Cẩm y đêm hành chương 784 chân tướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ái muội>>Cẩm y đêm hành>>Cẩm y đêm hành mới nhất chương danh sách>> chương 784 chân tướng

Chương 784 chân tướng


Đổi mới thời gian: 2014 năm 05 nguyệt 06 ngày tác giả:Phân quả tửPhân loại:Ái muội hộ sĩ bác sĩ đô thị kỹ thuật lưu|Phân quả tử|Cẩm y đêm hành
Ngài vị trí hiện tại:

“Kia hiện tại phía dưới những người đó do ai ở chăm sóc đâu?” Dương Tông Bảo hỏi. Đưa đò lục soát kinh điển tiểu thuyết tiểu thuyết

“Chúng ta nơi này dân bản xứ trên cơ bản đều sẽ một ít dùng thảo căn chờ chức vụ trị liệu bệnh tật. Mà chúng ta trong đội ngũ có không ít là dân bản xứ xuất thân, phía dưới những người đó tạm thời từ bọn họ chiếu cố.” Lãng Sith khoa trả lời thiên y vô phùng.

“Ngươi muốn cho ta làm chút cái gì?” Dương Tông Bảo hỏi.

“Như thế nào có thể làm phía dưới những người đó an tĩnh lại!” Lãng Sith khoa nói xong đứng dậy cáo từ: “Tạm thời cáo từ một chút, ta muốn đi tuần tra.”

“Gia, có vấn đề!” Ngày quỷ ở lãng Sith khoa rời khỏi sau lập tức nhắc nhở.

“Ân, không thành vấn đề mới có quỷ đâu!” Tường vi tức giận nói: “Nếu gần là cắn người lây bệnh căn bản là sẽ không phong tỏa biên cảnh. Phong tỏa biên cảnh nguyên nhân chỉ khả năng có hai điểm khả năng: Một, vì phòng ngừa nào đó tin tức tiết lộ đi ra ngoài; nhị, vì ngăn cản nào đó người chạy thoát! Kỳ thật hai người đều là vì tình huống nơi này tiết lộ đi ra ngoài…… Hơn nữa……”

“Hơn nữa, vừa rồi chúng ta trước kia tiến vào thời điểm thấy được trong giáo đường những người đó……” Đổng lượng nói: “Mặt mang sợ hãi, cho nên chúng ta có thể tưởng tượng một chút bọn họ đã trải qua cái gì mới có thể mặt mang sợ hãi?”

“Bị thương tổn quá, hoặc là chính mắt nhìn thấy người nào đó bị thương tổn quá?” Ngói an cũng không phải hoàn toàn ý nghĩa thượng ngu ngốc, ít nhất cũng là ở có cũng đủ chính trị tư bản gia tộc trưởng thành lên người xuất sắc, cho nên một khi bắt đầu sợ hãi cảm xúc hơi giảm, đầu liền sinh động đi lên: “Đúng vậy, bọn họ nhất định trải qua quá cái gì đáng sợ sự tình!”

“Tông bảo!” Tường vi chú ý tới Dương Tông Bảo trước mắt mới thôi không nói một lời.

Dương Tông Bảo toàn bộ thân thể toàn bộ rơi vào sô pha, có vẻ thập phần suy yếu. Kỳ thật sớm tại vừa đi tiến tiểu giáo đường thời điểm, hắn đã nghe thấy nồng hậu mùi máu tươi. Cứ việc lãng Sith khoa bọn họ làm giáo đường vẫn duy trì mặt ngoài thánh khiết, chính là lại Dương Tông Bảo vẫn là cảm giác được áp lực. Đây là bác sĩ trực giác.

“Tông bảo, ngươi hiện tại tính toán làm sao bây giờ?” Ở đây mọi người giữa, mục ngôn còn xem như không làm rõ ràng trạng huống người chi nhất.

“Tường vi đem chúng ta ký tên văn kiện xé!” Dương Tông Bảo đột nhiên làm khó dễ.

“Không, các ngươi không thể làm như vậy……” Ngói an ôm ngực, sau này lui.

Chính là tường vi càng mau, nhẹ nhàng liền chế trụ ngói an khí quản: “Cho ta!” Môi đỏ phun ra uy hiếp.

Ngói an không được nhúc nhích, chỉ có thể mắt thấy ngày quỷ thô lỗ đem văn kiện từ trong lòng ngực hắn xả ra văn kiện, bậc lửa……

“Các ngươi thật quá đáng phân!” Ngói an bị buông ra thời điểm chỉ tới kịp vớt lên một phen khói bụi: “Không tuân thủ ước định!”

“Không, chúng ta tuân thủ! Là ngươi phía sau chính trị đoàn thể không tuân thủ!” Dương Tông Bảo cũng không tức giận.

“Vì cái gì không tuân thủ, này không phải đem các ngươi an toàn đưa lại đây sao?” Ngói an phản bác.

“Xác thực nói không phải đưa lại đây, mà là bị bán lại đây!” Dương Tông Bảo sửa đúng ngói an cách nói: “Cho nên điều kiện không thành lập!”

“Cái gì bị bán? Các ngươi cưỡng từ đoạt lí!” Ngói an kích động đến đứng lên.

“Trước đừng có gấp, ta sẽ chứng minh!” Dương Tông Bảo trấn an ngói an: “Ngươi hảo hảo ngẫm lại, chúng ta sở trải qua này hết thảy tựa hồ đều là trước đó an bài tốt. Như thế nào sẽ như vậy vừa khéo đã bị đưa tới nơi này? Bọn họ vì cái gì nhanh như vậy liền tiếp nhận rồi ta là bác sĩ? Nơi này chỉ có một lời giải thích đó chính là bọn họ trước đó đã biết ta tồn tại, cho nên thuận lý thành chương đem ta đưa tới nơi này!”

“Ngươi cũng không thể khẳng định!” Ngói an khí thế đã không có bắt đầu như vậy tăng vọt. Suy xét đến hắn phía sau gia tộc thật đúng là có thể vì ích lợi làm ra như vậy sự tình, cho nên hắn cũng không thể xác định.

“Yên tâm đi nếu cùng các ngươi không có quan hệ, văn kiện ta sẽ một lần nữa ký tên! Hảo, hiện tại nói chính đề, chúng ta đem từng người phát hiện nói ra. Sau đó xem có thể hay không đem bọn họ mục đích tổng kết ra tới!” Dương Tông Bảo đề nghị: “Ngày quỷ……”

“Đã biết!” Ngày quỷ đứng dậy nhận mệnh đi thủ vệ.

“Ái lệ ngươi trước!”

Bị Dương Tông Bảo điểm danh ái lệ có chút giật mình: “Hảo đi, ta chú ý tới nơi này có chút đông lạnh xe linh tinh đồ vật! Không biết là vì cái gì! Nói như vậy loại này đông lạnh xe xuất hiện ở biên cảnh vẫn là thực ngoài ý muốn!”

“Ta tới nói một chút đi!” Tường vi tiếp theo nói: “Ta đối phía dưới những người đó thông qua cắn người truyền bá tình hình bệnh dịch cách nói thực hoài nghi! Ta càng khuynh hướng là nhân vi tạo thành!”

“Ý của ngươi là nói lãng Sith khoa đang nói dối?” Ngói an kinh ngạc.

“Này chỉ là suy đoán! Còn muốn vào một bước nghiên cứu!” Ái lệ chỉ là mơ hồ biết chút cái gì, nhưng là trước mắt đều không thể đủ xác định.

Mọi người phát biểu xong ý kiến lúc sau, liền đều đem tầm mắt đầu hướng về phía Dương Tông Bảo.

“Cẩn thận mấy cũng có sai sót đi! Ta nói nói ta cái nhìn!” Dương Tông Bảo như cũ hãm ở sô pha, nhiễm trùng miệng vết thương mang theo nóng lên, đã bắt đầu xâm nhập thần trí hắn, hắn không thể không dựa vào bằng da sô pha tới hạ thấp một ít nhiệt độ cơ thể, khôi phục lý trí: “Các ngươi ngẫm lại không nghĩ làm cái khác quốc gia biết, hơn nữa cũng không nghĩ làm chúng ta người như vậy biết chân tướng, như vậy cũng chỉ có làm một ít không thể cho ai biết sự tình đi? Nếu thật là tình hình bệnh dịch nói, ta tin tưởng bất luận cái gì quốc gia đều đối biệt quốc chữa bệnh viện trợ đều sẽ cầu còn không được, trừ phi cái loại này bệnh tật bản thân chính là cái sai lầm, là nhân vi. Chính là xem lãng Sith khoa bọn họ thái độ tựa hồ xuất hiện trước mắt tình huống cũng ra ngoài

Bọn họ dự kiến. Cho nên ta có cái lớn mật giả thiết. Giả thiết chúng ta dưới lòng bàn chân những người đó là bị thứ gì cấp liên luỵ……”

“Ta không rõ có thể nói hay không rõ ràng điểm?” Ngói an không quá có thể lý giải Dương Tông Bảo lời nói cong cong.

“Tông bảo ý tứ là mxg đang ở tiến hành nào đó nghiên cứu, mà bị nhốt ở ngầm những người đó còn lại là nghiên cứu tác dụng phụ.” Tường vi ngắn gọn giải thích.

“Cái này……” Ngói an vốn định phản bác, nhưng là cảm thấy Dương Tông Bảo nói tựa hồ cũng có chút đạo lý: “Chính là chúng ta không có thu được tương quan tình báo!”

“Không thu đến cũng không tỏ vẻ không có phát sinh!” Ái lệ mắt trợn trắng.

Bạch bạch bạch bạch……

Đột nhiên phòng môn bị đẩy ra.

Lãng Sith khoa vỗ bàn tay từ ngoài cửa đi vào tới, ngày quỷ bị khống chế.

“Ngươi……” Ngói an cả kinh đứng lên: “Ngươi……”

Ái lệ cũng sắc mặt tái nhợt.

Mục ngôn hãy còn kiên cường, cứ việc cho nhau luân phiên nắm lấy đôi tay tiết lộ nàng giờ phút này khẩn trương nội tâm.

Đổng lượng che ở Dương Tông Bảo trước mặt, bảo hộ.

Tường vi hơi có chút khẩn trương, nhưng là bị Dương Tông Bảo đè lại.

“Thật xuất sắc! Dương bác sĩ, tuy rằng ta cái gì cũng chưa nói, nhưng là ngươi đã đoán được. Điểm này ta không thể không bội phục ngươi. Ngươi thật tựa như trong truyền thuyết như vậy phi thường nhạy bén cùng cơ trí!” Lãng Sith khoa nói không chút nào che giấu đối Dương Tông Bảo tán thưởng.

“Cảm ơn, chỉ là các ngươi làm được không tính thật cao minh!” Dương Tông Bảo không màng ngói an trương đại miệng, thế nhưng đối lãng Sith khoa một chút đều không che giấu: “Có thể nói lời nói thật sao? Dù sao chúng ta hiện tại đều bị các ngươi nắm chặt ở trong tay, nói thật có lợi cho chúng ta triển khai hợp tác!”

Lãng Sith khoa đối Dương Tông Bảo thật là quá cảm ngoài ý muốn. Nhưng là nếu đối phương đầu tiên tỏ vẻ, hắn cũng không thể yếu thế, tìm cái có thể cùng Dương Tông Bảo mặt đối mặt vị trí ngồi xuống: “Đầu tiên ta muốn làm sáng tỏ một chút là xác thật là bố cái gia tộc đem các ngươi…… Xác thực nói là đem các ngươi bán cho ta!”

“Quả nhiên!” Dương Tông Bảo gật đầu.

Ngói an biểu tình thật không tốt.

“Tiếp theo đâu, chúng ta là có mục đích đem ngươi kế đó. Rốt cuộc chúng ta yêu cầu một cái đỉnh cấp chuyên gia. Chính là chúng ta quốc nội không có như vậy tồn tại, cho nên chỉ có thể chuyển hướng cùng chúng ta hữu hảo Mễ quốc bằng hữu. Kết quả ngươi đoán thế nào? Các ngươi liền thật tốt xuất hiện!” Lãng Sith khoa nói tràn ngập chế nhạo.

Chính là Dương Tông Bảo dường như cảm thụ không đến khiêu khích dường như thậm chí có thể nói loạn chính mình giá cả: “Bọn họ đem ta bán nhiều ít?”

“Đừng để ý giá cả, chúng ta không để bụng chút tiền ấy!” Lãng Sith khoa xua xua tay: “Ta tin tưởng dương bác sĩ có thể sáng tạo lớn hơn nữa giá trị.”

“Kia nói nói rốt cuộc sao lại thế này đi!” Dương Tông Bảo mỉm cười mà chống đỡ.

“Hảo đi! Kỳ thật ngầm đóng lại những người đó cũng không phải bởi vì cảm nhiễm, mà là bị độc khí thương tổn đầu óc!” Lãng Sith khoa bắt đầu cấp Dương Tông Bảo bọn họ giảng thuật sự thật: “Cho nên chúng ta yêu cầu ngươi tới khống chế những cái đó độc khí. Hơn nữa tìm ra phương pháp giải quyết!”

“Cái gì độc khí?” Ngói an hỏi.

“Chế tạo ma túy trong quá trình khí thải!”

“Các ngươi chính là quân nhân, như thế nào có thể như vậy?” Ngói an rốt cuộc chịu không nổi, phẫn nộ trách cứ nói.

“……” Lãng Sith khoa cười như không cười nhìn bởi vì kích động mà vẻ mặt ửng hồng ngói an: “Ngươi chẳng lẽ không biết gia tộc của ngươi cũng là này đó độc, phẩm được lợi giả?”

“Ngươi nói dối!” Ngói an dậm chân, cơ hồ phải bắt khởi đối phương cổ áo gầm rú một phen.

“Thực xin lỗi ta cũng hy vọng chính mình nói dối, chính là ngươi biết các ngươi gia tộc sở cần thật lớn chính trị hiến kim là từ đâu tới? Đáng tiếc chính là, cứ việc mỗi cách bốn năm đều tiêu phí đại lượng tiền tài, nhưng tổng không thấy các ngươi có thể vào ở tổng thống phủ…… Như vậy thoạt nhìn các ngươi năng lực không đủ a! Nếu không phải lần này các ngươi đem dương bác sĩ đưa tới, ta thật đúng là muốn suy xét cùng các ngươi chi gian hợp tác quan hệ!” Lãng Sith khoa hoàn toàn không có đem ngói sắp đặt ở trong mắt.

“Ngươi……” Ngói an không nghĩ tới sự tình chân tướng thế nhưng là như vậy vô sỉ cùng khó có thể lệnh người tiếp thu.

“Hảo, không cần lo cho không quan hệ, dương bác sĩ chúng ta tới nói chuyện chính sự!” Lãng Sith khoa đề tài đối tượng xoay, mặt ngoài hắn đã chán ghét bị kéo ra đề tài.

“Đây là ngầm những người đó các hạng kiểm tra kết quả!”

Dương Tông Bảo tiếp nhận đi phiên lên.

Dương Tông Bảo xem kiểm tra kết quả thực mau, mỗi quá mười phút liền xem xong rồi.

“Thế nào?” Lãng Sith khoa hỏi.

“Không thể nghịch, nhưng là tuyệt đối không phải ngươi cái gọi là độc khí tạo thành!” Dương Tông Bảo khẳng định nói: “Ngươi vẫn là đối ta nói dối. Tạo thành hiệu quả như vậy chỉ có thể là khẩu phục.”

“Ta thật sự không thể không bội phục ngươi, dương bác sĩ! Hảo đi, ta vừa rồi là có điểm nho nhỏ lệch khỏi quỹ đạo đề tài!” Lãng Sith khoa thừa nhận.

“Không, không phải lệch khỏi quỹ đạo đề tài, mà là căn bản là chưa nói lời nói thật!” Dương Tông Bảo chưa cho đối phương một chút mặt mũi.

“Hảo đi, kỳ thật là ma túy xảy ra vấn đề. Lúc này đây chủng loại chúng ta đầu nhập vào đại lượng tiền tài cùng nhân lực, cho nên không cho phép làm lỗi. Vốn là hy vọng có thể được đến cao độ tinh khiết chủng loại, chính là không nghĩ tới có người ở nếm thử lúc sau xuất hiện ngươi chứng kiến như vậy tình huống. Chúng ta tìm ngươi tới chính là vì giải quyết cái này! Rốt cuộc chúng ta gánh vác không dậy nổi tổn thất!” Lãng Sith khoa rốt cuộc nói ra mục đích của chính mình.

Địa chỉ:

Chương trước|Cẩm y đêm hành mục lục|Chương sau