Tiên đồ kiếm tu chương 1251 thần tôn đài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tiên đồ kiếm tu>>Tiên đồ kiếm tu mới nhất chương danh sách>> chương 1251 thần tôn đài

Chương 1251 thần tôn đài


Đổi mới thời gian: 2014 năm 09 nguyệt 16 ngày tác giả:Quân tử tìm thủyPhân loại:Tiên hiệp|Kỳ ảo tu chân|Quân tử tìm thủy|Tiên đồ kiếm tu
Quyển thứ năm một đoạn truyền kỳ

Quyển thứ năm một đoạn truyền kỳ


Một vị vị thần tôn thần sắc lãnh đạm nhìn Quang Minh thần tôn, Quang Minh thần tôn sắc mặt trở nên càng ngày càng khó coi.

“Hừ! Chư vị đạo hữu là ở nói giỡn sao?” Quang Minh thần tôn thần sắc rất khó xem, lạnh giọng nói, mặc dù là bị những người này biết được này đó hành động, Quang Minh thần tôn cũng một chút không nóng nảy, ngược lại là lạnh giọng nói như thế nói.

Ngọn lửa thần tôn, kiến mộc thần tôn đám người thần sắc đều không thế nào đẹp, nhiều như vậy thần tôn cùng mở miệng, thế nhưng là bị Quang Minh thần tôn làm lơ.

“Quang Minh thần tôn đây là muốn nhất ý cô hành!”

Ngọn lửa thần tôn trên mặt thần sắc thập phần khó coi, cả người dày đặc ngọn lửa vèo một tiếng xuất hiện, ở bốn phía thiêu đốt, kia ngọn lửa thậm chí hướng tới bốn phía lan tràn mà đi, hiện ra ra vô biên uy năng.

Quang Minh thần tôn thấy thế cũng là không chút khách khí, mênh mông quang minh lực lượng xuất hiện, vây quanh trong người khu bốn phía.

Ngọn lửa thần tôn tuy rằng là nữ tử, nhưng cũng là hiếm thấy tính tình nóng nảy, duỗi ra tay, một đạo ngọn lửa đó là ầm ầm sát ra, này ngọn lửa rất là khó chơi, vừa ra tay, thần tôn sơn hư không đều là hơi hơi dao động, biểu hiện ra này cùng nhất chiêu cường đại lực công kích, mà Quang Minh thần tôn thần sắc ngưng trọng, duỗi ra tay một đạo thánh quang quang mang đó là xuất hiện trong người khu bốn phía, chặn này một kích.

Xuy xuy!

Ngọn lửa đập ở thánh quang quang mang tạo thành hộ thuẫn phía trên, sau một lát ngọn lửa tiêu tán, mà hộ thuẫn cũng là phốc mà một tiếng dập nát một mảnh, hóa thành điểm điểm nhi thánh quang quang điểm nhi.

Này một kích lúc sau, ngọn lửa thần tôn cùng Quang Minh thần tôn thần sắc đều trở nên thập phần ngưng trọng.

Ngọn lửa thần tôn đôi tay một đạo, từng đạo ngọn lửa đó là bay ra, hóa thành từng con ngọn lửa phượng hoàng bộ dáng, hướng tới Quang Minh thần tôn bay đi, này từng con ngọn lửa tạo thành phượng hoàng. Tuy rằng không phải thật thể, nhưng một thân công kích lại là kinh người thực, thế nhưng là làm Quang Minh thần tôn đều có chút luống cuống tay chân.

Từng con ngọn lửa phượng hoàng, xoay quanh ở Quang Minh thần tôn bốn phía, không ngừng công kích tới Quang Minh thần tôn. Này mỗi một kích lực lượng đều xa xa vượt qua thần vương có khả năng đạt tới cực hạn, đạt tới thần tôn nông nỗi, Quang Minh thần tôn thần sắc trở nên một chút ngưng trọng, thân hình bốn phía từng đạo thánh quang lan tràn, không ngừng tổ chức giả một con ngọn lửa phượng hoàng.

Mỹ diễm ngọn lửa phượng hoàng cùng uy nghiêm thánh quang đan chéo ở bên nhau, ở không tiếng động bên trong va chạm thật nhiều thứ, thần tôn sơn bên trong không gian đều là ầm ầm bộc phát ra chấn động.

Này hai người công thủ chi gian nhìn như đơn giản. Lại ẩn chứa khủng bố cực kỳ uy năng, nếu là thần vương đụng tới tất nhiên là hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Chỉ là một phen giao thủ lúc sau, thánh quang vẫn như cũ là uy thế không giảm nhiều ít, mà ngọn lửa phượng hoàng lại là biến mất hầu như không còn, lúc này đây ngọn lửa thần tôn thần sắc không thế nào đẹp, mắt phượng bên trong mang theo nhè nhẹ ánh lửa. Sau lưng một con thật lớn phượng hoàng hư ảnh xuất hiện, bốn phía ngọn lửa thế nhưng là lại mãnh liệt vài phần.

“Phượng tôn muốn dùng ra thật bản lĩnh, cái này Quang Minh thần tôn cũng sẽ không cảm giác được dễ chịu.”

Vạn Ma Thần tôn ha hả cười nói, ngữ khí bên trong mang theo nghiền ngẫm chi sắc, không có chút nào lo lắng, thần tôn chi gian thực lực tuy rằng có khác biệt, nhưng cũng không giống thần vương chi gian kém như vậy đại. Muốn chém giết cùng đẳng cấp thần tôn, lại là rất khó. Hơn nữa phượng tôn thi triển ra uy lực chân chính, Quang Minh thần tôn đều không nhất định có thể đánh thắng được.

Quả nhiên, phượng tôn thân hình bốn phía một cái thật lớn phượng hoàng hư ảnh xuất hiện lúc sau, Quang Minh thần tôn thần sắc cũng trở nên nghiêm túc lên, trong tay một cái uy nghiêm thần trượng xuất hiện, này thần trượng mang theo khó có thể miêu tả khuyên giải an ủi, lại có nồng đậm đến cực điểm thánh quang hơi thở, thực sự là bất phàm.

“Hừ, chỉ là một kiện nhất lưu bẩm sinh Thần Khí. Có cái gì hảo đắc ý.”

Phượng tôn cười lạnh một tiếng, đỉnh đầu một cái ấu tiểu phượng hoàng thật thể xuất hiện, này phượng hoàng thật thể xuất hiện, bốn phía ngọn lửa đó là trở nên càng thêm khủng bố lên, thu liễm ngọn lửa nóng cháy. Uy lực lại là cao hơn một tầng.

Lúc này, Quang Minh thần tôn sắc mặt lại là có chút ngưng trọng, nói:

“Phượng tôn hà tất như thế đâu? Chỉ là một cái hậu bối thôi, chẳng lẽ phượng tôn còn tưởng coi đây là áp chế, giết ta không thành, bằng không về sau bẩm sinh phượng hoàng nhất tộc chính là ta Quang Minh thần vực địch nhân, phượng tôn có thể tưởng tượng hảo lại động thủ.”

Quang Minh thần tôn nói như thế, nhăng tôn nhưng thật ra hơi hơi một ngưng, không có sốt ruột động thủ. Phượng tôn vi hậu xuất hiện lớp lớp tay, cố nhiên không phải cái gì sai sự, chính là nếu bởi vậy lan đến gần toàn bộ Phượng tộc, vậy không đáng.

Lan đến gần Phượng tộc, phượng tôn không thể không thật cẩn thận ứng đối.

Quang Minh thần tôn thấy vậy, mới là trầm giọng nói: “Phượng tộc hậu bối sự tình không ngại từ từ lại nói, thần tôn đài lập tức đánh đến nơi, đến lúc đó mới là chân chính cơ hội, đại gia có thể được đến thứ gì đã xác định, không bằng ở kia lúc sau lại nói như thế nào, dù sao ta ở Quang Minh thần tôn, chạy cũng chạy không thoát.”

Quang Minh thần tôn nói như thế, phượng tôn hừ lạnh một tiếng, đó là thu hồi thế công.

Quang Minh thần tôn nói không tồi, Quang Minh thần tôn bản thân có Quang Minh thần vực, cũng là gia đại nghiệp đại, chạy cũng phá không xong, đặc biệt là đối quang minh thần tôn mà nói, Quang Minh thần vực đại biểu cho tín ngưỡng nơi phát ra là thánh quang đại đạo không thể thiếu một bộ phận, liền càng không dung có mất, đây cũng là Quang Minh thần tôn lớn nhất đoản bản chi nhất.

Nếu là mặt khác thần tôn bị gây hoạ, đi Quang Minh thần vực đại náo một phen, kia Quang Minh thần tôn thực lực xác định vững chắc muốn giảm đi không thể, này quả thực là mỗi người đều xem tới được nhược điểm.

Phượng tôn rời khỏi, mặt khác thần tôn đều là sống chết mặc bây, không có nói cái gì nữa, an an tĩnh tĩnh chờ đợi.

Lúc này, vạn huyền thần vương lại là thưởng thức trong tay bẩm sinh chí bảo vạn huyền thần bàn, lộ ra nhè nhẹ cười nhạo chi ý: “Cũng thế, nếu không ai tin tưởng, vậy như vậy chờ xem, nhiều người như vậy mỗi người đều có át chủ bài, tự nhiên là không nóng nảy, chỉ là dưỡng hổ vì hoạn, hổ đại thương người, đến lúc đó cũng đừng hối hận.”

Mặt khác vài vị thần tôn làm bộ cái gì đều không có nhìn đến, ám mà nhìn nhìn, lại là đều không có hé răng.

Chậm rãi phía dưới một vị vị thần vương cũng là dần dần xuất hiện, bắt đầu thật cẩn thận chờ đợi lên, bởi vì này thần tôn sơn thế nhưng là chậm rãi chấn động lên. Tựa hồ muốn bay khỏi mà đi giống nhau, mà này thần tôn sơn bên trong giam cầm cũng là đạt tới cực hạn, tựa hồ liền nhúc nhích một chút đều trở nên thập phần khó khăn.

“Mười năm thời gian rốt cuộc tới rồi!”

Vương thần thở nhẹ một hơi, đó là cảm giác đều một cổ cường đại đến cực điểm uy áp buông xuống, tại đây uy áp dưới, vương thần thậm chí liền nhúc nhích một chút đều trở nên thập phần khó khăn. Dưới tình huống như vậy, tu sĩ chi gian căn bản không thể không có khả năng lẫn nhau công kích, mà vương thần tâm thần liên hệ thần tôn pháp ấn, này giam cầm mới là chậm rãi yếu bớt.

Ong ong!

Trời cao bên trong, một đạo to lớn quang mang từ trên trời giáng xuống, kia quang mang là một cái thật lớn thạch đài, mang theo tuyên cổ bất biến hơi thở, này hơi thở thậm chí so thần tôn sơn hơi thở còn muốn xa xăm, còn muốn đáng sợ.

“Thần tôn đài buông xuống!”

Vạn huyền thần vương nỉ non một câu, lộ ra lửa nóng chi sắc, chỉ là tại đây lúc sau lại là lắc lắc đầu: “Lúc này đây thực lực không đủ căn bản không có cướp đoạt đến cái gì thần tôn pháp ấn, lần này thần tôn đài lại là muốn bỏ lỡ.”

Ầm ầm ầm!

Thần tôn đài đáp xuống ở trong hư không, này trong nháy mắt lúc sau, một vị thần tôn lại là bay đi ra ngoài, này thần tôn đúng là vạn giới thần tôn, tu luyện chính là Hồng Mông đại đạo cùng huyền hoàng đại đạo, thực lực khủng bố vô cùng, đã từng được đến quá hoàn chỉnh Hồng Mông châu, hiện tại càng là có huyền hoàng bất diệt chung nơi tay, thực lực khủng bố thực.

Này vạn giới thần tôn thân hình bốn phía hiện ra ba đạo kỳ lạ quang mang, này quang mang rõ ràng là ba đạo thần tôn pháp ấn, hơn nữa là thần tôn phải được đến đại hào thần tôn pháp ấn.

Vạn giới thần tôn tiến vào đến thần tôn đài bên trong, thần tôn đài bên trong một cái khó có thể nói rõ tồn tại đó là hoảng hốt chi gian xuất hiện, mà vạn giới thần tôn còn lại là lộ ra kinh hỉ chi sắc, bắt đầu vấn đề vấn đề, cuối cùng thần tôn đài quang mang chợt lóe, vạn giới thần tôn bị truyền tống ra tới, chỉ là lúc này vạn giới thần tôn trong mắt mang theo hưng phấn, hơn nữa không ngừng triều bốn phía nhìn lại.

“Nhìn vạn giới đạo hữu thu hoạch không tồi, kế tiếp nên ta.”

Hỗn loạn thần tôn thần sắc đạm nhiên, khống chế độn quang đó là tiến vào đến thần tôn đài bên trong, lúc này đây tình hình cùng thượng một lần tương tự, kia mạc danh tồn tại lại là xuất hiện, hỗn loạn thần tôn ra tới lúc sau lộ ra như suy tư gì chi sắc, tựa hồ là có chút hoang mang không thôi.

Hỗn loạn thần tôn lúc sau, kiến mộc thần tôn, vạn Ma Thần tôn, ngọn lửa thần tôn mấy người trước sau tiến vào trong đó, này vài vị thần tôn cũng không có ba cái thần tôn pháp ấn, mà là có vừa đến hai cái không đợi, cuối cùng này ba người từng người dung hợp thần tôn pháp ấn, thực lực tựa hồ là có điều gia tăng.

Nhoáng lên nhiều như vậy thần tôn đều tiến vào trong đó lúc sau, Quang Minh thần tôn mới là cười, rồi sau đó giơ tay lên, xuất hiện bốn cái thần tôn pháp ấn, rồi sau đó này bốn cái thần tôn pháp ấn đó là giao cho trận đạo thần vương.

Trận đạo thần vương từ đầu đến cuối đều không có mở miệng, kết quả thần tôn pháp ấn lúc sau, vô cùng trận đạo bên trong một cái ảm đạm thân ảnh hiện lên, rồi sau đó đó là tiến vào đến thần tôn đài bên trong. ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian đọc. )

PS: Lập tức xong bổn, có chút rối rắm! 9

, hoan nghênh phỏng vấn

Chương trước|Tiên đồ kiếm tu mục lục|Chương sau