Trọng sinh ở Khang Hi năm đầu đệ nhất bát bát chương khai phủ ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Trọng sinh ở Khang Hi năm đầu>>Trọng sinh ở Khang Hi năm đầu mới nhất chương danh sách>> đệ nhất bát bát chương khai phủ ( nhị )

Đệ nhất bát bát chương khai phủ ( nhị )


Đổi mới thời gian:0001 năm 01 nguyệt 01 ngày tác giả:Cơ nguyệt quanPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Cơ nguyệt quan|Trọng sinh ở Khang Hi năm đầu
Đệ nhất bát bát chương khai phủ ( nhị )

Khang Hi 31 năm, chính là như vậy thời gian đi qua. Nếu nói là này một năm ở trong cung nhất thấy được, kia tự nhiên là vinh phi Mã Giai thị, mẫu lấy tử quý. Được tam a ca chỉ sáng rọi, sớm chút năm đã là thánh sủng ngày thiếu vinh phi, ở Khang Hi 31 năm cũng là ở tam a ca chỉ càng thêm xuất chúng dưới tình huống, lại là thánh tâm chiếu rọi a.

Lúc này, ngọc oánh lại là bình tĩnh nhìn sau, cung hoa nở hoa rụng. Ngày thường, trừ bỏ như ý tại bên người, chính là nhàn nhã cùng bảo châu, cũng là ngày ngày quang lâm Cảnh Nhân Cung. Đặc biệt là tĩnh tần bảo châu mỗi tới, kia đều là nhất định mang lên ngô tiểu a ca, cho nên, này vì nhi tử mật thường ở, tự nhiên, cũng là theo đuôi mà đến.

Hài tử tuy nhỏ, lại là một đại bang sau, cung tịch mịch các nữ nhân hạt dẻ cười. Đến là ở khó được một chỗ khi, tĩnh tần bảo châu nói lời nói, nói: “Nương nương hảo ý, thần thiếp ghi tạc trong lòng. Nói thật, thần thiếp phía trước vẫn luôn là tâm như nước lặng, cả đời này cũng cứ như vậy qua. Nhưng hiện tại được ngô sau, thần thiếp mới cảm thấy, phía trước khổ, xem như không có bạch ngao. Nương nương vi thần thiếp làm, thần thiếp thật là không biết như thế nào báo đạt nương nương.”

Ngọc oánh nghe xong tĩnh tần bảo châu nói, cười trả lời: “Bổn cung cùng tĩnh tần muội muội một đạo tiến cung, chúng ta cũng là biểu tỷ muội. Có một số việc, không cần muốn nói. Chỉ cần bọn nhỏ hảo, chúng ta này đó ở trong cung làm ngạch nương, chính là cái hảo.”

Tĩnh tần bảo châu nghe xong lời này sau, gật gật đầu.

Khang Hi 32 năm, lại là một năm tuyển tú, huyền diệp ở nghỉ với Cảnh Nhân Cung khi, hỏi ngọc oánh, nói: “Trẫm nhìn chân bên người, cũng nên thêm mấy cái hầu hạ người? Ngọc Nhi, chính là có hợp ý đối tượng?”

Ngọc oánh ở hầu hạ huyền diệp nghỉ tạm khi, khoan hảo y sau, cùng hồi trên sập khi, trở về lời nói, nói: “Thần thiếp chính là biết, Hoàng Thượng là trên mặt đối với các a ca nghiêm túc tới, nhưng tâm lý vẫn là một mảnh từ phụ chi tâm.” Tán những lời này sau, thấy huyền diệp sắc mặt bình tĩnh.

Ngọc oánh mới là lại nói: “Bất quá, chân mới là mới vừa tiếp xúc sai sự không lâu. Thần thiếp nghĩ hắn cũng là một lòng vì công, đối nữ sắc thiếu chút cũng là cái hảo. Rốt cuộc, thần thiếp phía trước cũng là chuyên môn tuân môn các thái y, nói là trẻ tuổi khi, quá mức với trọng nữ sắc, đối thân thể không tốt.”

Lúc này, ngọc oánh thấy bởi vì triều chính quá nặng, mà khép hờ mắt nghe huyền diệp. Tiến lên, vì huyền diệp ấn nổi lên trên đầu huyệt vị. Biên là lại ôn nhu nói: “Chân là thần thiếp nhìn lớn lên, hắn lại là cái tích cực tính tình. Cho nên, thần thiếp chính là nghĩ mấy năm nay làm nhàn nhã nhiều hơn vì chân điều dưỡng hảo thân thể. Sai sự, đó là đến hoa chân toàn bộ tâm tư. Này không, thần thiếp chính là tưởng cùng Hoàng Thượng trước tiên thảo cái thưởng. Đãi chân lại là lớn hơn vài tuổi, tính tình ổn, này hậu viện cũng không phải là đến thêm chút hợp hắn tâm ý người được chọn.”

Huyền diệp nhắm mắt lại nghe xong ngọc oánh nói, cũng chưa lại nói chút cái gì. Qua sau một hồi, mới là mở mắt, nói: “Trẫm mệt mỏi, nghỉ tạm đi.” Đối với chưa từng trả lời nói, xem như cam chịu.

Cho nên, tương đối với vài vị ca ca trong phòng đều là thêm giai nhân sắc đẹp, chân vị này tứ a ca, nhưng thật ra trong phòng đích phúc tấn chờ. Đối với ca ca hảo tâm tưởng đưa tới mỹ nhân, chân nhưng thật ra cười uyển chuyển từ chối.

Bất quá, ở ngọc oánh thấy này đối tiểu phu thê khi, lại là phất tay làm hầu hạ cung nhân lui sau khi rời khỏi đây. Mới là nói lời nói, nói: “Ngạch nương nghe người ta giảng, gần nhất ngươi các vị huynh đệ, chính là đối với ngươi quan tâm tới. Chính là quái ngạch nương, làm chúng ta Ái Tân Giác La gia tứ a ca, bên người thiếu hầu hạ người?”

Nghe ngọc oánh trêu đùa lời nói, nhàn nhã đến là hơi thấp đầu, che trên mặt ý cười. Chân lại là đang nghe nhà mình ngạch nương nói sau, có chút hơi hơi xấu hổ thần sắc, sau đó, trả lời: “Ngạch nương làm nhi tử tăng cường Hoàng A Mã sai sự quan trọng. Nhi tử cũng là lý giải ngạch nương quan tâm nhi tử thân mình. Những lời này đó, bất quá là chút bọn nô tài nói bậy, ngạch nương ngài không cần để ý.”

Chân dứt lời sau, nhàn nhã cũng là vội trở về lời nói, nói: “Ngạch nương, gia nói được là. Ở gia cùng nhàn nhã trong lòng, ngạch nương đều là vì chúng ta hảo, người ngoài nói sao có thể thật sự.”

Ngọc oánh nghe xong tiểu phu thê nói, nhưng thật ra cười lại nói: “Ngạch nương tự nhiên là minh bạch. Bất quá, liền sợ có người ấn không được, nói chút lời nói. Này không, ngạch nương chính là tìm các ngươi nói nói. Nói khai, tự nhiên chính là liền rành mạch.”

Tuy rằng là như thế, nhưng ở nhàn nhã đi xem như ý khi, ngọc oánh mới là đơn độc đối với chính mình nhi tử, lại là nói: “Chân, này đại hôn sau, ngươi cũng là một nhà chi chủ. Ngạch nương có chút lời nói, cũng là thời điểm nói với ngươi.”

“Ngạch nương, ngài giảng?” Chân thấy nhà mình ngạch nương nghiêm túc biểu tình, cũng là nghiêm túc trả lời.

Ngọc oánh lúc này đứng lên, nói: “Bồi ngạch nương đi một chút đi.” Sau khi nói xong, nhưng thật ra lãnh chân tới rồi sau điện trong hoa viên. Mẫu tử hai người ở nhìn một cái không sót gì trong hoa viên chậm rãi bước đi tới. Theo sau, làm hầu hạ bọn nô tài lui sau, đây là, ngọc oánh mới là lại nói lời nói.

Nói: “Ngươi trưởng thành, ngạch nương cũng là giáo không được ngươi cái gì. Chỉ là chân, ngạch nương nhi tử, ngươi chính là suy nghĩ cẩn thận, ngươi tương lai, muốn làm cái gì?”

Chân nghe xong lời này, ngẩn người. Làm hoàng gia a ca, hắn tự nhiên có thể nghe minh bạch nhà mình ngạch nương lời nói ngoại ý tứ. Chỉ là, lúc này hắn kỳ thật đáy lòng, cũng chỉ là mơ hồ ý tưởng. Có một số việc, hắn kỳ thật cũng cũng không nghĩ minh bạch. Cho nên, chân ngẩng đầu, trả lời: “Ngạch nương, nhi tử chỉ là tưởng, nỗ lực làm tốt Hoàng A Mã an bài sai sự.”

“Ngươi có thể như thế phải cụ thể, ngạch nương trong lòng cao hứng.” Ngọc oánh khẳng định đáp lời nói. Sau đó, đột nhiên dừng bước chân, đứng ở so nàng hơi lùn chút, còn ở trường thân thể chân trước mặt, lại nói: “Chỉ là, ngạch nương nhi tử, ngươi phải hiểu được. Hoàng gia, nào có bình tĩnh nhật tử. Này sóng to gió lớn, không phải ngươi tưởng đến thân sự ngoại, liền có thể. Phải biết rằng, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do.”

Nói đến này, ngọc oánh nâng đầu, có chút thương cảm nói: “Ngươi nếu là ngu dốt, cũng liền thôi. Dựa vào ngạch nương cùng Đồng thị địa vị, đảo cũng có thể bảo cả đời vô ưu. Chính là nhi tử, ngươi nguyện cả đời, làm một cái ăn chơi trác táng sao? Ở ngươi Hoàng A Mã trong lòng là gỗ mục không điêu?”

Nghe xong lời này, chân ngẩng đầu, trong mắt có mạc danh thần sắc. Một lát sau, chân lắc lắc đầu, khẳng định trả lời: “Nhi tử không muốn. Nhi tử như thế nào có thể như thế làm tiện chính mình. Kia không riêng gì vũ nhục Hoàng A Mã, cũng là vũ nhục ngạch nương.”

“Cũng thế, ngươi thật sự trưởng thành. Chim ưng con luôn là phải trải qua mưa gió.” Ngọc oánh than một tiếng, có chút thương cảm, cũng có chút kiêu ngạo. Hảo một chút sau, nhìn chân, thần sắc nghiêm túc nói: “Như vậy, nhớ kỹ phía dưới ngạch nương dặn dò ngươi nói. Ngạch nương chỉ nói lúc này đây, sau này, ngạch nương sẽ không nói nữa.”

“Ngạch nương.” Chân nghe xong nhà mình ngạch nương lời này, ngẩng đầu, trong mắt có kinh ngạc tâm tư. Rồi lại là vội điểm điểm, tỏ vẻ minh bạch.

Ngọc oánh đây mới là, nói: “Vô luận ngươi Hoàng A Mã tương lai làm cái gì, chân, ngươi đều đến nhớ kỹ, ngươi Hoàng A Mã là quân phụ. Thiên địa quân thân sư, trừ bỏ hư vô thiên địa, thế gian này, ngươi Hoàng A Mã chính là chí cao vô thượng. Ngươi là thần tử, muốn cung kính quân chủ. Ngươi là nhi tử, muốn hiếu thuận phụ thân.”

“Nói cho ngạch nương, lời nói mới rồi?” Nói đến này, ngọc oánh ngừng lại, đối chân hỏi.

Chân nghiêm túc trả lời: “Hoàng A Mã là chí cao vô thượng quân phụ. Chân là thần tử, cung kính quân vương. Chân là nhi tử, hiếu thuận hoàng phụ.”

Ngọc oánh nghe xong, vừa lòng gật gật đầu, mới là lại nói: “Ngươi nhớ kỹ liền hảo. Như vậy, vô luận ngươi tương lai có gì chí hướng, ngạch nương đều là duy trì ngươi. Bất quá, chân sau này, nhiều hơn thân cận ngươi các huynh đệ, phải biết rằng, hoàng gia nhất chú trọng huynh hữu đệ cung. Cho dù vô luận như thế nào, ít nhất ở ngươi muốn ở ngươi Hoàng A Mã trong mắt, trong lòng, lúc nào cũng biết đến đều là ngươi Ái Tân Giác La. Chân, tuân kính huynh trưởng, yêu quý bọn đệ đệ.”

“Ngạch nương, nhi tử minh bạch.” Chân ngẩng đầu, nghiêm túc trả lời.

Ngọc oánh nghe xong lời này, cười cười, nói: “Dưới bầu trời này, đất nào mà không phải là đất của Thiên tử. Ở trên đất này, dân nào mà không phải là dân của Thiên tử. Ngươi Hoàng A Mã có thể cho, cũng là có thể thu hồi. Ngươi nhớ kỹ, ngạch nương ở trong cung cũng là an tâm.”

Khang Hi 32 năm đầu xuân, Quý phi vặn hỗ lộc thị, chính là sinh tràng bệnh nặng. Theo sau, chính là vẫn luôn triền miên với giường bệnh phía trên. Ngọc oánh ở ngẫu nhiên biết việc này sau, cũng là hơi hơi mỉm cười, phó với sau đầu. Bởi vì, nàng trong lòng minh bạch, điểm khói thuốc súng, cuối cùng bắt đầu bốc hỏa.

Khang Hi 33 năm tháng 11, Quý phi vặn hỗ lộc thị qua đời. Đương ngọc oánh ở Cảnh Nhân Cung biết việc này khi, chỉ là hơi nổi lên gợn sóng. Kỳ thật, nàng trong lòng cũng không để ý. Sau, trong cung phi tần, lại có bao nhiêu không phải như thế niên hoa chính thanh xuân, liền vô thanh vô tức biến mất.

Quý phi vặn hỗ lộc thị ít nhất vinh hoa phú quý, là hưởng thụ bó lớn. Hơn nữa có tử có nữ, đương nhiên, kia nữ nhi là mất sớm. Bất quá, không phải còn có một cái hiếu thuận thập a ca ta sao.

Tuy là như vậy tưởng, bất quá, ngọc oánh vẫn là dặn dò nhàn nhã, làm nàng cùng chân vị này hảo huynh trưởng, đến là muốn nhiều an ủi an ủi năm tiểu nhân đệ đệ thập a ca. Có khi ngẫm lại, ngọc oánh nhưng thật ra cảm thấy, bản thân này tính cái gì, xem như ngạc cá nước mắt sao?

Khang Hi 34 đầu năm, thư thư lan đệ tin tức cấp ngọc oánh, đến là vẫn luôn ở niệm Phật kính tần Chương Giai thị bệnh nặng. Này có thể là trước khi đi, muốn gặp hoàng quý phi nương nương. Ngọc oánh nghe xong, trầm mặc thật lâu sau, mới là hỏi: “Nhưng có những người khác, đi xem qua nàng?”

Cái này nàng, thư thư lan tự nhiên là minh bạch ai. Cho nên, vội là trả lời: “Hồi chủ tử, chính là tĩnh tần kia kéo thị nương nương mới đi xem qua Chương Giai thị. Đảo vô những người khác.”

Ngọc oánh nghe xong, nhướng nhướng mày, hỏi: “Vì sao bảo châu chưa từng cùng bổn cung, nhắc tới việc này? Chính là biết nguyên do?”

Thư thư lan nghe xong lời này, cười trả lời: “Chủ tử, tĩnh tần nương nương vẫn luôn cùng ngài thân hậu. Này thân sơ chi gian, tự nhiên là Chương Giai thị phóng với mặt sau. Thêm chi nương nương bên người ngô tiểu a ca, tĩnh tần nương nương nghĩ nhiều vài phần, cũng là bình thường.”

Nghe xong thư thư lan nói, ngọc oánh điểm điểm, xem như đã biết.

Thấy cùng không thấy, ngọc oánh trong đầu nghĩ nghĩ, hồi lâu lúc sau, mới là nói lời nói, nói: “An bài cái thời gian đi, bổn cung cũng coi như là hiểu rõ cùng mẫn tâm sự. Rốt cuộc quen biết một hồi, này trong cung lão nhân, đến là càng thêm thiếu.”

Thư thư lan nghe xong, vội là ứng lời nói....

Chương trước|Trọng sinh ở Khang Hi năm đầu mục lục|Chương sau