Tu chân giáo thụ sinh hoạt lục xong bổn cảm nghĩ cập sách mới báo trước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Tu chân giáo thụ sinh hoạt lục>>Tu chân giáo thụ sinh hoạt lục mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ cập sách mới báo trước

Xong bổn cảm nghĩ cập sách mới báo trước


Đổi mới thời gian:2015 năm 01 nguyệt 02 ngày tác giả:Phóng ngựa Côn LuânPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Phóng ngựa Côn Luân|Tu chân giáo thụ sinh hoạt lục
Tiểu thuyết tìm tòi

Văn chương tên

Văn chương tác giả

Mấu chốt tự

Tìm tòi nội dung:

Đứng đầu tìm tòi:


“”,Hoặc là ở: Cặp sách 520

“”,Hoặc là ở: Cặp sách 520

Chúng ta giáo thụ xong bổn, lòng ta lại có một loại không thể nói tới cảm giác, như là dưỡng nhiều năm khuê nữ phải gả người, trong lòng có chút vắng vẻ. Cặp sách 520 cặp sách 520? Đỉnh? Điểm? Tiểu thuyết

Này so sánh tuy rằng có điểm không thỏa đáng, hơn nữa ta còn không có kết hôn, càng không có khuê nữ, nhưng ta cảm giác phụ thân gả nữ nhi thời điểm, hẳn là khả năng có lẽ đại khái hẳn là chính là loại này tâm tình, rất khó chịu.

Quyển sách này là 13 năm 7 nguyệt 26 mặt trời đã cao truyền, đến bây giờ cũng có một năm linh năm cái nhiều tháng thời gian, vừa mới còn tưởng nói là năm trước thượng truyền, nhưng lại tưởng tượng, hiện tại đã 2015 năm, đó chính là năm kia, tức khắc cảm giác thời gian quá đến thật nhanh.

Có bắt đầu, liền có kết thúc, quyển sách này cất chứa tối cao thời điểm mau tam vạn, cao đính cũng có 4000 nhiều, đều đính tối cao thời điểm cũng có 1600 nhiều, kỳ thật còn có thể có không nhỏ bay lên không gian, nhưng chủ yếu là ta vấn đề, từ tiến vào Thần Châu kết giới hậu nhân khí liền cực nhanh giảm xuống, cũng cho ta thực bị thương.

Quyển sách này hai trăm 80 nhiều vạn tự, đối với ta tới nói cũng là lần đầu tiên nếm thử lịch trình như vậy trường, số lượng từ nhiều như vậy trường thiên, vô luận là viết làm vẫn là ta cá nhân đều có rất lớn thu hoạch.

Cảm tạ người nhà duy trì, làm ta có thể an ổn viết làm ngoại, không cần đối mặt khác thao quá nhiều tâm.

Cảm tạ biên tập viên liệt tay cùng chủ biên cùng với năm tổ biên tập hậu ái, cho ta quá nhiều quá nhiều chỉ đạo cùng đề cử, càng cho ta tin tưởng, làm ta viết đến bây giờ.

Đương nhiên, nhất cảm tạ đại gia đặt mua, cho ta một ngụm cơm ăn, từ năm trước cuối năm ta cửa hàng chuyển rớt lúc sau, liền không có công tác, bởi vì đại gia duy trì, làm ta có như vậy một phần còn tính không tồi thu vào, có thể dưỡng gia sống tạm.

Năm trước 14 năm, ta đi rồi rất nhiều địa phương, nhất nam đi chiết * giang, hồ * nam, nhất bắc đi nội * mông * cổ, đều là đại gia đặt mua, cho ta du lịch phí dụng, làm ta kiến thức muôn hình muôn vẻ người, hiểu biết đại giang nam bắc phong thổ, càng tăng lên lịch duyệt.

Cổ nhân nói hành ngàn dặm đường, đọc vạn quyển sách, ta đang ở không ngừng học tập, không ngừng trải qua, tin tưởng tiếp theo quyển sách sẽ có nhất định tăng lên.

Tiếp theo quyển sách hiện tại cấu tứ không sai biệt lắm, cũng động bút viết một chút, tuyên bố thời gian đại khái ở 1 nguyệt 10 hào, hy vọng đến lúc đó đại gia có thể duy trì một chút.

Mặt khác sách mới vẫn là đô thị loại hình, cùng quyển sách này phong cách gần, nhưng chủ đề lại không giống nhau, ta chờ mong, ta càng chờ mong các ngươi chờ mong.

Cảm ơn đại gia, ta yêu các ngươi!

1 nguyệt 10 hào, chúng ta đến lúc đó tái kiến!

Côn Luân với 2015 năm 1 nguyệt 2 ngày rạng sáng ( chưa xong còn tiếp.. )

Nhanh chóng tra tìm bổn trạm thỉnh: Cặp sách 520

Nhanh chóng tra tìm bổn trạm thỉnh: Cặp sách 520




Cặp sách 520 miễn phí cung cấp tốt nhất nhanh nhất tiểu thuyết đọc

① xuất sắc tiểu thuyết 《》 còn tiếp với cặp sách 520_ tốt nhất nhanh nhất tiểu thuyết đọc võng, càng nhiều về 《》 nội dung, thỉnh chú ý cặp sách 520_ tốt nhất nhanh nhất tiểu thuyết đọc võng. Bổn trạm đã khai thông di động (wap.shubao520) đọc công năng, kính thỉnh thông qua di động phỏng vấn 《》 mới nhất tình tiết!

Xuất sắc đề cử:

Bản quyền sở hữu cặp sách 520_ tốt nhất nhanh nhất tiểu thuyết đọc võng tô ICP bị 12059301 hào 4

Chương trước|Tu chân giáo thụ sinh hoạt lục mục lục|Chương sau