Tiên phù vĩnh hưởng đệ tam bảy mươi lăm chương ngưng băng thể rắn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tiên phù vĩnh hưởng>>Tiên phù vĩnh hưởng mới nhất chương danh sách>> đệ tam bảy mươi lăm chương ngưng băng thể rắn

Đệ tam bảy mươi lăm chương ngưng băng thể rắn


Đổi mới thời gian:2012 năm 12 nguyệt 18 ngày tác giả:Trạch nữ nhật kýPhân loại:Huyền huyễn tiên hiệp|Trạch nữ nhật ký|Tiên phù vĩnh hưởng


( cái kia, lại về trễ, trạch là lại không dám không song, bằng không sẽ bị biên biên mắng chết, so, tuy rằng đoản, đại gia tạm chấp nhận một chút đi, coi như ấp ủ cảm tình, hắc hắc )

Mặc gia cùng Nam Cung gia nguyên là giao hảo nhà, không có ích lợi xung đột, phân thuộc hai phong, lẫn nhau liền nhau, có điểm lẫn nhau viện thanh thế ý tứ.

Nhưng này hết thảy, đều theo Nam Cung giấu mối “Lành bệnh” mà phát sinh biến đổi lớn.

Hai nhà quan hệ càng ngày càng cương, cái gọi là quan hệ thông gia, ở thất bại kia một khắc khởi liền biến thành thù địch, Nam Cung giấu mối lại cắn chặt không bỏ, mâu thuẫn ngày thâm, đã tới rồi không thể điều hòa nông nỗi.

Theo Mặc gia chuyển dời đến ra vân phong, Nam Cung gia họng súng cũng tùy theo chuyển động, Nam Cung giấu mối càng là không cần lại phân tâm lưỡng dụng, toàn tâm toàn ý toàn lực công mắng ra vân phong, lại có này sư, Phiếu Miểu Phong phong chủ ở phía sau quạt gió thêm củi, thù thâm oán thâm, càng ngày càng nghiêm trọng.

Mặc nhiễm ngọc trước nay đều không phải một cái hảo tính tình người, nàng hảo tính tất cả đều cho người nhà, cho dù là cùng tộc người, ở nàng nơi này cũng nhìn không tới quá thật tốt mặt, so sánh với mặc nhiễm y, tiến nội môn, liền bị địch bất hoặc thu làm đệ tử, vẫn là chấp chưởng một phong sự vụ thủ đồ.

Này muội mặc nhiễm ngọc liền không có như vậy tốt vận khí, nàng thiên tư ngạo nhân, tu hành khắc khổ nỗ lực, đối không quan hệ nhân sự đều không giả sắc thái, nhất đắc tội với người, ngọc thước phong muốn so ra vân phong quan hệ phức tạp, mỗi người lại nói nàng cậy tài khinh người, trong tối ngoài sáng toan lời nói không tính, nàng hiện giờ uy thế, tất cả đều là một quyền một chân đánh ra tới.

Nam Cung giấu mối, nàng đã sớm nhìn không thuận mắt, sớm nhất tới cửa từ hôn, đến sau lại dục hãm tỷ tỷ, lại đến bây giờ chèn ép Mặc gia khinh nhục ra vân, hắn đã thành công dẫm đạp mặc nhiễm ngọc điểm mấu chốt, kíp nổ nàng áp lực hồi lâu lửa giận.

Nếu không phải trong tộc nhiều có điều cố kỵ, nàng nhất định sẽ không nhẫn đến bây giờ.

Nhưng hôm nay rõ ràng, Mặc gia muốn lui một bước, Nam Cung giấu mối lại không biết chuyển biến tốt liền thu đạo lý, nghèo truy mãnh xá, căn bản không cho bọn họ tránh đi mũi nhọn cơ hội.

Như vậy, khiến cho nàng mặc nhiễm ngọc tới nói cho hắn, trên đời này không phải ngươi muốn như thế nào liền như thế nào, Kim Đan kỳ, hừ, thực vô địch sao?

“Ta chính là khinh ngươi Mặc gia……” Nam Cung giấu mối thần sắc biến ảo, cuối cùng dừng hình ảnh ở đạm mạc, “Như thế nào?”

Hắn uy nghiêm không dung khiêu khích, không phải hắn không cho người đường sống, là mặc nhiễm ngọc căn bản chưa cho chính mình lưu ra đường sống.

Một khi đã như vậy, khiến cho hắn kiến thức kiến thức chỉ bạc ngọc kiếm điệp rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại, Mặc gia nhiễm ngọc, lại có bao nhiêu cường.

Nam Cung giấu mối trong lòng cười lạnh không thôi, đây chính là ngươi tự tìm, liền đừng trách ta tàn nhẫn.

Nếu có thể thừa cơ gạt bỏ mặc nhiễm ngọc, Mặc gia, hắn tất dẹp yên!

Lạnh băng hàn khí từ hắn trong thân thể chui ra, nháy mắt bày ra mở ra, mặt đất nhanh chóng nhiễm bạch sương, thanh quả phong chợt lạnh thấu xương, đao quát giống nhau đảo qua.

Đối diện nữ tử sát khí trút xuống, lấy thân là trung tâm, hình thành một viên sát sương mù, âm sát dương sát ranh giới rõ ràng.

Hai bên người tất cả đều sắc mặt nhăn nhó lui tản ra tới, không ra một tảng lớn không gian cấp này hai người.

Nam Cung giấu mối kia một bên người là đông lạnh, mặc nhiễm ngọc bên này người là bị thứ, sát khí nhập thể tư vị, cũng không phải là như vậy dễ chịu.

Ngưng băng thể rắn!

Nam Cung giấu mối tay dẫn pháp quyết, trống rỗng ở quanh người xuất hiện băng tinh nhanh chóng ngưng kết thành áo giáp bộ dáng, từng khối khấu nạm ở trên người hắn, đương cuối cùng một khối băng áo giáp quy vị, hắn cả người đều bị một tầng hơi mỏng hàn băng sở bao phủ, lưu quang nhấp nháy, bổn nếu ánh sao, đi qua ở áo giáp khe hở chi gian, chớp mắt công phu, sở hữu khe hở xong, mỹ dính hợp, trọn vẹn một khối……(. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian. ), vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Chương trước|Tiên phù vĩnh hưởng mục lục|Chương sau