Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần đệ nhị bốn 〇 chương cửu chuyển vây tiên trận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần>>Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần mới nhất chương danh sách>> đệ nhị bốn 〇 chương cửu chuyển vây tiên trận

Đệ nhị bốn 〇 chương cửu chuyển vây tiên trận


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Lấy tặc chi danhPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Lấy tặc chi danh|Cực phẩm pháp bảo tu bổ thần

Bach chân nhân cùng Bích Lạc tiên tử lúc này cũng đều đã biết được tin tức này, mấy đại thủ lĩnh lập tức liền tụ ở bên nhau bắt đầu thảo luận.

Lâm lỗi đầu tiên nói: “Kia tiểu tử khẳng định là biết thánh thành thủ không được, cho nên mới sẽ trốn, con rối môn tài phú khẳng định ở trên người hắn! Ta cảm thấy chúng ta hẳn là lập tức đuổi theo!”

Bích Lạc tiên tử có lẽ là làm nữ tính, tâm tương đối tế, tưởng càng toàn diện điểm, nói: “Này có thể hay không là bọn họ cố ý dụ dỗ chúng ta, phía trước có thể hay không có bẫy rập chờ chúng ta đâu?”

Sở ly lúc này nói: “Hẳn là không có khả năng, bọn họ đi ra ngoài cũng liền như vậy điểm người, liền tính là có bẫy rập, bằng chúng ta những người này thực lực, chẳng lẽ bọn họ còn có thể đem chúng ta thế nào sao?”

Mọi người tưởng tượng cũng là, con rối tinh vượt qua một nửa cao thủ lúc này đều ở chỗ này, con rối môn người có thể lấy bọn họ thế nào?

Lập tức, Lăng Yên Các, thúy yên môn, sao trời tu luyện đoàn cùng tâm huyết tu luyện đoàn tứ đại môn phái mỗi nhà phái ra hai tên Hợp Thể kỳ cao thủ, mờ ảo đảo bên này còn lại là ba người tất cả đều xuất động, mười một cá nhân cấp tốc triều trương dương đám người chạy trốn địa phương đuổi theo!

Diễn trò tự nhiên phải làm rất thật mới có thể làm người tin tưởng, trương dương đám người lúc này tựa như chó nhà có tang giống nhau cấp tốc mà triều phía bắc bay đi!

Sở ly bên này người tắc cũng là toàn lực gia tốc theo đuổi không bỏ, tuy rằng thần thức có thể phát hiện mấy ngàn dặm ở ngoài vài người, bất quá hai bên khoảng cách lại trước sau không có kéo gần!

Ở truy đuổi trên đường, Tần Vũ đám người trong lòng cũng đều nhận định trương dương lần này là thật sự muốn chạy trốn, con rối môn tài phú tám phần là ở trên người hắn không thể nghi ngờ! Lập tức liền lại nhanh hơn đi tới tốc độ, bất quá làm mọi người thoáng kinh ngạc chính là, sở ly cư nhiên vẫn luôn đi theo phía sau bọn họ không bị ném xuống đi, xem ra thực lực của hắn đích xác không giống mặt ngoài thoạt nhìn đơn giản như vậy!

Ước chừng phi hành một tháng lâu, mọi người đã bay đến con rối tinh cực bắc nơi, nơi này là sao trời tu luyện đoàn địa bàn, bất quá trương dương đám người lại còn ở đi phía trước chạy như bay, lại đi phía trước phi nhưng chính là cực bắc băng nguyên!

Tần Vũ trong miệng mắng nói: “Hắn, cư nhiên còn ở hướng phía trước phi, chẳng lẽ bọn họ muốn tránh đến cực bắc băng nguyên bên trong sao?”

Lâm lỗi cũng ở một bên nói: “Nếu là làm cho bọn họ thật trốn đến cực bắc băng nguyên đã có thể không dễ làm. Nơi đó huyền băng hàn phong chẳng những đối thần thức ảnh hưởng rất lớn, chính là chúng ta cũng cần thiết gọi xuất chiến giáp mới có thể tránh cho gió lạnh ăn mòn, vạn nhất đụng tới kia cực huyễn gió lốc mà lời nói, kia đã có thể nguy hiểm a, chúng ta còn muốn hay không đuổi theo đi đâu?”

Sở ly ở một bên cổ động nói: “Đều đã đuổi tới nơi này, chẳng lẽ còn có thể từ bỏ sao? Huyền băng hàn phong đối chúng ta có ảnh hưởng bọn họ không phải cũng là. Hơn nữa chúng ta đuổi theo thời gian dài như vậy, hiện tại bọn họ ly chúng ta cũng cũng chỉ có năm trăm dặm khoảng cách, chỉ cần lại nỗ lực hơn bọn họ nhất định phải chết!”

Đoàn người đành phải căng da đầu tiếp tục triều trương dương đám người đuổi theo!

Cực bắc băng nguyên, ở con rối tinh thượng cũng coi như là cái cấm địa, không có Phân Thần kỳ trở lên tu vi ở chỗ này căn bản là vô pháp dừng chân, chỉ cần là băng nguyên thượng thỉnh thoảng thổi mạnh huyền băng hàn phong là có thể sắp xuất hiện khiếu kỳ người tu chân đông lạnh thành khắc băng. Mà kia cực huyễn gió lốc liền càng là khủng bố. Chính là Hợp Thể kỳ cao thủ bị cuốn đi vào, cũng là cửu tử nhất sinh!

Đoàn người bay đến cực bắc băng nguyên trên không, tốc độ đồng thời hàng xuống dưới, đó là bởi vì lạnh thấu xương gió lạnh ngăn trở bọn họ mà đi tới, bất quá phía trước trương dương đám người lúc này cũng thả chậm bước chân!

Ở cực bắc băng nguyên tiến lên vào ước có mười ngày, sở ly đám người rốt cuộc đuổi theo trương dương, lọt vào trong tầm mắt lại chỉ có trương dương một người. Kia mấy cái trưởng lão lại đều không thấy!

Tần Vũ lớn tiếng nói: “Lần này xem các ngươi còn có thể hướng nào chạy? Chạy nhanh đem trên người bảo bối đều giao ra đây. Đại gia ta còn có thể cho ngươi cái toàn thây!”

Một bên Bích Lạc tiên tử lặng lẽ nói: “Ta xem giống như có điểm không thích hợp, chúng ta nên sẽ không trúng bẫy rập đi?”

Liền ở nàng nói như vậy thời điểm, sở ly cùng mang gia hai huynh đệ đột nhiên không hề dấu hiệu mà ra tay, sở ly Âm Dương Kính bắn ra một đạo hồng quang trực tiếp đánh vào sao trời tu luyện đoàn phó đoàn trưởng trên người, mà mang gia hai huynh đệ còn lại là liên thủ một kích oanh hướng về phía tâm huyết tu luyện đoàn mà phó đoàn trưởng!

Ai đều không có nghĩ đến sở ly sẽ ở ngay lúc này đột nhiên tập kích bọn họ, nhất thời không bắt bẻ, hai vị này phó đoàn trưởng còn không có tới kịp phản ứng lại đây liền ở không hề phòng bị dưới vứt bỏ tánh mạng.

Bach chân nhân chờ lúc này mới phản ứng lại đây, Tần Vũ đôi mắt huyết hồng mà nhìn chằm chằm sở ly nói: “Sở ly, ngươi đang làm cái gì?”

Bất quá lúc này. Phía chân trời gian lại đột nhiên truyền đến một trận tiếng tiêu, tiếng tiêu phủ vừa vào nhĩ, Tần Vũ đám người liền cảm thấy tâm thần đều có điểm hỗn loạn, ban đầu đang chuẩn bị công kích sở ly cũng bị bách thả xuống dưới!

Chỉ nghe Bach chân nhân cả kinh nói: “Là Hoàng Phủ kỳ thuý ngọc tiêu! Sở ly, ngươi cư nhiên đầu phục con rối môn. Chúng ta thật là mắt bị mù!”

Mà sấn Tần Vũ đám người chính kiệt lực chống cự thuý ngọc tiêu ma âm là lúc. Sở ly cùng mang gia hai huynh đệ đã sớm bay đến nơi xa.

Mà lúc này, kia mất tích mấy cái trưởng lão lại đột nhiên xuất hiện. Xuất hiện không phải năm cái, mà là chín!

Chỉ thấy chín đại trưởng lão trong miệng tựa hồ là ở niệm động cái gì chú ngữ, tay lại là hoa bất đồng tư thế động cái không ngừng, mà chín hình người con rối liền đứng thẳng ở mấy người bên cạnh, hộ vệ bọn họ an toàn!

Bach chân nhân tu vi tối cao, ở thuý ngọc tiêu địa tâm thần công kích hạ còn có thừa lực đi quan sát bốn phía mà tình huống, chính là vừa thấy đến kia chín đại trưởng lão động tác, Bach chân nhân liền kinh hô: “Không tốt, là cửu chuyển vây tiên trận, chạy mau!”

Nói xong liền lấy ra chính mình pháp bảo, một phen màu ngân bạch thoi, chỉ thấy thoi phía trên ngân quang bạo trướng, thực mau liền đưa bọn họ mấy người bao trùm trong đó, bọn họ cũng đồng thời thoát khỏi thuý ngọc tiêu tâm thần công kích!

Sở ly vừa thấy bọn họ muốn chạy, vội vàng kêu lên: “Mau ngăn cản bọn họ chạy trốn!”

Nếu là hôm nay làm Bach bọn họ chạy, kia nhưng chính là hậu hoạn vô cùng, trương dương cùng sở ly định ra đối sách sẽ toàn bộ ngâm nước nóng, mà mờ ảo đảo cũng sẽ lập tức lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh!

Sở ly không hề do dự, Âm Dương Kính xế ở trên tay, hồng quang không ngừng bắn về phía chạy như bay Bach đám người, mà cùng lúc đó đầy trời lôi điện cũng cùng với hồng quang đập ở những người đó trên người, Hoàng Phủ kỳ mà vang trời chùy ra tay!

Chín đại trưởng lão chín hình người con rối cũng ở cùng thời gian bay đi ra ngoài ngăn trở ở Bach đám người thế đi!

Tới thời điểm mười một cá nhân, sở ly bên này ba người làm phản, lại bị giết hai người, hiện tại chỉ còn lại có sáu cá nhân ở đau khổ chống đỡ, này sáu cá nhân giữa liền có bốn cái là đương kim con rối tinh tu vi tối cao vài người, phân biệt là tứ đại môn phái mà chưởng môn nhân!

Tuy rằng bọn họ tu vi cao thâm, bất quá giờ phút này ở sở ly bốn người cùng với chín có thể so với Hợp Thể kỳ mà con rối công kích dưới, thế đi cũng không thể không ngừng lại! Đặc biệt là sở ly Âm Dương Kính, mỗi lần bắn ra mà hồng quang đều sẽ làm Bach đám người kinh hãi, kia hồng quang trung ẩn chứa năng lượng thật sự quá cường đại, vừa rồi sao trời tu luyện đoàn phó đoàn trưởng bị hồng quang đánh trúng, không bao lâu, trong cơ thể tinh huyết liền toàn bộ bị hút khô, trở thành một khối thây khô!

Tần Vũ giận cực nói: “Hảo ngươi cái sở ly, ngươi cái này ăn cây táo, rào cây sung gia hỏa, con rối môn đến tột cùng cho ngươi cái gì chỗ tốt, hôm nay ta chính là chết cũng muốn kéo thượng ngươi cùng nhau!”

Nói xong, kia côn màu xanh lơ trường thương liền mang theo mãnh liệt kình phong giống như đâm thủng hư không giống nhau, đột nhiên đi tới sở ly trước mắt, tựa hồ ở huyền băng hàn phong ảnh hưởng hạ, này một thương trở nên uy lực lớn hơn nữa!

Chính là đương lưỡi lê đến sở ly trước mặt thời điểm, sở ly người lại đột nhiên biến mất không thấy, ngay cả Tần Vũ tỏa định ở sở rời khỏi người thượng thần thức tựa hồ cũng lập tức biến mất, sở ly liền như vậy đột ngột mà biến mất!

Mà có thời gian dài như vậy chuẩn bị, con rối môn chín đại trưởng lão cửu chuyển vây tiên trận cũng rốt cuộc bố trí hảo, một cái thật lớn viên cầu đem Bach chờ sáu người vây ở trong đó, mặc cho sáu người như thế nào công kích, nhưng chính là phá không khai cái này viên cầu!

Cửu chuyển vây tiên trận một thành, trương dương trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia vui mừng, lập tức liền hạ lệnh chín đại trưởng lão bắt đầu công kích!

Vây tiên trận nội, Bach chân nhân vẻ mặt thận trọng nhìn Tần Vũ đám người nói: “Lần này chúng ta là hoàn toàn bị sở cách này tiểu tử cấp tính kế! Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, chúng ta cũng không thể ngồi chờ chết, khiến cho chúng ta nhìn xem này vây tiên trận có bao nhiêu đại năng nại đi!”

Nghe nói, con rối tinh thượng cực phẩm Linh Khí tổng cộng có năm kiện, Bach chân nhân, Bích Lạc tiên tử, Tần Vũ cùng lâm lỗi mỗi người trên người một kiện, cuối cùng một kiện còn lại là ở con rối môn môn chủ trương đào trong tay!

Mà lúc này, Tần Vũ màu xanh lơ trường thương, Bach chân nhân màu bạc thoi, Bích Lạc tiên tử kim sắc trâm cài, lâm lỗi màu đen trường đao, đồng thời tản ra các màu quang mang đột nhiên triều viên cầu đâm tới!

Phịch một tiếng, kia mãnh liệt giao kích thanh liền ở ngoài trận sở ly đều cảm giác một trận thiên toàn mà hoảng!

Chín đại trưởng lão sắc mặt cũng là một trận tái nhợt, xem ra tứ đại cực phẩm Linh Khí công kích quả nhiên không bình thường!

Bất quá Bach chân nhân vận may cũng chỉ đến đó mới thôi, sở ly, Hoàng Phủ kỳ cùng hình người con rối công kích chợt liền đi tới bọn họ trước mặt!

Sở ly Âm Dương Kính, Hoàng Phủ kỳ vang trời chùy phát ra công kích mặc dù là lấy Bach đám người tu vi cũng không dám dễ dàng bỏ qua!

Mà mang võ lúc này còn lại là lấy ra nghèo túng chung, chung khẩu đối với Bach đám người, bắt đầu gõ lên!

Màu đỏ laser, màu lam tia chớp đã vô hình tiếng chuông rốt cuộc làm Bach đám người mệt mỏi bôn tẩu, ngay cả công kích viên cầu thời gian đều không có!

Mà chín hình người con rối mỗi một lần công kích cũng không dung khinh thường, ở như thế dày đặc công kích hạ, Bach đám người còn hơi chút hảo điểm, bất quá mặt khác hai cái Hợp Thể kỳ cao thủ cũng đã bị thương!

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Cực phẩm pháp bảo tu bổ mắt thần lục|Chương sau