人民网
Nhân dân võng>>Truyền thông

《 Pháo đài Thượng Hải 》 phòng bán vé danh tiếng song thua đạo diễn gửi công văn đi thản ngôn “Phi thường khổ sở”

2019 năm 08 nguyệt 13 ngày 07:56 | nơi phát ra:Dương thành báo chiều
Chữ nhỏ hào
Nguyên tiêu đề: Đạo diễn đằng hoa đào gửi công văn đi thản ngôn “Phi thường khổ sở”

Đằng hoa đào ở phim trường

Khoa học viễn tưởng chiến tranh phiến 《 Pháo đài Thượng Hải 》 tự 8 nguyệt 9 ngày ở nội địa công chiếu tới nay, tính đến 8 nguyệt 11 ngày buổi sáng 11 khi, phim nhựa tích lũy phòng bán vé vừa mới đạt được 1 trăm triệu nguyên. Làm một bộ đầu tư quy mô thật lớn phim khoa học viễn tưởng, như vậy phòng bán vé tiền lời hiển nhiên vô pháp bảo đảm phim nhựa huề vốn. Về phương diện khác, 《 Pháo đài Thượng Hải 》 cơ hồ ở các truyền thông ngôi cao thượng đều tao ngộ danh tiếng kém bình, có người xem bình luận: “《 Lưu Lạc Địa Cầu 》 mở ra Trung Quốc khoa học viễn tưởng một phiến môn, 《 Pháo đài Thượng Hải 》 lại cấp đóng lại.”

Vì thế, phim nhựa đạo diễn đằng hoa đào hôm qua sáng sớm ở Weibo gửi công văn đi viết nói: “Không có người muốn đi đóng lại này phiến lóe quang môn…… Hy vọng còn có về sau, cũng hy vọng Trung Quốc khoa học viễn tưởng điện ảnh có thể càng ngày càng tốt.”

Toàn văn như sau:

Dĩ vãng chụp điện ảnh, cũng có người xem không thích, nhưng phần lớn là liền điện ảnh phê bình điện ảnh, nhưng hôm nay nhìn đến có võng hữu nói —— 《 Lưu Lạc Địa Cầu 》 mở ra Trung Quốc khoa học viễn tưởng một phiến môn, 《 Pháo đài Thượng Hải 》 lại cấp đóng lại, thật là phi thường khổ sở. Này không chỉ là đối điện ảnh không hài lòng, cũng là đối Trung Quốc khoa học viễn tưởng điện ảnh chờ mong thất bại, làm đạo diễn, ta có không thể trốn tránh trách nhiệm. Thật sự thực xin lỗi, bởi vì ta tin tưởng, không có người muốn đi đóng lại này phiến lóe quang môn.

Ta làm đạo diễn, không có mang theo đại gia ở trên con đường này đi xa hơn, nhưng ta biết, mỗi người đều ở nỗ lực về phía trước. Ta rõ ràng, không phải sở hữu nỗ lực, đều có hồi báo, nhưng ta sẽ không bởi vì lúc này đây không có hồi báo, liền không hề nỗ lực. Cảm ơn sở hữu diễn viên, cảm ơn các ngươi ở như vậy dư luận hoàn cảnh hạ, hôm nay còn bồi ta, ở các thành thị vì bộ phim này tuyên truyền. Cảm ơn đầu tư người, bộ điện ảnh này cho các ngươi bồi tiền nhưng từ đầu đến cuối không có người nhảy ra chỉ trích ta, còn trái lại an ủi ta.

Cảm ơn sở hữu thích bộ điện ảnh này người xem, còn có thể cho các ngươi ở chuyện xưa nhìn đến một tia cảm động, phi thường vui mừng, tuy rằng ta biết cái này điện ảnh còn có như vậy như vậy không hoàn mỹ. Cảm ơn sở hữu người xem phê bình, một đường xem bình luận, phê bình là nhiều nhất, cảm ơn các ngươi còn có thể nói. Rất khó chịu, nhưng đây là một cái không có làm tốt sự tình người hẳn là có cảm thụ, ta sẽ nhớ kỹ. Hy vọng còn có về sau, cũng hy vọng Trung Quốc khoa học viễn tưởng điện ảnh có thể càng ngày càng tốt.

( biên tập viên: Triệu quang hà, Tống tâm nhuỵ )

Chia sẻ làm càng nhiều người nhìn đến

Truyền thông đề cử
  • @ truyền thông người, báo chí đưa tin đừng tùy hứng
  • Trang web hoạt động giả này đó "Tơ hồng" không thể dẫm!
  • Một đồ tha hồ xem Trung Quốc internet nghe nhìn ngành sản xuất
Phản hồi đỉnh chóp