Pháp luật cố vấn

Ta làTế NamMột nhà công ty trúĐằng châuPhòng làm việc chủ nhiệm. Bởi vì hạng mục quản lý không tốt, bị huỷ bỏ. Công ty không có kịp thời phát tiền lương. Đằng châu bên này hai tên nghiệp vụ nhân viên uy hiếp ta, uy hiếp ta, đánh cắp ta thân phận chứng tin tức, bởi vì khất nợ tiền lương. Đem ta nhốt ở trong phòng mấy cái giờ, lấy bảo quản danh nghĩa phi pháp che giấu ta tư nhân vật phẩm “Laptop”. Ở ta trả lại ta vật phẩm phía trước, ta đã báo cáo ba lần. Nhưng cảnh sát ở báo án sau không có xử lý lao động tranh luận, nhưng bọn hắn đối ta cùng người nhà của ta uy hiếp luôn là tồn tại. Ta có ảnh chụp cùng ghi âm tới giam cầm ta cùng uy hiếp. Ta tưởng như thế nào thông qua pháp luật giải quyết vấn đề này. Ta cũng là người bị hại, tiền lương không phải ta phát, nhân viên cũng không phải ta chiêu. Ta sau lại tiếp nhận cái này hạng mục.

Lao động tranh cãi
2024-04-03 00:31:38
* tao ngộ pháp luật nan đề?Điểm đánh nhanh chóng thu hoạch giải quyết phương án
Cố vấn
Luật sư giải đáp cùng sở hữu 3 điều
  • Lão bản không cho tiền lương internet cho hấp thụ ánh sáng phạm pháp, đề cập xâm phạm cá nhân riêng tư, kiến nghị đến địa phương có quản hạt quyền lao động giám sát đại đội phản ánh cùng khiếu nại, thúc giục thảo bị khất nợ tiền lương. Yêu cầu giải quyết. Lao động giám sát đại đội chính là xử lý này loại tranh cãi chuyên môn cơ cấu. Dùng người đơn vị khất nợ người lao động tiền lương, người lao động có 3 cái con đường có thể yêu cầu chi trả tiền lương: 1. Người lao động có thể đến dân bản xứ lựcTài nguyênCùng xã hội bảo đảm cục lao động giám sát khiếu nại;2. Có thể đến dân bản xứ lực tài nguyên cùng xã hội bảo đảm cục lao động tranh luận trọng tài ủy ban xin trọng tài, yêu cầu chi trả tiền lương. Nếu chưa ký kết hợp đồng lao động, có thể yêu cầu chi trả chưa ký kết hợp đồng lao động gấp đôi tiền lương. Nếu này đây khất nợ tiền lương đưa ra giải trừ lao động quan hệ, còn có thể yêu cầu chi trả kinh tế bồi thường kim. 3. Có giấy nợ, có thể trực tiếp đến toà án xin chi trả lệnh, yêu cầu chi trả giấy nợ tiền lương mức. Pháp luật căn cứ: 《 Trung Hoa nhân dânCộng hòaQuốc lao động pháp 》 thứ năm mươi điều tiền lương hẳn là lấy tiền hình thức ấn nguyệt chi trả cấp người lao động bản nhân. Không được cắt xén hoặc là vô cớ khất nợ người lao động tiền lương.
  • Có thể khiếu nại hoặc là trọng tài
  • Ngươi hảo, có thể đến lao động cục khiếu nại
  • Nếu yêu cầu nhằm vào giải đáp, có thể trực tiếp hướng ta cố vấn cũng miêu tả ngài tình huống, bản địa chuyên nghiệp luật sư đem 24 giờ tại tuyến giải đáp.
Chưa mặt nói cập xem xét chứng cứ tài liệu, luật sư trả lời chỉ cung tham khảo
Còn có nghi vấn? Lập tức cố vấn luật sư!
21 năm nhãn hiệu · 2 phút hưởng ứng · vô hạn thứ truy vấn
Lập tức cố vấn
Tiếp nhập luật sư
Thu hoạch giải đáp
Bị huỷ bỏ. Bởi vì khất nợ tiền lương. Nhưng cảnh sát ở báo án sau không có xử lý lao động tranh luận, ta tưởng như thế nào thông qua pháp luật giải quyết vấn đề này. Tiền lương không phải ta phát
Lập tức cố vấn
Vương luật sư 1 phút trước giải đáp lao động tranh cãi vấn đề
Bị huỷ bỏ. Bởi vì khất nợ tiền lương. Nhưng cảnh sát ở báo án sau không có xử lý lao động tranh luận, ta tưởng như thế nào thông qua pháp luật giải quyết vấn đề này. Tiền lương không phải ta phát
3456Vị luật sư tại tuyến giải đáp trung...