Hư nương tử: Bảy phu họa 001. Cầu hôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hư nương tử: Bảy phu họa>>Hư nương tử: Bảy phu họa mới nhất chương danh sách>> 001. Cầu hôn

001. Cầu hôn


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:k kim nữ nhânPhân loại:Ngôn tình|Hôn sau ở chung|Nữ tôn|Xuyên qua|Một nữ N nam|k kim nữ nhân|Hư nương tử: Bảy phu họa
“Gả cho ta!” Nam tử quỳ một gối xuống đất, trong tay phủng tinh xảo hắc nhung tơ trang sức hộp, thâm tình chân thành nhìn trước mắt xinh đẹp đến mức tận cùng nữ nhân.

Nữ nhân một thân màu đỏ kéo đuôi lễ phục dạ hội đem nàng dáng người phụ trợ lả lướt hấp dẫn, thon dài đùi đẹp hơi hơi gập lên, lộ ra một con thủy tinh giày cao gót, giày trên mặt kim cương tinh quang lộng lẫy, vừa thấy liền biết giá trị xa xỉ, này càng vì nàng gợi cảm tư dung tăng thêm một phần cao quý, chỉ thấy nàng hơi rũ xuống mi mắt, tú mỹ giơ lên, yêu diễm môi đỏ khẽ mở, ngữ khí không nhẹ không nặng, không nhanh không chậm, nhu nhu phiêu ra tới, “Ngươi xác định?”

Nam tử đáy mắt thành ý đủ để cảm động trời cao, chắc chắn nói: “Ta sẽ ái ngươi nhất sinh nhất thế, vĩnh bất biến tâm.”

Nữ nhân xinh đẹp ánh mắt tinh lượng lập loè một chút, ngắn ngủi suy tư, không xác định nói: “Ta là nói, ngươi thật quyết định cùng ta kết hôn?”

“Là!” Nam tử đúng lúc mở ra trang sức hộp, lộ ra bên trong tượng trưng tình yêu nhẫn cưới, đại viên kim cương, thiết công tinh chuẩn, mật độ tinh thuần, LC tịnh độ ở ánh đèn hạ di động điệu thấp quang hoa, hoàn mỹ làm người không dời mắt được tình.

Lại là một cái kim cương cấp bậc vương lão ngũ, ngoại hình tuấn mỹ, thương giới tân quý, tài sản quá trăm triệu, trọng điểm là không có tình ái tin tức.

Nàng thiếu chút nữa một kích động một cảm động một đầu não nóng lên liền tiếp thu hắn cầu hôn nhẫn, đệ mấy cái? Đương nàng mới vừa mãn 30 tuổi sinh nhật thời điểm, này nam nhân là thứ tám cái cầu hôn giả.

Lại không phải nàng cái thứ nhất muốn cự tuyệt người, thần mã đều không phải trọng điểm, trọng điểm là nàng không thể kết hôn…….

Theo bản năng bắt tay hướng cái bàn phía dưới cọ cọ, ánh mắt nhanh chóng từ kia cái nhẫn kim cương thượng dời đi, quay đầu nhìn về phía cửa sổ sát đất ngoại phồn hoa cảnh đêm.

Thành thị này cảnh đêm thật đẹp, nghê hồng lập loè, lấp lánh vô số ánh sao, chỉ là ở nàng xem ra, những cái đó được khảm ở trong bóng đêm quang mang lại có làm người cô lãnh hàn ý.

Vẫn là thôi đi, kết hôn cùng không kết hôn kết quả không đều giống nhau.

Kết hôn bảy lần, lão công là bất tử chính là mất tích, nàng hiện tại đến di sản đều đủ tiêu xài mười đời, nàng không nghĩ người nam nhân này lại là cái đưa tiền tới ma quỷ, nàng thật sự không thiếu tiền.

“Ada, vì cái gì?” Nam tử tựa thập phần gian nan đứng lên, đĩnh bạt thân mình lúc này thoạt nhìn có chút uể oải.

Nàng nhìn hắn tuấn lãng khuôn mặt, cặp kia đen bóng con ngươi, có thâm trầm tình yêu cùng buồn rầu, không khỏi động dung, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, nàng liền hung hăng ném ra loại này không thể muốn cảm xúc, căng chặt khớp hàm, quyết tuyệt lắc đầu, “Ta không thể cùng ngươi kết hôn.”

“Ngươi không yêu ta?” Hắn hỏi.

Nàng lắc đầu.

“Ngươi sợ hãi ta động ngươi tài sản? Ada, chúng ta hoàn toàn có thể làm hôn trước tài sản công chứng, ta đều là của ngươi, ngươi vẫn là ngươi.” Nam tử vội la lên.

Quả nhiên là tới đưa tiền, ai, nàng kiên quyết lắc đầu, không thể lại hại người.

“Ngươi tưởng bảo trì hiện trạng?” Nam tử như là suy nghĩ cẩn thận, sắc mặt hòa hoãn xuống dưới, ôn nhu nói: “Sống chung tuy rằng tự do, nhưng ta còn là hy vọng có thể cùng ngươi cộng kiến gia đình, có được chúng ta tình yêu kết tinh.”

Nàng ngẩn ra, tiểu hài tử? Tuy rằng hai người đã sống chung nửa năm, nhưng nàng thật sự sợ kết hôn, cho nên vẫn luôn đều ở áp dụng tránh thai thi thố, làm nữ nhân còn có so nàng bi ai sao? Nàng không biết có bao nhiêu thích tiểu bằng hữu, nghĩ nhiều kết hôn, quả thực tưởng kết hôn đều phải phát cuồng, nhưng nàng không được, thật sự không được!

Chương trước|Hư nương tử: Bảy phu họa mục lục|Chương sau