读书日特刊:开卷有益

Ngươi có thể lữ hành cũng có thể đọc, nhưng vô luận như thế nào thân thể của ngươi hoặc linh hồn cần thiết có một cái ở trên đường. Loại này lưu hành cách nói kích phát rồi rất nhiều người đi đọc hoặc ngắm cảnh. Vất vả cần cù công tác lâu như vậy, ngươi hay không kế hoạch đi ra ngoài lữ hành thả lỏng chính mình? Lữ hành, tựa như đọc, là một cái lệnh người cảm giác mới mẻ lữ trình, làm chúng ta từ ồn ào náo động thế giới tìm kiếm một lát yên lặng. Nơi này chúng ta đề cử 10 quyển sách, có thể mang theo đi lữ hành.

You can either travel or read, but either your body or soul must be on the way. The popular saying has inspired many people to read or go sightseeing. Are you planning a trip to relax after working so hard for such a long time? Traveling, just like reading, is a refreshing journey, a temporary retreat from the bustling world. Here are 10 books we recommend that you take on your trip.

读书日特刊:开卷有益

Sách báo là chúng ta sinh mệnh lữ trình trung không thể thiếu đồng bọn. Mỗi người đều có mấy quyển yêu nhất sách báo, mà theo tuổi tác tăng trưởng, đọc sách khẩu vị cũng ở phát sinh biến hóa. Một vị nhiếp ảnh gia quay chụp vài vị đọc người yêu thích, làm cho bọn họ nói chuyện nói yêu nhất sách báo, bọn họ giữa có người năm ấy 10 tuổi, có đã 90 tuổi tuổi hạc. Theo thời đại đi trước, mọi người đọc phương thức sẽ thay đổi, nhưng đọc lạc thú sẽ không thay đổi.

Books are indispensable partners in our life journey. Everyone has several favorite books and people's tastes may vary by age. A photographer captured reading enthusiasts ranging from 10 years old to 90 years old and talked with them about their favorite books. As time advances, people's way of reading may change, but the enjoyment from reading never changes.

读书日特刊:开卷有益

Những cái đó năm bị cải biên thành điện ảnh danh tác

Trong lịch sử rốt cuộc xuất bản quá nhiều ít quyển thư tịch, chỉ sợ liền chuyên gia cũng cấp không ra một cái chuẩn xác trả lời. Bất quá, có thể bị xếp vào được hoan nghênh thư đơn cũng đã là vô giá vinh quang, mà đối với thư tác giả mà nói, cũng là ngay lập tức vinh quang. Cho nên đối với một quyển lưu hành thư mà nói, không có gì so cải biên thành màn ảnh tác phẩm càng làm cho người mong đợi, chúng ta liền tới kiểm kê một chút những cái đó năm từng bị dọn thượng màn ảnh mười đại bán chạy thư.

When asked about how many books have been published throughout history, no expert can give a definite answer for this question. True enough to say that to be included in the list of popular books is a priceless honor and of course a transitory blaze of glory to the authors. What more can we expect when by virtue of popularity a book is adapted on the wide screen? Here's a sneak of ten popular books which film makers set eyes on.

读书日特刊:开卷有益

Đề cử: 50 vị minh tinh yêu nhất thư

Nếu ngươi cho rằng phim ảnh minh tinh đều không yêu đọc danh tác, như vậy phía dưới này phân danh sách sẽ thay đổi suy nghĩ của ngươi. Vô luận ngươi là muốn tìm chút khóa ngoại thư tới đọc đọc, vẫn là ở vì văn khoa nghiên cứu hạng mục tìm kiếm tư liệu sống, hay là chỉ là muốn nhìn một chút có cái gì hảo đề cử, ngươi đều có thể từ này phân thư đơn tìm được mấy quyển ngươi muốn. Từ cổ điển đến hưu nhàn, cái gì cần có đều có.

If you think movie and TV stars aren’t fans of literature, this list of their favorites might change your mind. Whether you’re looking for something to read between courses, working on a liberal arts program, or just a few good recommendations, you’ll find a range of books from the classics to fluff reading in this list.

读书日特刊:开卷有益

The Little Prince 《 Hoàng Tử Bé 》 đoạn tích

Với ta mà nói, ngươi cùng mặt khác hàng ngàn hàng vạn cái tiểu nam hài không có gì khác nhau. Ta không cần ngươi, ngươi cũng không cần ta. Đối với ngươi mà nói, ta cùng mặt khác hàng ngàn hàng vạn chỉ hồ ly không hề khác biệt. Nhưng là, nếu ngươi thuần phục ta, chúng ta liền ai cũng không rời đi ai. Khi đó, với ta mà nói, trên thế giới này ngươi chính là độc nhất vô nhị. Mà đối với ngươi mà nói, ta cũng là trên thế giới này độc nhất vô nhị……

To me, you are still nothing more than a little boy who is just like a hundred thousand other little boys. And I have no need of you. And you, on your part, have no need of me. To you, I am nothing more than a fox like a hundred thousand other foxes. But if you tame me, then we shall need each other. To me, you will be unique in all the world. To you, I shall be unique in all the world...

读书日特刊:开卷有益

Thịt xông khói 《 nói đọc sách 》

Thư có nhưng lướt qua giả, có nhưng cắn nuốt giả, số ít tắc cần nhấm nuốt tiêu hóa. Nói cách khác, có chỉ cần đọc này bộ phận giả, có chỉ cần đại thể đọc qua giả, số ít tắc cần toàn đọc, đọc khi cần hết sức chăm chú, siêng năng.

Some books are to be tasted, others to be swallowed, and some few to be chewed and digested; that is, some books are to be read only in parts; others to be read, but not curiously; and some few to be read wholly, and with diligence and attention.

读书日特刊:开卷有益

Shakespeare thơ mười bốn hàng tuyển đọc

Đối trời sinh vưu vật chúng ta yêu cầu phiên thịnh,

Để mỹ hoa hồng vĩnh viễn sẽ không chết héo,

Nhưng khai thấu đóa hoa đã muốn kịp thời điêu tàn,

Liền ứng đem ký ức giao cho kiều nộn hậu tự

From fairest creatures we desire increase,

That thereby beauty's rose might never die,

But as the riper should by time decease,

His tender heir might bear his memory