Cực phẩm đường y chương 1476 chỉ có cường sấm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Cực phẩm đường y>>Cực phẩm đường y mới nhất chương danh sách>> chương 1476 chỉ có cường sấm

Chương 1476 chỉ có cường sấm


Đổi mới thời gian: 2014 năm 08 nguyệt 14 ngày tác giả:Đêm khuya gió lạnhPhân loại:Đô thị|Đô thị sinh hoạt|Đêm khuya gió lạnh|Cực phẩm đường y
››《》 chính văn

《》 chính văn

Mục lục:

Tác giả:

Trang web:

“Ít nhiều Nam Cung tiền bối, nếu không phải hắn kịp thời xuất hiện, này đó hài tử đều xong rồi!” Tiêu lan tự mình lẩm bẩm. Thủy ấn quảng cáo thí nghiệm thủy ấn quảng cáo thí nghiệm

“Di, Nam Cung tiền bối như thế nào không có tới?” Quách ái linh có chút kinh ngạc.

Tiêu lan cười khổ nói: “Nam Cung tiền bối là cao nhân, hắn không thích xuất hiện ở như vậy công chúng trường hợp.”

“Điều này cũng đúng a!” Russell trân nguyên bản còn tưởng hảo hảo cảm tạ cảm tạ Nam Cung vô cực, chính là Nam Cung vô cực không có tới, không thể làm thỏa mãn nàng tâm nguyện.

“Các ngươi không cảm thấy kỳ quái sao?” Quách ái linh thực đột nhiên nói một câu.

“Làm sao vậy?” Tiêu lan, Russell trân đều là nhìn về phía quách ái linh, đầy mặt khó hiểu.

“Lấy Nam Cung tiền bối thân phận, địa vị, hắn sao có thể sẽ đuổi tới vạn dặm ở ngoài, đi nghĩ cách cứu viện này đó hài tử đâu?”

Quách ái linh nói nhắc nhở tiêu lan, Russell trân, hai người đều là gật gật đầu nói: “Đúng vậy, việc này xác thật thực không bình thường.”

“Đi, chúng ta đi hỏi một chút Hàn hạo bọn họ.” Ba người ở giao lưu một phen sau, đồng thời hướng trong phòng đi đến.

“Thái toàn, gì lệ, đừng như vậy câu thúc, nên ăn thì ăn, nên uống thì uống, không có quan hệ.” Đối mặt một đống lớn ăn uống, mọi người đều là buông ra tay chân, duy độc Thái toàn, gì lệ lại là sợ hãi rụt rè.

Rốt cuộc nơi này là tỉnh ủy quách thư ký gia, cũng không phải là tầm thường chỗ.

Hai người lần đầu tiên tới, trong lòng rất là câu thúc.

Hàn hạo thấy lúc sau, hắn giơ tay ở hai người trên vai chụp hai hạ, ý bảo bọn họ buông ra một chút.

Trước kia Hàn hạo xác thật thực không thích này hai người, chính là ở đã trải qua lần này sự kiện sau, hắn đối Thái toàn, gì lệ hảo cảm cũng là thành lần thành lần gia tăng, thế cho nên tới rồi hiện giờ, đã thành không có gì giấu nhau hảo bằng hữu.

“Hạo ca, chúng ta không có việc gì.”

“Hàn hạo, ngươi lại đây hạ!” Tiêu lan ba người tiến vào sau. Trực tiếp kêu lên thành viên tích cực Hàn hạo.

“Tiêu dì, các ngươi tìm ta có chuyện gì? Ta này bụng còn bị đói đâu, nếu không chờ ăn xong rồi lại nói.”

“Ăn, ăn. Ăn. Chỉ biết ăn.” Russell trân cười quát lớn nhi tử hai câu nói: “Nhi tử, lần này sự tình rốt cuộc là chuyện như thế nào?”

“Cái gì sao lại thế này. Lâm đông không phải cùng các ngươi đều nói qua sao?”

“Nam Cung tiền bối không có khả năng vạn dặm xa xôi đi cứu lại các ngươi, này trong đó tất có ẩn tình.” Russell trân nhất châm kiến huyết.

Hàn hạo “Nga” một tiếng nói: “Mẹ, các ngươi nói chính là việc này a, Nam Cung gia gia cùng chúng ta nói qua. Đây là đại tẩu cố ý giao phó.”

“Khanh nhan ——” tiêu lan giật mình nói một câu.

“Đúng vậy, chính là đại tẩu!” Hàn hạo khẳng định tiêu lan ý tưởng.

Tiêu lan, Russell trân, quách ái linh nghe vậy, đều là trầm mặc.

Sau một lát, bó lớn bó lớn nước mắt đi xuống chảy.

“Mẹ, tiêu dì. Quách di, các ngươi đừng khóc a ——”

“Ngươi biết cái gì, đi ăn ngươi đồ vật đi! Nơi này không chuyện của ngươi nhi.” Russell trân như không trâu bắt chó đi cày xua đuổi đi rồi nhi tử.

Ba nữ đi vào trên sô pha ngồi xuống.

Quách ái linh thở dài một hơi nói: “Lan tỷ, thật là làm khó khanh nhan. Nàng chính mình sự tình đều lo liệu không hết quá nhiều việc, còn muốn bận tâm đến này đó, thật là không dễ dàng a!”

“Cũng không phải là sao, đứa nhỏ này hiện tại còn không biết ở địa phương nào chịu khổ đâu, ngẫm lại khiến cho nhân tâm đau.” Russell trân phụ họa một câu.

Tiêu lan lau chùi hạ trên mặt nước mắt, miễn cưỡng cười vui nói: “Nhà chúng ta tiểu phong thật là có phúc khí a, có thể có khanh nhan như vậy nữ tử làm bạn, liền tính là ngay sau đó, ta rời đi thế giới này, ta cũng sẽ không có cái gì vướng bận.”

“Lan tỷ hảo hảo nói này đó làm gì!”

Làm Lạc khanh nhan vui mừng chính là, từ khi ngày ấy lúc sau, tiểu Nam Sơn lại khôi phục ngày xưa yên lặng.

Tần phong vẫn như cũ ở tĩnh tu, cùng phía trước thường xuyên sẽ nói bậy nói bạ so sánh với, mấy ngày này, hắn rõ ràng an tĩnh rất nhiều.

Này cũng làm chúng nữ trong lòng rất là vui mừng không thôi.

Đủ loại dấu hiệu cho thấy, Tần phong vẫn chưa điên khùng.

Mấy ngày qua, tất cả mọi người dốc lòng tu luyện, chỉ hy vọng một ngày kia, một lần nữa rời núi khi, có thể có nhiều hơn cùng đối phương chu toàn tư bản.

Tiểu Mộng Dao hiểu chuyện, làm Lạc khanh nhan cực kỳ vui mừng.

Trong núi khổ hàn nhật tử, cũng không có làm nàng mất đi ngày xưa tươi cười.

Nàng vẫn như cũ cười hì hì, kia ấm áp mà không chứa có bất luận cái gì một tia tạp chất thuần tịnh ý cười, xem Lạc khanh nhan đám người cũng là cực kỳ vui vẻ.

“Đại nương, ta tưởng gia gia nãi nãi!” Tuy rằng bên ngoài hè nóng bức khó nhịn, nhưng trong sơn động lại là mát lạnh vô cùng.

Tần Mộng Dao rúc vào Lạc khanh nhan trong lòng ngực, nhẹ giọng nỉ non, xinh đẹp như hắc đá quý giống nhau đồng tử nội lập loè vô biên tưởng niệm.

“Mộng Dao ngoan, đại nương cũng tưởng gia gia nãi nãi, chỉ là hiện tại thời cơ còn không thành thục, ngươi lại nhẫn nại nhẫn nại.”

“Đại nương, ngươi gầy, ba ba thấy được nhất định sẽ thực đau lòng, Dao Dao cũng thực đau lòng.” Tiểu Mộng Dao vươn nàng kia thịt mum múp phấn nộn tay nhỏ ở Lạc khanh nhan khuôn mặt thượng nhẹ nhàng vuốt ve, kia bộ dáng cùng cái tiểu đại nhân dường như.

Lạc khanh nhan trong lòng đau xót, nước mắt liền lăn xuống xuống dưới.

“Đại nương, ngươi đừng khóc, chúng ta đều phải kiên cường, chờ ba ba ra tới, đánh bại sở hữu người xấu, chúng ta liền có thể quá thượng hạnh phúc sinh sống!”

Lạc khanh nhan chà lau rớt trên mặt nước mắt, vẻ mặt ấm áp ý cười.

“Dao Dao, ngươi nói rất đúng, chờ ba ba ra tới, hết thảy liền hảo đi lên!” Lạc khanh nhan thật lâu không có nhẹ nhàng như vậy cười qua.

Mộng Dao tuy rằng không phải nàng thân sinh nữ nhi, nhưng nàng cùng nàng tri kỷ trình độ, mặc dù là đường an vân cũng là hổ thẹn không bằng.

Nàng thường thường nói giỡn nói, Mộng Dao nhất định kiếp trước cùng khanh nhan có duyên.

Mỗi khi nghe được lời như vậy, Lạc khanh nhan tổng hội lộ ra một tia ấm áp tươi cười.

“Gia, ta có biện pháp!” Địa cung ám đạo trung, đen nhánh một mảnh, Bạch Vô Thường đột nhiên mở miệng.

Bọn họ ở bí đạo trung đã ngây người suốt ba ngày ba đêm.

Này mấy ngày liền tới, bọn họ hai người vắt hết óc, suy tư chạy trốn kế sách.

“Biện pháp gì?” Tiêu Tương cùng Bạch Vô Thường thời gian dài ngốc tại cùng nhau, lẫn nhau gian cũng là có sâu đậm hữu nghị.

Tuy rằng Tiêu Tương liên tiếp làm Bạch Vô Thường thay đổi xưng hô, chính là Bạch Vô Thường vẫn là thói quen kêu Tiêu Tương gia, Tiêu Tương không có biện pháp, cũng liền tùy hắn đi.

“Vẫn là ban đầu ngươi theo như lời cường sấm bốn đạo môn.”

Tiêu Tương có chút buồn bực.

“Vô thường, phía trước ngươi không phải nói phương pháp này không thể thực hiện được sao?”

“Ngay từ đầu xác thật không thể thực hiện được, bất quá nếu là hơn nữa một cái, kia thành công khả năng tính liền lớn.” Bạch Vô Thường mỉm cười nói, trong bóng đêm, hắn trong ánh mắt dần hiện ra một tia quyết tuyệt.

“Nói nói suy nghĩ của ngươi!” Tiêu Tương cũng không có nhận thấy được Bạch Vô Thường dị thường, hắn vẻ mặt hưng phấn nói.

“Gia, này bốn đạo môn giữa, nhìn như cửa nam trấn thủ nhân số nhiều nhất, kỳ thật đều là chút bao cỏ mà thôi, cho nên nếu sấm bốn môn, lúc này lấy cửa nam vì ưu tiên suy xét đối tượng. Ngươi ta binh chia làm hai đường, tối nay giờ sửu, ta đến địa cung khắp nơi phóng hỏa làm phá hư, hấp dẫn bọn họ lực chú ý, sau đó ngươi liền nhân cơ hội từ cửa nam phá vây. Nhớ kỹ nếu là ra địa cung, chạy càng xa càng tốt.” Bạch Vô Thường tuy rằng thân phận thấp kém, chính là hắn biết đến sự tình lại là rất nhiều, mặc dù là Ma môn trung một ít địa vị so với hắn cao, cũng so ra kém hắn.



Chương trước|Cực phẩm đường y mục lục|Chương sau