Kiếm toái trời xanh chương 440 chân tướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tu chân>>Kiếm toái trời xanh>>Kiếm toái trời xanh mới nhất chương danh sách>> chương 440 chân tướng

Chương 440 chân tướng


Đổi mới thời gian:2013 năm 03 nguyệt 26 ngày tác giả:Ái tôm cáPhân loại:Tu chân võ hiệp|Ái tôm cá|Kiếm toái trời xanh
Thế giới người Hoa tề tụ tụ hiên các, cùng ngài cùng chung đọc sách lạc thú! Ái tôm cá


Hồn húc hoa thỉnh cầu lệnh toàn trường người đều bị phát ra một tiếng thổn thức, tuyết sa sắc mặt biến đổi, phấn mi nhíu lại rất là không cao hứng bộ dáng.

Đem hạ cũng là sững sờ ở tại chỗ, không biết vì sao trong lòng lại là dâng lên một tia hàn ý, đều có chút hối hận vừa rồi không có đem này chém giết. Ly thần mày nhẹ nâng, huyết mị, thư hà chờ ái mộ tuyết sa mấy người không khỏi khẩn trương lên.

“Ngươi muốn cưới Thánh Nữ?” Ly thần bình tĩnh nói.

“Là, còn thỉnh ly thần đại nhân thành toàn.” Hồn húc hoa vẻ mặt nghiêm túc thành khẩn.

“Ha hả, nếu ta đã nói trước, cho nên cũng không thể phản đối.” Ly thần lộ ra một tia hiền lành tươi cười, nhưng là mọi người ánh mắt như cũ là kính sợ mang theo một chút sợ hãi.

Hồn húc hoa tức khắc đại hỉ, vội vàng bái đầu dập đầu, “Tạ ly thần đại nhân.”

“Từ từ.” Thanh thúy giọng nữ toàn là bất mãn, ở mọi người giật mình dưới ánh mắt, tuyết sa đi đến đại điện hạ phương, đứng ở đem hạ bên người, “Ly thần đại nhân, thuộc hạ khó có thể tuân mệnh.”

“Nga? Vì sao?” Ly thần rất có hứng thú hỏi.

Tuyết sa đôi mắt đẹp nhìn mắt hồn húc hoa, sau đó dừng ở đem hạ trên người, tiếp theo ngữ khí kiên quyết nói: “Ly thần đại nhân, ta sẽ không gả cho ta không thích người.”

“Tuyết sa, ta nhất định sẽ làm ngươi hạnh phúc.” Hồn húc hoa có chút nóng nảy, này vẫn là mọi người lần đầu tiên nhìn đến này xuất hiện như thế biểu tình.

Tuyết sa môi đỏ nhấp chặt, mặt đẹp sườn khai, không để ý đến đối phương.

Ly thần nhưng thật ra nhìn ra một ít manh mối, trên người khí chất lệnh người đều bị muốn thuyết phục, này nhàn nhạt cười nói: “Tuyết sa Thánh Nữ, bổn tọa đã đã nói trước, ngươi có không cho ta một cái lý do cự tuyệt?”

“Ta thích,” tuyết sa thanh âm một đốn, sau đó sửa lời nói: “Ta trước kia nói qua, phàm là muốn cưới ta người, trước hết cần tìm được vạn năm trân châu đen.”

“Hô!” Toàn trường đều là một trận ồ lên, biết nội tình người đều minh bạch, kia vạn năm trân châu đen đã ở trên biển thất lạc, mà xuống một viên xuất hiện nói cần thiết là một trăm nhiều năm lúc sau.

Đem hạ nghe trong lòng cả kinh, kia vạn năm trân châu đen không ở chính mình trên người sao? Vẫn là từ đồ tể hải tặc trong tay đoạt tới.

“Nga? Vạn năm trân châu đen?” Ly thần lược cảm kinh ngạc, “Hồn húc hoa, ngươi khả năng thỏa mãn Thánh Nữ yêu cầu này?”

Hồn húc hoa mặt lộ vẻ vẻ khó xử, “Ly thần đại nhân, trân châu đen ở mấy tháng trước ở trên biển thất lạc, chỉ sợ,,”

Ly thần không khỏi mày nhăn lại, “Nói như vậy, kia bổn tọa cũng rất khó giúp ngươi, ngươi muốn đi cưới Thánh Nữ, ta không phản đối, nhưng là nàng gả hay không liền xem ngươi.”

“Là, ly thần đại nhân, thuộc hạ nhất định tìm được vạn năm trân châu đen.” Hồn húc hoa trong mắt chợt lóe kiên định, cung kính thối lui đến một bên.

Tuyết sa bĩu môi, vẻ mặt không cao hứng. Tiếp theo ly thần đem ánh mắt chuyển hướng đem hạ, “Ngươi có cái gì yêu cầu?”

Hàng ngàn hàng vạn song lửa nóng ánh mắt động tác nhất trí bắn lại đây, đem hạ trong lòng không khỏi kích động tới, đôi tay ôm quyền hướng ly thần hành một đại lễ, “Ly thần đại nhân, tại hạ ngày qua đảo chỉ vì tìm gia phụ đem huyền ở hơn hai mươi năm trước ly kỳ mất tích chân tướng, ngài quý vì thiên đảo chi thần, còn thỉnh ly thần đại nhân trợ giúp tại hạ tìm kiếm đáp án.”

Toàn trường người đều là trong lòng giật mình, ngay cả tam đại thiên giả

Ta thích này bổn tiểu thuyết đề cử

Tạm thời trước nhìn đến nơi này thẻ kẹp sách

Tìm cái viết xong nhìn xem toàn bổn

· tích phân nhắc nhở

· mỗi phiếu 3

· tích phân 2

· bình luận xóa bỏ tích phân 4

· tinh hoa bình luận sách tích phân 50

· bảo trì trang báo thanh khiết, xin đừng tưới nước!

· đầu quang mỗi ngày đề cử phiếu, tích phân kiếm không ngừng!

Chương trước|Kiếm toái trời xanh mục lục|Chương sau