Tiên phù vĩnh hưởng thứ sáu bảy tám chương tuyệt thế kiếm tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tiên phù vĩnh hưởng>>Tiên phù vĩnh hưởng mới nhất chương danh sách>> thứ sáu bảy tám chương tuyệt thế kiếm tiên

Thứ sáu bảy tám chương tuyệt thế kiếm tiên


Đổi mới thời gian:2018 năm 12 nguyệt 20 ngày tác giả:Trạch nữ nhật kýPhân loại:Huyền huyễn tiên hiệp|Trạch nữ nhật ký|Tiên phù vĩnh hưởng
Di động đọc

 nhanh chóng hướng dẫn

Phân loại kênh


Tác giả: Trạch nữ nhật ký tên sách: Phân loại: Cái khác loại hình đổi mới thời gian: 17/02/2501:03:51 số lượng từ:7838

Băng vách tường vừa vỡ, kiếm minh một phương tinh thần đại chấn, chen chúc tới.

Đạo đạo kiếm quang như sao băng rơi xuống, ầm ầm nện ở hạ trụy bán cầu phía trên, kiếm khí tung hoành, cùng băng cầu nội cuồng loạn bay múa bông tuyết kịch liệt va chạm.

Băng trần phi dương, hoàng hôn hạ lấp lánh tinh lượng.

Mặc nhiễm y ở kiếm minh kiếm tu xông tới phía trước liền thuấn di rời đi băng đảo chiến trường.

Nàng từng bước dịch chuyển, làm như ở hốt hoảng chạy trốn, lộ tuyến khúc chiết, mỗi một lần hiện thân đều phảng phất là ngẫu nhiên trùng hợp, kỳ thật đã sớm bị kiếm tu nhóm nhìn thấu, nàng rõ ràng là muốn “Trốn hồi” vạn tiên cung.

Nếu khuy biết nàng ý đồ, có thể nào tùy ý mặc đại sư thoát thân.

Phải biết rằng mặc đại sư người này cá nhân lực hấp dẫn cùng toàn bộ băng đảo đối kiếm minh quan trọng chiến lược ý nghĩa ở kiếm tu nhóm trong lòng, cơ hồ là đánh đồng.

Liền tính biết việc cấp bách là bắt lấy băng đảo, có thể thấy được mặc đại sư lẻ loi một mình, tay cầm máu đào, niệm ngự tuyệt kim……

Nima, không có kiếm tu có thể ngăn cản trụ bậc này dụ hoặc a!

Đặc biệt là sơ tới biên giới chi viện kiếm tu, càng là hai mắt đỏ bừng chết đuổi theo mặc nhiễm y không bỏ, đem nàng thoát thân đường nhỏ vây đổ kín không kẽ hở.

Mặc nhiễm y nhưng cũng không gần chỉ là tế ra máu đào cùng tuyệt kim, nàng dưới chân còn dẫm lên linh cung một thanh, tên là chín cực.

Một chân trương cung, một chân kéo huyền, mặc nhiễm y chân dài linh hoạt hữu lực, các loại ngoại tình động tác tiêu chuẩn đúng chỗ, mau đến chỉ còn tàn ảnh.

Tản ra!

Tản ra!

Tản ra!

Một bát một bát tản ra xoát đi xuống, cứ việc là độc thân tác chiến, nhưng từ khí thế thượng cùng quy mô thượng, hoàn toàn không rơi hạ phong.

Máu đào nơi tay, nhập ma trạng thái mặc nhiễm y cường đến không bằng hữu, chỉ cần có kiếm tu thân trung mũi tên mặt trái ảnh hưởng, nàng liền trước tiên xuất hiện ở này bên người, kiếm phong tinh diệu mà tàn nhẫn chuẩn, vô tình thu hoạch từng cái kiếm tu sinh mệnh.

Nhất kiếm chém xuống, động tác lưu sướng không có nửa phần ướt át bẩn thỉu, ma kiếm phía trên đỏ thắm một mảnh, huyết quang đại thịnh, đem này trên người bạch y đều chiếu thượng một mảnh đỏ tươi, những cái đó phun tung toé máu loãng càng là không cam lòng ở trên đó nhiễm nhiều đóa mây đỏ, đỏ trắng đan xen, sấn nàng nùng diễm mắt đỏ cùng môi đỏ càng vì yêu dị.

Mỗi giết một người, ma kiếm chi thế liền càng tăng lên ba phần.

Bởi vì hút máu phù văn duyên cớ, mặc nhiễm y cả người trước sau ở vào một loại khí huyết tràn đầy trạng thái, mỗi nhất kiếm nhìn như nhẹ nhàng bâng quơ, kỳ thật lôi đình vạn quân, động một chút hao hết toàn thân chân nguyên, kiếm kiếm đều là mạnh nhất chi sát chiêu, như vậy khai quải đấu pháp, lại có mấy người có thể chống đỡ trụ.

Mà theo nàng giết người càng ngày càng nhiều, quả thực là thần chắn sát thần Phật chắn sát Phật, đừng nói là cùng cảnh giới, đó là Hóa Thần kỳ kiếm tu cùng với chính diện ngạnh kháng, cũng ăn tiêu không được.

Như vậy một cái lúc nào cũng đều ở “Đỉnh” trạng thái đối thủ…… Thật là đậu má.

Lúc này kiếm minh kiếm tu nhóm diện tích bóng ma tâm lý phi thường to lớn, nếu là lại nhìn không ra vị này giả vờ trốn đi, kỳ thật phân tán bọn họ từng cái đánh rơi liền thật là sa.

Một đầu tóc đen rơi rụng mở ra, căn sợi tóc ti nhân no đủ khí huyết mà phiếm hồng, tiệm mà lấy thế nguyên bản tóc đen, trương dương bay múa.

Nếu nói mặc nhiễm y nơi này là một đoàn huyết hồng, kia băng tuyết nữ vương nơi ở, đó là cực hạn băng bạch.

Ầm ầm rơi xuống kiếm tu, kinh diễm lên sân khấu, nhưng bọn họ chỉ đoán được mở đầu, đoán không được kết cục……

Những cái đó tuyết bay so với bọn hắn trong tay phi kiếm còn muốn lợi thượng ba phần, chẳng sợ bị từ trung gian chặt đứt một phân thành hai chỉ còn nửa bên băng vây, tụ lại với nội băng hàn chi khí như cũ chưa từng tan đi, phảng phất chúng nó cùng này băng đảo vốn là nhất thể, vô pháp vứt ly.

Tận xương hàn ý thời thời khắc khắc xâm nhập kiếm tu nhóm thân thể, bọn họ hoảng sợ phát hiện, ngày xưa dựa vào hộ thể kiếm khí đều không phải là vô khổng bất nhập, ở lành lạnh băng hàn chi khí trước mặt, hộ thể kiếm khí thùng rỗng kêu to, thân thể cùng hàn khí chi gian, như là gắp một kiện thật dày áo bông, nhưng áo bông lại hậu lại ấm áp, cũng chung có bị đông lạnh thấu một khắc.

Như vậy nhận tri, khiến cho xung phong liều chết rơi xuống đất kiếm tu nhóm hối ruột đều thanh.

Nhưng việc đã đến nước này, bọn họ cũng chỉ hảo điều động càng nhiều chân nguyên ngăn cản những cái đó thủy triều giống nhau mãnh liệt hàn khí, kiếm thế liền không thể tránh cho yếu đi xuống dưới.

Mà kiếm thế một nhược, tình thế liền chợt xoay ngược lại, thành bọn họ tại đây một mảnh băng tuyết trong thế giới đau khổ giãy giụa.

Táo bạo cuồng phong kẹp bọc băng tuyết không ngừng đánh sâu vào trên đảo kiếm tu, không ngừng có người bị phong tuyết mai một, bắt đầu thời thượng có giãy giụa lốc xoáy dấu vết, thời gian dài, trên đảo có thể thấy được điểm đen một chút biến thiếu……

Băng tuyết nữ vương lạnh lùng đứng lặng, phong tuyết càng là điên cuồng, thân thể của nàng liền càng là băng thấu thanh triệt, tịnh nhưng nhập vào cơ thể, nàng trong tay pháp trượng hàn quang bắn ra bốn phía, đem này phiến thiên địa đều chiếu mất nhan sắc.

Đương che đậy thân thể bông tuyết cũng chậm rãi bắt đầu biến trong suốt, mặt mày ngũ quan đều bắt đầu mơ hồ lên, nàng rốt cuộc dừng trong miệng tụng niệm, pháp trượng vung lên, hướng gió tức thì nghịch chuyển, tất cả đều hướng nàng hướng dũng mà đến.

Một tiếng vang lớn.

Băng tuyết nữ vương đem pháp trượng mạnh mẽ nện ở trên mặt đất, thân trượng toàn bộ hoàn toàn đi vào mặt đất.

Đông lạnh đầm mặt băng oanh vỡ vụn mở ra, chia năm xẻ bảy, toàn bộ băng đảo kịch liệt run rẩy, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ sụp đổ.

Cơ hồ cùng thời gian, độ dày kinh người băng vách tường tạc vỡ ra tới, băng tinh mảnh nhỏ vẩy ra bát phương, chỉ dư từng điều hàn khí lẫm lẫm xiềng xích căn căn lập, ngay sau đó, lại như xà linh hoạt du tẩu, ném đẩy ra tới, thứ hướng bốn phương tám hướng kiếm tu.

Xui xẻo kiếm tu bị đâm thủng thân thể, hung hăng trát trên mặt đất, tránh thoát đi kiếm tu sắc mặt đều thay đổi, này đó xiềng xích linh hoạt không thể tưởng tượng, tốc độ lại mau cực kỳ, đó là bọn họ toàn lực ngự kiếm tốc độ cũng liền như vậy, may mà này đó xiềng xích chịu chiều dài có hạn, cũng không thể công kích quá xa.

Nhưng mà, hiện thực hung hăng trừu bọn họ một cái bàn tay.

Này đó xiềng xích từ mặt đất rút ra, duỗi thân, biến trường, ném đãng……

Phốc phốc phốc phốc phốc!!!

Sở hữu này đó biến hóa chỉ ở trong nháy mắt, lại có vô số kiếm tu đột nhiên không kịp dự phòng, bị hàn băng xiềng xích xỏ xuyên qua.

Hàn băng xiềng xích bạo lực trừu ném mặt băng, phát ra phanh phanh phanh vang lớn, sở lạc nơi, tạp ra từng cái hố sâu, bám vào ở xiềng xích thượng thi thể, như ngỗng trứng đánh thạch, vỡ vụn đầy đất.

Kiếm minh kiếm tu nhóm từng cái ngự kiếm xa độn.

Thấy quỷ, này nơi nào là cái gì xiềng xích, căn bản chính là lấy mạng hung khí!

Trong lúc nhất thời, kiếm minh kiếm tu thế nhưng bị uy hiếp ở, thật lâu không có động tác, chỉ nhìn chằm chằm kia từng cây muốn mạng người hàn băng xiềng xích, không dám dời đi tầm mắt mảy may.

Lúc này, một bóng hình không lùi mà tiến tới.

Bạch y như tuyết, sau lưng một đôi hộp kiếm rộng mở rộng mở, hai thanh thần binh tận trời mà ra, cổ đãng kiếm khí dễ như trở bàn tay hoa khai thiên tế, một đạo lửa đỏ, một đạo băng bạch.

Người trước đem này đầy trời đầy đất băng hàn chi khí chống đẩy mở ra, không nhiễm mảy may.

Người sau như cá gặp nước, thân kiếm phía trên hàn quang bắt mắt chói mắt, dẫn tới quanh mình hàn khí không chịu khống chế hướng này nghiêng mà đi, dẫn hàn khí nhập thể, thân kiếm tràn ngập linh quang rào rạt dũng dũng, phun ra nuốt vào gian, tảng lớn tảng lớn băng hàn chi khí vào kiếm này trong bụng, dường như một cái đói khát khó nhịn hung thú, mở ra mồm to, tham lam nuốt chửng……

Phản hồi mục lục

Chương sau

Chương trước|Tiên phù vĩnh hưởng mục lục|Chương sau