Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ chương 456 thiên hùng quân ( canh hai ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 456 thiên hùng quân ( canh hai )

Chương 456 thiên hùng quân ( canh hai )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 05 nguyệt 12 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Chương 456 thiên hùng quân

Là đêm phúc vương phủ lại lần nữa giăng đèn kết hoa, hoa đoàn cẩm thốc, phúc vương đại bài diên yến, mời Lạc Dương hợp thành lớn nhỏ quan viên cập phú thương thân hào, chúc mừng lưu tặc bại lui, cũng vì có công tướng sĩ hạ công. Đương nhiên này bạc theo thường lệ là lông dê ra ở dương trên người, chu thường tuân bất quá là mượn hoa hiến phật thôi.

Ngay cả như vậy, cái này ngu ngốc Vương gia vẫn chưa tham dự, chỉ là làm thế tử chu từ tung thay thu xếp. Mà lần này tham dự yến hội nhân số cũng sáng lập mấy năm tới nay chi nhất, chừng gần ngàn người trình diện. Yến hội đại sảnh bài không dưới, liền ở trong sân lại bày mấy chục bàn, riêng là thức ăn liền có mấy ngàn đạo, đem vương phủ đầu bếp cùng tôi tớ vội đến chổng vó.

Đương nhiên, yến hội vai chính tự nhiên là giải vây đệ nhất công thần, đại danh tri phủ Lư tượng thăng. Chu từ tung tự mình tiếp khách, ngồi cùng bàn còn có Lạc Dương tri phủ chu đại điển, phòng giữ tả lương ngọc chờ cao cấp quan viên. Đến nỗi mặt khác chức quan, thân phận so thấp, cũng chỉ có thể ở đừng bàn liền tòa. Lại kém một ít, liền tiến yến hội thính tư cách đều không có, chỉ có thể ở trong viện lộ thiên đi gặp.

Lấy chu từ kiểm “Bách hộ” thân phận, vốn dĩ liền vương phủ môn đều tiến không được. Bất quá hắn là đi theo Lư tượng thăng tới, tự nhiên đại thụ lễ ngộ. Chẳng những có thể tham dự, còn có thể ngồi ở yến hội thính bên trong. Tuy rằng chỉ là cái góc, cũng đủ để cho mặt khác quan viên phú thân hâm mộ ghen tị hận.

Chu từ kiểm đảo vô tâm tư so đo cái gì số ghế vấn đề, hắn mới vừa vừa vào tòa, liền nhỏ giọng đối cùng đi thích mỹ phượng cùng Lý trinh nghiên nói: “Có cơ hội liền đi một chuyến nhà kho, sấn loạn đem chúng ta đồ vật lấy đi.”

Nhị nữ lĩnh mệnh, thấy mọi người chỉ lo ly quang đan xen, liền lặng yên không một tiếng động mà suất lĩnh mấy cái đặc chiến đội viên lưu đi ra ngoài.

Bọn họ vừa đi, chu từ kiểm này một bàn thượng chỉ còn hắn cùng vài tên đặc chiến đội viên. Kia mấy người mấy ngày liền tác chiến vất vả, thấy đầy bàn phong phú bữa tiệc lớn, đôi mắt sớm thẳng, thèm đến nước miếng đều sắp nhỏ giọt tới. Chu từ kiểm thấy thế cười nói: “Còn thất thần làm cái gì, ăn! Ngàn vạn đừng khách khí, không ăn cũng là lãng phí!”

Mấy người đại hỉ, lập tức ném ra quai hàm đại nhai lên. Bên bàn mọi người thấy đều bị nhíu mày, thầm nghĩ này yến hội vốn là đại quan quý nhân giao tế cao nhã nơi, yến hội tuy rằng phong phú, tham dự hội nghị giả tâm tư lại không ở ăn thượng. Này mấy cái quân hán rốt cuộc là chưa hiểu việc đời thô bỉ người, đảo giống chuyển thế quỷ đói giống nhau, không khỏi đưa tới mọi người cười nhạo.

Chu từ kiểm lại không cho là đúng, chẳng những không coi ai ra gì mà ăn uống thả cửa, còn cố ý dùng khiêu khích ánh mắt cùng lân bàn người đối diện, thậm chí còn đem bên hông vô ngân bảo kiếm cởi xuống tới, nặng nề mà hướng trên bàn một phóng. Những cái đó phú thân thấy, sợ tới mức co rụt lại cổ, chạy nhanh xoay đầu đi, cũng không dám nữa hướng bên này nhìn.

Chu từ kiểm lúc này mới khinh miệt mà cười cười, nghĩ thầm cơm chính là dùng để ăn, chúng ta đánh suốt một ngày không ăn uống, hiện tại ăn ngấu nghiến lại làm sao vậy? Nếu không phải chúng ta tắm máu chiến đấu hăng hái, các ngươi sớm làm trương hiến trung đại tá tám khối, còn có thể có mệnh tại đây trang B chơi cao nhã sao? Lão nhân gia nói đến quả nhiên không sai, ti tiện giả thông minh nhất, cao quý giả nhất ngu xuẩn!

Bất quá thích mỹ phượng cùng Lý trinh nghiên còn không có trở về, chu từ kiểm tưởng chờ các nàng tới lại cùng nhau ăn, mới có tình thú. Trước mắt tả hữu không có việc gì, hắn liền nghe khởi yến hội trong phòng cao đàm khoát luận tới.

Mọi người chú mục tự nhiên là chủ bàn, cũng chính là chu từ tung cùng Lư tượng thăng kia một bàn. Chỉ thấy chu từ tung trước đứng dậy nâng chén nói: “Lần này lưu tặc tập kích quấy rối Lạc Dương, nội có tả tướng quân thủ vững thành trì, ngoại có Lư đại nhân ngàn dặm tới viện, mới đưa lưu tặc nhất cử đánh bại. Nhị vị có công từ đầu tới cuối, bổn vương đại toàn thành phụ lão kính nhị vị một ly!”

Mọi người cũng sôi nổi phụ họa đứng dậy nâng cốc chúc mừng, Lư tượng thăng cùng tả lương ngọc vội đứng dậy đáp tạ, cũng đem ly trung rượu ngon uống một hơi cạn sạch.

Chu từ tung lại không ngồi xuống, lại bưng lên một chén rượu cười ngâm ngâm mà đối tả lương ngọc nói: “Tả tướng quân lâu ở Lạc Dương, bổn vương kính đã lâu tướng quân chi dũng, chỉ hận vô duyên nhiều thân nhiều gần. Giá trị này đại thắng, bổn vương có một kiện tiểu lễ vật đưa cho tướng quân, liêu biểu tấc lòng, mong rằng tướng quân không cần chối từ. Trình lên tới!”

Hai tên thái giám vội nâng một con trường điều hình hộp gỗ đi rồi đi lên, tất cung tất kính mà đưa cho tả lương ngọc. Tả lương ngọc mở ra vừa thấy, nhất thời cả kinh trợn mắt há hốc mồm, lẩm bẩm: “Này… Đây là kim cung a!”

Mọi người bao gồm chu từ kiểm ở bên trong, cũng lôi kéo cổ nhìn lại. Nhưng thấy hộp nội kim quang lấp lánh, quả nhiên là một trương vàng ròng chế tạo mà thành cung, dài ngắn cùng chân chính tác chiến dùng cung giống nhau như một, cánh cung thượng chuế mãn các màu đá quý, còn xứng số chi kim mũi tên. Không nói đến kia xa hoa lộng lẫy công nghệ, đơn tính dùng kim lượng cùng những cái đó đá quý, này trương cung giá trị chế tạo cũng ít nhất ở vạn lượng bạc trắng trở lên!

“Tục ngữ nói bảo kiếm đưa anh hùng, son phấn tặng giai nhân.” Chu từ tung thấy tả lương ngọc mừng rỡ đôi mắt đều mị thành một cái phùng, hơi hơi mỉm cười nói, “Bổn vương nghe nói tả tướng quân tiễn pháp như thần, cố ý làm thợ thủ công chế tạo gấp gáp này trương kim cung, nguyện tướng quân dùng này cung lại lập công lao to lớn.”

“Tạ điện hạ!” Tả lương ngọc cảm động đến rơi nước mắt, quỳ trên mặt đất cấp chu từ tung liền dập đầu ba cái vang dội, lúc này mới làm từ người thật cẩn thận mà đem kim cung thu hảo.

Mọi người đều bị cực kỳ hâm mộ, chu từ kiểm lại thờ ơ lạnh nhạt, thầm nghĩ này chu từ tung quả nhiên tâm cơ sâu đậm. Thứ này tên là cung tiễn, lại không có khả năng dùng cho thực chiến, chỉ là xa hoa quà tặng, cái gọi là “Lại lập công lao to lớn” vân vân đương nhiên không thể nào nói đến. Hơn nữa này trương kim cung công nghệ phức tạp, không có khả năng là trong vòng vài ngày chế tạo gấp gáp ra tới. Này liền thuyết minh chu từ tung đã sớm tính toán dùng này ngoạn ý thu mua tả lương ngọc, hiện giờ chỉ là vừa lúc gặp cơ hội thôi.

Mà tả lương ngọc chính là cái thấy tiền sáng mắt người, chu từ tung này tay nhưng xem như ở giữa yếu hại. Dùng một trương kim cung đổi lấy tả lương ngọc khăng khăng một mực, cùng với hắn dưới trướng mấy vạn quan quân, này bút mua bán phí tổn tuy cao, hồi báo càng là kinh người. Nếu chu từ tung mưu đồ gây rối, chỉ cần tả lương ngọc vì hắn bán mạng, dựa vào hùng cứ Trung Nguyên nơi lợi, mấy tháng trong vòng có thể thổi quét nửa cái Trung Quốc… Chu từ kiểm không cấm rùng mình một cái, đều có chút không dám nghĩ tiếp đi xuống.

Chu từ tung thu phục tả lương ngọc, lại chuyển đối Lư tượng thăng xin lỗi nói: “Bổn vương cùng Lư đại nhân lần đầu gặp mặt, cũng không biết đại nhân có cái gì yêu thích, bởi vậy không có chuẩn bị quà tặng, đành phải dâng lên vạn lượng hoàng kim lấy tư quân nhu, mong rằng đại nhân không lấy làm phiền lòng!”

Vạn lượng hoàng kim! Mọi người không cấm một trận kinh hô, phải biết rằng hiện tại vàng bạc so giá ước vì chín so một, vạn lượng hoàng kim chính là gần mười vạn lượng bạc! Phúc vương phủ từ trước đến nay là cái chỉ vào không ra Tì Hưu, sao hôm nay như thế hào phóng?

Chu từ kiểm lại là trong lòng rùng mình, ám đạo chu từ tung quả nhiên là danh tác! Thoạt nhìn hắn lại coi trọng Lư tượng thăng, tưởng đem hắn cũng lưới đến trướng hạ!

Tiếng kinh hô trung, Lư tượng thăng lại khom người thi lễ nói: “Điện hạ hậu ái thật không dám chịu! Không dối gạt điện hạ, hạ quan dưới trướng chi đội ngũ này đều không phải là quan quân, mà là hạ quan tư mộ. Triều đình chưa tạo sách, cho nên không được phát lương, lại sao dám chịu điện hạ tặng?”

“Đã là đại nhân tư mộ, nói vậy tiêu pha không ít, bổn vương càng ứng giúp đỡ một vài.” Chu từ tung kiên trì nói.

Lư tượng thăng lại tam không chịu tiếp thu, này ý cực kiên. Chu từ kiểm trong lòng không khỏi thầm khen, tưởng là Lư tượng thăng đã nhìn ra chu từ tung dụng ý, không chịu thượng hắn này tặc thuyền.

Chu từ tung thấy Lư tượng thăng nhất định không chịu, cũng chỉ đến cười nói: “Lư đại nhân cao thượng, bổn vương thập phần khâm phục tôn kính, ta đại minh lại thêm một viên danh tướng! Bất quá danh tướng chưởng binh, nhiều có quân danh, giống cổ chi nhạc gia quân, bổn triều chi thích gia quân đều là như thế. Không biết Lư đại nhân bộ đội sở thuộc nhưng có quân danh?”

“Này quân vừa mới mộ đến, chưa nghiêm thêm huấn luyện, nào dám có cái gì danh hào.” Lư tượng thăng vội khiêm tốn nói.

Chu từ tung lại lắc đầu cười nói: “Bằng không. Bổn vương xem đại nhân chi tướng sĩ, mỗi người khoẻ mạnh vô cùng, giống như thiên binh, không bằng liền kêu ‘ thiên hùng quân ’ như thế nào?”

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau