Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi 117 yêu hồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mới nhất chương danh sách>> 117 yêu hồ

117 yêu hồ


Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi

Nghe bên tai hô hô tiếng gió, duỗi tay vòng lấy hắn eo, vùi đầu ở hắn trước ngực, ngửi từ trên người hắn truyền đến nhàn nhạt thanh hương. ( thỉnh nhớ kỹ chúng ta ) ta không khỏi vựng đào đào, nhếch môi ngây ngô cười lên..

Ông trời! Đây là trong truyền thuyết khinh công? Cư nhiên gặp được hiệp khách, gia!

“Được rồi,” hắn buông ta, xem xét ta vẫn cứ gắt gao hoàn ở hắn bên hông tay, bỡn cợt mà thấp giọng nở nụ cười: “Ngươi có thể buông ta ra, hiện tại an toàn.”

“A, thực xin lỗi.” Ta trên mặt một trận khô nóng, thu hồi tay, hơi hơi đỏ hai má. Hành động thượng lại không chịu yếu thế, quang minh chính đại mà xem trở về —— ta cũng không phải là những cái đó cổ đại nữ nhân, học không tới ngượng ngùng xoắn xít kia một bộ.

Oa tắc! Ta âm thầm thổi một tiếng huýt sáo —— nguyên lai hắn không chỉ có là cái hiệp khách, vẫn là cái soái ca!

Hắn ngũ quan thanh dật, tà phi hai hàng lông mày, hắc ngọc dường như đôi mắt. Màu da bạch tích, càng sấn đến một trương môi mỏng diễm nếu đồ chu. Một thân tuyết trắng áo dài theo gió tung bay, cử chỉ ưu nhã tiêu sái cư.

Chậc chậc chậc! Đáng tiếc không mang camera, bằng không chụp được tới, tuyệt đối là đỉnh cực mặt hàng. Phóng tới trong sách tuyệt đối là nam 1, liền tính bất hạnh trở thành nam số 2, cũng tuyệt đối có cái kia tiềm chất cùng thực lực xử lý nam 1, cướp sạch hắn nổi bật.

“Nhìn rõ ràng không có? Đối với ngươi nhìn đến gương mặt này còn vừa lòng sao?” Hắn cười như không cười, nhàn nhạt mà nhẹ trào —— hiển nhiên, này lại là một con cực đoan tự luyến khổng tước.

“Hắc hắc, nhìn thanh, còn tính không tồi.” Ta phiết phiết môi, thản nhiên mà trả lời —— đối với soái ca, ta luôn luôn đều là không tiếc với ca ngợi.

“Ngươi làm gì chạy?” Hiển nhiên không dự đoán được ta sẽ như thế thành thật, hắn ngẩn ra, giương mắt đánh giá ta sau một lúc lâu, bỗng nhiên liệt môi cười —— lần này tươi cười, lại là chân chính phát ra từ nội tâm.

“Vậy ngươi làm gì giúp ta chạy?” Ta không cam lòng yếu thế, cười ngâm ngâm mà hỏi lại trở về.

“Ngươi khó khăn mới chạy ra, như thế nào có thể liền như vậy tính?” Hắn nhướng mày, chỉ chỉ ta trong tay vẫn cứ gắt gao ôm cái kia “Đầu sỏ gây tội”, hài hước nói: “Ta nhưng không hy vọng vì kiện quần áo, đem ngươi đương thích khách tóm được a, hành thích Vương gia, kia chính là muốn chém đầu. Đỏ sẫm”

“Ngươi nghe được lời nói của ta?” Ta chớp chớp mắt, bỗng nhiên nhớ tới dường như khi đó ta liền quốc mắng đều lấy ra khỏi lồng hấp, mặt đằng mà một chút hồng tới rồi cổ phía dưới —— nói thô tục cư nhiên bị người nghe được, thật là mất mặt ném đến cổ đại tới!

Hắn nhấp môi không nói, nhìn ta, hắc hắc cười không ngừng.

Vựng, thật nghe thấy được. Dường như còn một chữ không kéo, nhớ rõ rất lao.

“Ngươi sẽ không sợ ta thật là thích khách?” Ta làm hắn cười đến có chút bực, nghiêng đầu hoành hắn liếc mắt một cái —— cười, còn cười! Có cái gì buồn cười? Ta cũng không tin hắn không mắng quá thô tục?

“Ngươi phải không?” Hắn vẫn như cũ vẻ mặt cười, học ta dạng, nghiêng đầu liếc xéo ta. Ngữ khí nửa là nghiêm túc nửa là vui đùa.

“Ta không phải.” Ta từ từ mà lắc lắc đầu, hồ nghi mà nheo lại mắt nhìn hắn —— quần áo đẹp đẽ quý giá, thần thái thong dong, hành vi kiêu ngạo, tự chủ trương —— chẳng lẽ……?

“Ngươi là quân hoài ngạn?” Ta hít hà một hơi, mở to đôi mắt trừng hắn —— nếu thật là hắn, liền khó trách đám kia nữ nhân sẽ đối với hắn phát hoa si!

“Ngươi là vân thư nhạn.” Hắn hơi hơi mỉm cười, đối ta vấn đề không tỏ ý kiến, lại cực khẳng định xác định ta thân phận.

Chương trước|Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mục lục|Chương sau