Trọng trách chương 1247 thành tế nhanh chóng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Trọng trách>>Trọng trách mới nhất chương danh sách>> chương 1247 thành tế nhanh chóng

Chương 1247 thành tế nhanh chóng


Đổi mới thời gian:2016 năm 01 nguyệt 07 ngày tác giả:Khúc phongPhân loại:Đô thị|Quan trường chìm nổi|Khúc phong|Trọng trách

Võ truyền kỳ nói nhắc nhở tiếu đi xa, quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt là năm trước 12 nguyệt 22 ngày chính thức thông xe hoạt động, lúc ấy hắn còn cùng võ truyền kỳ cùng nhau, cùng đi Trần bộ trưởng cùng thường bộ trưởng tham gia thông xe điển lễ, quốc vụ. Viện đối này đều thập phần coi trọng, phái ra một người quốc vụ ủy. Viên đích thân tới khai thông hiện trường, các nhà truyền thông lớn tranh nhau đưa tin, ở toàn xã hội nhấc lên một cổ chuẩn cao tốc nhiệt, đến nay kéo dài không suy.

Quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt chẳng những đạt được quốc gia cao đạo tán thành cùng khẳng định, cũng được đến xã hội tán thành, Lĩnh Nam đường sắt tập đoàn công ty càng là kiếm được bát mãn bồn doanh, đã được đến chính trị ích lợi, càng là đạt được kinh tế ích lợi, cùng với xã hội phổ biến khen ngợi. Hiện tại xã hội thượng vừa nói đến đường sắt, đều lấy quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt nói chuyện này, đại gia rộng khắp cho rằng, nếu nhiều một ít quảng thâm chuẩn cao tốc như vậy đường sắt, đại gia đi ra ngoài thuận tiện tiệp nhiều.

Tiếu đi xa bởi vậy nghĩ tới từ 1997 năm đến 2007 năm mười năm đường sắt sáu lần đại tăng tốc, 94 năm 4 nguyệt 1 ngày bắt đầu, khởi hành nghĩa hẹp thượng nhanh chóng đoàn tàu cùng tịch phát triều đến đoàn tàu, kinh quảng, kinh hỗ cùng kinh ha tam đại tuyến chính đoàn tàu tối cao khi tốc đạt tới mỗi giờ 140 km, mãi cho đến 2007 năm lần thứ sáu đại tăng tốc, mới khởi hành khi tốc vì 200 km động xe tổ, này sáu lần đại tăng tốc vì Trung Quốc cao thiết thời đại đánh kiên cố cơ sở.

Võ truyền kỳ khẳng định là có lại tiến thêm một bước ý tưởng, tưởng lấy được lệnh thống soái đạo chú ý thành tích, cần thiết đến ở đoàn tàu tăng tốc chuyện này thượng làm văn, vừa rồi võ truyền kỳ nói liền để lộ ra ý tứ này, nhưng là, Liêu Đông đường sắt cục quản hạt khu vực nội đã có đường sắt tuyến phần lớn vì cũ xưa đường sắt tuyến, độ dốc đại, đường cong bán kính tiểu, một bậc đường sắt đường bộ trình quá ít, tưởng tăng tốc khó khăn quá lớn, ngắn hạn nội căn bản ra không được cái gì hiệu quả.

Trương dũng cục trưởng tại vị thời điểm khởi hành Liêu Đông bán đảo hào không thể nghi ngờ là Liêu Đông đường sắt cục hàng hiệu, lần này đoàn tàu là 1988 năm 8 nguyệt 5 ngày khởi hành, vì liêu thành đến tân hải thẳng tới nhanh chóng lữ khách đoàn tàu, vì liêu 1/2 thứ, nhưng là. Mãi cho đến 1994 năm 7 nguyệt 1 ngày, Liêu Đông bán đảo hào đoàn tàu tốc độ mới đề cao mỗi giờ 100 km, này ở lúc ấy cũng là quốc gia của ta đường sắt lữ khách đoàn tàu lữ hành tốc độ trọng đại đột phá, quốc gia của ta lữ khách đoàn tàu rốt cuộc thực hiện mỗi giờ 100 km kỷ lục. Thẳng đến 12 nguyệt 22 ngày quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt thông xe. Mới đem lữ khách đoàn tàu tối cao khi tốc đề cao đến mỗi giờ 160 km, nhưng quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt là một cái trường hợp đặc biệt, không có phổ biến tính, đường sắt trải qua sáu lần đại tăng tốc sau, với 2007 năm mới khởi hành khi tốc vì 200 km động xe tổ. Dùng 13 năm thời gian mới đánh vỡ quảng thâm chuẩn cao tốc đường sắt kỷ lục.

Nếu tưởng ở Liêu Đông bán đảo hào thượng làm văn, tính khả thi không lớn, cũng khởi không đến oanh động hiệu ứng, một phương diện tiếu đi xa biết, Liêu Đông bán đảo khởi hành 24 năm, mãi cho đến 2012 năm rời khỏi lịch sử sân khấu, khi tốc vẫn luôn duy trì ở 100 km / giờ tả hữu. Nguyên nhân là liêu tân đường bộ khách hóa lưỡng dụng, không thể thỏa mãn vận chuyển hành khách đoàn tàu cao tốc vận hành, cho nên tốc độ vẫn luôn không có thể đề cao. Về phương diện khác, dựa theo liêu tân tuyến hiện có đường bộ chất lượng. Cần thiết đến toàn diện tiến hành cải tạo, toàn trường 400 nhiều km tuyến lộ, ở hơn nữa đường bộ thập phần bận rộn, tiến hành toàn diện cải tạo ít nhất đến mấy năm thời gian, đoàn tàu khi tốc tối cao chỉ có thể đạt tới mỗi giờ 140 km, có vẻ mất nhiều hơn được.

Mà Tần Thẩm vận chuyển hành khách đường tàu riêng đến 4 năm về sau mới đầu tư dựng lên, hơn nữa là đường sắt bộ đầu tư xây dựng, căn bản không có Liêu Đông đường sắt sự tình gì, xa thủy khó hiểu gần khát. Võ truyền kỳ cũng không có như vậy nhiều thời gian chờ đợi, nếu võ truyền kỳ ngắn hạn nội tưởng lấy được lóa mắt thành tích. Phải ở đoản, bình, mau hạng mục thượng nghĩ cách!

Tiếu đi xa nói: “Võ cục trưởng, nếu muốn ngắn hạn làm ra lấy đến ra tay thành tích, vẫn là đến ở lữ khách đoàn tàu tăng tốc thượng làm văn, liền tính chúng ta cục trong khoảng thời gian ngắn vô pháp lấy ra giống quảng thâm chuẩn cao tốc như vậy khi tốc 160 km thành tích. Nhưng là, ở tuyến chính thượng thực hiện khi tốc 140 km lữ khách đoàn tàu vẫn là khả năng.”

“140 km?” Võ truyền kỳ vừa nghe cái này tốc độ tức khắc tới hứng thú nhi, nhìn tiếu đi xa nói: “Ta biết Liêu Đông bán đảo hào hiện tại là chúng ta cục nhanh nhất lữ khách đoàn tàu, nhưng khi tốc cũng bất quá mỗi giờ 100 km tả hữu, như thế nào mới có thể lập tức đề cao đến mỗi giờ 140 km đâu?”

Tiếu đi xa vừa nghe võ truyền kỳ nói, liền rõ ràng hắn tưởng ở Liêu Đông bán đảo hào thượng nghĩ cách. Lắc lắc đầu nói: “Võ cục trưởng, ta không phải đặc chỉ Liêu Đông bán đảo hào, mà là nói hiện tại đã cụ bị đem lữ khách tăng tốc đến 140 km điều kiện, vượt qua 140 km khi tốc máy xe chúng ta có, cấu tạo tốc độ 160 km đẳng cấp cao thùng xe chúng ta có, tuyến chính tuyến lộ trải qua cải tạo có thể đạt tới thiết kế tốc độ vượt qua 140 km kỹ thuật cùng thiết bị chúng ta đều có, cho nên, đem lữ khách đoàn tàu tốc độ đề cao đến 140 km đã hoàn toàn trở thành khả năng.”

Võ truyền kỳ vội vàng nói: “Tiếu cục trưởng, nếu như vậy, chúng ta liền có thể đối liêu tân tuyến tiến hành cải tạo, đem Liêu Đông bán đảo hào đoàn tàu tốc độ đề cao đến 140 km a?”

Tiếu đi xa nói: “Võ cục trưởng, liêu tân tuyến tuy rằng tuyến chính một bậc đường sắt, nhưng là liêu thành đến tân hải gian toàn trường 404 km, cái này khu gian khách hóa đoàn tàu mật độ lại quá lớn, muốn cải tạo như vậy một cái tuyến chính đường sắt, cũng không phải là một năm hai năm thời gian có thể hoàn thành, ít nhất đến tam đến 5 năm thời gian, ngài ngẫm lại, cho đến lúc này liền tính đem Liêu Đông bán đảo đề cao đến 140 km còn có ý nghĩa sao? Huống chi, Liêu Đông bán đảo hào sớm đã thanh danh bên ngoài, liền tính làm thành ngoại giới cũng đem chúng ta xem thành là bắt chước, không ai sẽ nói là sáng tạo!”

Võ truyền kỳ nghe vậy tức khắc trầm mặc, tiếu đi xa phân tích rất có đạo lý, là chính hắn đem sự tình nghĩ đến quá đơn giản, suy nghĩ trong chốc lát sau mới nói: “Nếu liêu tân tuyến không được, như vậy kinh ha tuyến cũng không được, chúng ta cục trong khu vực quản lý chỉ có như vậy hai điều tuyến chính, cái khác đều là chi nhánh, liền càng không được!”

Nghe xong võ truyền kỳ nói, tiếu đi xa tức khắc nhớ tới liêu thành đến thuận thành chi gian đường sắt, hắn đi qua vận chuyển xe trường, đối vùng này tuyến lộ thập phần quen thuộc, thuận thành đến liêu thành gian có hai điều đường sắt, một cái là thuận thành kinh Đông Lăng, liêu thành đông đến liêu thành đường sắt, đường sắt bên trong xưng là bắc nói, một khác điều là kinh đại quan truân đến liêu thành tô thuận tuyến, đường sắt bên trong xưng là nam nói. Bắc nói là đơn tuyến đường bộ, đường bộ tình huống tương đối kém. Mà nam đạo tắc là đường hai chiều một bậc đường sắt, là dựa theo tuyến chính tiêu chuẩn thiết kế xây dựng, này đường bộ toàn trường chỉ có 65 km, hơn nữa lại không giống tuyến chính như vậy bận rộn, nếu đem này đường bộ cải tạo một chút hoàn toàn được không.

Mặt khác, thuận thành cùng liêu thành thuộc về huynh đệ thành thị, nhân viên lui tới lưu động dày đặc, mỗi ngày liêu thành hoà thuận thành chi gian khởi hành nhiều tranh lữ khách đoàn tàu, vận hành thời gian đều ở một giờ trở lên. Nếu cải cách này đường bộ, khởi hành nhanh chóng thành tế đoàn tàu, đem tốc độ đề cao đến mỗi giờ 140 km, như vậy liêu thành đến thuận thành không dùng được nửa giờ thời gian, đem thời gian ngắn lại một nửa trở lên, tuyệt đối sẽ sinh ra oanh động hiệu ứng.

Đúng rồi, thành tế đoàn tàu ở ngay lúc này tuyệt đối là một cái danh từ mới, tân khái niệm! ( chưa xong còn tiếp. )(.)

Chương trước|Trọng trách mục lục|Chương sau