Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần chương 73 nhặt được bảo bối! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> chương 73 nhặt được bảo bối!

Chương 73 nhặt được bảo bối!


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần

Chương 2 đến! Đi trực đêm ban điểu, hậu thiên bắt đầu bùng nổ, nhất định sẽ làm đại gia vừa lòng, cất chứa đề cử cho ta trướng lên a

Sở ly phát hiện chính mình xem thường dưới lòng bàn chân này khối cùng loại với đầm lầy tồn tại, bên trong hấp lực càng ngày càng mãnh, sở ly không dám chậm trễ, đột nhiên đề khí, cấp tốc mà triều trên không phóng đi, chờ đến thật vất vả sau khi ra ngoài, sở ly mới oán hận mắng: Đáng chết bùn lầy!

Nhìn nhìn lại chính mình chân, sở ly phát hiện tình huống xa so với chính mình tưởng tượng muốn nghiêm trọng, bị màu đen nước bùn bao vây giày cư nhiên bắt đầu ở chậm rãi hủ hóa, chẳng lẽ này nước bùn còn mang ăn mòn hiệu quả, sở ly nghĩ lại mà sợ, vội vàng cởi ra giày.

Có lần này trải qua, sở ly biến càng cẩn thận, mỗi đi một bước đều là thật cẩn thận, đi tới đi tới, đột nhiên thấy phía trước có cái sườn núi nhỏ. Trạm tài cao có thể xem xa, sở ly tâm như vậy thầm nghĩ liền triều nơi đó đi đến, bỗng nhiên một trận rống lên một tiếng làm sở ly lập tức liền dừng lại hắn bước chân mà ở tại chỗ nhìn xung quanh lên.

Ta sẽ không thật như vậy suy đi? Chẳng lẽ nơi này thật là có linh thú? Sở ly tâm hư mà thầm nghĩ. Tục ngữ nói rất đúng, sợ cái gì liền tới cái gì!

Một đầu bụ bẫm hùng đột nhiên từ trên sườn núi bò xuống dưới, sở ly liếc mắt một cái liền nhìn ra tới này đầu hùng trên người là có linh khí, xem ra không phải bình thường dã thú, mà là hàng thật giá thật linh thú!

Ta trời ạ! Sở ly hướng lên trời dựng hạ ngón giữa, chính mình cũng đã là đánh lên mười hai vạn phần tinh thần bắt đầu nhìn chằm chằm này đầu hùng! Sở ly chưa thấy qua linh thú cũng không biết linh thú công kích phương thức, bất quá ở Phàm Nhân Giới thời điểm lại may mắn gặp được một con yêu thú, chỉ là không biết này yêu thú cùng linh thú có hay không cái gì khác nhau!

Đại hùng tựa hồ cũng thấy được sở ly, có lẽ là hồi lâu không thấy người vị, đại hùng có vẻ phá lệ hưng phấn, lộ ra một ngụm tuyết trắng răng nanh đột nhiên triều sở ly bên này chạy tới. Sở ly còn muốn hỏi một câu đại hùng ca nha có phải hay không thường xuyên dùng cao lộ khiết đâu, nó cũng đã phác lại đây, thoạt nhìn tốc độ còn không chậm!

Ngày thường huấn luyện thường thường ở ngươi không chú ý thời điểm liền phát huy ra nó ứng có tác dụng, nếu là đụng tới một đầu con báo hoặc là lang nói, sở ly có lẽ còn có điểm lo lắng, bởi vì chúng nó tốc độ thực mau, chính là chỉ bằng một đầu hùng, sở ly không cho rằng nó tốc độ còn có thể so với chính mình mau! Chỉ cần không hề dẫm đến bùn lầy thì tốt rồi!

Thân hình vừa động, sở ly tựa như bóng dáng giống nhau bay nhanh mà tránh ra đại hùng công kích, một cái xoay người liền tới tới rồi đại hùng sau lưng, trong tay Thánh Vương kiếm cũng không chút khách khí mà triều nó…… Hậu môn vị trí thọc qua đi!

Bất quá sở ly vẫn là xem nhẹ đại hùng thực lực, tuy rằng đại hùng tốc độ là không tính mau, bất quá nó kia một thân da đảo đủ khả năng xưng là da dày thịt thô này bốn chữ!

Lấy Thánh Vương kiếm tiếp cận Trung Phẩm Linh Khí sắc bén độ, chỉ đâm vào đi ước chừng một tấc sau liền rốt cuộc thứ không đi vào, phải biết rằng sở ly chính là cố tình tuyển chính là đại hùng yếu ớt nhất địa phương a!

Một kích đắc thủ, sở ly bay nhanh mà rút ra Thánh Vương kiếm, lập tức lướt ngang đến một bên để ngừa đại hùng phản kích. Đại hùng tựa hồ là bị lần này cấp hoàn toàn chọc giận, đột nhiên rít gào lên, thanh âm rung trời, sở ly màng tai đều bị chấn ẩn ẩn phát đau, sấn cơ hội này đại hùng lại đột nhiên nhào tới, sở ly mạo hiểm mà tránh khỏi này một kích, bắt đầu ỷ vào chính mình tốc độ ưu thế không ngừng ở đại hùng bên người du tẩu, thường thường mà thứ thượng nhất kiếm.

Thực mau, đại hùng toàn thân liền huyết lưu như chú, lớn lớn bé bé thật nhiều cái miệng vết thương không ngừng chảy huyết, đại hùng hồng hộc thở phì phò, chuông đồng đại đôi mắt hung hăng mà nhìn chằm chằm sở ly xem sở ly tâm thẳng phát mao, không biết nó lại sẽ có cái gì động tác, theo bản năng lại lui về phía sau vài bước, bất quá làm sở ly dở khóc dở cười chính là đại hùng xem sở ly sau này lui, cư nhiên bay nhanh mà trốn đi.

Này…… Sở ly kinh ngạc mà nói không ra lời, gì thời điểm hùng cũng có như vậy cao trí tuệ? Nó nên sẽ không đi viện binh đi đi? Sở ly tâm thầm nghĩ, vẫn là nhân lúc còn sớm rời đi nơi đây thì tốt hơn, triển khai thân pháp bay nhanh mà triều một cái khác phương hướng chạy tới.

Một đường đi tới, sở ly đã phát hiện không ít hài cốt, xem ra trước kia táng thân ở chỗ này người thật đúng là đủ nhiều, pháp bảo tuy rằng là không nhặt được, bất quá một ít tàn phá linh kiện nhưng thật ra nhặt không ít, mặc kệ hữu dụng vô dụng toàn ném đến túi trữ vật đi, dù sao bên trong không gian còn rất lớn!

Ước chừng đi rồi sắp có một tháng, sở ly phát hiện chính mình vẫn là không có thể đi ra này phiến hoang vắng địa phương, trong cơ thể chân nguyên nhưng thật ra đủ nhiều, tùy thời đều có khả năng thăng cấp đến tâm động kỳ, bất quá sở ly vẫn là cưỡng chế này cổ xúc động, ở chỗ này tựa hồ là tu vi càng cao nguy hiểm càng lớn a!

Một tháng, sở ly cũng đụng phải không ít sự tình, đầm lầy, cơn lốc này đó đối sở ly tới nói còn tính tương đối nhẹ nhàng, bất quá linh thú đảo xác thật man chán ghét, lần trước gặp được cái kia cùng nó tu vi không sai biệt lắm sư tử linh thú, sở ly vẫn luôn cùng nó dây dưa một tuần mới thoát khỏi rớt, nếu là lần sau đụng tới một cái tâm động kỳ linh thú liền không biết có hay không loại này vận may! Cũng không biết Nhược Hề cùng đại ca bọn họ hiện tại thế nào, có hay không gặp được cái gì nguy hiểm đâu?

Đang nghĩ ngợi tới, sở ly vừa nhấc đầu đột nhiên phát hiện trước mặt có một tòa núi lớn, sơn rất cao, có điểm giống hiện đại ruộng bậc thang, một bậc một bậc, sở ly quyết định ở dưới chân núi trước tìm cái an toàn địa phương nghỉ ngơi hạ lại nói.

Dùng bò sườn dốc cái loại này tốc độ bay nhanh mà vọt tới chân núi, phát hiện ngọn núi này so hoa dương phong khả năng còn muốn cao một chút, chẳng qua độ dốc còn tính tương đối bằng phẳng, có thể dễ dàng mà bò lên trên đi.

Bò đến ước chừng có 100 mét cao tả hữu giờ địa phương, sở ly thực may mắn phát hiện một cái sơn động, hưng phấn mà chạy đi vào. Trong sơn động thực ẩm ướt, thực âm u, có vẻ có điểm âm trầm, sở ly chân đạp lên mềm xốp trên mặt đất liền giống như đạp lên bọt biển thượng giống nhau, cũng may có chưa từng hoa nơi đó làm ra dạ minh châu, dựa vào dạ minh châu về điểm này quang mang, sở ly tiểu tâm mà hướng bên trong đi tới, ước chừng ở trong động bách chuyển thiên hồi đi rồi mười tới phút, mới đi đến cuối.

Nhìn đến trước mặt vài thứ kia khi, sở ly mặt lại có điểm trắng bệch, bởi vì hắn lại thấy được một khối hài cốt, hài cốt trên người còn tròng một bộ chiến giáp, sở ly không biết là bi vẫn là hỉ, chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết đạp mòn giày sắt không tìm được được đến lại chẳng phí công phu?

Sở ly mỗi một bước đều đi rất cẩn thận mà đến gần rồi khối này hài cốt, vẫn là sở trường Thánh Vương kiếm chọn chọn, phát hiện khối này hài cốt tựa hồ còn không có bị phong hoá, nhất kiếm cư nhiên không có chọn lạn. Rất cẩn thận mà đem kia phó chiến giáp cấp lộng xuống dưới, sở ly hưng phấn mà liền bắt đầu xem xét đây là cái gì phẩm cấp chiến giáp, nếu là một kiện Linh Khí cấp bậc kia đã có thể phát tài nga!

Dùng linh lực tra xét một phen chiến giáp qua đi, sở ly vui mừng lộ rõ trên nét mặt, này quả nhiên là một kiện hạ phẩm Linh Khí cấp bậc chiến giáp, chẳng qua thời gian dài không có linh khí dựng dục, hiện tại đại bộ phận phòng hộ công năng đều không dùng được, sở ly đem chiến giáp thật cẩn thận mà thu được túi trữ vật, lại bắt đầu ở bốn phía cẩn thận mà tìm kiếm, không hề có chú ý tới phía sau kia đạo hắc ảnh.

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau