Trung Quốc long tổ 2 chương 75 quỷ sao nghi vấn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trung Quốc long tổ 2>>Trung Quốc long tổ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 75 quỷ sao nghi vấn

Chương 75 quỷ sao nghi vấn


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Phong hoa tước sĩPhân loại:Đô thị|Điệp chiến đặc công|Phong hoa tước sĩ|Trung Quốc long tổ 2

Ái học tập nhật tử, là phong phú mà dễ quá.

Đến nỗi vị kia làm người đau đầu tiểu ma nữ, tự nhiên lại không có thể Ngô siêu nhiên mang đến bao lớn phiền não, không bao lâu, cũng liền về nhà đi. Mau khai giảng nhật tử.

Hôm nay buổi tối, người một nhà tụ ở bên nhau ăn cơm khi, ba ba bỗng nhiên nói: “Siêu nhiên, mắt thấy muốn khai giảng, tưởng mua cái gì đồ vật, cần phải nắm chặt chuẩn bị.”

“Đúng vậy.” Mụ mụ cũng nói: “Ta và ngươi ba thương lượng qua, ngày mai vừa lúc cuối tuần, tưởng mua cái gì, ba mẹ liền giúp ngươi làm.”

Ngô siêu nhiên hì hì cười: “Tưởng mua đồ vật tự nhiên không ít, liền xem ba mẹ bỏ được ra nhiều ít huyết.”

“Ngươi tên tiểu tử thúi này, có phải hay không sớm có chủ ý?” Mụ mụ cười mắng một câu: “Nói đi, nhìn trúng gì?”

Lão ba vội vàng nói: “Ta trước đó thanh minh a, nhiều nhất hai vạn đồng tiền, nhiều không có.”

“Đủ rồi, đủ rồi, cảm ơn ba mẹ.” Ngô siêu nhiên chính vui sướng đâu, ai biết một bên bỗng nhiên sát ra cái Trình Giảo Kim tới.

Gia gia lúc này bản khởi mặt già, bất mãn nói: “Cái gì, hai vạn khối? Quả thực hồ nháo! Trong nhà tuy rằng không thiếu tiền, nhưng cũng không thể làm hài tử loạn hoa a. Ta xem, mua điểm quần áo, ba lô gì, 5000 khối vậy là đủ rồi.”

Ba ba, mụ mụ tức khắc hai mặt nhìn nhau, thầm nghĩ: Hỏng rồi, đã quên lão gia tử này tra, hắn một cái lão quân nhân gian khổ mộc mạc quán. Này nhưng như thế nào cho phải?

Lập tức, hai người khó xử mà nhìn nhìn Ngô siêu nhiên, kia ý tứ là nói: Nhìn, tiểu tử, ta không chú niệm, chính ngươi bãi bình đi? Bằng không, 5000 khối lấy đi.

Ngô siêu nhiên cũng nóng nảy, bồi cười nói: “Gia gia, 5000 khối như thế nào đủ a. Ta lấy này hai vạn đồng tiền. Cũng không phải loạn hoa, chủ yếu chính là tưởng mua notebook. Học điểm biên trình gì đệ nhị kỹ năng. Hiện tại xã hội, vào nghề cạnh tranh kịch liệt, ta không thể thua ở trên vạch xuất phát không phải?”

“Đúng vậy, đúng vậy.” Vừa nghe nhi tử đem tiền dùng ở chính đồ, lão ba lão mẹ vội vàng hát đệm: “Ba, ta không thể vì tiết kiệm. Liền chậm trễ siêu nhiên tiền đồ a.”

Lão gia tử cái này có điểm do dự, hắn cũng không phải đồ cổ, đương kim mà xã hội hình thức vẫn là minh bạch, nghĩ nghĩ mới nói: “Vậy được rồi. Siêu nhiên a, trong nhà cho ngươi tốt như vậy điều kiện, về sau cũng không thể làm chúng ta thất vọng a.”

“Yên tâm đi, gia gia. JunZitang.cM” Ngô siêu nhiên mãnh vỗ ngực, trộm hướng ba mẹ đắc ý mà chớp mắt vài cái.

Ba ba mụ mụ âm thầm giơ ngón tay cái lên: Hắc, vẫn là ta nhi tử cao a. Lão gia tử nói bãi bình liền bãi bình.

Sáng sớm hôm sau, Ngô siêu nhiên đã đứng ở tô ninh đồ điện cửa.

Hắn đã hẹn Lý tuyết nhạn 8 giờ rưỡi tại đây chạm trán, có hùng hậu trung ương rút khoản, tự nhiên muốn bốn phía mua sắm một phen.

8 giờ 25 phân, mỹ nữ chuẩn bị đi vào, thượng thân phấn hồng áo thun. Hạ thân thêu hoa quần jean, phụ trợ ra phập phồng quyến rũ nóng bỏng dáng người cùng thon dài khẩn trí đùi ngọc, hơn nữa nhu thuận áo choàng tóc đẹp, vũ mị động lòng người ngọc dung, quả thực là kinh diễm tuyệt thế.

Vì thế, Lý tuyết nhạn một đường chậm rãi đi tới mà thời điểm, quả thực hấp dẫn muôn vàn lang chúng cuồng nhiệt ánh mắt.

Ngô siêu nhiên tức khắc thẳng thắn eo. Trên mặt cảm thấy lần có mặt mũi: Nhìn. Đây chính là ta bạn gái, hắc hắc.

“Siêu nhiên. Ta không đến trễ đi?” Mỹ nữ xinh đẹp cười, đủ lệnh bách hoa thất sắc.

“Không có, không có.” Ngô siêu nhiên một bộ đạo nghĩa không thể chối từ mà bộ dáng: “Liền tính đến muộn, ta chờ thượng hai ba giờ cũng là cam tâm tình nguyện.”

“Phi, chính là nói ngọt.” Lý tuyết nhạn giận Ngô siêu nhiên liếc mắt một cái, trên mặt lại là hạnh phúc mỉm cười.

“Vào đi thôi.” Ngô siêu nhiên lôi kéo mỹ nữ tinh xảo mềm nhẵn tay ngọc: “Đúng rồi, nhà ngươi cho nhiều ít dự toán?”

“Không nhà ngươi có tiền,” Lý tuyết nhạn sắc mặt đỏ lên, lại là không có tránh thoát: “Chỉ có một vạn đồng tiền.”

“Một vạn khối? Kia thật là không nhiều lắm.” Ngô siêu nhiên gãi gãi đầu, bỗng nhiên vỗ vỗ bộ ngực: “Bất quá, không quan hệ, đợi lát nữa nếu là không đủ, lão công cho ngươi đào.”

Lý tuyết nhạn tức khắc đại xấu hổ, tay ngọc hung hăng mà ở Ngô siêu nhiên bên hông dùng sức một ninh: “Phi, cái gì lão, lão công, ngươi hư muốn chết.”

Người nào đó tuy rằng đau đến một bộ ti nha nhếch miệng trạng, lại còn không quên chiếm tiện nghi: “Hắc hắc, này còn không phải chuyện sớm hay muộn? Đoán mệnh đều nói qua. Ngươi nói có phải hay không a, lão bà?”

“Ngươi, ngươi, ngươi lại bắt nạt ta, ta liền đi rồi.” Lý tuyết nhạn xấu hổ đến đầy mặt đào hoa, chân nhỏ thẳng dậm, tựa hồ thực sự có điểm bực.

“Hảo, hảo, hảo.” Ngô siêu nhiên vội vàng đứng đắn lên: “Không nói giỡn, hành đi? Đi, vào đi thôi.”

“Ân.” Lý tuyết nhạn thật đối Ngô siêu nhiên này da mặt dày không có biện pháp, đành phải năm phần ngượng ngùng, năm phần ngượng ngùng bị người nào đó kéo vào tô ninh đồ điện. Quân tử đường

Vào cửa hàng, trong lòng còn xấu hổ đến thình thịch nhảy mà người nào đó tự nhiên duy Ngô siêu nhiên như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, ở laptop trước quầy hảo một trận chuyển động.

Cuối cùng, hai người nhìn trúng IBM một khoản laptop: 13.3 tấc Anh màn hình, song hạch điều khiển, tính năng ưu việt, tinh tế nhỏ xinh, rất là không tồi.

Vì thế, Ngô siêu nhiên tuyển một khoản trang trọng màu đen, Lý tuyết nhạn tắc tuyển một khoản diễm lệ màu đỏ, này thật là tiêu chuẩn tình lữ sắc.

Đương nhiên, làm thế giới lừng danh nhãn hiệu, IBM giá cả cũng là sang quý: Mỗi đài 12500 nguyên, so sản phẩm trong nước nhãn hiệu quý rất nhiều.

Bất quá, Ngô siêu nhiên tất nhiên là không để bụng này đó, trong tay hắn có hai vạn khối trung ương rút khoản, lén còn có năm sáu vạn tiền riêng đâu.

Sảng khoái mà thanh toán trướng sau, hai người lại thẳng đến di động quầy.

Luận di động, tự nhiên Nokia tốt nhất, vì thế, hai người cũng không đi cái khác địa phương, trực tiếp ở Nokia trước quầy chọn lên. Cuối cùng, hai người lựa chọn mới nhất mà Nokia tân phẩm cơ hoàng N8, tinh xảo mảnh khảnh, công năng cường đại, thật là lệnh người vừa ý.

Vì thế, Ngô siêu nhiên vẫn chọn chỉ màu đen, Lý tuyết nhạn tắc nhìn trúng màu hồng phấn, vẫn là tiêu chuẩn tình lữ khoản.

Trả tiền khi. Hơn nữa hai chỉ Bluetooth tai nghe, lại đi 8000 đại nguyên, như vậy tiêu tiền tốc độ, làm Ngô siêu nhiên đều toét miệng.

Cũng may mua xong rồi laptop cùng di động, nhất thiêu tiền mà điện tử trang bị cũng là đủ rồi, Ngô siêu nhiên liền lôi kéo Lý tuyết nhạn thẳng đến trung ương thương hạ mà đi.

Gần giữa trưa khi, hai người từ trung ương thương hạ ra tới, đã là bao lớn bao nhỏ: Quần áo, ba lô, giày vớ, đồ trang điểm từ từ, ước chừng lại hoa 12000 đại nguyên.

Tính lên. Hôm nay hai người cộng hoa bốn vạn 5000 nguyên, khấu rớt trung ương rút khoản tam vạn. Ngô siêu nhiên còn đào một vạn năm tiền riêng, thật đúng là đau mình không rồi.

Đương nhiên, vì bác mỹ nhân cười, xài bao nhiêu tiền, Ngô siêu nhiên cũng là cam tâm tình nguyện địa.

Hơn nữa, tựa hồ hiệu quả cũng không tồi. Lý tuyết nhạn thập phần lãnh Ngô siêu nhiên hảo, người nào đó lại miệng ba hoa kêu lão bà khi, thế nhưng cũng e thẹn cam chịu.

Này quả thực mừng rỡ Ngô siêu nhiên tâm hoa nộ phóng, xem ai ai thuận mắt, đi đường đều có chút phiêu phiêu dục tiên. Nếu không phải Lý tuyết nhạn đề nghị nên ăn cơm trưa, người nào đó thế nhưng cũng chưa cảm giác ra đói tới.

Vì thế, vì chúc mừng hai người phu thê quan hệ đích xác lập, Ngô siêu nhiên lôi kéo Lý tuyết nhạn thẳng đến thượng đảo nhà ăn mà đi. Đây chính là mỹ thức nhà ăn, cách điệu ưu nhã. Đúng là nói chuyện yêu đương hảo nơi.

Đương hai người hạ xe taxi khi, bỗng nhiên thấy thượng đảo nhà ăn phụ cận một gian quầy bán quà vặt cửa tụ tập không ít người, mỗi người đầy mặt kinh ngạc cảm thán, một bộ không thể tưởng tượng bộ dáng.

Ngô siêu nhiên trong lòng tò mò, lại hơn nữa tinh thần phấn khởi, liền lôi kéo Lý tuyết nhạn: “Đi. Nhìn xem gì sự đi.”

Hai người đi vào quầy bán quà vặt trước, Ngô siêu nhiên vỗ vỗ một vị nam tử mà bả vai: “Uy, lão huynh, phát sinh gì sự?”

Nên nam tử quay đầu lại, vẻ mặt thần bí nói: “Ngươi không biết a? Gặp quỷ.”

“A ——” hai người hoảng sợ, Ngô siêu nhiên không tin nói: “Vui đùa cái gì vậy! Rõ như ban ngày địa. Nào có quỷ a?”

“Không lừa ngươi.” Nên nam tử vẻ mặt sát có chuyện lạ: “Nhà này quầy bán quà vặt chủ tiệm đêm qua thu được một trăm nguyên tiền. Vừa rồi điểm trướng khi lại phát hiện, này một trăm đồng tiền thế nhưng biến thành tiền âm phủ. Ngươi nói có phải hay không gặp quỷ?”

Lý mỹ nữ tức khắc cả kinh cái miệng nhỏ biến thành O hình chữ: “Không thể nào? Có thể hay không là lầm?”

Vừa thấy có mỹ nữ cảm thấy hứng thú, nên nam tử càng hăng say: “Sẽ không địa. Chủ tiệm nói, từ ngày hôm qua giữa trưa đến bây giờ, chỉ thu được này một trương một trăm, hơn nữa, trong tiệm chỉ có hắn một người, cũng không có khả năng có nhân viên cửa hàng đánh tráo. Ngươi nói, này không phải gặp quỷ, là cái gì?”

Ngô siêu nhiên đột nhiên thấy thập phần kỳ quặc, ngẩng đầu nhìn nhìn trong tiệm, kia mập mạp chủ tiệm đang cùng mấy cái bằng hữu oán giận cái gì, trên mặt tràn ngập hoảng sợ, phẫn nộ chờ phức tạp cảm xúc.

Hiển nhiên, đối với việc này, hắn là lại sợ lại giận, đây cũng là người bình thường phản ứng.

Ngô siêu nhiên cân nhắc một chút, đối Lý tuyết nhạn nói: “Ngươi ở chỗ này chờ, ta đi hỏi một chút xem.”

“Tính, chúng ta đi thôi, quái dọa người.” Lý tuyết nhạn lại kéo lại Ngô siêu nhiên mà tay áo, thẳng lắc đầu.

“Không có việc gì.” Ngô siêu nhiên một nhạc, vỗ vỗ Lý tuyết nhạn tay ngọc: “Chính là cảm thấy hứng thú hỏi một chút, ban ngày ban mặt, có thể có gì sự?”

“Vậy được rồi.” Lý tuyết nhạn tưởng tượng cũng là, liền thả tay.

Ngô siêu nhiên tiến lên vài bước, chào hỏi nói: “Lão bản, quấy rầy, có thể làm ta nhìn xem kia trương tiền âm phủ sao?”

Chính nói được hăng say chủ tiệm sửng sốt, đánh giá một chút Ngô siêu nhiên, do dự một chút mới gật gật đầu: “Hảo đi, thật hắn nương đen đủi.” Duỗi tay từ trên quầy hàng đưa qua một trương tiền mặt.

Ngô siêu nhiên tiếp nhận tới nhìn kỹ, chỉ là một trương trên thị trường thực bình thường tiền âm phủ mà rồi, in ấn thô ráp, sắc thái mơ hồ, cùng chân chính trăm nguyên tiền lớn chênh lệch cực đại.

Theo lý thuyết, chỉ cần chủ tiệm không phải thiểu năng trí tuệ, không có khả năng đem tiền âm phủ đương trăm nguyên tiền lớn thu. Xem ra, thật là tà môn vô cùng.

Chính cân nhắc khi, một bên có vị người trẻ tuổi thấu lại đây, vỗ vỗ Ngô siêu nhiên bả vai, cười trêu nói: “Anh em, chính là nhìn ra điểm cái gì tới? Cấp ca mấy cái nói nói.”

Ngô siêu nhiên tà hắn liếc mắt một cái, cũng không tức giận, chỉ là từ trong túi móc ra năm cái tiền xu, ở quầy thượng nhẹ nhàng một ném: “Xôn xao ——” tiền xu lạc định, lại là bốn phản nghiêm, trình phản phản dù sao phản sắp hàng.

Ngô siêu nhiên sắc mặt căng thẳng: Tao, là điên hiểm quẻ, đại hung. Ngẩng đầu nhìn nhìn chủ tiệm, lại thấy chủ tiệm cùng mấy cái bằng hữu chính không thể hiểu được mà nhìn hắn, hiển nhiên còn tưởng rằng hắn có bệnh đâu.

“Lão bản, vừa mới ta vì ngươi tính một quẻ họa phúc.” Ngô siêu nhiên sắc mặt ngưng trọng: “Quẻ tương đại hung. Nếu ta là ngươi, chuyện này liền như vậy tính, không cần lộ ra, không cần truy cứu. Đã nhiều ngày càng không cần ra cửa, hoặc làm cái gì đại sự, nếu không, hậu quả không dám tưởng tượng.”

“Ha ha ha……” Chủ tiệm mấy cái ngẩn người, bỗng nhiên cùng nhau cười ha hả, có người cười lạnh nói: “Thượng này giả thần giả quỷ tới, lừa ai a.”

Ngô siêu nhiên cũng không biện bạch, chỉ là hơi hơi mỉm cười: “Tin hay không từ các ngươi, không cần hối hận là được. Đúng rồi, lão bản, này trương tiền âm phủ ta cầm đi, hữu dụng.”

“Ai, dựa vào cái gì, ngươi ai a?” Chủ tiệm trừng mắt.

“Đánh 8824, ngươi liền biết ta là ai.” Ngô siêu nhiên phiêu nhiên mà đi.

Chủ tiệm mấy cái nghi hoặc một trận, có người nói: “Đánh đánh xem, nhìn là nào lộ thần tiên.”

Chủ tiệm gật gật đầu, dùng di động thử rút hạ cái này dãy số, ai biết mới vừa một chuyển được, liền sợ tới mức một cái run run, cuống quít đóng điện thoại.

“Làm sao vậy? Vừa rồi người nọ là ai?”

Chủ tiệm sắc mặt kinh nghi bất định nói: “Nghe máy tính trả lời, này dãy số tựa hồ là quốc an cục.”

“A ——” mọi người kinh hãi: “Chẳng lẽ người nọ là quốc an? Kia vừa rồi hắn nói mà lời nói, hay là không phải vui đùa?”

Chủ tiệm nghe xong lại là một cái run run: “Mặc kệ thật giả, ca mấy cái, về sau mấy ngày ta là thành thật miêu trứ. Có việc đừng tìm ta a.”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, lại là càng thêm cảm thấy quỷ dị.

3Z toàn trạm văn tự, cực hạn đọc thể nghiệm, miễn phí vì ngài hiện ra.

Chương trước|Trung Quốc long tổ 2 mục lục|Chương sau