Mộng ảo đổi hệ thống chương 1145 chạy trốn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Mộng ảo đổi hệ thống>>Mộng ảo đổi hệ thống mới nhất chương danh sách>> chương 1145 chạy trốn

Chương 1145 chạy trốn


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 17 ngày tác giả:Mặc mộng trầnPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Mặc mộng trần|Mộng ảo đổi hệ thống
( phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Mặc mộng trần )


Giây lát gian lâm dật hiên triển khai kết giới ầm ầm rách nát, nhưng theo kết giới rách nát, một cổ cường lực đánh sâu vào bính mà ra. Thân, mắt & mau, đại lượng tiểu thuyết miễn phí xem.

Ninh xa cùng Nhiếp vân phong nháy mắt bị đẩy lùi, mà lâm dật hiên sắc mặt cũng hơi hơi ửng hồng, hiển nhiên cũng đã chịu không nhẹ thương thế.

Ninh xa cùng Nhiếp vân phong lại mãn nhãn hoảng sợ, vừa rồi bọn họ công kích thế nhưng bị chắn xuống dưới, này tuyệt đối không phải cái gì bảo vật quấy phá, mà là lâm dật hiên lấy chân chính lực lượng chặn lại tới.

Trước mắt hết thảy hoàn toàn điên đảo bọn họ nhận tri, đáng giận, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Lâm dật hiên vẻ mặt lạnh lùng, thật cho rằng hắn là mềm quả hồng không thành? Không sai, thực lực của hắn đích xác còn không tính cường đại, nhưng là hắn lại có thể điều động mặt khác lực lượng, mặc môn bản thân lực lượng hắn có thể điều động, mà hắn thủ hạ đại bộ phận cường giả lực lượng hắn cũng có thể điều động, mỗi dạng chỉ cần một chút lực lượng, hội tụ lên, kia cũng là cường đại vô cùng, đây mới là lâm dật hiên chân chính át chủ bài, tuy rằng điều động lực lượng như vậy thực cố hết sức, nhưng là lâm dật hiên đã không nghĩ lại lãng phí thời gian.

Ninh xa sắc mặt một trận âm trầm, sau đó đột nhiên bay nhanh dựng lên, thế nhưng thẳng hướng phương xa bay đi, chạy thoát, thần vị bát giai đại năng thế nhưng chạy thoát, vẫn luôn chú ý bên này tình huống những cái đó thần vị không cấm kinh hãi, bọn họ còn chờ ninh xa cùng Nhiếp vân phong hòa nhau cục diện, chém giết lâm dật hiên đám người đâu, như thế nào đột nhiên ninh xa liền chạy?

Nếu khả năng nói, ninh xa tự nhiên cũng không nghĩ trốn, rốt cuộc nếu chạy thoát, như vậy hắn nghìn năm qua nỗ lực được đến hết thảy đều đem hóa thành bọt nước, nếu có càng tốt khả năng, hắn tuyệt đối sẽ không trốn, mà hiện tại hình thức lại căn bản là không cho phép hắn làm đừng chọn chọn.

Túc ngọc hắn liền không có nắm chắc đối phó, lưu lại. Hoàn toàn là vì liều một lần, nhưng là hiện tại lâm dật hiên lại đột nhiên biến cường, khủng bố chỗ tuyệt đối không thua túc ngọc, loại tình huống này làm hắn hoàn toàn đánh mất ý chí chiến đấu, lại đánh tiếp cũng hẳn phải chết, liều một lần cùng chịu chết khác nhau hắn vẫn là có thể phân ra tới, hiện tại loại này hình thức bọn họ căn bản không có bất luận cái gì phần thắng, lại dây dưa đi xuống, hoàn toàn không có ý nghĩa.

Giữ được rừng xanh thì sợ gì không củi đốt. Hiện tại sính nhất thời khí phách chỉ là đồ ngốc hành vi. Ẩn nhẫn nhất thời, chờ hắn đạt được càng cường thực lực khi, lại quét ngang lâm dật hiên đám người.

“Đáng chết, người nhát gan!”

Nhìn đến ninh xa chạy trốn. Nhiếp vân phong gầm lên một tiếng. Bất quá ninh xa chạy. Hắn cũng không dám ở lưu, đồng dạng bắn nhanh mà đi, nháy mắt liền bay ra mấy ngàn mét.

Dư lại những cái đó thần vị trong nháy mắt trợn tròn mắt. Hai cái người tâm phúc cấp nhân vật toàn chạy? Bọn họ đến bây giờ còn không có phản ứng lại đây rốt cuộc sinh chuyện gì.

“Nơi nào chạy?”

Lâm dật hiên hừ lạnh một tiếng, trực tiếp đuổi theo đi, thật đương nơi này là nói đến là đến, nói đi là đi địa phương? Đương nhiên quan trọng nhất chính là, Nhiếp vân phong giết hắn môn hạ đệ tử, vô luận như thế nào, lâm dật hiên đều không thể phóng Nhiếp vân phong rời đi.

Ba người trong nháy mắt liền đi xa, dư lại thần vị kinh hãi, sau đó cũng bất chấp mặt khác, trực tiếp tứ tán tránh thoát.

Túc ngọc cũng không có ngăn trở, chỉ là nhàn nhạt mà nhìn này đó thần vị đào tẩu, nàng ánh mắt nhìn chăm chú vào lâm dật hiên nơi phương hướng.

Người khác không biết lâm dật hiên át chủ bài ra hết lực lượng có bao nhiêu cường, nàng lại biết rõ ràng, nếu lâm dật hiên sử dụng sở hữu thủ đoạn nói, liền tính là nàng, cũng tuyệt đối sẽ bại.

Hơn nữa lâm dật hiên còn từ nàng nơi này mượn một bộ phận lực lượng qua đi, hiện tại lâm dật hiên sở có được lực lượng, tuyệt đối là khủng bố, nàng hoàn toàn không lo lắng lâm dật hiên sẽ có hại.

Hiện tại nàng yêu cầu lưu thủ ở chỗ này, rốt cuộc tuy rằng những cái đó thần vị đều chạy thoát, nhưng ai biết có hay không không có mắt, chạy đến nơi đây tới, nơi này hết thảy còn không có ổn định xuống dưới, hơn nữa phía trước mặc môn đệ tử trải qua tương đối tàn khốc, nàng yêu cầu lưu lại trấn an nhân tâm.

Lâm dật hiên độ như điện, cùng Nhiếp vân phong chi gian khoảng cách không ngừng ngắn lại.

Nhiếp vân phong thấy lâm dật hiên theo đuổi không bỏ, không cấm sắc mặt khẽ biến.

“Tiểu tử, ngươi thật muốn đuổi tận giết tuyệt không thành? Đừng tưởng rằng ngươi nắm chắc thắng lợi, ta chọc liều mạng, tuyệt đối có thể kéo ngươi cùng chết.” Nhiếp vân phong hung tợn về phía lâm dật hiên nói.

“Vậy ngươi liền đua đua xem!”

Lâm dật hiên căn bản là không đem Nhiếp vân phong uy hiếp để vào mắt, vung tay lên, lưỡng đạo kiếm khí hướng Nhiếp vân phong vọt tới.

“Đáng chết!”

Nhiếp vân phong phất tay đánh tan kiếm khí, nhưng là ở tiếp xúc đến đạo thứ hai kiếm khí khi, hắn toàn thân bỗng nhiên chấn động, cả người trực tiếp bị đánh bay.

Đáng chết, đạo thứ hai kiếm khí cùng đạo thứ nhất kiếm khí chi gian lực lượng chênh lệch quá lớn, đạo thứ nhất kiếm khí cường độ chỉ là giống nhau, làm hắn nhẹ tâm, đạo thứ hai lực lượng lại là đạo thứ nhất mấy chục lần, hắn căn bản không có để ở trong lòng, kết quả nội phủ trực tiếp bị hao tổn, cánh tay càng là hiện ra dày đặc vết thương.

Nhìn đến Nhiếp vân phong bị thương, lâm dật hiên lại lần nữa chém ra mấy chục đạo kiếm khí, hướng Nhiếp vân phong bao vây tiễu trừ qua đi.

“Kiếm trận vô cực!”

Nhiếp vân phong trong tay xích kiếm đột nhiên bay lên, đâm thẳng hư không, toàn bộ hư không nháy mắt giống như pha lê giống nhau, bị đâm ra vô tận vết rạn, lâm dật hiên cùng Nhiếp vân phong chi gian giống như hoành một đạo rách nát pha lê tường.

Lâm dật hiên kiếm khí trực tiếp đâm đến mặt trên, hư không rách nát, cường đại hư không chi lực trực tiếp đem kiếm khí thổi quét cắn nuốt.

Ân? Lâm dật hiên hơi giật mình, không nghĩ tới Nhiếp vân phong thế nhưng cũng có thể sử dụng loại này thủ đoạn, xem ra phải cẩn thận một chút, hư không chi lực cũng không phải là nói giỡn, một cái không cẩn thận bị cuốn đi vào, tuyệt đối là cửu tử nhất sinh.

Mà thừa dịp hư không chặn lại nháy mắt, Nhiếp vân phong lại lần nữa xa độn.

Lâm dật hiên hừ khẽ một tiếng, nháy mắt biến mất tại chỗ, đồng thời trong tay xuất hiện một tấm card, ở tiếp cận Nhiếp vân phong là lúc, trực tiếp đem trong tay tấm card ném, tấm card tuôn ra một đạo kim quang, sau đó toàn bộ không trung đột nhiên tối sầm lại.

Bay nhanh Nhiếp vân phong oanh một tiếng đụng vào một mặt thật lớn trên vách tường.

Sao lại thế này? Cảm giác thiên địa đột nhiên biến hóa, Nhiếp vân phong ngẩn ra, ngẩng đầu vừa thấy, thiên đâu? Mặt trên căn bản nhìn không tới thiên, mà là một mảnh thật lớn sắt thép vách tường, chung quanh cũng hoàn toàn là một mảnh vách tường, hắn bị hoàn toàn vây quanh ở trong đó.

“Cho ta phá!”

Nhiếp vân gió lớn toàn lực một kích, vách tường hơi hơi sụp đổ, nhưng là hắn lại trực tiếp bị đẩy lùi đi ra ngoài, máu tươi như suối phun, phun vãi ra.

Đáng chết, này vách tường đem hắn vừa rồi lực lượng toàn bộ phản kích đã trở lại, đại ý dưới, thế nhưng bị lực lượng của chính mình cấp đánh cho bị thương.

Ổn định thân hình sau, hắn không dám lại đi công kích vách tường, mà là đánh giá chu vi tình huống, nơi này cũng không phải phong bế, hai bên đều có đường, nhưng là hắn lại từ hai bên đều cảm giác được hơi thở nguy hiểm, đáng chết, này rốt cuộc là nơi nào? Không cần tưởng nhất định là lâm dật hiên giở trò quỷ.

Tuy rằng cảm giác đứng ở chỗ này nhất an toàn, nhưng là hắn lại không thể ngốc, rốt cuộc hắn hiện tại còn muốn chạy trốn mệnh, cần thiết từ cái này địa phương quỷ quái đi ra ngoài.

Lựa chọn một phương hướng, Nhiếp vân phong lập tức bay nhanh đi ra ngoài.

Mấy ngàn mét không trung, lâm dật hiên huyền phù ở nơi đó, nhìn phía dưới thật lớn mê cung, lâm dật hiên lạnh lùng cười, này mê cung chính là hắn vất vả luyện chế mà thành, xem như một kiện cường đại pháp bảo, vây khốn Nhiếp vân phong tuyệt đối dư dả. ( chưa xong còn tiếp.. )

Hoan nghênh ngài phỏng vấn,


(: Hồi xe )


Chương trước|Mộng ảo đổi hệ thống mục lục|Chương sau