Y bảo · Quảng Đông
Nhanh chóng hướng dẫn
Kênh
Nữ tính
Giảm béo
Dục nhi
Bảo vệ sức khoẻ
Mỹ dung
Phụ khoa
Ẩm thực
Trung y
U
Tin tức
Nam tính
Khám và chữa bệnh
Hô hấp khoa
Tâm huyết quản
Gan bệnh khoa
Càng nhiều
Phục vụ
Hỏi bác sĩ
Chạy chữa trợ thủ
Dược phẩm thông
Bệnh tật bách khoa
Danh y tại tuyến
Đơn giản sinh hoạt
Đứng đầu bệnh tật
Cao huyết áp
Âm đạo viêm
Viêm khớp vai
Mỡ gan
Tiểu nhi ho khan
Bệnh tiểu đường
Khỏe mạnh phổ cập khoa học
Phổ cập khoa học căn cứ
Chú ý 39 giảm béo khỏe mạnh vận động

Xem xét càng nhiều tương quan nội dung

Hủy bỏChú ý
Trang đầu>Khám và chữa bệnh>Y bảo · Quảng Đông

Tỉnh nội y bảo đất khách kết toán không khó!

Cử báo / phản hồi
2011-01-25 05:17:0039 khỏe mạnh võng xã khu

Y bảo,Nhưng ở nơi khác xem bệnh chi trả không tiện, có khả năng tạo thành “Hạnh phúc cảm” đại suy giảm!24 ngày, có tỉnh người đại đại biểu mãnh liệt kêu gọi, Quảng Châu cùng thành đô, Hải Nam đã thực hiện đất khách thật khi kết toán, nhưng tỉnh nội mặt khác khu vực tham người bảo lãnh ở Quảng Châu xem bệnh lại còn cần qua lại bôn ba linh tinh chi trả, một vấn đề này gấp đãi giải quyết.

Hai nơi bôn ba thủ tục nhiều

Một vị từ khu tây Lưỡng Quảng tới Quảng Châu chạy chữa tham người bảo lãnh hướng tỉnh người đại đại biểu Kỳ hải phản ánh, nhân hoạn bệnh nặng, yêu cầu đến chữa bệnh điều kiện tốt Quảng ChâuBệnh việnChạy chữa, tiêu phí gần 8 vạn nguyên. Bởi vì là đất khách chạy chữa, tuy rằng có y bảo, nhưng yêu cầu trước ứng ra, này 8 vạn nguyên đối tham người bảo lãnh không thể nghi ngờ là thực trầm trọng gánh nặng. Ứng ra lúc sau, tham người bảo lãnh còn muốn bắt các loại biên lai trở lại tham bảo mà chi trả, trải qua đủ loại phê duyệt lưu trình, cuối cùng lấy về chi trả tiền thuốc men, đã là mấy tháng lúc sau, trung gian có thể nói lặp lại bôn ba.

“Đất khách chạy chữa chi trả không tiện, còn làm rất nhiều quần chúng chùn bước, khó có thể hưởng thụ đến ứng có đãi ngộ, không đạt được bảo đảm mục đích.” Kỳ hải nói, có rất nhiều đi theo con cái tới Quảng Châu dưỡng lão về hưu nhân viên phản ánh, đất khách chi trả phòng khám bệnh phí dụng không dễ dàng, trước muốn ở Quảng Châu tuyển điểm, xem bệnh hoặc là chính mình lấy biên lai trở về báo, hoặc là gửi hồi nguyên đơn vị thống nhất đi báo, rất nhiều tham người bảo lãnh dứt khoát không báo, tương đương với không có hưởng thụ đến chính sách phúc lợi.

Kỳ hải nói, năm gần đây Quảng Đông xã bảo thành tựu rõ như ban ngày. Nhưng kể trên chút kỹ thuật vấn đề, sử tốt chính sách hiệu quả đại suy giảm.

Kỹ thuật không phải nan đề

Giải quyết y bảo đất khách thật khi kết toán, trước mắt hay không cụ bị điều kiện? Kỳ hải cho rằng, hiện tại Quảng Châu đã thực hiện cùng thành đô, Hải Nam đất khách chạy chữa thật khi kết toán. Tỷ như Quảng Châu, thành đô lưỡng địa cách xa nhau xa xôi, y bảo chính sách khác biệt rất lớn, nhưng lưỡng địa thông qua lẫn nhau tán thành chi trả hạng mục, ấn nhất định hệ số chi trả chờ phương pháp, tham người bảo lãnh lẫn nhau đất khách chạy chữa, nhưng trực tiếp ở chạy chữa mà cùng bệnh viện kết toán, sau đó từ lưỡng địa kinh làm cơ cấu bên trong tiếnHànhKết toán cân bằng, liền rất hảo giải quyết tham người bảo lãnh đất khách thật khi kết toán vấn đề.

Kỳ hải nói thẳng, nếu vượt tỉnh đều có thể thật khi kết toán, trước mắt Quảng Đông tỉnh nội lại còn không phải thực thông suốt, này thuyết minh chủ yếu không phải kỹ thuật thượng vấn đề. Mấu chốt muốn khiến cho bộ môn liên quan độ cao coi trọng.

Đến từ thiều quan tỉnh người đại đại biểu Đặng kiến hoa cho rằng, lâu dài xem, giải quyết đất khách chạy chữa trực tiếp kết toán còn muốn suy xét tiến thêm một bước đề cao trù tính chung trình tự.

( thực tập biên tập: Đàm dũng )

39 khỏe mạnh võngChuyên nghiệp chữa bệnh bảo vệ sức khoẻ tin tức ngôi cao Chất lượng tốt khỏe mạnh tin tức môn hộ trang web
Nhanh chóng thông đạo
Tương quan đề cử39 tinh phẩm39 nhiệt văn
Tự kiểm tra
Xem xét toàn bộ
Đề cử bệnh viện
Xem xét càng nhiều
Khỏe mạnh tin tứcĐứng đầu tin tức