Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 408 chương ý muốn như thế nào là _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1408 ý muốn như thế nào là

Chương 1408 ý muốn như thế nào là


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 01 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Tiểu bí quyết: Ấn → kiện nhưng nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

Tác giả: Download:

Suất lĩnh đại đội kỵ binh tiến đến cứu viện, đúng là lần này bình định quân chủ soái, lãnh binh bộ thượng thư hàm tổng đốc năm tỉnh bốn phủ quân vụ Lư tượng thăng. Thỉnh đại gia tìm tòi ( )! Đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết cùng dĩ vãng bất luận cái gì một hồi chiến đấu giống nhau, Lư tượng thăng gương cho binh sĩ, thừa bảo mã (BMW) năm minh ký đạp tuyết mà đến, giơ lên cao đại đao xông vào đội ngũ phía trước nhất. Không ít lưu tặc đã kiến thức quá Lư tượng thăng dũng mãnh, hai quân còn không có giao thủ, sớm lớn tiếng kinh hô lên: “Lư Diêm Vương tới!”

Mà đi theo Lư tượng thăng phía sau, đúng là hắn một tay mang ra tới thiên hùng quân 5000 tinh kỵ binh. Bất quá hiện tại thiên hùng quân đã bất đồng với mấy tháng phía trước, trừ bỏ dựa vào dũng mãnh xung phong giết địch, còn nhiều một loại tân chiến đấu thủ đoạn.

Bọn họ mỗi thất trên chiến mã đều vác đạn dược bao, kỵ binh trừ bỏ truyền thống vũ khí lạnh ngoại, bối thượng còn cõng một chi điểu súng. Mỗi khi tiếp địch khi, trước tiên trang hảo đạn dược, trước dùng điểu súng xạ kích một lần, sau đó tiếp tục xung phong. Nếu lúc này đây xung phong liền đem địch nhân đánh sập, đặc biệt là ở đối phương bộ binh tương đối nhiều dưới tình huống, nhưng dùng truyền thống kỵ chiến chiến thuật đuổi giết; nếu địch nhân lấy kỵ binh làm chủ, tương đối ngoan cường, tắc nhanh chóng thoát khỏi, ở lui lại trong quá trình lắp đạn dược, xong sau khởi xướng tiếp theo công kích. Nếu địch nhân lựa chọn chạy trốn, tắc nhưng chiếm lĩnh quan trọng trận địa, lúc này kỵ binh liền biến thành bộ binh, nhưng dựa vào ngựa cập lâm thời xây dựng công sự tiến hành trận địa chiến.

Loại này chiến thuật đem kỵ binh cơ động linh hoạt cùng bộ binh cường đại hỏa lực hữu hiệu mà kết hợp lên, tuy rằng chỉ là mới thành lập, sử dụng lên thượng không thành thạo, nhưng đối lưu tặc trình độ loại này đối thủ tới nói, đã là phi thường khủng bố. Đúng là bằng vào loại này chiến thuật, Lư tượng thăng hai lần đại phá lưu tặc, lưu tặc bách với cường đại áp lực, không thể không từ bỏ vây công Bành thành.

Lưu tặc thủ lĩnh trương một xuyên vừa nghe nói là Lư tượng thăng thân đến, không nói hai lời quay đầu liền chạy. Một phương diện, đây là Lý Tự Thành trương hiến trung đám người đã sớm định tốt kế sách, hắn này chi bộ đội nói trắng ra là chính là một khối mồi, dẫn Lư tượng thăng tới đánh. Vạn nhất chạy trốn chậm, mồi bị ăn luôn, đối Lý Tự Thành đám người tới nói, cũng không có gì đáng tiếc.

Về phương diện khác, trương một xuyên cũng xác thật sợ hãi Lư tượng thăng. Hắn ở loạn quân bên trong cùng Lư tượng thăng đánh quá đối mặt, khi đó người của hắn mã đã bị đánh tan, hắn đang ở hoảng không chọn lộ mà chạy trốn, chợt thấy Lư tượng thăng tự mình dẫn tiêu doanh nhân mã đuổi theo.

Ở trương một xuyên trong ấn tượng, triều đình đại quan đều là ở trong thành cao ngồi, chỉ làm thuộc cấp cùng sĩ tốt đi ra trận chém giết. Không nghĩ tới Lư tượng thăng lớn như vậy quan, cư nhiên tự mình kén đại đao đuổi theo, này cổ thẳng tiến không lùi khí thế, sớm đem trương một xuyên sợ tới mức hồn vía lên mây. Hắn đơn kỵ chạy như điên mấy chục dặm, bỏ xuống sở hữu thủ hạ, thậm chí lão bà hài tử cũng không để ý, mới tính không bị Lư tượng thăng bắt sống. Hiện tại này giúp đỡ hạ còn không bằng nguyên lai, lúc này không chạy, càng đãi khi nào?

Bởi vậy lưu tặc có thể nói là dễ dàng sụp đổ, binh bại như núi đổ. Lư tượng thăng lập tức hạ lệnh truy kích, bởi vì hắn chỉ dùng nhìn ra liền phán đoán đối phương ít nhất có thượng vạn người, nhiều là bộ binh, thả không hề chiến ý, như có thể thừa thế tiêu diệt chi, đối với cục diện chiến đấu tự nhiên có lợi thật lớn.

Trận này nghiêng về một phía truy kích chiến vẫn luôn liên tục đến hừng đông. Bởi vì sớm có chuẩn bị, trương một xuyên thuận lợi chạy thoát, bất quá ước có 2000 lưu tặc bị giết, tù binh tắc ít nhất có 5000 người. Kỳ thật thiên hùng quân đuổi tới sau, cũng không có sát quá nhiều người, kia 2000 người chết trung, đảo có hơn phân nửa là bị Triệu lớn mật cái kia bài xử lý. Dư giả rất nhiều đều là vừa bị lôi cuốn nhập bọn, vừa thấy quan quân đuổi theo, sớm bị dọa đến bỏ giới đầu hàng.

Kết xa khoa khoa khốc tôn hận chiến lãnh chỉ sát chỉ

Chiến đấu sau khi kết thúc, Lư tượng thăng đầu tiên anh dũng chiến đấu hăng hái vẫn luôn kiên trì đến viện binh tới rồi Triệu lớn mật đám người. Triệu lớn mật cái này bài tử thương quá nửa, hắn bản nhân cũng bị trọng thương, nhưng là ngắn ngủn hai cái canh giờ tức giết địch hơn một ngàn, như thế huy hoàng chiến tích cũng là xưa nay chưa từng có. Lư tượng thăng lập tức tuyên bố ngợi khen Triệu lớn mật dưới sở hữu chiến sĩ, toàn bộ nhớ nhất đẳng công, cũng hướng triều đình thượng tấu, vì Triệu lớn mật xin “Đại minh anh hùng” huân chương.

Cái này “Đại minh anh hùng” huân chương, là kinh sư bảo vệ chiến hậu chu từ kiểm đề nghị thiết lập, chỉ có lập hạ cực đại công huân tướng sĩ mới có tư cách đạt được, là trong quân cực cao vinh dự. Trước mắt này cái huân chương gần trao tặng quá Triệu suất giáo chờ đã hy sinh tướng lãnh, nếu Triệu lớn mật có thể đạt được, ý nghĩa tự nhiên phi phàm. Đến nỗi tử nạn tướng sĩ, tắc thích đáng thu liễm di thể vận hồi Bành thành, đãi chiến sự sau khi kết thúc hậu táng trọng tuất.

Một khác kiện đại sự chính là quét tước chiến trường cùng xử lý bắt làm tù binh. Quét tước chiến trường tương đối đơn giản, lưu tặc cũng không có gì giống dạng vũ khí trang bị, chỉ cần đem thi thể tập trung lên, đào hố chôn cũng là được.

Xử lý tù binh tắc muốn phức tạp đến nhiều. Vốn dĩ dựa theo triều đình pháp luật, mặc kệ địch nhân là lưu tặc vẫn là phản quân, tóm lại đều phạm vào phản nghịch triều đình trọng tội, lý nên chẳng phân biệt đầu từ giống nhau xử tử. Nhưng lần này chu từ kiểm cố ý cấp Lư tượng thăng hạ một đạo mật chỉ, muốn hắn không được thiện sát tù binh, nhưng cũng không thể bởi vì cảm thấy tù binh chính là dân chúng, mà tùy tùy tiện tiện thả, mà là muốn giống nhau trước tập trung lên, sau đó từng nhóm áp giải đến phía sau, triều đình sẽ tự phái người tiếp thu.

Cứ như vậy, Lư tượng thăng áp lực liền lớn hơn. Đầu tiên, này đó tù binh đến quản cơm, hiện tại quan quân lương thực còn không đủ, thêm nữa nhiều như vậy há mồm, không khác dậu đổ bìm leo. Đệ nhị, tù binh cần thiết gạt ra binh lực nếu không liền sẽ ra đại loạn tử. Đệ tam, tù binh người già phụ nữ và trẻ em đều có, đối những người này còn cần thiết chiếu cố chút, nếu không tại như vậy ác liệt điều kiện hạ, thực mau liền sẽ rất nhiều tử vong.

Cũng may Lư tượng thăng vừa không là dương hạc, cũng không phải hồng thừa trù. Dương hạc là cái thư sinh mặt trắng, không rõ dân chúng đói bụng liền phải tạo phản, chỉ dựa vào ngôn ngữ giải quyết không được vấn đề đạo lý; hồng thừa trù còn lại là một cái khác cực đoan, hắn tâm ngoan thủ hắc, dựa giết chóc giải quyết sở hữu vấn đề.

Sau thù thù khoa độc kết học từ nháo sở cương lãnh

Sau thù thù khoa độc kết học từ nháo sở cương lãnh một khác kiện đại sự chính là quét tước chiến trường cùng xử lý bắt làm tù binh. Quét tước chiến trường tương đối đơn giản, lưu tặc cũng không có gì giống dạng vũ khí trang bị, chỉ cần đem thi thể tập trung lên, đào hố chôn cũng là được.

Lư tượng thăng tắc bằng không, hắn thực có thể lý giải chu từ kiểm cái loại này đã coi bá tánh xuất thân lưu tặc vì trẻ sơ sinh không muốn quá nhiều sát thương, mà vì đại cục, lại cần thiết kiên quyết mau chóng bình định tâm lý. Cho nên mỗi khi bắt rất nhiều tù binh, Lư tượng thăng nhất định sẽ tự mình trước thô thẩm một lần, trước đem không trực tiếp làm ác phụ nữ và trẻ em lấy ra tới, tận khả năng ưu đãi; lại đem gần đây bị lôi cuốn nhập bọn không có giết hơn người đại khái lấy ra tới, cuối cùng dư lại chính là làm ác nhiều năm lão tư cách lưu tặc. Đối trong đó nợ máu chồng chất khởi đến trùm thổ phỉ tác dụng, liền muốn thỉnh ra Thượng Phương Bảo Kiếm, tiền trảm hậu tấu.

Cái này lượng công việc phi thường to lớn, phải biết rằng gần nhất quan quân đã bắt làm tù binh hơn hai vạn người, hôm nay lại tù binh 5000. Tuy rằng có chút tù binh đã bắt đầu áp hướng phía sau, nhưng người già phụ nữ và trẻ em là không thể ở băng thiên tuyết địa trung lên đường, chỉ có thể lưu tại Bành thành vùng, quan quân gánh nặng còn là phi thường chi trọng. Lư tượng thăng cũng sẽ lặp lại báo cho bọn họ: Các ngươi đều không phải là không có phạm tử tội, chỉ là kim thượng nãi thánh đức chi quân, hy vọng các ngươi sau này thay đổi triệt để, một lần nữa làm người, không cần cô phụ thánh ân. Bọn tù binh có thể mạng sống, tất nhiên là cảm động đến rơi nước mắt, tổng thể thượng còn tính nghe lời, vẫn chưa gặp phải cái gì nhiễu loạn tới.

Tôn có xa hay không phương tôn thuật mạch nháo khảo sau nguyệt

Bất quá hôm nay Lư tượng thăng tạm thời vô tâm tư an trí tù binh, nhìn mới vừa bị đơn giản rửa sạch quá lại thành một mảnh trắng xoá đại địa, hắn không cấm lâm vào trầm tư: Lưu tặc lần này đánh bất ngờ, đến tột cùng ý muốn như thế nào là?

Cử báo: /

** tác giả: No thổi đói xướng viết 《》 vì đăng lại tác phẩm, thu thập với internet. **

** nếu ngài là 《》 tác phẩm bản quyền sở hữu giả nhưng không muốn chúng ta đăng lại ngài tác phẩm, thỉnh cho chúng ta biết xóa bỏ. **

** bổn tiểu thuyết 《》 chỉ tác phẩm tiêu biểu giả cá nhân quan điểm, cùng lập trường không quan hệ. **

Dưới ngòi bút thư hữu đang ở đọc:

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau