Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 458 chương khai vị tiểu thái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1458 khai vị tiểu thái

Chương 1458 khai vị tiểu thái


Đổi mới thời gian:2016 năm 02 nguyệt 20 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ

Phân loại: Lịch sử quân sự

Tác giả: No thổi đói xướng tên sách:

“Ầm ầm ầm!”

Thiêu hồng thành thực đạn pháo từ rống giận pháo miệng phun ra, ngay sau đó lấy lôi đình vạn quân chi thế tạp nhập lưu tặc đại doanh. Muốn xem thư ·1ka thư nsh·cc dựa theo Lưu Toàn trung bố trí, hôm nay công kích chỉ là “Khai vị đồ ăn”, đạt thành cấp lưu tặc chế tạo hỗn loạn, quấy nhiễu này tiếp tục công thành có thể, cho nên mười tám môn bắn pháo vẫn chưa oanh kích cùng khu vực, mà là hướng về các phương hướng, lựa chọn sử dụng lớn nhất tầm bắn khai hỏa.

Bắn pháo tầm sát thương vì 200 bước, lớn nhất tầm bắn có thể đạt tới 250 bước thậm chí 300 bước. Đương nhiên, tầm bắn càng xa, chính xác độ liền càng kém. Nhưng hôm nay tình huống đặc thù, lưu tặc đại doanh thật sự là quá lớn, chỉ nam bắc phương hướng liền rộng chừng vài dặm, bên trong doanh hợp với doanh trướng dựa gần trướng, nơi nơi đều là mục tiêu, căn bản không cần phải nhắm chuẩn. Này mười tám cái đạn pháo đi xuống, nhất thời đánh trúng mười dư đỉnh quân trướng. Lều trại đương nhiên một tạp liền đảo, bên trong người có bị đạn pháo chạm vào, lập tức hóa thành một bãi thịt nát; càng nhiều người tắc bị đè ở sập lều trại bên trong khóc cha gọi mẹ, hoảng sợ muôn dạng.

Mà quan quân bên này, một lần tề bắn qua đi, trừ bỏ pháo binh bận rộn bên ngoài, sở hữu bộ binh cùng kỵ binh đều án binh bất động, tựa hồ ở thưởng thức vừa ra trò hay. Liền tính là pháo binh, cũng làm được đâu vào đấy, không chút hoang mang mà triệt hạ đánh quá tử súng, rửa sạch pháo thang, chờ đợi làm lạnh, sau đó nạp lại thượng tân tử súng, sau đó điền nhập đạn pháo. Vừa thấy thư ·1·cc này một bộ trình tự xuống dưới, đã ước chừng dùng đi ba phút.

Kỳ thật dựa theo Thần Cơ Doanh huấn luyện tiêu chuẩn, bắn pháo một lần đánh thời gian không được quá hai phút, chiến sự khẩn cấp khi, càng nhưng áp súc đến khoảng chừng nửa phút trong vòng. Vì làm pháo thang mau chóng làm lạnh, thường thường liền yêu cầu hướng thân pháo thượng bát thủy. Như thế một lạnh một nóng kịch liệt dao động, thân pháo cường độ liền sẽ rõ ràng giảm xuống, ảnh hưởng sử dụng thọ mệnh, thậm chí đương trường tạc thang. Trước đây ở Hoàng Hà pháo kích chiến chờ trong chiến đấu, đều có bắn pháo sinh tạc thang.

Nhưng hôm nay Lưu Toàn trung cũng không nóng lòng hỏa lực toàn bộ khai hỏa. Gần nhất chính mình 3000 người chỉ tới một ngàn, còn có rất nhiều quân nhu đạn dược ở trên đường, chỉ lo đánh đến thống khoái, trong chốc lát đem đạn dược đánh hết liền phiền toái. Thứ hai hôm nay tác chiến mục đích chính là hấp dẫn lưu tặc chú ý, làm lưu tặc từ bỏ công thành, quay đầu đánh chính mình, cho nên cũng không thể đánh đến quá mãnh, như vậy lưu tặc liền sẽ sợ tới mức không dám tiến công.

Quả nhiên, một vòng tề bắn qua đi, lưu tặc đại doanh nội thương vong thảm trọng. Dương Châu thành bắc đại doanh chủ yếu là “Lão hồi hồi” mã thủ ứng thủ hạ, hồi doanh còn có cái đặc điểm, bọn họ không giống dân tộc Hán lưu tặc như vậy đem tác chiến nhân viên cùng phi tác chiến nhân viên tách ra, khác thiết doanh trại quân đội, mà là lấy gia tộc vì đơn vị, một nhà một trướng, ban ngày nam nhân đi ra ngoài đánh giặc, buổi tối hồi doanh liền sinh hoạt. Bởi vậy này phiến trong doanh trướng có đại lượng phụ nữ và trẻ em, nhưng đạn pháo là không có mắt, đâu thèm ngươi nam nữ lão ấu, bởi vậy người chết và bị thương đại bộ phận đều là nữ nhân cùng tiểu hài tử. Vừa thấy thư

Này đó “Hồi hồi” lưu tặc vốn dĩ liền tính tình lỗ mãng, rất thích tàn nhẫn tranh đấu, vừa thấy chính mình lão bà hài tử bị chết thảm như vậy, tròng mắt đều đỏ. Không cần phải mã thủ đồng ý lệnh, mấy ngàn tinh kỵ đã hướng về quan quân trận địa vọt mạnh lại đây. Này đó kỵ binh nhưng đều là lão hồi hồi lại lấy sinh tồn của cải, trước đây công thành tác chiến, lão hồi hồi cũng chưa bỏ được làm cho bọn họ thượng, chính là hiện tại nhóm người này đã bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc, nào còn quản cái gì quân lệnh, một lòng chỉ nghĩ giết hết quan quân, vì chính mình lão bà hài tử báo thù.

Ở Lý tới hừ trong quân quan chiến dương đình lân thấy quân địch thế tới hung mãnh, không tự chủ được mà cảm thấy thập phần khẩn trương. Trước đây hắn tuy ở Lư tượng thăng trong quân mấy tháng, nhưng trực tiếp tham gia chiến đấu, này vẫn là lần đầu tiên. Lúc này lưu tặc tiếng giết rung trời, đại địa đều bị mấy vạn vó ngựa giẫm đạp đến nhẹ nhàng rung động, dương đình lân nguyên bản trắng nõn mặt trướng đến đỏ bừng, xoát địa một tiếng rút ra phòng thân bảo kiếm, trong lòng mặc niệm: Khổng rằng xả thân, Mạnh rằng lấy nghĩa, hôm nay vì nước tận trung thời điểm rốt cuộc tới rồi!

Một bên Lý tới hừ thấy dương đình lân khẩn trương thành như vậy, không khỏi trong lòng buồn cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu vai hắn nói: “Dương đại nhân, thanh kiếm thu hồi đến đây đi. Ngài là quan văn, có chúng ta những người này ở, còn dùng đến ngài ra tay sao? Cũng đừng nói Dương đại nhân, liền mạt tướng mang chung quanh này đó kỵ binh đều không cần động, liền điểm này binh tôm tướng cua, Lưu Toàn trung chính mình liền đánh. Đại nhân nhìn hảo đi!”

Dương đình lân lúc này mới cảm thấy chính mình có chút thất thố, nhưng vẫn là vội vàng nói: “Bình nam tướng quân, tặc thế pha đại, không thể khinh địch a! Lưu Toàn trung bộ tất cả đều là bộ binh, lưu tặc tất cả đều là kỵ binh, này...”

Hắn vừa định nói “Này bộ binh như thế nào có thể cùng kỵ binh chống lại”, bỗng nghe phía trước trận địa tiếng súng đại tác phẩm, Lưu Toàn trung bộ binh bắt đầu xạ kích.

Lần này Lưu Toàn trung tổng cộng liền mang đến một ngàn người, trong đó hai trăm người là pháo binh, phân thuộc hai cái pháo binh liền. Dư lại 800 người đều là bộ binh, phân thuộc hai cái bộ binh doanh, cộng tám liền. Lưu Toàn trung bộ binh trận địa lấy ba cái liền phòng ngự chính diện, các một cái liền phòng ngự cánh, còn giữ hai cái liền làm dự bị đội. Hiện tại khai hỏa, kỳ thật cũng chỉ có chính diện kia ba cái liền mà thôi.

Tuy là như thế, ba cái liền chính là 300 người, 300 chi điểu súng đồng loạt động, thanh thế so pháo binh cũng không hoàng nhiều làm. Có điều bất đồng chính là, pháo binh khai hỏa “Lang thang không có mục tiêu”, mà này ba cái liền tắc đương nhiên nhắm chuẩn hướng chính mình vọt mạnh lại đây quân địch kỵ binh khai hỏa. Lúc này quân địch kỵ binh tiên phong đã vọt vào 80 bước trong phạm vi, đương nhiên mà lọt vào đón đầu thống kích, trong khoảnh khắc bị dày đặc đạn vũ lược đổ một tảng lớn, đi tới thế bỗng nhiên bị nhục.

Nhưng vào lúc này, bắn pháo đợt thứ hai tề bắn đúng lúc mà khai hỏa. Lần này cùng lần trước hoàn toàn bất đồng, lần trước là nơi nơi loạn đánh, lần này còn lại là tập trung hỏa lực, nhắm ngay chính phía trước một trăm nhiều bước mảnh đất trống trải mãnh oanh. Này phiến đất trống vừa lúc ở vào bộ binh trận địa phía trước 80 bước có hơn, điểu súng tề bắn vừa qua khỏi, mười tám cái đạn pháo liền gào thét tới, hung hăng mà tạp tiến lưu tặc trong trận, khai ra mười tám điều huyết ngõ nhỏ tới. Phàm là bị đạn pháo quét đến giờ biên, đều bị huyết nhục bay tứ tung. Cái gì kêu “Tất cả đều thối nát”? Cái này kêu “Tất cả đều thối nát”!

Gần điểu súng cùng bắn pháo các một lần tề bắn, mấy ngàn kỵ binh liền thương vong vài trăm. Nhưng mà lúc này lưu tặc đã giết đỏ cả mắt rồi, căn bản không màng chính mình có bao nhiêu đại thương vong, vẫn cứ cuồng hô tiếp tục giục ngựa vọt mạnh. Chính là gần qua vài giây, đợt thứ hai điểu súng tề bắn lại lần nữa động, lại có mấy chục người kêu thảm ngã xuống mã đi. Nguyên lai lúc này Lưu Toàn trung sớm đã làm dự bị đội vì chính diện ba cái liền điền đạn, khiến cho điểu súng nhét vào thời gian ngắn lại một nửa.

Nhưng này cổ lưu tặc thật đúng là có cổ tàn nhẫn kính, chính là đỉnh thật lớn thương vong, mau bách cận bộ binh trận địa. Dương đình lân tâm sớm đã nhắc tới cổ họng thượng, lúc này rốt cuộc nhịn không được, đối Lý tới hừ vội la lên: “Quân địch đã đến, tướng quân lại không lệnh kỵ binh xuất kích, tặc đem mã đạp trận địa!”

Ai ngờ lời còn chưa dứt, trận địa phía trước đột nhiên vang lên liên miên không dứt thật lớn tiếng nổ mạnh, trong lúc nhất thời khói thuốc súng tràn ngập, dương đình lân đều thấy không rõ! Chờ khói thuốc súng hơi tán, dương đình lân nhìn chăm chú lại xem, không khỏi vỗ tay cười to!

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau