Tàn binh truyền thuyết thứ 19 tập chương 3 hoang mạc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tàn binh truyền thuyết>>Tàn binh truyền thuyết mới nhất chương danh sách>> thứ 19 tập chương 3 hoang mạc

Thứ 19 tập chương 3 hoang mạc


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Tiêu điênPhân loại:Huyền huyễn|Dị giới đại lục|Tiêu điên|Tàn binh truyền thuyết
Chương 3 hoang mạc

Ảnh bị chém phiên trên mặt đất, dương chính lúc này mới thấy rõ đối phương, một con chim, chuẩn xác sắc quạ đen, ba chân, rơi xuống đất sau đang dùng hung ác ánh mắt trừng mắt dương chính.

Nhưng nó rõ ràng đã là nỏ mạnh hết đà, trên người còn có bao nhiêu chỗ địa phương rớt mao, một chân rõ ràng bị thương, súc ở nơi đó, trạm đến lung lay sắp đổ.

Dương chính không hiểu được nó là cái gì quái vật, bất quá lúc này hắn chỉ nghĩ bắt lấy nó, không hề khách khí, trong hai mắt đằng bốc cháy lên hai luồng tím hỏa, mười ngón thành trảo, nhào tới, bay nhanh huy hạ ngón tay mang theo một cái màu tím ngọn lửa, quạ đen cảm nhận được mãnh liệt uy hiếp, tức giận kêu to, toàn thân lông chim đều trướng lên, hai cánh đại trương, trong ánh mắt nổi lên kịch liệt kim sắc quang mang, nó ở làm cuối cùng một bác!

Kim sắc tia chớp bổ ra không khí, dương chính cảm nhận được bên trong kịch liệt cực nóng, cũng không hoảng hốt vội, tay trái xoay tròn, một đoàn tím hỏa ngọn lửa xoay quanh mà ra, đem kim sắc tia chớp quấn quanh, dương chính tay phải đã mau lẹ bắt lấy quạ đen cổ, tinh thần nguyên lực phun trào mà ra, nháy mắt phong tỏa trụ quạ đen trong cơ thể sở hữu lực lượng lưu chuyển.

Dương chính đem trong tay bắt lấy kim sắc tia chớp thuận thế vùng, thân thể xoay tròn một vòng, kia kim sắc tia chớp bị hắn toàn bay về phía đỉnh đầu, oanh một tiếng, xuyên thấu toàn bộ huyền nhai, dương chính đi theo ở kia kim sắc tia chớp phía sau, chạy ra khỏi thật dày tầng nham thạch, hướng tới ban đầu bồn địa phương hướng cấp tốc bay đi.

Phi lâm bồn trên mặt đất không, nhìn đến Michelle ở nơi đó nhìn xung quanh, tím tâm liền đứng ở bên người nàng, hơi hơi ngửa đầu.

Dương chính phi hạ sau, Michelle bổ nhào vào trong lòng ngực hắn, đầu tiên nhìn đến dương chính trong tay bắt lấy quạ đen, kêu to: “Oa, màu đỏ điểu.”

Dương chính bắt lấy kia chỉ màu đỏ quạ đen hướng tới tím tâm vẫy vẫy tay.

Lúc này, nơi xa nghỉ ngơi tiểu hắc đột nhiên gào rống một tiếng. Bay lại đây, kia hung ác thần thái hiển nhiên là thấy được dương chính trong tay bắt lấy hắn địch nhân.

Tiểu hắc ở không trung kẽo kẹt gọi bậy, nếu không phải Michelle còn ở dương chính trong lòng ngực, liền phải từ dương chính trong tay đi cướp đoạt quá kia màu đỏ quạ đen xé nát, dương chính tự nhiên không chịu, này màu đỏ quạ đen vừa thấy liền phi phàm vật, bị tiểu hắc giết quá đáng tiếc. Hắn ở Michelle bên người thì thầm vài câu, Michelle tức khắc triều tiểu hắc kêu to: “Đại bổn long, mau tránh ra. Không được ngươi chạm vào này chỉ điểu.”

Nàng giương nanh múa vuốt, còn ném một con băng tiễn qua đi, tiểu hắc hậm hực bay đến một bên, bất quá vẫn không phải đầu chú lại đây hung ác ánh mắt. Ma long trời sinh tính tàn bạo lại mang thù, này màu đỏ quạ đen bị thương nó, há chịu thiện bãi cam hưu, bất quá trước mắt ở Michelle trước mặt chiếm không được hảo. Tạm thời chịu đựng.

Dương chính đem quạ đen giao cho tím tâm trên tay, nói: “Ngươi nhìn xem, này điểu thực cổ quái, có thể hấp thu thái dương năng lượng.”

Hắn lại lấy ra mấy cây kim sắc lông chim. Này đó lông chim bị dương chính dùng tinh thần nguyên lực phong ấn, toàn thân kim sắc, so hoàng kim còn loá mắt. Làm người hoa mắt say mê.

Dương chính cầm lấy một cây. Tiêu mất rớt mặt trên tinh thần nguyên lực. Làm này huyền phù ở không trung cùng ánh mặt trời trực tiếp tiếp xúc, tức khắc. Kia kim quang đột nhiên đại lượng, quả thực giống như thiêu đốt ngọn lửa giống nhau, lông chim thượng năng lượng trình bao nhiêu số tăng lên, dương chính tận lực làm này hút đủ năng lượng mặt trời lượng, cuối cùng hình thái đã kim mà gần như màu tím, bên ngoài hiện lên một tầng trong suốt ngọn lửa, không ngừng tự do thiêu đốt.

Lông chim thượng tản mát ra độ ấm đủ để nóng chảy sắt thép, cùng địa ngục hỏa diễm so sánh với cũng không chút nào kém cỏi.

Tiểu hắc ở nơi xa táo bạo trường tê, hiển nhiên đối cổ lực lượng này phi thường chán ghét, mà tím tâm tay trong đất màu đỏ quạ đen lại mãn nhãn hưng phấn, thậm chí là hưởng thụ, nếu không phải tinh thần nguyên lực đem nó toàn thân khóa chết, khả năng cũng sẽ phát sinh kinh người biến hóa.

“Tam Túc Kim Ô!”

“Cái gì?” Dương chính nghe được tím tâm nói một câu.

Tím tâm nhãn cũng xuất hiện một tia cổ quái thần sắc: “Tam Túc Kim Ô, có thể hấp thu ánh mặt trời lực lượng hỏa điểu, trong thần thoại là thái dương hóa thân, nhưng kỳ thật là một loại đỉnh cấp viễn cổ ma thú, ở mấy vạn năm trước, đã từng là ma long mà kẻ địch vốn có xưa nay! Bất quá nó biến mất thời gian so ma long còn sớm, tam vạn năm trước đã không thấy tăm hơi.”

Bởi vì quá sớm biến mất, liền tư liệu lịch sử trung đều không có ghi lại, cho nên dương chính cũng chưa nghe nói qua như vậy thần kỳ hỏa điểu.

Tím tâm cũng không nói lời nào, bỗng nhiên buông ra kia chỉ Tam Túc Kim Ô, hơn nữa tiêu lau sạch dương chính ở nó trên người tinh thần cấm chế, ánh mặt trời trực tiếp cùng Tam Túc Kim Ô tiếp xúc, tức khắc, toàn bộ sơn cốc đều tựa hồ vì này tối sầm lại, kia không phải ảo giác, mà là sở hữu mà ánh mặt trời năng lượng tựa hồ đều ở trào dâng hướng kia chỉ điểu.

Treo ở không trung kim ô tham lam hấp thu ánh mặt trời, nó trên người mà lông chim vẫn là phát sinh biến hóa, giống như dương chính trong tay mà lông chim, cũng ở chậm rãi hướng kim sắc dựa sát.

Nhưng hiển nhiên, nó yêu cầu mà năng lượng muốn so đơn độc một cọng lông vũ khổng lồ thượng quá nhiều, cứ việc nó toàn thân thư giãn, đắm chìm trong ánh mặt trời, lông chim biến hóa cũng không tính mau, hơn nữa quan trọng mà là, Tam Túc Kim Ô bị thực trọng thương, những cái đó lực lượng đang không ngừng tu bổ nó cơ thể.

Dần dần, nó đã thành một con đạm kim sắc điểu, trên người miệng vết thương cũng khép lại, trên đầu một dúm hơi dài hồng vũ nhếch lên tới, có chút giống mào gà, bán tương tức khắc biến giai.

Michelle ở một bên vỗ tay nhỏ, hô: “Thật xinh đẹp điểu.”

Lại biết, nguyên lai này điểu chính là như vậy hấp thu năng lượng, thật là đáng sợ nó ở quá ngắn thời gian nội chữa trị thân thể, lại hấp thu khổng lồ ánh mặt trời lực lượng, dương chính biết đêm qua tiểu hắc là chiếm bao lớn tiện nghi, nếu ở như vậy ánh mặt trời mãnh liệt ban ngày tranh đấu, hươu chết về tay ai hãy còn cũng chưa biết.

Theo lực lượng khôi phục, Tam Túc Kim Ô ánh mắt cũng bắt đầu trở nên cao ngạo lên, nó là kham cùng ma long địch nổi siêu cấp ma thú, tự nhiên không muốn khuất phục ở nhân thủ, nó chụp phủi cánh, muốn thoát ly tím tâm khống chế.

Bất quá nó tương đối xui xẻo, bởi vì tím tâm là so nó càng biến thái tồn tại.

Tinh thần nguyên lực giống một cái vô hình triền khóa trói buộc nó thân thể, vô luận nó như thế nào giãy giụa, sẽ chỉ làm trói buộc càng ngày càng gấp, hơn nữa lệnh nó vô cùng tức giận chính là, nó thế nhưng vô pháp đem trong cơ thể Thái Dương Chân Hỏa phóng xuất ra tới, những cái đó cuồng bạo lực lượng ở nó cổ họng đã bị vô hình nguyên lực ngăn chặn.

Tam Túc Kim Ô điên cuồng kêu to, bạo ngược thái độ lệnh người sá lưỡi.

Dương chính ám đạo quả nhiên mỗi một loại đỉnh cấp sinh vật tính tình đều kém đến có thể, Tam Túc Kim Ô cuồng nộ bộ dáng không thua tiểu hắc.

“Ồn ào!” Tím tâm nhẹ nhàng siết chặt nắm tay, những cái đó quấn quanh ở Tam Túc Kim Ô trên người tinh thần ti tức khắc phong tỏa nó toàn thân lực lượng, này chỉ hung bạo ma thú mềm mại rơi xuống.

Dương chính đem này chỉ Tam Túc Kim Ô bỏ vào trong bao, như vậy trân quý ma thú thả có chút đáng tiếc, tạm thời trước lưu trữ nghiên cứu một chút.

Thám hiểm tiểu đội ăn xong cơm trưa, tiếp tục lên đường, bọn họ mục tiêu là tro tàn sa mạc.

Này khối được xưng tử vong sa mạc cấm địa dương chính đã từng đi qua một lần, chính là kia một lần làm hắn từ nam đại lục đi vào Bắc đại lục, nhưng tro tàn sa mạc vẫn luôn là cái mê, dương chính không nghi ngờ chính mình lần đó đi qua tro tàn sa mạc có quá nhiều vận khí thành phần, bởi vì tro tàn sa mạc vừa đến ban đêm liền sẽ biến thành gió lốc thế giới, ở cái kia thuần túy hắc ám trong thế giới, dương chính vài lần bị gió bão cuốn đến bị lạc phương hướng, liền chính hắn đều không rõ ràng lắm là đi như thế nào quá sa mạc.

Lúc này đây trọng liều mà, là bởi vì la bàn chỉ dẫn bọn họ điều tra sa mạc.

Chỉnh khối đại lục sa mạc đều thực tập trung, này đây tro tàn sa mạc vì trung tâm phát tán đi ra ngoài, cho nên dương chính bọn họ mục tiêu cũng thực minh xác.

Dọc theo cái kia đi tro tàn sa mạc lộ tuyến, tiểu hắc lại bay một ngày.

Dọc theo đường đi, tiểu hắc đều là phi ở tầng mây phía trên, ngẫu nhiên bay vút mà xuống, quan sát xuống đất trên mặt có hay không người tung, dương chính cũng không tưởng tiểu hắc bại lộ tại thế nhân trong mắt, hắn làm hết thảy đều cẩn thận mà lại cẩn thận.

Thẳng đến ven đường đã nhìn không tới đồi núi rừng rậm, thậm chí liền con sông cũng không có, thay thế chính là từng mảnh hẻo lánh ít dấu chân người hoang mạc.

Hoang mạc trung, tuy rằng thời tiết cũng không có thực nhiệt, nhưng mãn nhãn cát đất, không thấy được một chút màu xanh lục, này tâm cũng đi theo áp lực nặng nề lên.

Ngẫu nhiên có một hai chỉ sa lang ở hoang mạc chạy vội.

Gió thổi qua, cát vàng đầy trời.

Như vậy thời tiết làm dương chính không có tâm tư đi xuống đi săn nướng BBQ, đều dựa vào tùy thân mang theo thịt khô làm đồ ăn.

Hoang mạc ước chừng chiếm cứ nam đại lục khu vực bốn phân chi nhất diện tích, lớn đến khó có thể tưởng tượng.

Ở như vậy diện tích rộng lớn hoang mạc, đáng sợ nhất không phải ngoại địch, mà là thiên nhiên.

Tiểu hắc không biết mệt mỏi ở không trung phi hành, hắn thể lực cường hãn vô cùng, chở một đội người có thể liên tục phi mấy cái canh giờ không nghỉ ngơi.

Ở mênh mông bát ngát màu vàng trong thiên địa phi hành, thế giới trở nên tràn ngập thê lương cảm giác, chẳng những là dương chính, liền Michelle cũng có vẻ an tĩnh vô cùng, súc ở dương chính trong lòng ngực.

Liên tục bay một buổi sáng, như cũ là người tung toàn vô, dương chính trên mặt cũng không có cái gì nôn nóng biểu tình, tuy rằng hắn nội tâm chờ mong có thể tìm được siêu cấp văn minh di tích, nhưng cũng minh bạch con đường còn có thể dài lâu.

Ở hoang mạc càng bay càng sâu, bốn phía không khí giống như dần dần rét lạnh xuống dưới.

Bỗng nhiên tím tâm ngừng lại, dương chính theo tím tâm ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy một mảnh đầy trời cát vàng, tựa hồ gần đây lộ khi càng thâm hậu, tiểu hắc lại phi đến quá cao, lấy dương chính thị lực thế nhưng vô pháp nhìn thấu phía dưới có thứ gì.

Hắn thấy tím cảm nhận quang chớp động, vội vàng công tụ hai mắt, đâm thủng tầng mây.

Hắn đôi mắt trừng lớn.

Xuyên thấu qua cát vàng, hắn thấy được làm người chấn động cảnh tượng, này khó được có sinh mệnh xuất hiện hoang mạc thượng, giờ phút này lại xuất hiện vô số động vật.

Sa lang, sa hồ, thỏ hoang, hôi khôi chuột, sa tích, hôi tước, rắn đuôi chuông……

Này đó ở hoang mạc sinh tồn đủ loại động vật tất cả đều hướng về một phương hướng chạy như điên, vô luận ngày thường có phải hay không ở vào chuỗi đồ ăn trên dưới tầng, chúng nó chi gian đều không có bất luận cái gì giao thoa, tựa như mặt sau có đáng sợ đồ vật ở đuổi theo bọn họ.

Rậm rạp động vật, chen đầy mặt đất, dương chính chưa bao giờ biết hoang mạc nguyên lai ẩn núp nhiều như vậy động vật.

Bọn họ che trời lấp đất giống như châu chấu giống nhau, làm người từ sâu trong nội tâm phát ra hàn ý.

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Tàn binh truyền thuyết mục lục|Chương sau