Võng du chi kiêu ngạo thiên hạ chương 960 hải cảng lĩnh chủ ( một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võng du chi kiêu ngạo thiên hạ>>Võng du chi kiêu ngạo thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 960 hải cảng lĩnh chủ ( một )

Chương 960 hải cảng lĩnh chủ ( một )


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 30 ngày tác giả:Nửa bước tang thươngPhân loại:Nửa bước tang thương|Võng du chi kiêu ngạo thiên hạ
Quyển thứ năm song hùng loạn chiến minh

Quyển thứ năm song hùng loạn chiến minh

Lại là một đạo tinh diệu chi huyền ở bác nội đặc trên người nổ tung, nhảy lên cực đại thương tổn cũng không sẽ chân chính uy hiếp địa tinh sinh mệnh, bởi vì cái này địa tinh npc hp thật sự quá nhiều, theo sở thiên biến phỏng chừng, chỉ sợ có thể có thể so với thủ lĩnh cấp Boss huyết lượng. // tiểu thuyết mê thư võng tiểu shuomi xem //

Không có bất luận cái gì lực sát thương, lại nhát như chuột, hơn nữa nhiều đến kinh người huyết lượng, thật sự là tốt nhất bia ngắm.

Nhìn sở thiên biến kỹ năng vứt bay lên, bên cạnh gạo nhi cũng tới hứng thú, giương cung cài tên vèo vèo vèo chính là tam tiễn, thấp bé địa tinh trên người thực mau cắm đầy mũi tên. Tuy rằng nữ hài không biết vì cái gì sở thiên biến sẽ đột nhiên ra tay, nhưng là, nàng đối cái này tham lam địa tinh cũng không có gì hảo cảm, dù sao nhất thời cũng đánh không chết, vậy tính xả xả giận hảo.

“Đừng, không cần, tha mạng, tôn kính Druid tiên sinh, buông tha ta đi.”

Địa tinh bác nội đặc bị đánh đến răng rơi đầy đất, cái này npc vài lần muốn chạy trốn, lại bị gạo viên cùng ánh trăng cấp đổ trở về. Tưởng ở sở thiên biến cùng gạo nhi hai người liên thủ dưới chạy trốn, mặc kệ là quái vật hoặc là người chơi, chỉ sợ ở 《 dạ tước 》 trung không ai dám nói có thể làm được, mà một cái không có bất luận cái gì lực công kích địa tinh npc, vậy căn bản trốn không thoát hai người Ngũ Chỉ sơn.

Sở thiên biến mặt vô biểu tình, phảng phất mắt điếc tai ngơ, một đạo lại một đạo kỹ năng cuồng quăng ra ngoài, đối với bác nội đặc vừa rồi hành vi, trong hiện thực làm một người thợ săn tiền thưởng, hắn thật sự gặp được quá nhiều lần. Những cái đó chợ đen các thương nhân thường xuyên tới chiêu thức ấy, không hiểu rõ dê béo thường xuyên bị lừa đến lỗ sạch vốn, mà từ bác nội đặc vừa rồi hành động, sở thiên biến cũng xác định một sự kiện, đó chính là kia khối kim loại bài cùng hạt giống, khẳng định có đặc thù sử dụng.

“Ta nói, ta nói, ta đem hết thảy đều nói cho ngươi.” Bác nội đặc khóc lóc thảm thiết, kia bộ dáng cùng vừa rồi học giả hơi thở hoàn toàn bất đồng, rất khó tưởng tượng đây là cùng cái npc.

“Nói đi, bác nội đặc tiên sinh.” Sở thiên biến trong lòng bàn tay nhảy lên trứ ma pháp quang huy, ngữ khí hờ hững uy hiếp nói.

Bác nội đặc tạm dừng một chút, vội vàng nói: “Kia khối kim loại bài là bích ngọc cảng có được chứng minh, những cái đó bích ngọc cây giống có đặc thù sử dụng, xin nghe ta kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, tôn kính lĩnh chủ đại nhân.”

“Lĩnh chủ đại nhân.” Sở thiên biến nhướng mày đầu, cái này xưng hô nhưng thật ra mới mẻ.

“Không sai, không sai.” Địa tinh bác nội đặc vẻ mặt đưa đám, “Có được kia khối kim loại bài, chẳng khác nào có được bích ngọc cảng xây dựng quyền cùng quyền quản lý, đồng thời, tát ngói long linh hồn tinh hoa kích hoạt cũng cần thiết dựa vào những cái đó bích ngọc cây giống.”

“Nói rõ ràng điểm.” Sở thiên biến bất động thanh sắc, trong lòng lại nhấc lên sóng to gió lớn, này một chuyến biển sâu hành trình xem ra là phát hiện khó lường đồ vật.

Vì thế, hai người lẳng lặng nghe bác nội đặc thao thao bất tuyệt giảng thuật, hai người trên mặt dần dần lộ ra vô cùng khiếp sợ biểu tình.

………… Phân cách…………

Anh hùng chi tháp mở ra tới nay, toàn cầu các đại khu đều lâm vào nước sôi lửa bỏng trung, phía trước các đại khu tự tin tràn đầy các cao thủ hiện tại cũng chưa tiếng động, bởi vì anh hùng chi tháp khó khăn thật sự quá biến · thái.

Tính đến toàn cầu các đại khu mở ra anh hùng tháp đệ 10 thiên, trừ bỏ Châu Âu đại khu ở ngoài, mặt khác trò chơi đại khu đều bao phủ ở mây đen mù sương giữa, bởi vì mỗi cái đại khu cao thủ khiêu chiến anh hùng chi tháp đều đều không ngoại lệ xuất hiện thất bại.

Sáng sớm mới vừa truyền đến tin tức, Mỹ Châu đại khu thi Lyle khiêu chiến đệ 10 tầng, vẫn là lấy thất bại chấm dứt.

Tuy nói hiện tại đã không cần lo lắng anh hùng tháp biến mất vấn đề, nhưng này liên quan đến đến các đại khu người chơi thể diện vấn đề, hiện tại các đại khu thất bại tin tức truyền đến, còn lại là hoàn toàn đem những cái đó người chơi thể diện cấp xé xuống dưới.

Không có biện pháp, ai làm những người này phía trước trào phúng chửi rủa khinh bỉ đã ghiền, hiện thế báo tới chính là như thế mau, mau đến bọn họ đột nhiên không kịp dự phòng trình độ.

Tính đến đệ 10 thiên, các trò chơi đại khu trung, chỉ có Châu Âu đại khu may mắn thoát nạn, Sarah na biểu hiện trầm ổn đáng sợ, mỗi lần đều là 15 phút giải quyết chiến đấu, loại này ổn định trạng thái làm Châu Âu khu người chơi nhìn đến rất lớn hy vọng, vị này nữ kỵ sĩ nhất định như phía trước giống nhau, có thể không phụ mọi người hy vọng.

Châu Âu khu một vị khác khiêu chiến thành công trò chơi thiên tài, chính là Kim Đồng Âu mễ, anh hùng tháp trước 10 tầng cũng không có xuất hiện thất bại, cái này làm cho Châu Âu khu người chơi cảm thấy tương đương có mặt mũi.

Bất quá, cái này mặt mũi vẫn là có rất lớn hơi nước, bởi vì Âu mễ sở dĩ có thể khiêu chiến thành công, khẳng định là từ Viêm Hoàng khu tuyệt ngàn hồi nơi đó đạt được anh linh tư liệu. Cứ như vậy, từ thanh thế thượng, Châu Âu đại khu người chơi liền yếu đi rất nhiều, huống hồ, Sarah na rốt cuộc có hay không đạt được anh linh tư liệu, này liền càng làm cho người vô pháp biết được.

Nhưng là, Châu Âu khu người chơi đều tình nguyện tin tưởng, Sarah na căn bản là không hiểu được anh hùng tháp anh linh tư liệu, vị này nữ kỵ sĩ căn bản là không cần mấy thứ này. Đương nhiên, này cũng chỉ là Châu Âu khu người chơi một bên tình nguyện ý tưởng mà thôi, chỉ cần nói Viêm Hoàng khu vị kia Druid cùng nữ kỵ sĩ giao tình, nếu nói tuyệt ngàn hồi chưa từng lộ ra một chút tin tức lại đây, vậy xem như quỷ đều sẽ không tin tưởng.

Nhưng Châu Âu người chơi tình nguyện đem loại này A Q ý tưởng bảo trì đi xuống, bọn họ nhất định phải cố thủ cái này thể diện mãi cho đến cuối cùng, đến nỗi mặt khác đại khu phía chính phủ diễn đàn, sớm đã không có gì tiếng động, những cái đó nhất quán thích kêu gào thâm niên bình luận giả nhóm, chưa từng giống trong khoảng thời gian này như thế kẹp chặt cái đuôi làm người. Bọn họ chỉ ở lo lắng một sự kiện, đó chính là Viêm Hoàng khu phía chính phủ diễn đàn phản ứng, thật sự quá khác thường, nếu đổi làm trước kia, Viêm Hoàng khu phía chính phủ diễn đàn đã sớm phản kích, nhưng hiện tại loại này phản ứng, làm người cảm thấy có phải hay không thanh đều sơn thủy lang bỗng nhiên đại triệt hiểu ra, minh bạch oan gia nên giải không nên kết, nghĩ đến cái nhất tiếu mẫn ân cừu.

Cẩu · thí không thông a! Lấy thanh đều sơn thủy lang tuổi tác, gia hỏa này 30 tuổi còn không đến, có thể có như vậy công chính bình thản tư tưởng cảnh giới? Này căn bản không có khả năng, rốt cuộc người này ở ấp ủ cái gì?

Đây cũng là các đại khu diễn đàn bình luận giả nhóm lo lắng nhất sự tình, sơn vũ dục lai phong mãn lâu, khẳng định là như thế.

Tương đối với các trò chơi đại khu gió nổi mây phun, Viêm Hoàng khu người chơi trong khoảng thời gian này quá đến liền rất dễ chịu, dù sao anh hùng tháp đã có người khiêu chiến hoàn thành, chỉ cần chờ “Thời không bí cảnh” mở ra là được, mặt khác lại không vội, không có việc gì liền luyện cấp đánh đánh quái, nhàm chán lại đến anh hùng trong tháp đi khiêu chiến một lần, như vậy nhật tử mới kêu trò chơi a!

Đệ 10 thiên, Viêm Hoàng khu hoàn thành anh hùng tháp danh sách lại có điều gia tăng, thấm nhiễm mưa bụi, mộ công tước, tĩnh lặng không sợ, dược sư, gặm màn thầu lang, cười lan hương, nghịch vương hầu, gạo nhi tám người đều hoàn thành 18 tầng anh linh khiêu chiến, cùng ngàn mặt đội trưởng tuyệt ngàn hồi, thiêu đốt thiển lam cùng nhau, Viêm Hoàng khu hoàn thành anh hùng tháp khiêu chiến nhân số rốt cuộc đột phá con số.

Tin tức này đối Viêm Hoàng người chơi là cực kỳ phấn chấn, đối với toàn cầu mặt khác đại khu người chơi tới nói, này lại là một đả kích trầm trọng.

Rất nhiều nước ngoài người chơi vẫn luôn cảm thấy Viêm Hoàng khu người chơi luyện cấp thực điên cuồng, nhưng là, ở trên thực lực tới nói, khuyết thiếu sức sáng tạo vẫn luôn là Viêm Hoàng người chơi khuyết tật, nhưng hiện tại xem ra, cái này mới xuất hiện trò chơi đại khu rốt cuộc có thể gỡ xuống nhân số nhiều nhất lạc hậu nguyên thủy trò chơi khu mũ, bắt đầu trở thành một cái làm người khó có thể bỏ qua quái vật khổng lồ.

Một cái trò chơi khu có 10 người hoàn thành anh hùng tháp 18 tầng khiêu chiến, cái này con số đã trọn lấy làm khác đại khu người chơi hít thở không thông, đây là một cái trò chơi khu đỉnh cấp người chơi chỉnh thể thực lực thể hiện, cũng đại biểu cho trò chơi này đại khu mũi nhọn thực lực rốt cuộc có bao nhiêu cường đại.

Rất nhiều người càng là kinh ngạc phát hiện, này 10 danh người chơi giữa, lại có bốn người là cùng thuộc về một chi mạo hiểm tiểu đội, kia chi trước đây vẫn luôn bị rất nhiều người châm biếm, khinh thường, thậm chí khinh bỉ vì thế giới nhị lưu đội ngũ ngàn mặt mạo hiểm tiểu đội, thế nhưng có được như thế đáng sợ nhân viên tạo thành.

Tin tức này đối Viêm Hoàng các hiệp hội thế lực tới nói, càng là một cái trọng bàng đánh sâu vào, này chi từng lấy hắc mã chi tư quật khởi mạo hiểm tiểu đội, hiện giờ đã có có một không hai toàn bộ Viêm Hoàng xu thế.

Hiện giờ, này chi nhân viên như cũ là 6 người mạo hiểm tiểu đội, thứ nhất cử vừa động đã tác động quá nhiều người thần kinh.

Hơn nữa, tại đây 10 người danh sách trung, quen thuộc nội tình người càng là kinh ngạc phát hiện, mặt khác sáu người cùng ngàn mặt mạo hiểm tiểu đội cũng có quan hệ mật thiết, hơn nữa, này giữa nhất dẫn người chú ý còn phải kể tới gặm màn thầu lang.

Gặm màn thầu lang —— chỉ dẫn Shaman, cái này khôi phục hệ Shaman tư tế rốt cuộc là như thế nào hoàn thành anh hùng tháp 18 tầng khiêu chiến, này quá vô nghĩa đi?

Từ anh hùng tháp mở ra tới nay, các loại tranh luận liền không có ngừng lại quá, vứt bỏ anh linh đáng sợ khó khăn vấn đề không nói chuyện, các chức nghiệp như thế nào khiêu chiến vấn đề cũng vẫn luôn là các người chơi thảo luận tiêu điểm, này trong đó oán niệm lớn nhất tự phải kể tới trị liệu chức nghiệp. Bởi vì ngày thường tổ đội luyện cấp, trị liệu chức nghiệp luôn luôn là đã chịu ưu ái đoạt tay chức nghiệp, nhưng ở chỉ có thể đơn người khiêu chiến anh hùng tháp giữa, trị liệu chức nghiệp tao ngộ tình huống liền xưa nay chưa từng có xấu hổ.

Một người trị liệu như thế nào hoàn thành anh hùng tháp khiêu chiến?

Chẳng lẽ trị liệu vĩnh viễn cũng vô pháp vào tay anh hùng tháp truyền lại đời sau phẩm chất trang bị?

Chẳng lẽ chúng ta trị liệu đều là mẹ kế sinh?

Luận trị liệu ở 《 dạ tước 》 trung các loại không công chính đãi ngộ……

Anh hùng tháp, đây là đối trị liệu chức nghiệp lỏa kỳ thị!

Đủ loại ngôn luận ở các đại khu trên diễn đàn hết đợt này đến đợt khác, mà mặt khác đại khu phía chính phủ diễn đàn vì dời đi phía trước Viêm Hoàng khu lực ảnh hưởng sự kiện, càng là cố ý đem này đó ngôn luận đẩy hướng cao phong.

Nhưng hiện tại, sở hữu ngôn luận đột nhiên im bặt, bởi vì ở các đại khu mở ra anh hùng tháp đệ 10 thiên, Viêm Hoàng khu một người trị liệu thuận lợi hoàn thành 18 tầng khiêu chiến, tin tức này làm vô số đang ở kêu gào các người chơi giống như vai hề giống nhau, cũng không biết nên như thế nào đem chính mình xiếc tiến hành đi xuống.

Gặm màn thầu lang, cái này id chân chính đi vào vô số người tầm nhìn, đồng thời, rất nhiều người kinh ngạc phát hiện, cái này chỉ dẫn Shaman là ngàn mặt mạo hiểm tiểu đội cố định đoàn đội cố định trị liệu vị trí, chuyện này khiến cho rất nhiều người mơ màng.

Cao thủ chi gian giao lưu luôn là dễ dàng sáng tạo ra các loại hoàn toàn mới chiến thuật, mà gặm màn thầu lang thuận lợi xông qua anh hùng tháp, có phải hay không nói ngàn mặt tiểu đội đã nghiên cứu ra các chức nghiệp thông quan anh hùng tháp kỹ xảo đâu?

Cái này suy đoán còn không có được đến chứng thực, từ xa xôi Viêm Hoàng trò chơi đại khu lại truyền đến một tin tức, vẫn luôn khó bề phân biệt sương mù chi trên biển bỗng nhiên xuất hiện một cái cảng, cái này cảng thế nhưng có thể cùng tam phương trận doanh mở ra trên biển giao thông đường hàng không.

Hơn nữa, nhất lệnh người giật mình chính là, cái này cảng người sở hữu thế nhưng thuộc về một cái người chơi, mà cái này người chơi id bị người biết được sau, càng là lệnh người kinh ngạc mạc danh, rất nhiều Viêm Hoàng người chơi cơ hồ muốn quên tam chuyển khi cái kia danh chấn nhất thời id……

Này thiên tiểu thuyết không tồi đề cử

Trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Chương trước|Võng du chi kiêu ngạo thiên hạ mục lục|Chương sau