới rồi đại châu sơn, ta đem du lãm tạp cấp cảnh khu quản lý viên ( kỳ thật ba ba đã sớm cho ta, mụ mụ còn có chính mình làm du lãm tạp ), sau đó lại cấp a di mua một trương phiếu, như vậy chúng ta tất cả đều vào đại châu sơn.

Tới rồi đỉnh núi thời điểm, ta hưng phấn mà xướng nổi lên ca. Lại nhảy lại nhảy xuống núi, tới rồi giữa sườn núi, ta chân đau lên, cởi giày tới vừa thấy, nguyên lai là ta ngón út đi một khối to da, ta sợ tới mức oa oa khóc lớn lên, ba ba thấy, lập tức đem ta cõng lên tới. Đi rồi trong chốc lát, a di lại muốn bối ta, ba ba nói không cần, nhưng mà đúng lúc này, ba ba oạch một chút hoạt tới rồi. Đó là ta cảm động cực kỳ.

Từ nay về sau, ta muốn khai một cái trên thế giới lớn nhất viện dưỡng lão, tới hiếu kính ba ba, mụ mụ, a di, cùng với sở hữu lão nhân.

Leo núi chu nhớ ( 7 )

Hôm nay, ta 6 giờ nhiều liền rời giường, ta muốn đi kiếm tiền, nhìn đến nơi này, đại gia khẳng định cho rằng ta viết sai rồi đi! Nhưng là ta cũng không có viết sai, ta là đi kiếm tiền, làm ta nói cho đại gia nguyên nhân đi! Hôm nay là mụ mụ đơn vị an bài công nhân leo núi hoạt động nhật tử, tới đỉnh núi sau có vật kỷ niệm —— siêu thị tạp, ta đâu ngày thường không muốn đi leo núi, mụ mụ vì làm ta cùng nàng cùng đi leo núi liền đối ta nói, nếu là ta đi leo núi, tới rồi đỉnh núi sau siêu thị tạp liền về ta, cho nên ta nói chính mình đi kiếm tiền.

Hôm nay đích đến là đá quý sơn, hết thảy chuẩn bị công tác xong sau, chúng ta hẹn kim úc văn một nhà hướng mục đích địa tiến quân, đi vào đá quý sơn chân núi, hướng lên trên xem đá quý sơn giống một người cao lớn người khổng lồ, nó nhìn chúng ta, giống như đang nói: “Các ngươi này đó nhóc con, còn tưởng chinh phục ta?” Lòng ta tưởng: Ta nhất định phải bò lên trên đỉnh núi.

Vừa mới bắt đầu bước chân là thực nhẹ nhàng, tới rồi giữa sườn núi khi, bước chân là càng ngày càng trầm trọng, nhưng vì ta “Siêu thị tạp” ta cần thiết muốn kiên trì, vì thế ta bước trầm trọng nện bước, đi bước một mà đi lên đỉnh núi, tới đỉnh núi sau cảm thấy không khí thực tươi mát, người cảm giác thực thoải mái, tuy rằng leo núi quá trình là vất vả, nhưng tới đỉnh núi sau lại cho người ta vui vẻ thoải mái cảm giác, ta tưởng ta về sau hẳn là thường xuyên tới rèn luyện rèn luyện, hô hấp một chút mới mẻ không khí.

Leo núi chu nhớ ( 8 )

Tháng tư bốn ngày là lần đầu tiên phóng quốc giả tết Thanh Minh, ba ba đối ta nói chúng ta đi đạp thanh, đi leo núi đi! Ta nghe xong đặc biệt cao hứng. Ta nói ba ba ngươi mau mang ta đi đi!

Ba ba mở ra xe đạp điện mang ta đi Tô Châu nhạc viên bò sư tử sơn, dọc theo đường đi ba ba đối ta nói, leo núi là hạng nhất dũng dám giả vận động, đã có thể rèn luyện thân thể, lại có thể đề cao can đảm.

Vào đại môn, xuyên qua một tòa đại kiều, chúng ta đi tới chân núi, nhìn cao cao bậc thang, lòng ta có điểm sợ hãi, ba ba cổ vũ ta nói không quan trọng, chỉ cần nhìn dưới chân lộ, từng bước một đi phi thường mau là có thể bước lên đỉnh núi. Dọc theo đường đi chúng ta đi đi dừng dừng, một bên thưởng thức mỹ lệ phong cảnh, một bên ba ba cầm lấy cameras chụp được duyên dáng ' hình ảnh.

Rốt cuộc bước lên đỉnh núi, ta thấy có rất rất nhiều người ở trên đỉnh núi, có rất nhiều kết bạn bọn học sinh, có rất nhiều già trẻ một nhà, còn có rất nhiều tương thân tương ái người yêu, ta bước lên cao cao ngọn núi, cảm thấy vô cùng tự hào, ba ba khen ta là nhất dũng cảm người.

Leo núi chu nhớ ( 9 )

5-1 nghỉ, ba ba, mụ mụ, cô cô mang lên ta cùng tỷ tỷ đi vòm trời sơn leo núi.

Vòm trời sơn có thể ngồi xe ngắm cảnh đến đỉnh núi. Ba ba leo núi không được tưởng ngồi xe, chúng ta mấy cái không đồng ý, nhất định phải bò lên trên đỉnh núi. Chúng ta một đường bò một đường chơi, thấy sơn tuyền liền rửa rửa tay, nước sơn tuyền băng băng lương lương thực thoải mái. Mệt mỏi liền nghỉ ngơi trong chốc lát, chụp mấy trương ảnh chụp. Đi qua hai điều bàn sơn đường cái, chúng ta lại ngồi xuống nghỉ ngơi. Ba ba nhìn một chút sơ đồ, nói: “Ta không đi rồi, ta cho rằng đến đỉnh núi, nguyên lai còn có bò một đoạn đường mới đến, ta không được.” Chỉ thấy trải qua một chiếc xe ngắm cảnh, ba ba vội vàng kêu chiếc xe kia dừng lại, sau đó chúng ta đều lên xe. Không quá một hồi liền đến đỉnh núi. Nguyên lai chỉ cần lại kiên trì bò một lát liền muốn tới đỉnh núi.

Leo núi chu nhớ ( 10 )

Leo núi là hiện tại nhất lưu hành hoạt động, nhưng ta hôm nay thật đúng là leo núi, ngươi xem! Hiện tại đã không hề giống như trước như vậy, đi tới đường đất, mà là nhàn nhã đi thang lầu.

Nhưng ta hôm nay thật đúng là leo núi a! Vốn là có thể đi thang lầu, nhưng chúng ta mọi người đều muốn tự mình khảo nghiệm. Đi đường đất, này vừa đi a, còn đi ra tên tuổi.

Chúng ta bắt đầu lên núi, nơi này, tựa hồ có người bò quá, chúng ta chỉ là đỡ thổ đất bằng, muốn bò một cái đại thạch đầu đến mặt trên nền xi-măng, thổ đất bằng cùng xi măng mà có 2 mễ khoảng cách ( độ cao ), chúng ta chỉ có thể bò một cái dùng cục đá xếp thành “Thềm đá”, cũng không tính đi. Mỗi cái cầu thang khoảng cách là 0. 5 mễ, cho nên cũng không hảo bò. Đương mặt khác tiểu hài tử ( 5 cái, so với ta tiểu ) đều bò lên trên đi, duy độc ta còn không dám đi lên. Sau lại ở mọi người khuyên can mãi, vừa đấm vừa xoa hạ, ta sải bước lên đệ 1 cái bậc thang, ở mụ mụ dưới sự trợ giúp, ta thật vất vả thượng cái thứ ba bậc thang, hiện tại ta phải hướng trước đi nhanh muốn 1 mễ khoảng cách, cùng với nói đi, không bằng nói bò, bởi vì ta quá sợ hãi! Gian nan khối 1 mễ lộ trình, ta ở mặt trên thật cẩn thận mà hoạt động, thật vất vả tới rồi trọng điểm, lại gặp phải tân khảo nghiệm, đem chân vượt đến cách mặt đất 0.8 mễ địa phương……

“Nhất nhị nhất, cố lên!” Một chân sải bước lên đi! Hảo! Dùng sức! Rốt cuộc chiến đấu xong.

Tuy rằng ở trên đường còn có một ít kinh tuyến màn ảnh, nhưng ta vẫn cho rằng lần này mới làm ta khắc cốt minh tâm.

Leo núi chu nhớ ( 11 )

Có một lần, ta cùng ba ba ta mụ mụ cùng đi mây trắng sơn. Chúng ta bò tới rồi đỉnh núi. Khi đó ta còn không hiểu được cái gì là tiếng vang, ta đối núi lớn hô: “Uy! Uy!” Tiếng vang cũng hỏi: “Uy! Uy!” Ta lại tò mò hỏi: “Ngươi là ai? Ngươi là ai?” Tiếng vang cũng hỏi đến: “Ngươi là ai? Ngươi là ai?” Ta lớn tiếng kêu lên: “Ngươi là đại ngu ngốc!” Tiếng vang cũng không chút khách khí mà đáp lễ tương đồng nói. Ta thực tức giận, đem chuyện này nói cho ta mụ mụ. Ta mụ mụ nói: “Đây là ngươi không đúng a! Chỉ cần ngươi hòa hòa khí khí mà đối nó nói chuyện, nó mới có thể hòa hòa khí khí mà nói chuyện.”

Đúng vậy, chỉ có thiện đối người khác, người khác mới có thể thiện đối với ngươi; chỉ có ngươi tôn kính người khác, người khác mới có thể tôn kính ngươi. Trên thế giới có rất nhiều sự tình đều là cái dạng này.

Trước nói lớp. Lớp là từ từng cái hoạt bát đáng yêu đồng học tạo thành. Nếu ngươi cười ha hả mà đối đãi người khác, cùng người khác hòa hòa khí khí, kia người khác cũng sẽ vui tươi hớn hở mà đối đãi ngươi. Nếu ngươi thường xuyên xụ mặt, mắng chửi người…… Kia người khác cũng sẽ lấy đồng dạng phương thức đáp lễ ngươi. Đây là lớp tiếng vang.

Lại nói thiên nhiên. Gần mấy năm qua, nhân loại đối hoàn cảnh ô nhiễm tương đối nghiêm trọng: Tùy ý bài phóng nước bẩn, khí thải, chém lung tung lạm phạt cây cối, bắt giết hoang dại động vật…… Thiên nhiên cũng lấy hồng thủy, đại hạn, động đất, ôn dịch, sóng thần trả thù nhân loại. Đây là thiên nhiên tiếng vang. Nếu nhân loại đối xử tử tế thiên nhiên, kia thiên nhiên không cũng liền đối nhân loại hòa hòa khí khí sao?

Chỉ có đối xử tử tế người khác, người khác mới có thể đối xử tử tế ngươi —— đây là ta từ leo núi trung được đến gợi ý.

Leo núi chu nhớ ( 12 )

Hôm nay sáng sớm, chúng ta một nhà ba người sáng sớm liền rời giường lái xe, đi vào chín phong sơn leo núi.

Chúng ta đi vào chín phong sơn bắt đầu bò. Ta ba bước cũng làm hai bước, đi theo mụ mụ bò. Mụ mụ đi được quá nhanh! Ta đều mau cùng không thượng! Ta bắt đầu bội phục mụ mụ. Ta đi tới đi tới cũng đã mệt đến không được, mụ mụ lại còn tinh thần phấn chấn đi phía trước bò, ta đành phải tiếp tục đi phía trước. Mới vừa đi đến giữa sườn núi, ta liền tìm một chỗ ngồi xổm xuống. Mụ mụ nói: “Quá mệt mỏi, chúng ta dẹp đường hồi phủ!” Ta chậm rì rì đi xuống lầu thang.

Ta bỗng nhiên nhìn đến một cái trùng, hắc không lưu thu, chừng 10 centimet trường, một tiết một tiết, ngạnh ngạnh, phía dưới đều là chân. Ta chán ghét mà tránh đi. Mụ mụ cũng ở một bên sợ tới mức sởn tóc gáy, ngừng ở nơi đó bất động, cuối cùng còn ở trang dũng cảm đâu. “Có cái gì rất sợ hãi.” Chụp một chút ta bả vai, “Đi bái. A! Nơi này còn có một cái.” Ta sợ tới mức đều nổi da gà! Không có biện pháp, không đi cũng đến đi, đi cũng đến đi. Ta cổ đủ > dũng khí, đi theo mụ mụ mặt sau, thật cẩn thận mà đi qua, còn hảo không có bị chúng nó phát hiện, rốt cuộc thoát ly “Nguy hiểm”. Chỉ chốc lát sau chúng ta liền về tới chân núi.

Nếu mỗi ngày đều tới leo núi, thật là tốt biết bao a!

Leo núi chu nhớ ( 13 )

Hôm nay, ba ba, ta mụ mụ mang ta đi bò thủy liêm sơn. Chuyện này cho ta rất lớn gợi ý.

Sáng sớm ba ba liền đem ta từ trong ổ chăn lôi ra tới, “Nhanh lên rời giường, chúng ta muốn sớm một chút rời giường đi ngồi xe mới sẽ không như thế nào tễ.” Ba ba nói. “Được rồi, được rồi.” Ta đành phải ngoan ngoãn rời giường, đổi hảo quần áo chúng ta liền xuất phát. Tuy rằng hiện tại mới 9 giờ tả hữu, chính là thủy liêm sơn vẫn là có rất nhiều du khách tới leo núi. Lấy lòng thủy chúng ta liền bắt đầu leo núi.

Lộ quá đẩu, ta mụ mụ mới đi một lát liền kêu mệt mỏi. Chúng ta đành phải chờ ta mụ mụ nghỉ một lát mới đi. Bò một nửa chúng ta đã mồ hôi ướt đẫm, ta có điểm không nghĩ bò, thật sự quá mệt mỏi.

Lúc này, ta trong óc xuất hiện hai cái ý niệm. Một ý niệm nói: “Không bò, như thế nào mệt, bò đến đỉnh lại có ích lợi gì đâu? Còn không bằng ở trong nhà xem TV đâu!” “Không được.” Một cái khác ý niệm cũng không cam lòng yếu thế tranh nhau nói: “Này sao lại có thể, nếu tới liền nhất định phải bò đến đỉnh, như vậy có thể rèn luyện thân thể, tăng cường thể chất liền sẽ không sinh bệnh.”

“Người bệnh cũ chết, đây là thiên nhiên quy luật, dù sao có bác sĩ ở ngươi sợ cái gì. Bác sĩ diệu thủ hồi xuân, một y chạy chữa hảo.” Lúc này ta nhớ tới lão sư thường dạy dỗ chúng ta nói. Làm việc không thể bỏ dở nửa chừng. Vì thế ta quyết định tiếp tục bò đi xuống. Cuối cùng, ta rốt cuộc bò tới rồi đỉnh núi, mới mẻ không khí cùng mát mẻ xuân phong phảng phất ở chúc mừng ta chiến thắng khó khăn lấy được thành công.

Là nha! Chỉ cần chúng ta không bỏ dở nửa chừng, kiên trì đi xuống liền nhất định có thể lấy được thành công. Đây là leo núi cho ta gợi ý.

Leo núi chu nhớ ( 14 )

Về leo núi chu nhớ 600 tự một

7 nguyệt 12 ngày, ta, ba ba cùng mang theo hài tử đi bên ngoài đàn thành vui bọn họ một đám người lại đi tới chùa Lan Nhược đập chứa nước bên —— chúng ta lần trước ở chỗ này cắm trại địa phương. Lại lần nữa đi bộ ngày đúc lĩnh cổ đạo.

Lại đi ở này đường nhỏ thượng. Này đường nhỏ là bùn lộ + cục đá lộ, lúc mới bắt đầu bên phải sẽ có nước trôi xuống dưới. Bởi vì ngày hôm qua là bão cuồng phong thiên, hôm nay bão cuồng phong qua đi thủy biến đại, thực thích hợp hướng chân. Này đường nhỏ cũng biến thành 1/2-1/3 biến thành thập phần lầy lội bộ dáng, dẫm lên đi có “Bang, bang” thanh âm. Theo sau, chậm rãi biến thành thượng sườn núi, trên đường thường thường sẽ có bị bão cuồng phong thổi đảo cây trúc.

Thực mau, bắt đầu đi bậc thang. Bậc thang hai bên trái phải đều là dòng suối nhỏ, bão cuồng phong qua đi, thủy lượng biến lớn, thường thường còn sẽ có thủy mạn đến bậc thang, trung gian là bị bão cuồng phong thổi xuống dưới hòn đá nhỏ. Đi ở trong nước, lạnh lẽo không đến xương cảm giác thực hảo! Trung gian có xuống ngựa kiều, phía trước có một cây hoành cây trúc, giống như thật kêu chúng ta xuống ngựa dường như. Đi tới đi tới, đi tới thôn trang, qua thôn trang, vạn thọ sơn thủy kho tới rồi, chúng ta ở đập chứa nước thượng nghỉ ngơi một hồi, xuất phát. Không, quay trở về. Đập chứa nước bên đường thoát nước trung dòng nước thực cấp, ném một mảnh trúc diệp đi xuống, 5 giây không đến liền bị vọt tới hạ du đi.

Phản hồi khi là đường cũ phản hồi, phản hồi trên đường phát hiện mấy chỉ xác ve, màu vàng, ta rất thích loại này nhan sắc, không lượng cũng không ám, thực nhu hòa.

Sau lại, chúng ta còn ở chùa Lan Nhược đập chứa nước bơi lội, nhưng hảo chơi! Ta còn bắt được một con đinh ốc.

Về nhà lâu!

Về leo núi chu nhớ 600 tự nhị

Mang theo vài tia hướng về, ta đi tới nói ngô chân núi. Ở mùa đông cái đuôi thượng, nơi này, có đẹp nhất đông dấu vết. Nhưng thấy kia sơn từ thanh đến bạch, ở nhất tiêm thượng, ẩn ẩn lộ ra một ít lục, phảng phất ở giãy giụa nghênh đón mùa xuân.

Ta không phải leo núi người yêu thích, nhưng có tuyết đọng làm bạn, ta cái này phương nam người, cũng coi như là dao suy nghĩ một hồi Bắc Quốc phong cảnh ngàn dặm đóng băng, vạn dặm tuyết phiêu. Càng lên cao, tuyết càng nhiều, mới đầu một chút, đã biến thành từng mảnh. Nhất thú vị không gì hơn băng ―― ta càng nguyện ý như vậy kêu chúng nó. Nửa trong suốt băng trung, thật cẩn thận mà bao vây lấy xuân dấu vết, giống như từng viên hổ phách, tinh oánh dịch thấu. Từng mảnh, một cây thụ, từng bụi, từng cụm, băng thế giới, tuyết thiên địa. Đặc biệt là kia màu đỏ tiểu quả tử, bao thượng một tầng hơi mỏng băng, nộ phóng với đông chi đầu, xác thật có đông rã rời chi ý. Tới rồi tối cao phong, băng tuyết sớm đã nghịch ngợm mà chặn đường đi, nhẹ nhàng mà đẩy ra chúng nó, lại đưa tới đất rung núi chuyển. Trong khoảnh khắc, nguyên bản huyền với chi đầu, chuế với diệp gian băng tuyết. Động tác nhất trí mà nện xuống tới, cái này kinh hỉ thật sự quá lớn, quá lạnh. Một đường xuống dưới, tự nhiên đã thành người tuyết.

Tố nghe Hắc Long Giang khắc băng thú vị, nhưng kia hoặc nhiều hoặc ít là nhân công xây nên. Nói ngô trên núi, lại là thiên nhiên điêu luyện sắc sảo. Ở đại tuyết lúc sau, phong quát một đêm. Vì thế, kia dao nhỏ phong tại đây băng tuyết thượng để lại dấu vết, một tia, một đường tuyến, tế miêu mỹ lệ thần thoại. Ở hòn đá thượng, càng là thú vị. Các kiểu hòn đá, hơn nữa bị phong điêu khắc quá băng bao vây, băng hoa! Này băng giống như kim cương, mãn thụ kim cương, mãn sơn kim cương, tại đây thiên địa chi gian, kể rõ này đông chuyện xưa.

Nếu đã có người đã tới, liền không thể nói là “Thế ngoại đào nguyên”; nhưng băng là khiết tịnh, ta lén lút rời đi, sợ quấy nhiễu nó đông mộng, lại ở trong bất tri bất giác, đem ta mộng khóa lại này băng tuyết bên trong, không có người có thể đánh thức này hết thảy, bởi vì tuyết thế giới là yên lặng.

Leo núi chu nhớ ( 15 )

Ma cơ sơn ở chúng ta Giang Nam Trường Giang bên cạnh, nó là Giang Nam rừng rậm công viên, trên núi cây cối nhiều đếm cũng đếm không hết, tựa như một mảnh màu xanh lục hải dương.

Buổi sáng có rất nhiều ái leo núi người đi bò ma cơ sơn. Đứng ở chân núi, ngẩng đầu nhìn lên, trên núi cây cối xanh um tươi tốt, lá cây tầng tầng lớp lớp, làm ta liếc mắt một cái vọng không đến đầu. Trong núi gian có một cái quanh co khúc khuỷu đường nhỏ, chúng ta dọc theo đường nhỏ hướng lên trên bò, ven đường mở ra rất nhiều tươi đẹp tiểu hoa, hồng như lửa, phấn như hà, hoàng như kim ···

Bò lên trên đỉnh núi, từ trên xuống dưới xem, Trường Giang tựa như một con rồng dài, bảo hộ ma cơ sơn. Đối diện chính là nghi xương thành nội, một lay động nhà lầu cao thấp phập phồng, hùng vĩ đồ sộ.

A! Ma cơ sơn ngươi thật là quá mỹ!

Leo núi lạc thú viết văn 100 tự

Cuối tuần, tại đây xuân về hoa nở mùa, chúng ta cả nhà chuẩn bị đi leo núi, ta phi thường cao hứng!

Tới rồi chân núi, ta lại hoàn toàn thất vọng! Bởi vì vì phòng ngừa núi rừng hoả hoạn, không được du khách vào núi, ta chỉ có thể ở chân núi xem sơn.

Ta nhìn đến mãn nhãn màu xanh lục, lá cây cùng tiểu thảo đều xông ra, còn thấy ngũ thải tân phân đóa hoa, cao ngất trong mây đại thụ, còn có một cái thanh triệt thấy đáy dòng suối nhỏ. Chúng nó đem ngọn núi này trang điểm thật sự xinh đẹp, làm ta cảm nhận được núi lớn cao lớn tú mỹ, ta tiếp theo nhất định phải bò lên trên đỉnh núi!

Leo núi lạc thú viết văn 100 tự

Đêm qua, ta đi bò đá quý sơn, buổi tối leo núi cùng ban ngày leo núi chính là không giống nhau, nghe không thấy ầm ĩ ồn ào thanh, chỉ có thể nghe thấy nước suối leng keng thanh cùng con dế mèn vang dội diễn tấu thanh.

Trải qua một phen nỗ lực, chúng ta rốt cuộc tới đá quý sơn đỉnh núi sơ ban công. Ta ngẩng đầu vừa thấy, phát hiện một cái giống chuối dường như ánh trăng treo ở không trung. Ta nỗ lực mà tìm kiếm ngôi sao, chính là chỉ tìm được rồi một viên, ta không cam lòng, dùng kính viễn vọng cẩn thận mà sưu tầm ngôi sao, kết quả vẫn là không thu hoạch được gì. Dượng nói: “Đây là bởi vì đêm nay vân quá nhiều, tầng tầng lớp lớp, đem ngôi sao toàn bộ đều che đậy! Chỉ có kia một viên đặc biệt lượng ngôi sao, mới có thể xuyên thấu tầng mây, bị chúng ta phát hiện.” “Nga, nguyên lai là như thế này a!” Lòng ta tưởng.

Hôm nay ta cùng đại gia đi mây trắng sơn dã cơm, ra cửa liền cùng mẫn di quấy miệng, ở trên xe Phương ca cười nhạo ta, ai có thể nhẫn? Tới rồi mẫn di liền hướng ta xin lỗi. Cho nên vẫn là bằng hữu.

Leo núi khi ta mụ mụ cùng cỏ cây mụ mụ ngồi xe điện, chúng ta liền cực cực khổ khổ bò thang lầu ( này còn gọi chơi, thiếu chút nữa đem ta, cỏ cây, văn tỷ mệt đến chết khiếp! ), chúng ta thật lâu mới đến, mụ mụ nhóm đã kêu chúng ta, chúng ta chạy tới ăn một bữa no nê, ăn no, Lý lão sư rốt cuộc tới, chúng ta cùng Lý lão sư cùng nhau chơi, thực vui vẻ.

Leo núi lạc thú viết văn 100 tự

Một ngày, tiểu hồng ước tiểu minh cùng tiểu hoa đi leo núi. Bọn họ hết sức chăm chú leo núi, chỉ chốc lát sau liền bò lên trên đỉnh núi, bọn họ nghỉ ngơi trong chốc lát, liền các cố các nơi đi chơi.

Tiểu hồng, tiểu hoa cùng tiểu minh, có đi bắt con bướm, có tìm hòn đá nhỏ, có đang xem thư…… Bọn họ vội đến vui vẻ vô cùng. Đột nhiên, trời mưa, bọn họ xuống núi. Tuy rằng ở bên nhau chơi thời gian không dài, nhưng là cũng cảm nhận được lạc thú.

Tiểu hồng, tiểu hoa cùng tiểu minh đều thắng lợi trở về. Bọn họ ở lạc thú trung học tập, ở học tập trung chơi đùa.

Leo núi chu nhớ ( 16 )

Tới rồi chạng vạng, ta hẹn mấy cái tiểu đồng bọn muốn cùng đi leo núi. Ta cùng các bạn nhỏ cùng nhau bối thượng tiểu ba lô, vô cùng cao hứng mà đi leo núi. Chúng ta ở trên đường vừa nói vừa cười, liền không cảm thấy nhiệt. Lúc này, ta cảm thấy thiên phảng phất càng lam, thảo nhi phảng phất càng tái rồi, hoa nhi phảng phất càng diễm. Chúng ta tay nắm tay hướng lên trên bò. Chúng ta đi rồi trong chốc lát, đột nhiên, từng giọt nước mưa tích ở chúng ta trên đầu, trên mặt, trên tay. Lúc này, đại gia phát giác trời mưa, ta nói: “Chúng ta muốn tới chỗ nào đi tránh mưa?” Ta nói mới vừa nói xong, vũ liền càng rơi xuống càng lớn. Đại gia quyết định đến phía dưới đình hóng gió đi tránh mưa. Chúng ta liền dùng sức hướng phía dưới chạy, chạy vội chạy vội, rốt cuộc tới rồi chạy tới đình hóng gió. Chúng ta mới vừa đường băng đình hóng gió thời điểm, tầm tã mưa to liền bùm bùm mà hạ xuống. Mọi người đều ở đình hóng gió nghị luận, “Muốn hay không ở bò?” “Lớn như vậy vũ, chúng ta như thế nào về nhà?” Có thậm chí nói: “Không thể về nhà liền không trở về nhà.” Nghe đến mấy cái này lời nói, ta đối đại gia nói: “Kiên trì chính là thắng lợi, đợi mưa tạnh, chúng ta còn muốn tiếp tục hướng lên trên bò.” Nghe được ta nói, mọi người đều biết kế tiếp muốn như thế nào làm. Một lát sau, hết mưa rồi, ta thấy thảo nhi lại tái rồi, hoa nhi lại diễm, mưa to đem hết thảy đều tẩy sạch sẽ.

Hết mưa rồi, chúng ta lại tay nắm tay, vô cùng cao hứng mà hướng lên trên bò, bò bò, chúng ta rốt cuộc bò tới rồi trên núi. Chúng ta ở trên núi hô hấp mới mẻ không khí, nhìn dưới chân núi cao lầu đã biến thành từng cái mỹ lệ “Que diêm hộp”, mọi người lại thành từng con “Tiểu con kiến”.

Hôm nay chúng ta tuy rằng thực nhiệt, nhưng là trải qua leo núi, làm chúng ta quên mất nhiệt, ngược lại mang đến ngày mùa hè mát mẻ.

Leo núi chu nhớ ( 17 )

Mùa xuân, trên núi mọc đầy xanh biếc thảo, diễm lệ hoa, cao lớn thụ, chúng ta đạp thật dài thềm đá đi ở mỹ lệ trên đường núi. Trên cây có rất nhiều chim nhỏ, có ở ríu rít mà xướng sung sướng ca khúc; có triển khai cánh bay về phía lam lam không trung; còn có ở bắt sâu, đầu nhỏ thỉnh thoảng lại cúi đầu nghiêm túc mà tìm kiếm, đáng yêu cực kỳ! Đi tới đi tới, chúng ta thấy được xanh biếc mặt cỏ, xanh non tiểu thảo mới từ ngầm nhô đầu ra, mềm mại, giống một khối màu xanh lục thảm lông. Ta cùng nãi nãi ngồi xuống phơi ấm áp thái dương, ăn một cái âu cam, giải giải khát. Ta cùng nãi nãi cao hứng mà trò chuyện thiên, bất tri bất giác, thái dương xuống núi. Ta lôi kéo nãi nãi tay cùng nhau xuống núi về nhà