Pháp luật cố vấn

Ngươi hảo, thân thích năm kia mượn ta 30 vạn, có giấy vay nợ, viết 2015 năm 12 nguyệt 31 ngày còn xong mười vạn, 2016 năm 6 nguyệt 30 ngày còn khoản 20 vạn, nếu trả không được liền lấy một bộ phòng ở làm thế chấp ( phòng ở là đẻ non quyền ). Còn có mấy ngày liền đến còn khoản ngày, ta đi thăm dò một chút phỏng chừng trả không được, nếu ta khởi tố hơn nữa thắng kiện nói, có thể được đến kia bộ nhà vi bằng tử sao? Hoặc là có biện pháp nào có thể đòi lại này bộ phận tiền?

Trái quyền nợ nần
2016-01-03 10:59:35
Cùng sở hữu 4 vị luật sư giải đáp
  • Cho mượn người hướng toà án nhân dân khởi tố khi, hẳn là cung cấp biên lai mượn đồ, biên lai, giấy nợ chờ trái quyền bằng chứng cùng với mặt khác có thể chứng minh mượn tiền pháp luật quan hệ tồn tại chứng cứ. Đương sự kiềm giữ biên lai mượn đồ, biên lai, giấy nợ chờ trái quyền bằng chứng không có tái minh chủ nợ, kiềm giữ trái quyền bằng chứng đương sự nhắc tới dân gian mượn tiền tố tụng, toà án nhân dân ứng dư thụ lí.
    Người bảo lãnh vì mượn tiền người cung cấp liên quan trách nhiệm bảo đảm, cho mượn người chỉ khởi tố mượn tiền người, toà án nhân dân có thể không thêm vào người bảo lãnh vì cộng đồng bị cáo; cho mượn người chỉ khởi tố người bảo lãnh, toà án nhân dân có thể thêm vào mượn tiền nhân vi cộng đồng bị cáo. Người bảo lãnh vì mượn tiền người cung cấp giống nhau bảo đảm, cho mượn người chỉ khởi tố người bảo lãnh, toà án nhân dân hẳn là thêm vào mượn tiền nhân vi cộng đồng bị cáo; cho mượn người chỉ khởi tố mượn tiền người, toà án nhân dân có thể không thêm vào người bảo lãnh vì cộng đồng bị cáo.


    Mượn tiền hai bên không có ước định lợi tức, cho mượn người chủ trương chi trả mượn kỳ nội lợi tức, toà án nhân dân không đáng duy trì. Tự nhiên người chi gian mượn tiền đối lợi tức ước định không rõ, cho mượn người chủ trương chi trả lợi tức, toà án nhân dân không đáng duy trì. Trừ tự nhiên người chi gian mượn tiền ngoại, mượn tiền hai bên đối mượn tiền lợi tức ước định không rõ, cho mượn người chủ trương lợi tức, toà án nhân dân hẳn là kết hợp dân gian mượn tiền hợp đồng nội dung, cũng căn cứ địa phương hoặc là đương sự nhân giao dịch phương thức, giao dịch thói quen, thị trường lãi suất chờ nhân tố xác định lợi tức mượn tiền hai bên ước định lãi suất chưa vượt qua năm lãi suất 24%, cho mượn người thỉnh cầu mượn tiền người dựa theo ước định lãi suất chi trả lợi tức, toà án nhân dân ứng dư duy trì.
  • Vô bất động sản chứng giống nhau vô pháp xử lý sang tên thủ tục.
    Truy vấn:Nói như vậy chính là này căn hộ không có biện pháp thế chấp cho ta đúng không?? Kia có biện pháp nào có thể đòi lại này đó tiền?
  • Hắn đồng ý cho ngươi phòng ở sao?
    Truy vấn:Trên hợp đồng viết nếu là trả không được tiền liền lấy này bộ đẻ non quyền phòng ở thế chấp.
    Giải đáp:Vậy ngươi liền cùng hắn muốn phòng ở
    Truy vấn:Như thế nào muốn? Nghe nói thưa kiện toà án vô pháp đem nhà vi bằng tử sang tên cho ta đâu, bởi vì nhà vi bằng tử không chịu pháp luật bảo hộ, vô pháp xử lý sang tên.
    Giải đáp:Đối, không thể thông qua toà án phán
    Truy vấn:Kia có thể mặt dày mày dạn trụ trong nhà hắn?
  • Có thể hướng toà án khởi tố
Xem xét toàn bộ 4 cái giải đáp
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo.
Tương quan tri thức đề cử
2018 năm tiền dưỡng lão phát ngày
2365
2018 năm phòng ở đầu phó tân chính sách
4385
2006 năm 9 nguyệt 6 ngày bóc mật thương trướng truy thu sư
Thương trướng truy thu sư46398
2006年9月6日揭密商帐追收师
Quốc khánh tiết 9 nguyệt 29 ngày đến 10 nguyệt 5 ngày nghỉ bảy ngày
Nghỉ phép1564
国庆节9月29日至10月5日放假七天
Quốc Vụ Viện: Tết Đoan Ngọ từ 6 nguyệt 14 ngày khởi đến 16 ngày nghỉ ba ngày
Nghỉ phép30806
国务院:端午节从6月14日起至16日放假三天
2007 năm 6 nguyệt phiếu công trái thị trường kỷ sự
Phiếu công trái tri thức28025
2007年6月债券市场纪事
2007 năm 6 nguyệt phiếu công trái thị trường kỷ sự
Phiếu công trái tri thức4273
2007年6月债券市场纪事
Đang download