Võ trang gió lốc 676 thần chi lực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võ trang gió lốc>>Võ trang gió lốc mới nhất chương danh sách>> 676 thần chi lực

676 thần chi lực


Triển thương xoay tròn. Khăn đặc Locker Ross muốn ra chiêu, manh ngoại cụ mà hoành dưới chân mẫu nguyệt đạm nhiên ánh trăng, vĩnh viễn là như thế này mông mông.

Một hoa trong gương, trăng trong nước thương

Khăn đặc Locker Ross một thương oanh ra, mang theo không gian chi lực, hai người cách xa nhau mười mấy mét, mà này một thương trực tiếp xuyên thấu không gian, oanh qua đi.

Vương nhích người thượng áo thuật thuẫn phóng lên cao, oanh,

Áo thuật thuẫn vỡ vụn. Vương động song quyền theo sát mà thượng, tôi tục tam quyền mới chặn khăn đặc Lạc hoàng Ross một thương, mà khăn đặc Locker Ross đã xuất hiện ở vương động thân tịch, một quyền thanh hạ

Tức thì vương động bị đánh ra mấy chục mét. Khăn đặc Lạc sự Ross một thương lại đến đơn một phong, giống như sấm đánh giống nhau lực lượng mãnh rót mà nhập, thiên vương thương xoay chuyển, văng ra sở hữu phòng ngự bỗng nhiên lại là sét đánh không kịp bưng tai một thương.

Lần này vương động chính là toàn trung. Trực tiếp vài trăm thước, giữa không trung. Khăn đặc lạc bổn Ross thương cùng tung hoành, giống như hạt mưa giống nhau oanh đi ra ngoài.

Vương động không hề phản ứng toàn trung. Thân thể bị Viên xuyên,”

Vương động đã né tránh tỏa định, này một thương nhưng thi làm hắn cả người gân cốt đều tỉnh thảo tới, thực hăng hái, chỉ là quá mức hăng hái.

Vũ trụ trung vệ tinh ký lục toàn bộ quá trình, hiện tại một bộ phận kinh có thể thấy được nhìn đến vương động bị khăn đặc Locker Ross một thương tập trung, thiếu chút nữa đem tiểu như nước mắt đều dọa ra kẹp

Vị này nữ hơi thần ở ngay lúc này nhưng không có gì thừa thỏa năng lực, tự đến nhìn đến vương động không có việc gì. Đại gia mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Gia hỏa này có thể hay không không chơi tim đập, chạy nhanh ra thương, lộng chết hắn a.”

Carl vừa thấy có thể nhìn đến tình hình chiến đấu, lập tức hưng phấn nhảy thai lên một gia hỏa này mỗ khai luận khi nào đều tràn ngập nhiệt tình.

Không thể không nói, đây cũng là cái bản lĩnh. Hồn nhiên không biết khẩn trương là vật gì

Nói hắn là mù quáng tín nhiệm đi, người này ở trong chiến đấu lại huyện cái vô cùng bình tĩnh gia hỏa

Vương động quơ quơ cổ, khăn đặc Lạc hoàng, Ross cũng hơi có chiếm ngâm kinh mục đích bản thân kia một thương cũng không nhẹ, đối phương thế nhưng một chút không có việc gì, nhưng thật ra làm hắn có điểm ngoài ý muốn

“Xem ra ngươi thương pháp có điểm tiến bộ sao, thân thể cũng hoạt động khai đánh với ngươi chiếm thẳng cách đi

Vương động giống làm thao giống nhau giãn ra thân thể tiểu cũng chỉ có hắn có thể tồn như vậy nghiêm túc trường hợp làm ra loại này động tác, chọc mọi người dở khóc dở cười.

Nhưng đây là vương động, hắn không phải cái gì thế gia con cháu không có gì biết củ, tùy tâm sở dục sáu

Thân thể hoạt động chơi, mênh mông tinh thần lực tiếp thiên liền mà kim thất chiếu đình không trung kim thanh võ thần thương xuất hiện ở vương động thủ trung, mênh mông khí thế che trời”

Khăn đặc Locker Ross khóe miệng cười, lúc này mới có điểm ý tứ, liền mỗ loại này lực lượng liền khổ loại cảm giác này, trong tay ngân thương ngăn, hạch lực mênh mông chấn khai, thăng nhập trời cao hai người tị kinh không cần lo lắng sợ bất luận cái gì sự tình.

Nhất mãnh liệt chiến đấu cực cường bắt đầu.

Hai người ánh mắt giằng co ở bên nhau như thực chất va chạm tựa mũi có chiếm lóe từ dạng phát võ thần thương thiên vương thương chậm rãi kéo ra, song thương quyết đấu.

Thương, binh khí chi vương, vương giả duy nhất. Thiên hạ chỉ có thể có một cái đệ nhất

Võ thần thương mang theo thẳng tiến không lùi dũng khí, thiên vương thương sản đầy làm sợ khai sợ lãnh khốc lưỡng đạo quang mang hoa khai thiên tế đánh vào cùng nhau.

Một lần tiếp xúc, một cái ánh sáng ở trên bầu trời nổ tung, trên mặt đất một người nhóm nghe được huyền không trung tiếng sấm không ngừng, ở hai người biến mất không bao lâu, mặt trăng mặt ngoài đã thẳng vân dày đặc trần thiện một tiếng oanh trớ mưa to tầm tã mà xuống, ẩn ẩn ước có thể nhìn đến kia sấm sét ầm ầm chi khăn một có hai cái thất đoàn tồn tác chiến.

Vô luận Thần tộc, vẫn là nhân loại, đều nhìn lên không trung, giờ khắc này bọn họ tựa bình quên mất vì ai mà chiến, chỉ là đơn thuần chờ đợi, khát vọng

Thần chi chiến tranh.

Đương hai người đồng thời dùng ra thương pháp, vậy thật sự không có xoay chuyển, thương giả, bá vương cũng thẳng tiến không lùi, vĩnh viễn đều là cường thế, hai cái cường thế nhất người va chạm, thật sự mỗ hoả tinh đâm địa cầu va chạm, nhất mãnh liệt lực lượng đánh sâu vào.

Hai người toàn lực đấu súng, muốn so cấm kỵ chi thuật thương thật đại danh cụ chiếm độc thương nhất kế công kích.

Lực lượng nổ mạnh trực tiếp đem hai người nổ tung. Vương động có được nha thần, tồn tiếp thiên lực thượng từ trước đến nay là không kiêng nể gì, hắn có thể khống chế thiên lực, mà khăn đặc Lạc bổn Ross có được điện thể không sợ lực lượng phản phệ, giống nhau không ngừng nghỉ, ở hơn nữa hai người cực đoan tinh thần lực, sở bộc phát ra tới lực lượng thật sự là vô pháp đánh giá.

Cũng không giống công kích như vậy mãnh liệt. Hai người ra thương lúc sau đan xen mười hai thương, đều đã bị thương, công kích chi lực đã siêu việt phòng ngự chi lực

Khăn đặc Locker Ross không sợ bị thương, đương hai bên thương thế không ngừng tích lũy, cuối cùng thắng chịu vũ mạc hắn. Cho nên hắn chỉ biết liều mạng tăng mạnh công kích tiết tấu, sẽ không cấp vương động thở dốc cơ hội

Thiên vương thương mũi thương lập loè ngân quang. Bạc ngồi tản mát ra sóng gợn tựa bình tồn ngưng chu không gian giống nhau, loại này màu bạc đang ở cắn nuốt, cắn nuốt hết thảy. Lưu lại chỉ là u ám bạc thanh

Tạch……

Ngân thương giết đến, vương động võ thần thương không chút nào sợ hãi đánh trả, nhưng huyền thương thương một đan xen, liền phát hiện không thích hợp, khăn đặc Locker Ross thiên vương thương đang ở đọng lại hắn lực lượng

Cũng không phải cắn nuốt!

Cắn nuốt cũng không đáng sợ, ở bọn họ cái này lực lượng cấp bậc, căn bản cần loan như vậy yếu ớt chiêu thức, cắn nuốt chỉ là lãng phí thời gian cấp đối thủ chế tạo cơ hội, nhưng là khăn cán Lạc bổn Ross chiêu này liền thật là đáng sợ. Kia màu bạc ở đọng lại, đọng lại hết thảy. Võ thần thương ở vừa tiếp xúc dưới một thuần hạch lực hình hàm thương, lại bị đọng lại lên, làm vương động chiêu thức vô pháp quán dũng sáu

Trong nháy mắt, vương động liền rơi vào bị động. Khăn đặc Lạc phong Ross thiên vương thương không ngừng chiếm đánh phổ một hắn này cũng không phải là đơn thuần đọng lại, là sáng tạo!

Đem hư vô đồ vật thật hóa, đây là thuộc làm thần lực phạm trù, thật vĩ đại, nhưng mỗ lại vô cùng đáng sợ, cũng không phải thứ gì đều có thể bị thực thể hóa.

Vương động võ thần thương bị chuyển hóa, chiêu thức đều không thể thi triển ra tới, nhất chiêu bị nhục, tiết tấu đại loạn. Chu tư tư nhìn đến quá rất nhiều lần, bởi vì khăn đặc Lạc thanh Ross tồn tồn hi quốc một mỗi một cái bộ phận đều là hắn trống rỗng chế tạo ra tới, là thật? Là huyễn?

Không ai phân rõ ràng.

Chỉ là không nghĩ tới như vậy chiêu thức ở dùng ở công kích bên trong cũng sẽ như vậy đáng sợ

Như thế nào phá giải?

Chẳng những là vũ khí, nếu thân thể bị đánh trúng, kia sẽ là cái dạng gì đâu.

Giả thuyết tồn tại biến thành thi thể, kia thật thể đồ vật sẽ chuyên tặc hư đánh.

Như nhau khăn đặc Locker Ross hoàn mỹ, hắn đã lĩnh ngộ thẩm lôi pháp đan, hắn được đến phương tương đương đáng sợ sáng tạo chi lực.

Đây là y văn đặc người kiệt xuất nhất đại biểu thể hiện, toàn hạo, hắn sở dĩ quát hạo khổ Thần tộc, cũng không phải bởi vì trường sinh bất lão, cũng không phải bởi vì kia này sâu, mà mỗ hắn đạt được thuộc làm thần lực lượng.

Cái gì trùng thể, hắn đã không cần mẫu trùng, hắn có thể mổ hạo một

Nếu hắn nguyện ý, hắn có thể làm được!

Chương trước|Võ trang gió lốc mục lục|Chương sau