Pháp y tiểu thiếp ②: Tàn vương xấu thê ai tượng ta? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Pháp y tiểu thiếp ②: Tàn vương xấu thê>>Pháp y tiểu thiếp ②: Tàn vương xấu thê mới nhất chương danh sách>> ai tượng ta?

Ai tượng ta?


[VIP]

Chiều hôm buông xuống, tà dương như máu.

Bị tịch chiếu sáng diệu sườn mặt mang theo điểm hồng quang, bên kia tắc có vẻ tái nhợt, Mộ Dung đạc đứng thẳng như tùng, cô tuyệt thê lương tư thái, lộ ra vô tận mỏi mệt cùng bi ai.

“Vương gia, thời điểm không còn sớm.” Lãng bốn thật cẩn thận mà nhắc nhở.

Mộ Dung đạc không có hé răng, thật lâu sau mới thấp thấp mà nói một câu: “Bổn vương tưởng đơn độc ngốc một hồi.” Lặc

Lãng bốn há miệng thở dốc, chung quy không dám nhiều lời, lặng yên rời đi.

Đã giao ra đi binh quyền, tưởng lại lấy về tới, hiển nhiên không phải dễ dàng như vậy.

Tham dự khẩn cấp thương thảo đại thần, không có một cái đứng ở Mộ Dung đạc bên này —— không có giản Hoàng Hậu đồng ý, ai cũng không dám chủ trương làm Mộ Dung đạc lại lần nữa đến trên chiến trường đi.

Các đại thần cấp ra lý do rất đơn giản cũng thực đầy đủ —— binh phù không giống trò đùa, càng không phải Mộ Dung đạc trong tay ngoạn vật, tùy hắn muốn liền phải, tưởng bỏ liền bỏ. Ba tháng trong vòng số độ đổi chủ, không phải sáng suốt cử chỉ.

Ở giản Hoàng Hậu bày mưu đặt kế dưới, tham dự hội nghị giả mỗi người phát biểu ý kiến của mình, thao thao bất tuyệt mà tranh luận hai ngày một đêm, thế nhưng không có đến ra bất luận cái gì kết luận.

Nhất vớ vẩn chính là, cư nhiên có người nói: Dù sao thời gian đã là mùa thu, lại quá một tháng, y châu liền tiến vào mùa đông. Thành tường cao hậu, lương thảo sung túc, thủ vững nửa năm không thành vấn đề.

Mà bên ngoài trời giá rét, Nhu Nhiên người ngốc không được, đánh cướp vừa lật liền sẽ lui binh. Đến lúc đó, y châu chi vây có thể không uổng một binh một tốt, tự động giải trừ……

Mộ Dung đạc phẫn mà rời khỏi, giết đến Khôn Ninh Cung, giản Hoàng Hậu tránh mà không thấy, đi chùa Báo Quốc lễ Phật. Hắn kiên trì không dứt, đuổi tới chùa Báo Quốc, lại nói giản Hoàng Hậu đi hoàng gia biệt viện tĩnh dưỡng…… Hoạch

Quan sát cả tòa kinh thành, mãnh liệt gió núi đem hắn vạt áo thổi đến phần phật bay múa, đầy ngập buồn bực phẫn uất chi tình không những chưa từng tiêu giảm nửa điểm, ngược lại càng thổi càng liệt.

Mẫu hậu tâm tư, kỳ thật cũng không khó đoán.

Một phương diện, nàng muốn lợi dụng lần này cơ hội, đả kích thất vương gia khí thế, mượn Nhu Nhiên tay suy yếu thực lực của hắn —— nếu có thể đem hắn nhất cử tiêu diệt tắc càng tốt.

Liền tính không thể, kinh này một dịch, thất vương gia cũng tất nhiên một dẩu không phấn chấn, ngắn hạn nội muốn khôi phục nguyên khí là không có khả năng, càng đừng nói cùng hắn cạnh tranh trữ quân chi vị.

Về phương diện khác, nàng muốn cho hắn đầy đủ cảm nhận được quyền lực đáng quý cập đáng sợ —— làm mưa làm gió, nhỏ đến chỉ huy một hồi chiến dịch, lớn đến thao túng toàn bộ quốc gia hướng đi!

Quyền lực thứ này, đương ngươi có được khi có lẽ có thể miệt thị, nhưng đương ngươi yêu cầu lại không thể có được khi, lại là thập phần thật đáng buồn cùng đáng sợ!

Hy sinh mãn thành bá tánh, chỉ vì gạt bỏ dị kỷ, cái này đại giới không khỏi quá cao —— hắn, trả không nổi!

Ở chiến tranh trước mặt, kẻ hèn một cọc y châu trăm người mất tích án tính cái gì? Nàng chỉ cần tiếp tục bảo trì trầm mặc, hy sinh chính là số lấy mười vạn kế sinh mệnh!

Nhưng, lại sốt ruột thượng hoả, sinh khí phẫn nộ lại có ích lợi gì?

Không có binh phù, hắn chuyện gì cũng làm không thành!

Những năm gần đây, hắn xử lý vấn đề biện pháp vẫn luôn đều thực dứt khoát: Bạch dao nhỏ tiến, hồng dao nhỏ ra, đơn giản thống khoái. Nhưng lúc này đây, biện pháp này hiển nhiên không thể thực hiện được.

Này bức cho hắn không thể không tìm lối tắt, mà trên thực tế, hắn đã có rất nhiều năm chưa từng vì mỗ một việc tiến hành thời gian dài, nghiêm túc tự hỏi.

Mộ Dung đạc đi đi dừng dừng, lòng tràn đầy buồn bực.

Vì thế, kia đạo vẫn luôn theo đuôi ở sau người, thỉnh thoảng phát ra tất tất rào rạt tiếng vang, thật cẩn thận thân ảnh, càng thêm dạy hắn phiền chán.

“Ra tới!” Hắn đột nhiên dừng lại bước chân, hét lớn một tiếng.

Lãng bốn lá gan không nhỏ, hắn đã minh bạch mà nói cho hắn tưởng đơn độc ngốc một hồi, còn dám phái người theo dõi chính mình?

Trang nhiên hãi nhảy dựng, cương thân mình gắt gao mà dán tường mà trạm, ý đồ lừa dối quá quan.

Quái, nàng rõ ràng rất cẩn thận, cách hắn ít nhất có 20 mét, hắn là như thế nào phát hiện chính mình?

“Lăn!” Mộ Dung đạc cũng không quay đầu lại, lạnh mặt la rầy: “Ta đếm tới tam phía trước, ngươi tốt nhất từ ta trước mắt biến mất! Một, nhị……”

“Con đường này lại không phải nhà ngươi, dựa vào cái gì kêu ta đi?” Trang nhiên bực, không những không đi, ngược lại đón hắn đi qua.

Là nàng phát thần kinh, không có việc gì cư nhiên thế này chỉ phun hỏa long lo lắng? Xem đi, chỉ do ăn no căng, nhân gia tinh thần thật sự!

“Thanh ngọc?” Thấy rõ người tới, Mộ Dung đạc mắt choáng váng.

Nàng đi được như vậy tuyệt quyết, một bộ vĩnh viễn không tính toán tha thứ bộ dáng của hắn, ai ngờ được đến sẽ là nàng?

“Số a,” trang nhiên ngửa đầu xem hắn, dùng cực kỳ lãnh đạm thanh âm nói: “Tiếp tục số đi xuống, làm ta nhìn xem cãi lời Vương gia kết cục là cái gì?”

“Ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?” Mộ Dung đạc cười.

Nàng tới, thuyết minh nàng trong lòng có hắn, cũng thuyết minh bọn họ tâm hữu linh tê.

“Ta không biết.” Trang nhiên như cũ xụ mặt: “Đi ngang qua mà thôi.”

Trên thực tế, vì đến tột cùng là đi bạch phủ biệt viện, vẫn là vương phủ chờ hắn, rối rắm hơn phân nửa vãn, cuối cùng quyết định tới vương phủ thử thời vận.

“Ăn cơm xong không có?” Mộ Dung đạc không đi chọc thủng nàng, thông minh mà xoay đề tài.

“Cái gì cơm?” Giờ Tuất đã qua, cơm chiều quá muộn, cơm sáng lại ngại sớm chút.

“Ta đói bụng,” Mộ Dung đạc sờ sờ bụng, không khỏi phân trần ôm lấy nàng đi phía trước đi: “Bồi ta ăn chút ăn khuya đi.”

Trang nhiên đã quên sinh khí: “Đều cái gì thần, cư nhiên còn không có ăn cơm? Như thế nào càng hỗn càng đi trở về? Liền cái hí hàn hỏi ấm, quan tâm ẩm thực người đều không có!”

Mộ Dung đạc lôi kéo nàng quẹo vào ven đường quán mì nhỏ, nghe nàng toái toái mà nhắc mãi, đáy lòng lướt qua một tia ngọt ngào.

“Di?” Trang sau đó biết sau giác, kinh ngạc nhìn hắn: “Ngươi cũng ở loại địa phương này ăn cơm?”

Hắn trước kia ngốc, cho rằng chọn nhất chú trọng nguyên liệu, dùng cao nhất cực đầu bếp nữ, trang ở quý trọng nhất đồ sứ, tinh điêu tế khắc ra tới thức ăn mới là nhân gian mỹ vị.

Hiện tại hắn mới biết được, nguyên lai ở địa phương nào, lấy cái gì phương thức, ăn cái gì đồ vật đều không quan trọng, quan trọng nhất chính là người nào bồi tại bên người.

“Làm gì?” Trang nhiên bị hắn nhìn đến mặt nóng lên, không được tự nhiên mà sờ sờ má: “Ta trên mặt dính dơ đồ vật?”

Mộ Dung đạc chi cáp, đột ngột nói: “Thật giống.”

“Thứ gì thật giống?”

Mộ Dung đạc nhìn nàng nửa ngày, chậm rì rì mà phun ra một chữ: “Ngươi.”

“Ai?” Trang nhiên phản xạ có điều kiện mà quay đầu lại đi: “Ai giống ta?”

Phía sau trừ bỏ mặt quán lão bản, không có một bóng người.

Xin lỗi, vốn dĩ hứa hẹn cuối tháng này kết văn, nhưng không có thu phục trong nhà tiểu quỷ, kéo dài tới hiện tại. Hồi lâu không viết, có chút mới lạ, trước thấu cùng xem đi. Quá mấy ngày tìm được cảm giác, hẳn là sẽ lưu sướng một chút.

Chương trước|Pháp y tiểu thiếp ②: Tàn vương xấu thê mục lục|Chương sau