Tiên đồ kiếm tu chương 1243 mục đích, Quang Minh thần tôn ra tay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tiên đồ kiếm tu>>Tiên đồ kiếm tu mới nhất chương danh sách>> chương 1243 mục đích, Quang Minh thần tôn ra tay

Chương 1243 mục đích, Quang Minh thần tôn ra tay


Đổi mới thời gian: 2014 năm 09 nguyệt 11 ngày tác giả:Quân tử tìm thủyPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Quân tử tìm thủy|Tiên đồ kiếm tu
Quyển thứ năm một đoạn truyền kỳ

Quyển thứ năm một đoạn truyền kỳ

Chương 1243

Mục đích, Quang Minh thần tôn ra tay

Mang theo Thanh Nhi cùng tiểu chuột nhắt tránh đi phía trước kịch liệt chiến đấu, vương thần đó là lại lần nữa về phía trước.

Trước khi rời đi, vương thần có thể cảm giác được nơi xa chiến đấu bên trong cái kia thần tôn pháp ấn. Như vậy nhiều thần vương đều là vì thần tôn pháp ấn mới có như vậy kịch liệt tranh đoạt. Kia chiến đấu dao động, mặc dù là cách xa như vậy, vương thần vẫn cứ là cảm giác được tim đập nhanh vô cùng, đặc biệt là trong đó kia hủy diệt hơi thở, cái loại này không hề sinh cơ, mang theo chết ý kiếm đạo ý cảnh, vương thần có thể rõ ràng cảm giác được, cũng đúng là cảm giác được này kiếm đạo ý cảnh, vương thần mới là vội vàng tránh đi.

“Thần tôn sơn bên trong cao thủ quá nhiều, mặc dù là cất giấu thần tôn chí cường giả đều có không ngừng một vị, vẫn là tiểu tâm một chút tương đối hảo.”

Vương thần trong lòng suy tư, thật cẩn thận.

Liền ở vương thần đi qua lúc sau, thật lớn chiến đấu dư ba chậm rãi tiêu tán, tại đây chiến đấu dư ba bên trong, một vị vị tuyệt thế thần vương ngã xuống trên mặt đất, nội thế giới bên trong lại vô sinh cơ, thần hồn cùng nội thế giới pháp tắc hoàn toàn hủy diệt, thế nhưng là hoàn toàn tử tuyệt. Một trận chiến này thế nhưng là đã chết hơn mười vị tuyệt thế thần vương.

Tại đây chiến đấu trung ương nhất, một vị tuyệt thế thần vương lại là đôi tay nắm một thanh thần kiếm, một cái tay khác ta này một đoàn quang mang, này quang mang cùng phía trước vương thần luyện hóa giống nhau như đúc, thế nhưng là thần tôn pháp ấn.

Kỳ quái nhất chính là này tuyệt thế thần vương cả người tản ra tĩnh mịch hơi thở, này tĩnh mịch cùng tĩnh mịch nơi tĩnh mịch đại đạo còn không giống nhau, này tĩnh mịch là không có bất luận cái gì cảm tình tĩnh mịch. Không hề sinh mệnh tĩnh mịch, mà tĩnh mịch nơi tĩnh mịch còn lại là đại đạo tĩnh mịch, vạn sự vạn vật tĩnh mịch, gần như vì không.

Này tĩnh mịch so sánh với dưới không phải thực khủng bố. Nhưng mang cho người cảm giác lại là càng thêm kinh hồn táng đảm.

Không gì đáng buồn bằng tâm đã chết. Cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

“Cái thứ nhất thần tôn pháp ấn. Còn có hai cái, ba cái thần tôn pháp ấn có thể đạt được một lần cơ hội, có thể giống siêu việt thần tôn tồn tại đòi lấy một cái yêu cầu, này yêu cầu có thể là bất luận cái gì tin tức, thậm chí là bẩm sinh chi a bá, một khi đã như vậy, kia ta muốn sống lại Linh nhi hẳn là cũng không phải cái gì vấn đề.”

Này thần vương trong ánh mắt không có bất luận cái gì sắc thái, chỉ là nhắc lại Linh nhi thời điểm thân hình khẽ run lên. Rồi sau đó không hề sinh cơ tĩnh mịch đó là thổi quét tứ phương.

Thần vương thân hình hóa thành một đạo độn quang, nhanh chóng hướng tới thần tôn sơn trên cùng địa phương bay đi. Này thần tôn sơn bên trong giam cầm thế nhưng tại đây thần vương tĩnh mịch đại đạo cùng kiếm đạo cảnh giới dưới bị suy yếu rất nhiều.

Tiếp tục đi phía trước đi, vương thần thương thế dần dần khôi phục hoàn toàn, Thanh Nhi cũng là khôi phục thất thất bát bát, chỉ là tiểu chuột nhắt vẫn cứ chưa tỉnh tới, chỉ là lúc này vương thần đã một chút đều không lo lắng.

Một đạo quang mang phóng lên cao, từ nơi xa chỗ nào đó dâng lên, rồi sau đó nhanh chóng xẹt qua phía chân trời, vương thần thấy vậy ánh mắt sáng ngời, hơi cân nhắc lúc sau. Đó là nói: “Thanh Nhi, chúng ta đi. Đi xem này thần tôn pháp ấn hay không có cơ hội?”

Thanh Nhi gật gật đầu, đi theo vương thần phía sau. Vương thần đầu tàu gương mẫu nhanh chóng hướng tới thần tôn pháp ấn phương hướng bay đi, chỉ là nửa canh giờ công phu, vương thần đó là thần sắc ngưng trọng đi tới một chỗ đất hoang phía trên, ở cái này nhỏ hẹp địa phương, tổng cộng có gần trăm vạn thần vương vây quanh ở bốn phía.

Trung ương nhất một cái hòn đá thượng, thần tôn pháp ấn an an tĩnh tĩnh phóng, ở thần tôn pháp ấn bên cạnh, vài vị tuyệt thế thần vương ngã xuống ở địa phương, thân bị trọng thương hơi thở thoi thóp, lộ ra kinh sợ chi sắc.

Vương thần dừng lại ở bên ngoài vị trí, đó là cau mày.

“Lần này không dễ làm, nhiều như vậy thần vương ở cái này địa phương, nếu ai dám chủ động ra tay tranh đoạt, kia trên mặt đất vài vị thần vương đó là bằng chứng, đối mặt như thế nào nhiều thần vương, mặc dù là thần tôn dưới chí cường thần vương đều sẽ cảm giác được khó giải quyết thực, càng đừng nói giống nhau tuyệt thế thần vương. Nếu là bản tôn lại lần nữa còn dễ làm, bằng không này thần tôn pháp ấn thật đúng là khó được.”

Vương thần trong lòng kiêng kị không thôi, mặc dù là đối với thần tôn pháp ấn khát vọng dị thường, chính là cũng không có người dám động thủ.

Thời gian liền như vậy giằng co, rốt cuộc nào đó thời gian, một đạo cột sáng từ trên trời giáng xuống, một cái vĩ ngạn thân hình đó là từ nơi xa bay tới, kia vô tận quang minh bên trong mang theo kinh người đến cực điểm uy áp, thánh quang đại đạo lóng lánh tứ phương, vô số tín đồ thành kính than nhẹ, thánh quang chiếu rọi tứ phương.

Quang Minh thần tôn còn chưa thật sự tiếp cận, vẫn luôn quang minh bàn tay to đó là xuất hiện, nhanh chóng chụp vào này thần tôn pháp ấn, thực hiển nhiên, người khác không dám động thủ, Quang Minh thần tôn lại là không biết như thế nào phát hiện, thế nhưng là ra tay cướp đoạt. Chỉ là giờ khắc này, gần trăm vị tuyệt thế thần vương thần sắc đều là biến đổi, lộ ra chần chừ chi sắc.

Ầm vang!

Một đạo công kích ầm ầm sát ra, hướng tới Quang Minh thần tôn hình thành bàn tay khổng lồ sát đi, rồi sau đó một vị vị thần vương cũng là ầm ầm sát ra, tiếp tục hướng tới Quang Minh thần tôn ra tay.

Thần vương đối thần tôn ra tay, này nếu là ở bên ngoài tất nhiên là không có khả năng, chỉ là tại đây thần tôn sơn bên trong, lại là thập phần có khả năng, rốt cuộc nơi này thần tôn thực lực đã chịu cực đại hạn chế, ở thần tôn sơn chưa mở ra phía trước, vương thần bản tôn đó là cùng thần tôn đối chiến, hơn nữa toàn thân mà lui.

Một vị vị thần vương liên tiếp ra tay, kia quang minh bàn tay khổng lồ hiển nhiên là không có đoán trước đến, từng đạo công kích oanh giết đến bàn tay khổng lồ phía trên, kia bàn tay khổng lồ lại là bị oanh sát thành từng mảnh thánh quang.

“Lớn mật!”

Không đợi rất nhiều thần vương lộ ra vui mừng, trời cao bên trong kia Quang Minh thần tôn đó là quát lạnh một tiếng, rồi sau đó oanh giết thành từng mảnh thánh quang lại lại lần nữa hội tụ thành một cái bàn tay khổng lồ, hướng tới rất nhiều thần vương giết lại đây, này một thần tôn hơi vừa ra tay, chư vị thần vương đó là sắc mặt đại biến.

Vương thần tại như vậy nhiều thần vương bên trong, mặc dù là không có ra tay cũng là bị lan đến gần. Chỉ là ở vương thần trong mắt, này bàn tay khổng lồ tựa hồ bỏ qua một bên những người khác, gần là oanh giết đến chính mình giống nhau.

Vương thần biết đây là thời gian pháp tắc tác dụng, cho mỗi cá nhân đều là cái dạng này cảm giác, nếu là ở Thần giới bên trong, kia này nhất chiêu công kích thật là công kích hướng về phía mọi người, hơn nữa công kích không có bất luận cái gì hạ thấp, này đó là thời gian pháp tắc cường đại chỗ chi nhất.

Quang Minh thần tôn vừa ra tay, đó là cường đại một kích, này một kích công kích hướng sở hữu thần vương, làm sở hữu thần vương đều tâm cảnh ám chiến. Ầm vang! Một kích dưới có tiếp cận một nửa tuyệt thế thần vương bay ngược mà ra, thân bị trọng thương, thần sắc hoảng sợ nhìn trời cao bên trong Quang Minh thần tôn.

Đúng lúc này, một đạo độn quang lại là đón khó mà lên, kim sắc hoa quang nhanh chóng hiện lên, sát hướng Quang Minh thần tôn xuất hiện bàn tay khổng lồ, chỉ là còn chưa đi đến một nửa, này độn quang vừa chuyển cong thu hồi thần tôn pháp ấn đó là hướng tới nơi xa chạy đi, mà ở lúc này, cơ hồ không có người đoán trước đến một màn này.

Vị này thần vương trùng hợp chính là hướng tới vương thần nơi vị trí bay tới, độn tốc kinh người.

Vương thần không chút do dự, thần kiếm hưu một tiếng bay ra, chém về phía này tuyệt thế thần vương, chỉ là này tuyệt thế thần vương cũng không hàm hồ ngạnh sinh sinh tiếp vương thần này một kích, rồi sau đó kim sắc độn quang bỗng nhiên nở rộ ra làm cho người ta sợ hãi quang mang, lại là nhanh chóng độn chạy đến nơi xa, biến mất không thấy.

“Đáng chết, đánh cắp thần tôn pháp ấn, mau đuổi theo!”

“Thần tôn pháp ấn không có, kia thần vương là ai, đánh cắp thần tôn pháp ấn.”

“Tu luyện kim thuộc tính đại đạo, không có bao nhiêu người, chạy không được rất xa.”

“Nếu không phải Quang Minh thần tôn, sao có thể sẽ làm hắn chạy.”

Một vị vị thần vương lòng đầy căm phẫn, hướng tới kia kim sắc độn quang đuổi theo. Chỉ có thiếu bộ phận thân bị trọng thương thần vương, tứ tán mà đi, không có tiếp tục đuổi theo, trời cao bên trong, Quang Minh thần tôn thân ảnh nhanh chóng biến mất không thấy, cũng là hướng tới kia thần vương giết qua đi.

“Quang Minh thần tôn đều đuổi theo, xem ra kia thần vương hẳn phải chết không thể nghi ngờ, mặc dù là có che giấu thủ đoạn, cũng không có khả năng chạy thoát, đáng tiếc thần tôn pháp ấn, ở không có chút hy vọng, hiện tại vẫn là tìm mặt khác thần tôn pháp ấn tương đối thích hợp.”

Vương thần đáy lòng lẩm bẩm tự nói, rồi sau đó mang theo Thanh Nhi rời đi. Chỉ là ánh mắt ở bên trong lại là che giấu không được một tia tiếc nuối thần sắc.

Chỉ là này tiếc nuối chi sắc ở một canh giờ lúc sau lại là biến mất không thấy, ngược lại là kỳ quái nghi hoặc chi sắc: “Sao có thể, Quang Minh thần tôn đều đuổi theo đuổi, kia thần vương sao có thể còn sống, hơn nữa tựa hồ có chút biến hóa, một phân thành hai, ta hư vô pháp tắc chi lực cũng chia làm hai bộ phận.”

Vương thần đáy lòng hoảng sợ không thôi, kia cuối cùng nhất kiếm, vương thần cũng không phải là thật sự tưởng ngăn trở kia thần vương, chỉ là tưởng ở đâu thần vương thân hình phía trên lưu lại một chút ít tin tức thôi.

Này ám tay nguyên bản liền khó nói quản hay không dùng, đặc biệt là ở Quang Minh thần tôn đuổi theo lúc sau, dựa theo đạo lý mà nói, này thần tôn pháp ấn nhất định là Quang Minh thần tôn. ( chưa xong còn tiếp.. )u

Chương trước|Tiên đồ kiếm tu mục lục|Chương sau