Hưu phu nhớ: Hoàng thương tướng công ( xong bổn đại kết cục ) 【001】 nhân sinh bảy khổ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Hưu phu nhớ: Hoàng thương tướng công ( xong bổn đại kết cục )>>Hưu phu nhớ: Hoàng thương tướng công ( xong bổn đại kết cục ) mới nhất chương danh sách>> 【001】 nhân sinh bảy khổ

【001】 nhân sinh bảy khổ


Phật nói: “Nhân sinh bảy khổ, sinh, lão, bệnh, tử, oán tăng hội, ái biệt ly, cầu không được”.

Nói đơn giản, đó là từ người vừa sinh ra bắt đầu, liền đại biểu thống khổ bắt đầu.

Bị sinh ra tới thống khổ; già rồi thể lực, tinh lực không được như xưa thống khổ;

Sinh bệnh thống khổ; muốn chết cũng thống khổ;

Oán giận cùng căm hận sẽ lệnh người thống khổ;

Yêu nhau lại muốn chia lìa, không yêu lại muốn gặp mặt càng thống khổ;

Cuối cùng muốn được đến đồ vật, lại như thế nào cũng không chiếm được, thống khổ nhất.

Giang mộ yên không biết người khác đối như vậy ‘ nhân sinh bảy khổ ’ có cái dạng nào thể hội, nhưng là nàng lại là thật sự từ vừa sinh ra bắt đầu, liền thể nghiệm tới rồi này đủ loại thống khổ tư vị.

Trừ bỏ nàng vô pháp cảm nhận được ‘ lão ’ này một khổ, bởi vì nàng vô pháp sống đến ‘ già đi chết đi ’ ngày này.

Càng vì nàng hiện tại sẽ chết, nhậm là nàng chí thân ba ba, lại nghĩ như thế nào muốn lưu lại nàng mệnh, cũng là làm không được.

Nhân lực chung quy thắng không nổi thiên, tất cả cũng đều có mệnh số, mấy năm nay, nàng xem những cái đó tĩnh tâm dưỡng thần loại thư tịch thượng, không đều là như vậy nói cho nàng sao?

Chỉ là đó là nhân sinh có bảy khổ lại như thế nào, nàng như cũ muốn sống sót!

Cầu sinh là nhân loại bản năng, liền tính như vậy sinh mệnh, như vậy thân thể, cho nàng mang đến chưa bao giờ là có thể làm càn cười to, tẫn thoải mái nhân sinh, nhưng là nàng vẫn là có rất nhiều đồ vật không thể buông, vẫn là có rất nhiều đồ vật chưa từng cầu đến quá.

Nàng đối người này thế có quá nhiều không muốn xa rời a!

Chỉ là trước mắt ba ba bất quá 50 không đến tuổi tác, cũng đã đầy đầu đầu bạc, kia đều là bởi vì nàng mà sầu ra tới, giang mộ yên làm sao có thể không biết đâu?

Sở hữu chuyên gia cùng bác sĩ nhóm đều tiên đoán nàng sống không quá mười tuổi, nhưng là trên thực tế nàng không cũng sống đến hai mươi tám tuổi hôm nay.

Nàng biết này 18 năm sinh mệnh đều là ba ba dùng hết sở hữu tâm huyết, mới khiến cho nàng thế nhưng cũng có thể lớn lên cho tới bây giờ bộ dáng, nàng không nên lại đối ba ba có nhiều hơn yêu cầu.

Hiện tại nàng muốn chết, nếu là biểu hiện ra đối nhân thế quá nhiều không muốn xa rời, ba ba nhất định sẽ cực độ thương tâm đi, vì hắn không có thể đem làm hắn âu yếm nữ nhi sống được càng lâu một ít?

Chương trước|Hưu phu nhớ: Hoàng thương tướng công ( xong bổn đại kết cục ) mục lục|Chương sau