Cổ đại dưỡng nhi nhớ 223 diệp ngọc thực xấu hổ, bà bà cùng tức phụ đồng thời mang thai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Cổ đại dưỡng nhi nhớ>>Cổ đại dưỡng nhi nhớ mới nhất chương danh sách>> 223 diệp ngọc thực xấu hổ, bà bà cùng tức phụ đồng thời mang thai

223 diệp ngọc thực xấu hổ, bà bà cùng tức phụ đồng thời mang thai


Đổi mới thời gian:2012 năm 07 nguyệt 31 ngày tác giả:Cơ nguyệt quanPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Cơ nguyệt quan|Cổ đại dưỡng nhi nhớ
223, chính văn

Đều nói Giang Nam nói, du khách đều trên đường có thiên đường, hạ có kia cái gì Tô Hàng a bổn nội dung vì văn tự nội dung. Lý văn cảnh cùng diệp ngọc một hàng, xem như bình bình an an, thuận thuận lợi lợi sao có chút miễn cưỡng.

Này không, vừa ra kinh thành lúc sau, này hai người đó là không có thân phận quy cự tương vốc. Từng người đều có điểm nguyên hình tất lộ. Ở đi ra kinh thành sau phía dưới huyện thành tiểu biên cảnh lúc sau. Lý văn cảnh cùng diệp ngọc bắt đầu lữ đồ vòng thứ nhất lẫn nhau véo.

“Chúng ta đi Sơn Đông đi, đều nói Thái Sơn cao mà hùng vĩ, đến đi thuận đường nhìn một cái.” Diệp ngọc đối với dị giới bản Thái Sơn có chút trong lòng hâm mộ a, cho nên, đề ra nghị. Đương nhiên, trong tay kia phân bản đồ, là tuyệt mật. Rốt cuộc, tại đây loại cổ đại xã hội, kia cái gì quân sư một loại, đệ nhất mở miệng chính là thượng biết thiên văn hạ biết địa lý bổn nội dung vì văn tự nội dung.

Dùng hiện đại lời nói, còn không phải là biết chút ngôi sao kia cái gì đông đông, hơn nữa Chu Dịch kia chờ đồ vật tới. Dùng hiện tại lời nói giảng, kêu thần bí chủ nghĩa. Dùng cổ đại lời nói giảng, đây là hoàng gia độc hữu, rốt cuộc, cổ đại nhân tạo phản, nhất thường dùng chính là thiên văn kia cái gì đêm xem hiện tượng thiên văn, đế tinh ảm đạm một loại nói. Đây là hoàng gia thiên tử kia cái gì quân quyền thần thụ, giả tá thiên mệnh một từ tới cái hợp lý hoá sao.

Đương nhiên, địa lý liền càng thêm không cần phải nói. Ở không có GPS, không có phượt thủ bò leo núi, lại là đăng cái phi cơ, đây là đông đại dương đến tây đại dương tới tới lui lui. Bậc này giao thông không tiện lực thời đại, nói không chừng nhiều ít nông dân bá bá nhóm, cả đời đều không có đi ra quá kia địa bàn. Cho nên, các tướng quân kia đánh giặc khi, kia cái gì thổi thổi địa lý, còn không phải là bởi vì bậc này cũng là thượng thuộc cơ mật sao.

So với hiện đại bản đồ tinh vẽ, diệp ngọc cảm thấy nàng trong tay này phân, quá kia cái gì trừu tượng một chút. Cũng may, còn có thể chắp vá dùng dùng.

“Ngọc nương, bản đồ cho ta nhìn một cái.” Lý văn cảnh không có trực tiếp hồi diệp ngọc nói, mà là rút ra tay. Trước muốn bản đồ. Sau đó, đó là tay năm tay mười nhìn sau một hồi, ngẩng đầu đối diệp ngọc nói: “Đi Sơn Đông xoay cái vòng. Không bằng. Vẫn là đi thủy lộ. Này từ Sở Giang can hệ, xuôi dòng mà xuống. Vừa lúc đi qua Hồ Quảng, thẳng tới Kim Lăng này tòa lục triều cố đô.”

Không sai. Lý văn cảnh vị này thượng hoàng đồng chí ý tứ thực rõ ràng, kia vẫn là hoả hoạn đủ an toàn nhanh và tiện a.

“Sơn Đông có Thái Sơn.” Diệp ngọc có chút chấp niệm tới. Nói, nàng đối trước một đời không có thượng Thái Sơn kia cái gì mặt trên nhìn một cái, rất là tiếc nuối a.

“Kim Lăng sông Tần Hoài, nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ. Rất nhiều văn nhân | tao | khách đều là miêu tả bút thư. Đi kia nhìn sau, trở lên Tô Hàng. Sơn Đông không thuận đường.” Đây là Lý văn cảnh trả lời. Thực rõ ràng, đối với diệp ngọc loại này địa lý ngu ngốc, Lý văn cảnh là kiên quyết phản đối người ngoài nghề lãnh đạo trong nghề.

Bất quá. Có xen vào diệp ngọc khẳng định thái độ, Lý văn cảnh không có thẳng ấn lại phản bác. Mà là toàn bộ hành trình sửa đi rồi đường bộ, ở trải qua nửa tháng kia cái gì bị thời đại này có đặc sắc đường cái xóc nảy đến có chút xương cốt ám đau diệp ngọc, ở mạt không dưới mặt mũi dưới tình huống, nhịn.

Thẳng đến diệp ngọc hỏi Lý văn cảnh, đây là tới rồi cái nào hai đầu bờ ruộng khi. Lý văn cảnh đó là làm ra vẻ tựa dạng mở ra bản đồ, phê chỉ. Sau đó, diệp ngọc liền thấy cái kia điều thật dài chạy lộ tuyến thượng, mới là đi như vậy gật đầu một cái mà thôi. Diệp ngọc trong lòng máu gà. Vì thế, diệp ngọc hỏi: “Ngũ Lang. Chiếu như vậy đi, chúng ta chẳng phải là tới thượng một hai năm, còn ở nửa đường?”

Như vậy lớn lên lộ, chẳng phải là làm người hộc máu. Nói. Cổ đại du lịch, chịu không nổi.

“Ngọc nương, đường bộ cũng không là thẳng nói. Không bằng, chúng ta sửa đi thủy lộ như thế nào? Bất quá là vì hạ Giang Nam nhìn một cái, thiếu chút đường xá cũng là hảo bổn nội dung vì văn tự nội dung. Ta a, có chút tưởng niệm bọn nhỏ.” Lý văn cảnh đó là cho diệp thềm ngọc thang xuống đài. Nói, bậc này mặt mũi cấp xuống dưới, diệp ngọc không phải đồ ngốc. Đương nhiên, nàng kia cái gì ám đau ám đau mông, càng thêm chịu không nổi a.

“Ngũ Lang, chúng ta vẫn là đi thủy lộ đi. Ta cũng là tưởng niệm trong kinh bọn nhỏ, cũng không biết cát ca nhi Tường ca nhi ở a man chăm sóc hạ, này việc học có phải hay không lại tiến bộ rất nhiều.” Diệp ngọc cảm thán lời này.

Nói, xa ở kinh thành có chút khóc không ra nước mắt cát thân vương Lý khánh cát đó là nhìn trước mặt thật dày tác nghiệp, đối hắn bên cạnh tường thân vương Lý khánh tường hỏi: “Chúng ta đều là huynh đệ, vì sao làm đệ đệ, đây là thiếu như vậy sự tình?”

Không sai, Lý khánh cát vị này hài tử đối nhà hắn hoàng đế tam ca không công bằng đãi ngộ, kêu trời khuất.

“Ngươi nói nhiều quá.” Tường thân vương Lý khánh tường chỉ trở về này bốn chữ. Nhìn thực chịu đả kích Lý khánh cát, bên cạnh Lý khánh anh là cười nói: “Tứ ca, ngươi a không bằng học học ngũ ca. Hoàng huynh như vậy cách làm, cũng là vì tứ ca quá sinh động. Rốt cuộc, súng bắn chim đầu đàn.”

“Lục đệ, cảm tình ở ngươi trong mắt, nhà ngươi tứ ca là xuất đầu ngốc điểu?” Lý khánh cát ở nghiến răng.

“Tứ ca, lời này là ngài nói, cùng đệ đệ không quan hệ. Ngũ ca chính là chứng nhân.” Lý khánh anh thực vô tội, đương nhiên, hắn chủ yếu là quên nhà hắn tứ ca thích nhất làm sự tình, chính là dắt giận a.

Nói, ở Lý gia người gien, giống nhau tương đối sản xuất da mặt dày. Có công, nhất định là nhà mình. Có sai, kia định là người khác sai a.

“Bọn đệ đệ như vậy nói giỡn, chính là quá nhàn. Trẫm tưởng, hay không yêu cầu thêm nữa hai cái sư phó?” Hi chính đế tra cương, sau đó, trảo bao hai vị hiện trường bản.

“Hoàng huynh, không nhàn, thật sự một chút đều không nhàn.” Cát thân vương Lý khánh cát thực bi phấn trở về lời nói. Lời này, là vị này vẫn luôn bị nhà hắn hoàng huynh khi dễ người thành thật đáy lòng lời nói. Đương nhiên, này người thành thật ba chữ, là cát thân vương đồng học tự phong.

Xa ở nửa đường phấn đấu diệp ngọc cùng Lý văn cảnh cũng không biết bọn họ kinh thành nhi tử, đang ở ngóng trông bọn họ phụ hoàng mẫu hậu mau mau dẹp đường trở về kia cái gì giải mấy đứa con trai với nước sôi lửa bỏng a.

Lúc này diệp ngọc chính bước lên thuyền lớn phía trên, nói, hai bờ sông phong cảnh rất mỹ. Chính là diệp ngọc trong lòng có điểm hụt hẫng, nói, bậc này kia cái gì ngoan ngoãn giao ra chạy an bài quyền, diệp ngọc mẹ nó mất mát a.

“Ngũ Lang, ngươi nói này một đường đi tới, trừ bỏ ở trên thuyền, vẫn là ở trên thuyền. Nhưng có giải trí sao?” Diệp ngọc không bình tĩnh, này đặc nhật tử như vậy trường, lại không có gì hoạt động, nàng sẽ dưỡng thành đồ lười quá mức a.

“Có a bổn nội dung vì văn tự nội dung.” Lý văn cảnh khẳng định trả lời. Diệp ngọc vội là truy vấn: “Đó là cái gì?”

“Câu cá.” Hai chữ chân ngôn từ Lý văn cảnh trong miệng ra tới sau, diệp ngọc có chút kia cái gì trong gió hỗn độn. Ngươi muội câu cá a, không biết nàng mẹ nó không thích loại này người già cao nhã giải trí sao?

Giang Nam xa xôi không ở vọng, diệp ngọc nhật tử lại là kia cái gì bình tĩnh xuống dưới a. Trừ bỏ ở trên thuyền nhật tử, chính là đi ngang qua thành trấn khi, diệp ngọc đó là nhất định sẽ kêu lên Lý văn cảnh, hai người đến đi trên đất bằng đi một chút a. Nói. Thường ở trên thuyền nhật tử, có điểm phiêu phiêu chăng cảm giác, tổng không có làm đến nơi đến chốn tới trong lòng an ổn a.

Hi chính bảy năm. Diệp ngọc là ở trên thuyền vượt qua. Hi chính tám năm mùa xuân, tới rất sớm. Đương nhiên, diệp ngọc là cùng Lý văn cảnh du lịch sao. Trong kinh thành liên hệ là thiếu. Này không, thư nhà không có đoạn. Liền diệp ngọc thu được bọn nhỏ giấy viết thư. Đều đạt đến mấy đại quyển thư tịch.

Đến lúc này nhị hướng a, diệp ngọc còn có thể nhìn ra này viết thư mấy đứa con trai, trướng tiến không ít. Không nói cái khác, chỉ cần là kia bút tự, rất có khí khái.

“A man là cái hảo huynh trưởng a.” Diệp ngọc là ở niệm cát ca nhi Tường ca nhi thư nhà sau, như vậy đối Lý văn cảnh thở dài. Lý văn cảnh nghe xong, cười nói: “A man là cái trầm ổn.” Hảo đi. Này đánh giá vẫn là rất đúng trọng tâm.

Có thư nhà, diệp ngọc lữ đồ trung cũng có thể khái khái nha a. Sau đó, ở hi chính tám năm mùa xuân chính mỹ khi, Kim Lăng là du cái biến diệp chủ, đối với cái này cái gì lục triều cố đô không có hứng thú. Tự nhiên, này phu thê hai người là đóng gói, chuẩn bị đi truyền thuyết Tô Hàng.

Tô Hàng đang nhìn khi, diệp ngọc cùng Lý văn cảnh đó là đứng dậy mới vừa đi không xa, nhà này thư lại là xa xôi mà đến. Đối với Lý văn cảnh cùng diệp ngọc kia tự nhiên là chiết khai nhìn lên. Diệp ngọc trước nhìn quá thư nhà sau, chính là biểu tình kích động. Lý văn cảnh nhìn như vậy. Cười hỏi: “Chính là trong kinh có cái gì hỉ sự?”

“Đại hỉ sự, uyển nhi có thai.” Diệp ngọc đó là kinh hỉ a. Nói, bậc này vốn dĩ làm người lo lắng hoàng gia con nối dõi, cuối cùng có tin tức a.

“Làm ta xem xem.” Tương kinh khởi diệp ngọc không bình tĩnh. Lý văn cảnh cũng bình tĩnh không đứng dậy. Nếu nói diệp ngọc đứng ở góc độ, càng nhiều này đây mẫu thân vị trí xuất phát. Như vậy, Lý văn cảnh càng nhiều vẫn là từ Lý thị giang sơn xuất phát. Rốt cuộc, hoàng gia Hoàng Hậu há có thể không phải không có con nối dõi a.

Hoàng Hậu vô con nối dõi, kia chính là có thể có lý do phế hậu.

Còn nữa nói, đế hậu cảm tình hảo khi hết thảy hảo thuyết, kia nếu là về sau đâu? Lý văn cảnh vẫn luôn để ý việc này. Mặc kệ là ổn định triều cương cũng thế.

Nói đến cùng, này giang sơn là Lý thị. Lý thị giang sơn không thiếu được người thừa kế a. Này thiên hạ thần dân, cũng yêu cầu biết hắn sở nguyện trung thành quân chủ a. Ổn định, con nối dõi đầu đương này vị, đặc biệt là đối với hoàng gia mà nói, đối với hoàng đế mà nói bổn nội dung vì văn tự nội dung.

“Hảo, hảo, hảo.” Lý văn cảnh xem xong thư nhà sau, đó là liền tán ba cái “Hảo” tự, không khó coi ra này cao hứng tâm tình. Diệp ngọc càng là để ý a, đó là nói: “Ngũ Lang, chúng ta dẹp đường hồi kinh đi. Này một đường như vậy trường, ta còn muốn nhìn a man đích tử đích nữ xuất thế đâu.”

“Ngọc nương không xem Tô Hàng? Không nhìn Giang Nam?” Lý văn cảnh cười hỏi lại lời nói. Diệp ngọc nghe xong, trong lòng rối rắm a. Nói, này đều tới rồi hai đầu bờ ruộng, không nhìn xem thật thực xin lỗi biên một đường tao đắc tội a. Nhưng nếu là không quay về, diệp ngọc lại là có chút không cam lòng, rốt cuộc, đây chính là cùng nàng có huyết thống quan hệ đời thứ ba xuất thế a. Đây là trực hệ đời thứ ba a, diệp ngọc trong lòng vẫn là vạn phần để ý.

“Ân, ta lại ngẫm lại.” Diệp ngọc nói lời này. Đó là thật lâu sau về sau, nói: “Nếu không, chúng ta về sau lại đến Giang Nam đi. Dù sao Giang Nam tại đây chạy không được. Nhưng này a man đứa bé đầu tiên, kia không giống nhau.”

Tâm động liền hành động. Diệp ngọc cùng Lý văn cảnh tự nhiên là làm thư nhà trước tiên trở về. Sau đó, này hai người là nhích người chuẩn bị kia cái gì đường về a. Chỉ là, ở trở lại Kim Lăng khi, hành trình làm lỡ xuống dưới.

“Ngọc nương, trượng phu giảng, ngươi có hỉ. Chúng ta lại muốn thêm hài tử.” Lý văn cảnh thực hưng phấn, lại đương cha.

“Ta có thai.” Diệp ngọc hỏi lại a. Nói, này trong bụng tiểu sinh mệnh, đó là blah blah muốn cho mẹ ruột dừng lại bước chân tĩnh dưỡng tĩnh dưỡng a. Chỉ là diệp ngọc thực xấu hổ, bà bà cùng tức phụ đồng thời mang thai. Lớn tuổi sản phụ chịu không nổi thể diện a, có hay không?

( toàn văn xong )

Đề cử quan quan tân văn: 《 Tống nương 》,

Tóm tắt: Thứ phòng đích nữ tiểu nhật tử, cũng là có thể có tư có vị. Cái gì, thê lấy phu vinh, mẫu lấy tử quý. Đây là bầu trời rớt bánh có nhân, phú quý bức người tới sao?

( PS: Nàng là ai? Truyền thuyết sự thật lịch sử thượng, dựng dục hai cái đế vương nữ nhân. Đích thứ tử là Đại Tống Triệu thị khai quốc hoàng đế, đích tam tử là Đại Tống Triệu thị Thái Tông hoàng đế. Mà nàng sinh ra địa phương, cái kia truyền thuyết tiểu hồ, hậu nhân xưng là “Song long đàm”. )

Đơn giản, đây là viết đến Tống Thái Tổ Triệu khuông, Tống Thái Tông Triệu Khuông Nghĩa thân mụ hòa thân cha có ái chuyện xưa, chính là bộ dáng này tích.

《 Tống nương 》 bảy tháng một ngày, chính thức mỗi ngày đổi mới, quan quan sẽ nỗ lực toàn lực viết xong nó.

Sau đó, này văn, quan quan cũng sẽ ở bảy tháng, phiên ngoại không ngừng đổi mới, hy vọng thân nhóm sẽ thích a. ()

223, chính văn đổi mới xong!

Này thiên tiểu thuyết không tồi đề cử

Trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Tìm cái viết xong nhìn xem toàn bổn

223, chính văn

Nếu ngài cho rằng 《223》 không tồi, thỉnh, lấy phương tiện về sau theo vào 223, chính văn còn tiếp đổi mới, mặt khác cảm tạ duy trì!

Chương trước|Cổ đại dưỡng nhi nhớ mục lục|Chương sau